Mẹo vặt

Tổng hợp 13+ cách trang trí cây thông Noel lung linh vạn người mê

Sponsored
Sponsored

Thời điểm này, các gia đình, quán cafe, văn phòng đã háo hức chuẩn bị trang trí Giáng Sinh để đón mùa Noel đến. Một trong những ý tưởng trang trí phổ biến nhất là dùng cây thông Noel. Nếu vẫn chưa biết cách trang trí cây thông Noel thì tham khảo ngay bài viết này của NuChinh với rất nhiều ý tưởng độc đáo nhé.

Cách trang trí cây thông Noel bằng phụ kiện

Cái hồn của cây thông Noel phụ thuộc vào phụ kiện trang trí. Nó không chỉ giúp cây thông không còn đơn điệu mà còn là yếu tố khiến cho căn nhà của bạn ngập tràn màu sắc và không khí Giáng Sinh. Dưới đây là một số phụ kiện mà bạn có thể sử dụng để trang trí cây thông Noel.

Trang trí cây thông Noel với dây đèn Led

Đèn Led là phụ kiện trang trí cây thông Noel không thể thiếu. Những dây đèn Led lấp lánh nhiều màu làm cho cây thông của bạn nổi bật hơn bao giờ hết.

Về đêm, tắt hết đèn và ánh sáng của đèn Led sẽ làm không gian nhà bạn trở nên ấn tượng và ấm áp. Sử dụng đèn Led để trang trí cây thông Noel là không bao giờ thừa đâu đấy.

Trang trí cây thông Noel bằng dây kim tuyến

Cách trang trí cây thông Noel bằng dây kim tuyến là phương pháp phổ biến từ xưa đến nay và chưa bao giờ lỗi thời. Dây kim tuyến giúp cho cây thông thêm phần bắt mắt và rực rỡ sắc màu.

Bạn nên chọn các dây kim tuyến có tone đỏ, vàng sặc sỡ để làm nổi bật giữa nền thông xanh. Loại dây này có thể tìm mua ở khắp nơi với giá vô cùng rẻ. Tuy đơn giản nhưng cách trang trí này sẽ góp phần đem đến không khí tươi vui, ấm cúng trong ngày Giáng Sinh.

Trang trí cây thông Noel bằng quả chuông

Tiếng chuông là biểu tượng liên quan đến truyền thống lễ Giáng Sinh của các nước Á Châu. Do đó, nó cũng được xếp vào danh sách các vật dụng trang trí cây thông Noel. Bạn đừng quên treo những quả chuông lớn nhỏ khác nhau lên cây thông của mình để thêm phần sinh động nhé.

Trang trí cây thông Noel với quả châu

Nếu như cây thông Noel là biểu tượng không thể thiếu trong ngày Noel thì quả châu cũng là phụ kiện trang trí quan trọng không kém. Những quả châu đầy màu sắc sẽ nổi bật lên trên thân cây thông, khiến cho tổng thể được bắt mắt hơn.

Cách trang trí cây thông Noel với quả châu còn mang lại sự lung linh, độc đáo cho không gian của bạn. Thử nghiệm ngay để xem kết quả có như vậy không nhé.

Trang trí cây thông Noel bằng các hộp quà

Cách trang trí cây thông Noel đơn giản, nhiều người làm nhất đó là sử dụng các hộp quả. Đây là phương pháp nhanh chóng để góc Noel nhà bạn trở nên ngập tràn mùi Giáng Sinh.

Hộp quà thường được đặt ở gốc cây thông mang một ý nghĩa đặc biệt về các món quà của ông già Noel. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm mua các loại hộp quà nhỏ có thể treo lên thân cây thông làm phụ kiện trang trí.

Trang trí cây thông Noel với ngôi sao

Có 2 loại ngôi sao mà bạn có thể dùng để trang trí cây thông Noel đẹp. Đó là ngôi sao được đính lên thân cây thông và đèn ngôi sao mà nhiều người thường dùng để gắn lên đỉnh cây thông.

Ngôi sao tạo nên vẻ đẹp lấp lánh, tạo điểm nhấn giúp tổng thể được hài hòa giữa nhiều màu sắc khác nhau. Do đó, đã từ lâu, ngôi sao đã là phụ kiện không thể thiếu để chúng ta tạo ra một cây thông hoàn chỉnh.

Trang trí cây thông Noel với bông tuyết

Bông tuyết là đại diện tiêu biểu của mùa đông, khi sử dụng bông tuyết làm vật dụng trang trí Noel, không gian nhà bạn sẽ hệch như một thiên đường lãng mạn. Cách trang trí cây thông Noel này vừa tô điểm cho cây thông vừa góp phần khiến cho không gian thêm lung linh, huyền ảo.

Trang trí cây thông Noel bằng nơ, gậy và bít tất

Để thêm phần đa dạng và ngộ nghĩnh, bạn có thể trang trí cây thông Noel bằng cách treo các đôi bít tất, gậy, nơ nhiều màu sắc lên tán cây. Đây cũng là cách trang trí cây thông noel mini để bàn vì những phụ kiện này có loại kích thước nhỏ và đa dạng màu sắc bắt mắt.

