Thời trang

10 cách phối đồ với quần jean lưng cao chuẩn fashionista

Sponsored
Sponsored

Quần jean lưng cao đã từng một thời làm mưa làm gió trên thị trường thời trang Việt Nam cũng như là một item không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn nữ. Hôm nay NuChinh sẽ gợi ý giúp bạn một số những cách phối đồ với quần jean lưng cao dưới đây, để bạn có thể dễ dàng phối được cho mình những bộ cánh thật sành điệu nhé.

Quần jean lưng cao phù hợp với dáng người nào?

Quần jean lưng cao hay còn được gọi là quần cạp cao, với thiết kế đặc trưng là phần cạp cao hơn so với quần jean bình thường (thường là sẽ cao hơn rốn). Dưới đây là một số dáng người rất phù hợp với quần jean cạp cao:

Dáng người quả lê

Quần jean lưng cao đặc biệt phù hợp với những bạn có dáng người hình quả lê, nếu với một chiếc quần jean lưng cao sẽ giúp thân hình bạn trông quyến rũ và cũng có cảm giác thon gọn hơn.

Dáng người đồng hồ cát

Nếu bạn đã có dáng người đồng hồ cát rồi thì còn gì bằng, với chiếc quần jean cạp cao này sẽ càng làm tôn lên vẻ đẹp của bạn. Đặc biệt là phần eo nhỏ sẽ nổi bật hơn khi bạn diện thiết kế này.

Dáng người quả táo

Bạn dường như tìm được vị cứu tinh của mình khi là người có dáng hình quả táo. Vòng 2 hơi đẫy đà sẽ được che đi bởi quần jean lưng cao, từ đó nhìn bạn sẽ thon gọn hơn.

Dáng người mảnh khảnh

Với những bạn có dáng người mảnh khảnh, hơi gầy một chút thì không khó để diện cho mình một kiểu quần thật phong cách. Quần lưng cao ống rộng, hay ống đứng sẽ giúp bạn trông mập mạp và ra dáng hơn đấy.

Gợi ý 10 cách phối đồ với quần jean lưng cao phong cách

Phối quần jean lưng cao với áo phông

Phối đồ với jean lưng cao thì áo phông chính là sự lựa chọn đơn giản nhất nhưng vẫn tạo nên được một set đồ vô cùng ổn áp nhé. Áo phông thì bạn nên chọn những gam màu như trắng, be, đen…và tối giản về họa tiết sẽ giúp bộ đồ của mình hài hòa hơn.

Phối quần jean lưng cao với áo sơ mi

Với các quý cô công sở thì đây là một outfit không nên bở lỡ, quần jean lưng cao với áo sơ mi tạo nên sự thanh lịch nhẹ nhàng. Bên cạnh đó quần jean cũng giúp bạn năng động hơn, dễ dàng di chuyển trong các tình huống.

Phối quần jean lưng cao với áo trễ vai

Áo trễ vai luôn được những cô gái ưa điệu đà một chút chọn, có khá nhiều các kiểu như áo ống, áo lệch vai, áo hở hết vai…kết hợp cùng quần jean cạp cao mang đến sự gợi cảm sexy.

Phối quần jean lưng cao với áo croptop

Mix đồ với quần jean cạp cao bạn có thể chọn một chiếc áo croptop thật xinh xắn đáng yêu. Đặc biệt là vào những ngày hè thì áo croptop rất được yêu thích. Với thiết kế đặc trưng là ngắn, mát mẻ cộng với quần jean lưng cao giúp bạn khoe trọn đường cong của mình.

Phối quần jean lưng cao với áo len

Phối quần jean lưng cao với áo len phù hợp vào những ngày mưa se lạnh, hay bạn đang chuẩn bị ghé thăm những thành phố du lịch như Đà Lạt, Sapa thì nên mang theo set đồ này nhé. Không chỉ giữ ấm cho cơ thể mà bạn còn rất thanh lịch đáng yêu khi mặc nó.

Phối quần jean lưng cao với áo hoodie

Những chiếc áo hoodie dễ thương năng động luôn là sự ưu tiên của các tín đồ thời trang, đặc biệt là street style. Nếu bạn chưa biết phối áo hoodie mặc với quần gì thì quần jean chính là một item không tồi đấy.

Áo hoodie nhìn trẻ trung hơn khi có thêm mũ đằng sau và thiết kế nón ở phía trước. Khi kết hợp cùng quần jean thì outfit này không chỉ thể hiện cá tính của bạn mà nó còn có tác dụng hack tuổi cực đỉnh nữa đấy.

Phối quần jean lưng cao với áo 2 dây

Là một cô nàng theo phong cách quyến rũ thì nhất định bạn đừng bỏ qua sự kết hợp này nhé. Áo 2 dây giúp bạn khoe được bờ vai gợi cảm, nhưng nếu bạn không muốn hở thì có thể khoác thêm một chiếc áo khoác mỏng ở bên ngoài nhé.

