Làm đẹp

Tổng hợp 9+ kiểu cắt tóc lá bầu ngang vai cho nàng hack tuổi cực đỉnh

Sponsored
Sponsored

Cắt tóc lá bầu ngang vai mang đến một nét đẹp nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần nổi bật. Nếu bạn cũng đang muốn để kiểu tóc này thì cùng NuChinh tham khảo ngay bài viết này với 9 kiểu tóc lá ngang vai đang thịnh hành hiện nay nhé.

Gợi ý những kiểu tóc lá bầu ngang vai đẹp

Dưới đây là một số gợi ý về kiểu cắt tóc lá bầu ngang vai đang hot trend hiện nay.

Tóc lá bầu 2 lớp so le

Cắt tóc lá bầu ngang vai 2 lớp so le còn có tên gọi khác là tóc lá bầu xếp tầng. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng có gò má hơi cao và khung xương bị lộ nhiều. Với kiểu cắt 2 lớp so le tạo hiệu ứng bồng bềnh tự nhiên và ôm lấy gương mặt. Từ đó, giúp chị em che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt và có thể tự tin hơn khi xuất hiện trước mọi người.

Người sở hữu mái tóc này toát lên một nét đẹp trẻ trung, năng động. Bên cạnh đó cũng pha chút nữ tính và quyến rũ. Vì kiểu tóc khá đơn giản nên nàng có thể nhấn nhá highlight hoặc nhuộm màu sáng để tăng phần nổi bật.

Tóc lá bầu ngang vai tỉa layer

Tóc ngang vai tỉa layer đang là xu hướng hot hit được nhiều chị em săn đón. Nó không chỉ giúp gương mặt của chủ nhân trở nên thon gọn và còn toát lên một vẻ đẹp thanh tú, hiện đại. Tóc ngang vai tỉa layer kết hợp với cắt lá bầu càng làm cho tổng thể diện mạo của nàng được cân đối và dễ nhìn hơn.

Cắt tóc lá bầu ngang vai tỉa layer vừa che đi những khuyết điểm trên gương mặt, vừa mang lại nét đẹp nhẹ nhàng, cuốn hút. Đó là lý do mà tuy có vẻ đơn giản nhưng kiểu tóc này vẫn chưa thấy dấu hiệu hạ nhiệt trong thời gian qua. Nhớ chọn một màu nhuộm phù hợp với da để càng nổi bật và gây ấn tượng với người đối diện nhé.

Tóc lá bầu ngang vai tỉa nhọn

Một gợi ý kiểu cắt tóc lá bầu ngang vai cho chị em là có thể tỉa nhọn. Kiểu tóc này sẽ có độ dài hơn tóc lá bầu so le một chút và được cắt tỉa nhọn ở phần đuôi. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng thích cắt tóc chiếc lá bầu nhưng muốn biến tấu để tạo điểm nhấn.

Tóc lá bầu tỉa nhọn thường giúp cho chị em toát lên một diện mạo mảnh khảnh và nhẹ nhàng. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp để tóc mái cho gương mặt thêm xinh xắn và baby. Tuy nhiên, nếu gương mặt bạn vốn nhỏ thì việc để mái sẽ làm che đi những đường nét thanh tú trên khuôn mặt. Do đó, hãy biến tấu hợp lý để phù hợp với mình nhất nhé.

Tóc lá bầu ngang vai uốn cúp

Cắt tóc lá bầu ngang vai uốn cúp là lựa chọn hàng đầu cho các chị em thích sự nhẹ nhàng nhưng vẫn thu hút. Với kiểu tóc này, bạn vẫn tạo hình giống như các kiểu tóc lá bầu khác, sau đó uốn cụp phần đuôi để tạo điểm nhấn và giúp cho gương mặt được thon gọn hơn.

Điểm cộng của tóc lá bầu ngang vai uốn cúp là khiến cho người sở hữu nó mang một nét đẹp thanh tú và dịu dàng. Thế nhưng, nó cũng vô cùng hiện đại và trẻ trung nếu bạn biết cách phối hợp với các phong cách ăn mặc khác nhau. Ngoài ra, bạn cũng không phải mất quá nhiều thời gian để chăm sóc và giữ tóc luôn đúng form.

