Thời trang

Áo hoodie mặc với quần gì? 10+ công thức phối đồ chuẩn không cần chỉnh với áo hoodie

Sponsored
Sponsored

Áo hoodie mặc với quần gì thì chất nhất? Bạn hãy cùng theo chân NuChinh đi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé! 

Áo Hoodie là áo gì? Có những kiểu áo Hoodie nào?

Áo hoodie từ lâu đã trở thành một item quen thuộc và nên có trong tủ đồ của tất cả mọi người, bất kể nam nữ bởi sự ‘đa-zi-năng’ và tiện dụng mà nó đem lại, đặc biệt là đối với những tín đồ của thời trang đường phố.

Đây là một kiểu áo có mũ đơn giản với form áo rộng rãi, độ dài ngang hông và được may với nhiều loại vải khác nhau nhưng phổ biến nhất vẫn là vải nỉ.

Điều đặc biệt nhất khiến hoodie trở thành ‘cơn sốt’ đối với giới trẻ đó chính là khả năng ‘matching thần thánh’ của chiếc áo này với mọi loại trang phục, chỉ với một chiếc hoodie kết hợp với quần bò là đã đủ nâng tầm phong cách của bạn hơn rồi đó nha!

Hiện nay, áo hoodie đã được biến tấu với rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu nhưng chỉ có 5 kiểu áo hoodie vẫn đang “làm mưa làm gió” trên thị trường đó là: 

  • Áo hoodie cổ điển
  • Áo hoodie hiện đại
  • Áo hoodie dáng dài
  • Áo hoodie dáng suông
  • Áo hoodie không mũ

Áo Hoodie mặc với quần gì?

Tiếp theo, hãy cùng NuChinh đi tìm hiểu xem áo hoodie mặc với quần gì cho cả nam và nữ nhé! 

Áo Hoodie mặc với quần gì cho nam

Đối với cánh mày râu, áo hoodie được sử dụng như một items thần thánh với khả năng mix and match đơn giản nhưng đầy phong cách. NuChinh sẽ ‘mách nước’ cho bạn những cách phối đồ với áo hoodie nam chuẩn không chỉnh ngay sau đây nha!

Quần ống suông

Một chiếc quần ống suông khi kết hợp cùng áo hoodie sẽ giúp các chàng biến hóa phong cách từ đơn giản trở nên ấn tượng hơn, ưa chuộng phong cách nhẹ nhàng.

Bạn có thể phối áo hoodie trơn hoặc in logo đơn giản với quần ống suông sáng màu như kem, be, xám nhạt… cùng một đôi giày thể thao cổ điển là đã đủ gây ấn tượng với người đối diện rồi nè!

Quần ống rộng

Nếu bạn là một chàng trai đam mê phong cách đường phố bụi bặm, một chiếc áo hoodie cùng tông với quần ống rộng chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn! 

Sự kết hợp này không những không khiến bạn trở nên luộm thuộm hay xuề xòa mà trái lại còn trở nên ‘ngầu lòi’ bí ẩn và không kém vẻ cá tính khi điểm thêm một chiếc nón cùng tông.

Quần skinny jeans

Quần skinny jeans từ lâu đã trở thành một items quen thuộc đối với các chàng bởi chúng dễ mặc và dễ dàng mix được với nhiều kiểu áo khác nhau, hoodie cũng không ngoại lệ. 

Tuy nhiên, để tránh trở nên nhàm chán hoặc mờ nhạt thì bạn nên phối cùng phụ kiện như giày thể thao cổ điển, mũ hoặc kính râm nha!

Quần short

Những chàng trai yêu thể thao và ưa thích sự thoải mái- gọn nhẹ chắc chắn không thể bỏ qua bộ outfit quần short và áo hoodie thần thánh bởi set đồ này sẽ giúp bạn giữ được nét trẻ trung, khỏe khoắn, năng động của mình như vẫn không kém phần ấn tượng và nổi bật.

Quần Jogger

Combo quần jogger và áo hoodie chắc hẳn không còn quá xa lạ với những chàng trai theo đuổi phong cách thể thao và thường xuyên đi dạo phố trong bộ đồ tập gym. Trông có vẻ đơn giản nhưng sự kết hợp này dư sức giúp bạn trở nên thời thượng mà không mất nhiều thời gian phối đồ. 

Áo Hoodie mặc với quần gì cho nữ

Đối với phái đẹp, áo hoodie được ưa chuộng không chỉ do sự ‘đa-zi-năng’ mà còn là do khả năng mix and match đỉnh cao của chiếc áo này. Những cách phối đồ với áo hoodie nữ sau đây sẽ giúp bạn nâng tầm phong cách thời trang của mình chỉ với vài bước đơn giản: 

Quần ống suông

Sự kết hợp giữa áo hoodie và quần ống suông từ lâu đã trở thành một outfit thần thánh đối với các nàng bởi nó đáp ứng được yêu cầu tiện dụng nhưng vẫn rất thời trang và nổi bật, còn chần chờ gì nữa mà không diện ngay set đồ này xuống phố nào!