Phối quần jean lưng cao với áo blouse

Áo blouse cũng được rất nhiều các bạn trẻ lựa chọn khi phân vân chưa biết mặc gì. Với nhiều kiểu dáng và các họa tiết khác nhau bạn có thể phối với quần jean lưng cao một cách dễ dàng, đơn giản. Set đồ này không chỉ nữ tính mà còn rất thuận tiện khi bạn có thể diện đi làm hay đi chơi đều được.

Phối quần jean lưng cao với áo sweater

Sweater đã ngày càng quen thuộc với giới trẻ bây giờ, các bạn luôn biết cách biến tấu để có những phong cách thật độc đáo với áo sweater. Phối quần jean lưng cao với áo sweater cũng là một outfit lạ mắt mà bạn có thể tham khảo.

Phối quần jean lưng cao với áo thun bó

Chắc hẳn trong tủ đồ của bạn cũng sẽ xuất hiện áo thun bó sát đúng không ? Tại sao không thử mặc chúng với quần jean lưng cao nhỉ?

Với áo thun bạn có thể chọn áo thun dài hay ngắn tay đều được, với kiểu dáng ôm sát sẽ giúp bạn tôn lên đường cong vốn có. Lưu ý là bạn nên sơ vin nhé sẽ khiến tổng thể hài hòa hơn đó.

Một số lưu ý khi phối đồ với quần jean lưng cao

Quần jean lưng cao thì rất phổ biến nhưng bạn cũng nên lưu ý một chút để chọn cho mình những món đồ thật phù hợp nhé.

Chọn chất liệu quần

Nên chọn những chất liệu mềm và đặc biệt nên chọn vải co giãn tốt, điều này giúp các bạn dễ dàng hoạt động như đứng lên hay ngồi xuống không gây khó chịu.

Chọn màu sắc

Quần jean chúng ta thường thấy chỉ có các màu đơn giản như: đen, xanh, xám, trắng. Tùy vào ý thích cá nhân hay vóc dáng mà bạn có thể chọn quần jean hợp với mình nhất. Nếu bạn hơi gầy thì nên chọn quần màu đen, nếu bạn hơi béo một chút thì không nên chọn màu trắng nhé.

Chọn kích thước quần

Đầu tiên là bạn nên chọn quần vừa với vòng eo của mình, không nên chọn cái quá chật khiến bạn khó chịu và khi phối đồ cũng không tự nhiên. Với những bạn có vòng 3 to thì cũng không nên mua quần jean quá bó sát, nên chọn rộng một chút sẽ giúp bạn thoải mái hơn.

Chọn chiều cao đáy quần

Đây có lẽ là lưu ý khá quan trọng, bạn nên chọn đáy quần được may kĩ càng, thẳng nếu bị lệch khi mặc bạn sẽ thấy khó chịu. Chiều cao đáy quần vừa phải cũng sẽ giúp dáng bạn chuẩn hơn.

Trên đây là những cách phối đồ với quần jean cạp cao mà NuChinh gửi đến bạn, mong rằng bạn sẽ có nhiều hơn những mẹo phối đồ không nhưng hợp thời trang mà còn khẳng định được phong cách riêng của mình và nhớ chia sẻ cho mọi người nữa nhé.

Đánh giá bài viết
Sponsored
Vy Duyên

Được viết bởi
Vy Duyên

Bài viết gần đây

Giới Thiệu Về Dòng Laptop Chất Lượng Tại Hệ Thống Clickbuy

Laptop là dòng máy được rất nhiều người sử dụng. Để chọn được những dòng…

4 tháng ago

Từ hôm nay, 4 con giáp may mắn được Thần Tài chiếu cố, có số mệnh giàu sang

Theo tử vi dự báo rằng 4 con giáp may mắn dưới đây sẽ được…

5 tháng ago

10 ngày đầu tháng 1/2024: 4 con giáp đại phú đại cát, tiền của đếm không hết

Theo tử vi thì vận trình của 4 con giáp dưới đây sẽ được thăng…

5 tháng ago

Khai xuân 2024: 10 ngày đầu năm 4 con giáp được thoát nghèo, tài lộc dồi dào

Khoảng thời gian 10 ngày đầu năm 2024 sẽ có 4 con giáp được thoát…

5 tháng ago

Lịch cắt tóc tháng 1/2024: Khai xuân như ý, phát tài phát lộc

Cắt tóc được xem là nhu cầu thiết yếu của mỗi người, đặc biệt là…

5 tháng ago

5 ngày cuối cùng năm 2023: 3 con giáp một nấc lên đời, tiền tài phủ phê

Theo tử vi thì 5 ngày cuối cùng của tháng 12 Dương năm 2023, ba…

5 tháng ago