Tóc lá bầu ngang vai uốn đuôi

Nếu bạn muốn kiểu tóc lá của mình trở nên nổi bật và thời trang hơn thì có thể cắt tóc lá bầu ngang vai kết hợp với uốn đuôi. Kiểu tóc này mang đến một vẻ ngoài sang chảnh và thời thượng, thích hợp cho các cô nàng theo phong cách sành điệu. Từng lọn tóc được cắt tỉa và uốn cong giúp cho mái tóc của bạn dày lên đáng kể.

Tóc chiếc lá bầu uốn đuôi là sự lựa chọn mà các cô nàng năng động không nên bỏ qua. Với kiểu tóc này, khuôn mặt bạn sẽ trở nên nổi bật hơn. Nếu biết cách kết hợp màu nhuộm thì chắc chắn diện mạo của bạn sẽ lập tức thu hút mọi ánh nhìn.

Tóc lá bầu ngang vai xoăn nhẹ

Nếu đang mê mẩn kiểu tóc chiếc lá bầu nhưng lại sợ nó quá đơn điệu thì bạn có thể thử cắt tóc lá bầu ngang vai uốn xoăn nhẹ. Style này khá thịnh hành và được phái đẹp đánh giá cao. Những lọn tóc cắt lá uốn sóng nhẹ nhàng ôm vào khuôn mặt tạo nên diện mạo nữ tính và thời thượng.

Bên cạnh đó, tạo kiểu uốn xoăn nhẹ giúp cho tóc có độ bồng bềnh tự nhiên, nhờ đó có thể che khuyết điểm cực tốt. Với kiểu tóc này, bạn có thể buộc nửa đầu hoặc thả tự do thì đều thu hút và mang một nét đẹp riêng. NuChinh gợi ý một số màu để bạn có thể kết hợp với kiểu tóc này đó là nâu trà sữa, hạt dẻ, nâu khói, nâu đỏ…

Tóc lá bầu ngang vai duỗi thẳng

Trường hợp các nàng đã kinh quá quá nhiều kiểu uốn tóc và đang muốn theo đuổi hình tượng dịu dàng, nữ tính thì có thể cắt tóc lá bầu ngang vai duỗi thẳng. Tuy đơn giản nhưng đây lại là một trải nghiệm khá thú vị để bạn thay đổi diện mạo của mình một cách ngoạn mục.

Tóc duỗi ngang vai giúp cho phái nữ tôn lên nét đẹp thanh lịch và tinh tế. Một mái tóc suôn mượt sẽ không đơn điệu nếu bạn nhấn nhá thêm highlight. Hoặc không, tóc đen thuần cũng đã đủ mang đến cho người sở hữu một sức hút riêng khó lý giải được. Hãy thử nghiệm ngay để xem kết quả có làm bạn thất vọng không nhé.

Tóc lá bầu ngang vai mái thưa

Tương tư như cách cắt tóc lá bầu ngang vai khác, kiểu tóc này chỉ kết hợp thêm phần mái thưa để vừa giúp che khuyết điểm khuôn mặt, vừa thể hiện nét đáng yêu, năng động của người sở hữu. Kiểu tóc này hầu như phù hợp với mọi gương mặt, đây cũng là điểm cộng lớn để nó chiếm được lòng tin của các chị em.

Tóc lá bầu ngang vai kết hợp mái thưa sẽ làm cho nàng mang một năng lượng trẻ trung, đầy sức sống. Vốn dĩ, mái thưa đã chiếm cảm tình rất lớn trong lòng phái nữ nay lại thêm kiểu cắt bầu ngang vai độc đáo khiến cho mẫu tóc này ngày một thịnh hành.