Cách trang trí cây thông Noel theo chủ đề

Nhiều người chọn cách trang trí cây thông Noel theo chủ đề để vừa có không khí Giáng Sinh vừa phù hợp với không gian cũng như sở thích của mình. Tham khảo một số chủ đề gợi ý dưới đây nhé.

Trang trí cây thông Noel kiểu tối giản

Nếu bạn là người thích sự đơn giản, nhẹ nhàng thì nên chọn phong cách trang trí này. Có nhiều phương pháp để tạo nên sự tối giản cho không gian Noel nhà bạn.

Cách phổ biến nhất đó chính là trang trí cây thông Noel theo một tone màu chủ đạo xuyên suốt. Điều này vừa tạo nên sự tối giản, vừa giúp căn nhà của bạn mang vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút.

Trang trí cây thông Noel kiểu sang trọng

Nếu ngôi nhà của bạn có phong cách sang trọng, hiện đại hoặc bạn thích một vẻ đẹp “quý tộc” thì hãy tham khảo cách trang trí cây thông Noel bằng tone vàng hoặc bạc. Các phụ kiện được mạ màu vàng hoặc bạc đảm bảo gia tăng độ sang xịn mịn cho cây thông của bạn.

Gam màu này mang đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Kết hợp với những ánh đèn nhấp nháy làm cho không gian căn nhà của bạn như ánh hào quang sáng chói và thu hút mọi ánh nhìn.

Trang trí cây thông Noel kiểu hoang dã

Để cây thông của bạn trông hoang sơ và ấn tượng nhất, những phụ kiện như sao biển, cua, ốc, các loại thú hoang… là một lựa chọn hợp lý lúc này. Đây là cách trang trí cây thông đẹp và độc đáo bằng cách mang rừng và biển lên tán cây, góp phần giữ được vẻ đẹp hoang sơ vốn có của nó.

Khi khoác lên mình chiếc áo hoang dã và tự nhiên nhất, cây thông Noel nhà bạn sẽ trở nên ấn tượng và cuốn hút.

Trang trí cây thông Noel kiểu tuổi thơ

Với những gia đình có trẻ em, việc trang trí cây thông Noel chắc hẳn sẽ khiến bọn trẻ rất hứng thú. Do đó, bạn có thể chọn cách trang trí cây thông Noel theo kiểu thời thơ ấu với vài em thú nhồi bông, búp bê, đồ chơi lego, kẹo, bánh…

Cách trang trí này tạo một không gian dễ thương, bắt mắt giúp trẻ hào hứng và có thể cùng bố mẹ tham gia vào quá trình bày biện đón Noel.

Trang trí cây thông Noel kiểu phong thủy

Đừng nghĩ cách trang trí cây thông Noel theo phong thủy là một điều gì đó vĩ mô và khó thực hiện. Bạn chỉ cần chọn các vật dụng trang trí cây thông theo một tone màu phù hợp với phong thủy của bạn hoặc ngôi nhà bạn.

Tuy nhiên, việc chọn đúng một tone màu chắc chắn sẽ khiến cây thông của bạn trông rất đơn điệu. Do đó, hãy khéo léo xen kẽ một tone màu khác có nét tương đồng để tổng thể trông hài hòa nhưng vẫn đảm bảo làm nổi bật màu sắc chính.

Vậy là NuChinh đã giới thiệu đến bạn top những cách trang trí cây thông Noel đơn giản nhưng siêu đẹp. Bạn có thể áp dụng các ý tưởng này vào trang trí noel văn phòng. Đừng quên theo dõi NuChinh để tham khảo những mẹo vặt hay ho nhé.

Đánh giá bài viết
Sponsored
Phan Trang

Được viết bởi
Phan Trang

Bài viết gần đây

Giới Thiệu Về Dòng Laptop Chất Lượng Tại Hệ Thống Clickbuy

Laptop là dòng máy được rất nhiều người sử dụng. Để chọn được những dòng…

3 tháng ago

Từ hôm nay, 4 con giáp may mắn được Thần Tài chiếu cố, có số mệnh giàu sang

Theo tử vi dự báo rằng 4 con giáp may mắn dưới đây sẽ được…

4 tháng ago

10 ngày đầu tháng 1/2024: 4 con giáp đại phú đại cát, tiền của đếm không hết

Theo tử vi thì vận trình của 4 con giáp dưới đây sẽ được thăng…

4 tháng ago

Khai xuân 2024: 10 ngày đầu năm 4 con giáp được thoát nghèo, tài lộc dồi dào

Khoảng thời gian 10 ngày đầu năm 2024 sẽ có 4 con giáp được thoát…

5 tháng ago

Lịch cắt tóc tháng 1/2024: Khai xuân như ý, phát tài phát lộc

Cắt tóc được xem là nhu cầu thiết yếu của mỗi người, đặc biệt là…

5 tháng ago

5 ngày cuối cùng năm 2023: 3 con giáp một nấc lên đời, tiền tài phủ phê

Theo tử vi thì 5 ngày cuối cùng của tháng 12 Dương năm 2023, ba…

5 tháng ago