Làm đẹp

BBia 15 là màu gì? Review son BBia 15 đình đám nhất hiện nay

Sponsored
Sponsored

Son BBia 15 là sản phẩm bán chạy, được các chị em tin dùng bởi màu sắc mới mẻ, đặc biệt. Một màu son cực kì tôn da, toát lên được sự trẻ trung, sang trọng thì chắc chắn không thể thiếu đối với các chị em. Son BBia 15 là màu gì mà được nhiều chị em săn đón như vậy? Cùng NuChinh tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Đôi nét về thương hiệu son BBia

Nhắc đến thương hiệu son BBia, chắc hẳn phần lớn ai cũng đều nghe đến và ưa chuộng sử dụng dòng son này. Thương hiệu BBia là thương hiệu son môi nổi tiếng, đến từ Hàn Quốc.

Với mức giá thành phù hợp, phải chăng đi kèm với chất lượng vượt trội, do đó các dòng son nhà BBia luôn được các chị em săn đón nhiệt tình. Đặc biệt với mức giá thành này, còn phù hợp với phân khúc khách hàng là các bạn học sinh, sinh viên.

Hiện nay, thương hiệu son BBia đã có tổng cộng 8 phiên bản, thuộc bộ sưu tập Last Velvet Lip Tint. BBia luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm với bảng màu sắc đa dạng, có sự khác biệt.

Bên cạnh các sản phẩm nổi bật là son kem thì thương hiệu BBia còn cung cấp các dòng sản phẩm chất lượng như kem che khuyết điểm, phấn má, cushion,…

Son BBia 15 là màu gì? Có tốt không?

Son BBia 15 là màu gì? BBia 15 nằm trong bộ sưu tập Last Velvet Lip Tint, thuộc Version 3 nhà BBia. Màu son BBia 15 là màu đỏ rượu quyến rũ, sexy cho các nàng.

BBia 15 là sự kết hợp giữa tone màu đỏ lạnh kết hợp với tone hồng, tone đỏ tạo nên sự trẻ trung, nổi bật mỗi khi đi ngoài.

Màu son BBia 15 còn có tên gọi là Edge Boss, khi thoa lên môi tạo sự quyến rũ, cuốn hút, sang chảnh cho các cô nàng.

BBia 15 rất thích hợp dành cho các buổi tiệc sang trọng, không gian sôi động, vui vẻ, vừa tôn da lại vừa thu hút được ánh nhìn của mọi người xung quanh.

Review son kem BBia màu 15 Edge Boss

Về bao bì, thiết kế

Có thể nói, hầu hết các dòng son nhà BBia đều có thiết kế vô cùng tinh tế, đẹp mắt. Son BBia 15 được thiết kế với dáng trụ, thon dài, với vỏ ngoài được làm từ nhựa nhám, cầm rất chắc tay.

Trên phần thân, hãng có in đầy đủ những thông tin cơ bản về màu son, tên thương hiệu, mã son,…các nàng có thể dễ dàng lựa chọn màu son phù hợp.

Phần nắp cây son được tráng gương với màu vàng sang trọng, độc đáo, nắp đậy chắc chắn, tránh tình trạng bị hở làm ảnh hưởng đến chất son bên trong. Phần cọ son được thiết kế vát chéo, giúp các nàng thuận tiện hơn trong việc đánh son.

Về chất son

Chất son nhà BBia nói chung và BBia 15 nói riêng thì không phải bàn cãi gì thêm, bởi chất son lì, ẩm, mềm mịn được rất nhiều chị em ưa chuộng.

Son có sự kết hợp giữa chất son tint và son kem lì, khi thoa lên môi tạo cảm giác căng mịn, mềm môi, dễ tán đều và không lộ vân môi.

Về mùi son

Mùi son BBia 15 có hương thơm ngọt ngào của kẹo trái cây. Mùi hương không quá nồng, đem đến hương thơm dễ chịu. Tuy nhiên, mùi hương lưu giữ trên môi bay đi khá chậm, nên nàng nào không thích mùi hương này có thể cân nhắc kỹ lưỡng trước khi mua nhé.

Khả năng lên màu, giữ màu

Khả năng lên màu của BBia 15 khá tốt, chỉ với 1 lần cọ đầu tiên, màu lên đã rất chuẩn. Độ giữ màu của BBia 15 khá tốt, khi đánh lên sẽ tệp vào môi nhanh chóng.

Ban đầu hơi bóng nhẹ, để một vài phút sau bắt đầu có độ lì và bám chặt vào môi, son có độ lì trung bình từ 4-6 tiếng, nên các bạn cũng có thể ăn uống thoải mái.