Tóc lá bầu ngang vai mái bay

Tóc chiếc lá bầu ngắn ngang vai kết hợp mái bay sẽ cho ra một diện mạo vô cùng thời trang và sành điệu. Phần mái bay giúp cho gương mặt của nàng được thon gọn và thanh thoát hơn. Bên cạnh đó, cách cắt lá bầu cũng là một trong những xu hướng hot hit mà bất kỳ gương mặt nào cũng có thể thử nghiệm.

Điểm cộng lớn của kiểu tóc này là sự hài hòa giữa phần tóc và mái. Khiến cho tổng thể khuôn mặt được cân đối và cuốn hút hơn. Từng thớ tóc được thả tự do ngẫu nhiên nhưng lại mang đến nét đẹp lả lơi và cũng không kém phần quyến rũ. Nếu đang theo đuổi phong cách sang chảnh, thời thượng thì bạn nhất định không được bỏ qua kiểu tóc này đâu đấy.

Tóc lá bầu ngang vai hợp với khuôn mặt nào?

Trên thực tế, tóc lá bầu ngang vai phù hợp với đa số các kiểu gương mặt nếu như bạn biết cách biến tấu tóc mái và cách tạo kiểu. Tuy nhiên, kiểu tóc này phù hợp nhất với các cô nàng có khuôn mặt tròn, nó giúp che đi gương mặt có phần bầu bĩnh và làm cho diện mạo của bạn được thon gọn, cân đối hơn.

Những lưu ý khi cắt tóc lá bầu ngang vai

Tóc lá bầu ngang vai khá đơn giản và ít gây tổn hại đến tóc, tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý một số điểm sau khi để kiểu tóc này:

  • Nên uốn cong nhẹ phần đuôi để tóc không bị chỉa ra ngoài với độ dài ngang vai.
  • Tránh lạm dụng các loại máy sấy, tạo kiểu sẽ khiến mái tóc trông khô sơ và không còn mềm mượt.
  • Tóc mái là yếu tố rất quan trọng quyết định diện mạo của bạn, do đó, cần xác định kiểu gương mặt mình phù hợp với tóc mái nào sẽ giúp tổng thể mái tóc của bạn hoàn hảo hơn.
  • Tóc lá bầu ngang vai đã khá đơn giản, vì vậy, nếu muốn trở nên nổi bật hơn, bạn hãy kết hợp với màu nhuộm sáng nhé.

Trên đây là những kiểu cắt tóc lá bầu ngang vai mà NuChinh muốn gợi ý đến bạn đọc. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ hữu ích và giúp bạn có một diện mạo xinh đẹp hơn. Đừng quên theo dõi NuChinh để cập nhật xu hướng tóc mới nhất nhé.

5/5 - (1 bình chọn)
Sponsored
Phan Trang

Được viết bởi
Phan Trang

Bài viết gần đây

Giới Thiệu Về Dòng Laptop Chất Lượng Tại Hệ Thống Clickbuy

Laptop là dòng máy được rất nhiều người sử dụng. Để chọn được những dòng…

3 tháng ago

Từ hôm nay, 4 con giáp may mắn được Thần Tài chiếu cố, có số mệnh giàu sang

Theo tử vi dự báo rằng 4 con giáp may mắn dưới đây sẽ được…

4 tháng ago

10 ngày đầu tháng 1/2024: 4 con giáp đại phú đại cát, tiền của đếm không hết

Theo tử vi thì vận trình của 4 con giáp dưới đây sẽ được thăng…

4 tháng ago

Khai xuân 2024: 10 ngày đầu năm 4 con giáp được thoát nghèo, tài lộc dồi dào

Khoảng thời gian 10 ngày đầu năm 2024 sẽ có 4 con giáp được thoát…

5 tháng ago

Lịch cắt tóc tháng 1/2024: Khai xuân như ý, phát tài phát lộc

Cắt tóc được xem là nhu cầu thiết yếu của mỗi người, đặc biệt là…

5 tháng ago

5 ngày cuối cùng năm 2023: 3 con giáp một nấc lên đời, tiền tài phủ phê

Theo tử vi thì 5 ngày cuối cùng của tháng 12 Dương năm 2023, ba…

5 tháng ago