>>> Xem thêm: Quần ống suông mặc với áo gì đẹp? Cách phối đồ với quần ống suông khoe dáng cực chuẩn 

Quần ống rộng

Nếu bạn là một cô nàng ưa chuộng sự thoải mái-năng động- trẻ trung thì outfit quần ống rộng tối màu phối cùng áo hoodie sáng màu sinh ra là để dành cho bạn. Tuy nhiên, để tránh trường hợp set đồ khiến bạn trở nên luộm thuộm và kém nổi bật, bạn có thể phối cùng giày thể thao hoặc sandal để thêm xinh xắn chỉn chu hơn nha!

>>> Xem thêmQuần bò ống rộng mặc với áo gì? Phối với giày gì để trông nổi bật nhất?

Quần jeans

Đơn giản nhưng không hề nhàm chán, đó chính là tiêu chí để set đồ quần jeans + áo hoodie trở thành sự lựa chọn số 1 trong lòng các cô gái.

Một chiếc quần jeans vừa vặn không chỉ giúp bạn trở nên năng động hơn mà còn có khả năng hack tuổi, khi phối cùng hoodie tối màu dư sức giúp bạn trở nên trendy và nổi bật ở bất cứ đâu.

Quần short ngắn

Phối áo hoodie cùng quần short là một sự kết hợp “chuẩn không cần chỉnh” dành cho những cô nàng yêu thích sự trẻ trung, năng động. Outfit này siêu thích hợp để diện trong các buổi cà phê, tán gẫu cùng bạn bè, xem phim, picnic…và sẽ hoàn hảo hơn nếu bạn phối cùng phụ kiện như giày sandal và nón lưỡi trai. 

Quần legging

Đối với những cô nàng sở hữu vòng eo con kiến và cặp chân dài miên man, outfit quần legging và áo hoodie dường như sinh ra để dành cho bạn.

Nếu bạn muốn trông quyến rũ và thu hút mọi ánh nhìn, một chiếc áo hoodie croptop phối cùng sneaker, boot thấp cổ hoặc giày cao gót sẽ dư sức giúp bạn làm được điều đó.

Chân váy ngắn/dài

Ngọt ngào, đáng yêu, trẻ trung nhưng không kém phần nổi bật, đó là những tính từ dùng để miêu tả outfit chân váy ngắn phối cùng áo hoodie năng động bởi nó là một ‘công cụ’ giúp bạn trông vừa bánh bèo lại vừa cá tính.

Nhưng nếu bạn là một cô nàng đằm thắm, dịu dàng, thanh lịch nhưng trót yêu những chiếc áo hoodie thì sao? Đừng lo, một chiếc chân váy dài mix and match cùng áo hoodie phối cùng giày cao gót, giày búp bê sẽ khiến bạn ưng ý từ A đến Z luôn nha! 

Trên đây là toàn bộ những thông tin về áo hoodie mặc với quần gì và một vài cách đơn giản để ‘nâng tầm phong cách’ của bạn với chiếc áo thần thánh này. Nếu bài viết hay và hữu ích với bạn, hãy Like và Share để góp phần ủng hộ NuChinh

Đánh giá bài viết
Sponsored
Châu Anh

Được viết bởi
Châu Anh

Bài viết gần đây

Giới Thiệu Về Dòng Laptop Chất Lượng Tại Hệ Thống Clickbuy

Laptop là dòng máy được rất nhiều người sử dụng. Để chọn được những dòng…

3 tháng ago

Từ hôm nay, 4 con giáp may mắn được Thần Tài chiếu cố, có số mệnh giàu sang

Theo tử vi dự báo rằng 4 con giáp may mắn dưới đây sẽ được…

4 tháng ago

10 ngày đầu tháng 1/2024: 4 con giáp đại phú đại cát, tiền của đếm không hết

Theo tử vi thì vận trình của 4 con giáp dưới đây sẽ được thăng…

4 tháng ago

Khai xuân 2024: 10 ngày đầu năm 4 con giáp được thoát nghèo, tài lộc dồi dào

Khoảng thời gian 10 ngày đầu năm 2024 sẽ có 4 con giáp được thoát…

4 tháng ago

Lịch cắt tóc tháng 1/2024: Khai xuân như ý, phát tài phát lộc

Cắt tóc được xem là nhu cầu thiết yếu của mỗi người, đặc biệt là…

4 tháng ago

5 ngày cuối cùng năm 2023: 3 con giáp một nấc lên đời, tiền tài phủ phê

Theo tử vi thì 5 ngày cuối cùng của tháng 12 Dương năm 2023, ba…

4 tháng ago