Ưu, nhược điểm của son BBia 15

Về ưu điểm, son BBia 15 lên màu đẹp, với màu đỏ rượu quyến rũ, phù hợp với các bữa tiệc, sự kiện sang trọng. Son có độ bám lâu, mùi hương thơm ngọt ngào, dễ chịu, mềm môi.

Tuy nhiên, mùi hương son BBia 15 lưu giữ trên môi khá lâu, bay hương chậm, nếu ai không thích mùi hương này có thể cảm thấy khó chịu.

Cách nhận biết son BBia 15 chính hãng

Nhận biết qua vỏ hộp

Vỏ  hộp son BBia 15 có màu vàng nâu sang trọng, vỏ hộp có đánh số mã màu, chữ Hàn được in trên vỏ rõ nét, đúng font chữ, màu sắc tươi sáng. Do đó khi mua hàng các bạn lưu ý một số điểm trên vỏ hộp để tránh mua phải hàng giả nhé.

Nhận biết qua mã code

Trên mỗi cây son BBia chính hãng đều được mã code với chữ số được in rõ nét, bố cục ngay ngắn. Đối với son giả dòng mã code được in mờ, bố cục lệch.

Để có thể check mã code các nàng có thể sử dụng một số ứng dụng để check như iCheck, Barcode Viet,…Chỉ với một vài thao tác đơn giản các nàng có thể check được son giả hay chính hãng một cách nhanh chóng.

Nhận biết qua đáy hộp son

Bên cạnh đó, các nàng còn có thể nhận biết son thật giả qua tem dán ở dưới đáy mỗi cây son. Mỗi cây son đều được dán tem phản chiếu, với hình vuông được in ấn nét, rõ ràng.

Nhận biết qua màu son

Đối với son chính hãng sẽ lên màu chuẩn, màu đỏ rượu quyến rũ, có độ ẩm, mềm mịn, mùi hương thơm ngọt ngào, dễ chịu. Còn đối với son giả, khi thoa lên môi sẽ có cảm giác gợn gợn, không mềm mịn, mùi hương thơm nồng, khó chịu.

Câu hỏi liên quan

Son BBia 15 hợp với màu da nào?

Son BBia 15 với màu đỏ rượu không hề kén da, dù là da vàng hay da ngăm khi đánh lên rất nổi bật và tôn da, nên chị em có thể yên tâm lựa chọn màu son này.

Son BBia 15 có gây khô môi không?

Son BBia 15 chứa những thành phần dưỡng môi cao, nên khi đánh lên môi sẽ tạo độ ẩm, mềm mịn, không gây khô ráp, giúp môi luôn căng bóng, quyến rũ.

Trên đây, bài viết đã giúp bạn có thêm những thông tin về son BBia 15 là màu gì và những review chân thực về dòng son này. Đừng quên Like, Share cho NuChinh để ủng hộ và theo dõi thêm nhiều bài viết hấp dẫn khác nhé!

Đánh giá bài viết
Sponsored
Joey Pham

Được viết bởi
Joey Pham

Bài viết gần đây

Giới Thiệu Về Dòng Laptop Chất Lượng Tại Hệ Thống Clickbuy

Laptop là dòng máy được rất nhiều người sử dụng. Để chọn được những dòng…

4 tháng ago

Từ hôm nay, 4 con giáp may mắn được Thần Tài chiếu cố, có số mệnh giàu sang

Theo tử vi dự báo rằng 4 con giáp may mắn dưới đây sẽ được…

5 tháng ago

10 ngày đầu tháng 1/2024: 4 con giáp đại phú đại cát, tiền của đếm không hết

Theo tử vi thì vận trình của 4 con giáp dưới đây sẽ được thăng…

5 tháng ago

Khai xuân 2024: 10 ngày đầu năm 4 con giáp được thoát nghèo, tài lộc dồi dào

Khoảng thời gian 10 ngày đầu năm 2024 sẽ có 4 con giáp được thoát…

5 tháng ago

Lịch cắt tóc tháng 1/2024: Khai xuân như ý, phát tài phát lộc

Cắt tóc được xem là nhu cầu thiết yếu của mỗi người, đặc biệt là…

5 tháng ago

5 ngày cuối cùng năm 2023: 3 con giáp một nấc lên đời, tiền tài phủ phê

Theo tử vi thì 5 ngày cuối cùng của tháng 12 Dương năm 2023, ba…

5 tháng ago