Giải trí

Top 10 concept chụp ảnh Trung thu cho bức ảnh ‘triệu like’

Sponsored
Sponsored

Concept chụp ảnh trung thu là sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng để sở hữu những khung hình đẹp lung linh theo ý muốn. Nếu bạn muốn chụp một album Trung thu đẹp mà chưa biết cách tạo dáng chụp ảnh Trung thu như thế nào thì tham khảo 10 concept Trung thu đẹpNuChinh gợi ý dưới đây!

Top 10 concept Trung thu đẹp nhất hiện nay

Những khoảnh khắc của mỗi mùa Tết Trung thu sẽ bị quên lãng một cách dễ dàng. Vì vậy, nhiều người muốn chụp ảnh album Trung thu để lưu giữ những kỷ niệm đẹp, đầy hạnh phúc và ý nghĩa bên gia đình, người thân của mình.

Lựa chọn chụp ảnh Trung thu theo concept sẽ giúp bạn có thể dễ dàng ghi nhớ những kỷ niệm đẹp, ấm áp cùng người thân của mình.

Concept làm bánh Trung thu

Mỗi dịp Tết Trung thu về, gia đình bạn không thể nào thiếu hình ảnh chiếc bánh Trung thu đúng không nào? Thay vì phải chi ra số tiền lớn, xếp hàng để mua được bánh thì bạn cũng có thể tự tay mua nguyên liệu về làm bánh.

Đặc biệt là những khoảnh khắc làm bánh cùng nhau sẽ được lưu giữ bằng việc chụp ảnh. Với concept cùng nhau làm bánh Trung thu, nó sẽ giúp gia đình kết nối được với nhau, đồng thời chia sẻ thêm nhiều hình ảnh đẹp, ý nghĩa.

Concept chụp ảnh với đèn lồng

Đèn ông sao hay những chiếc đèn lồng là hình ảnh biểu trưng cho ngày Tết Trung thu. Đây là món phụ kiện Trung thu khá rẻ. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng tìm mua và tận dụng nó vào concept Trung thu của mình.

Đặc biệt, khi cầm hoặc đứng chụp với đèn ông sao, bạn có thể dễ dàng tạo dáng một cách linh hoạt. Sau khi đã sở hữu cho mình bộ ảnh Trung thu đẹp xịn sò thì đừng quên tận dụng chúng để trang trí không gian của mình cho ấm cúng hơn nhé!

Concept chụp ảnh phá cỗ

Phá cỗ là hoạt động truyền thống trong mỗi dịp lễ Trung thu. Đặc biệt, nó gắn liền với tuổi thơ của nhiều người. Nếu chưa có ý tưởng chụp ảnh Trung thu thì bạn có thể lên concept chụp ảnh phá cỗ nhé!

Những hình ảnh tự nhiên khi phá cỗ sẽ giúp bạn có bộ hình mang sắc thái vui tươi và ấm áp hơn rất nhiều. Chỉ cần một người chụp ảnh xịn là có thể bắt trọn mọi khoảnh khắc tuyệt vời nhất của bạn!

Concept chụp ảnh Trung thu kết hợp phụ kiện

Bên cạnh đèn ông sao, những món phụ kiện như mâm ngũ quả, đầu lân, quạt mo, mặt nạ,… cũng góp phần làm lan tỏa không khí Trung thu. Là người mang phong cách mạnh mẽ, lựa chọn những món phụ kiện này chắc chắn sẽ giúp bạn có một album ảnh Trung thu độc đáo cho mà xem.

Concept chụp ảnh Trung thu cho bé

Trung thu là Tết trẻ em nên bất kỳ ông bố bà mẹ nào cũng muốn lưu giữ thật nhiều khoảnh khắc đẹp cho bé con của mình. Vì chụp ảnh cho bé nên sẽ có nhiều điểm hạn chế, ba mẹ nên chọn những lúc bé vui vẻ và tự nhiên nhất. Nó sẽ giúp lưu lại những khoảnh khắc đẹp mà bạn đồng hành cùng con.

Một số concept chụp ảnh Trung thu cho bé bạn có thể tham khảo:

  • Concept trăng cổ tích
  • Concept nụ cười với trăng
  • Concept rước đèn
  • Concept hóa thân thành chị Hằng, chú Cuội
  • Concept tham quan phố cổ
  • Concept chụp ảnh Trung thu cùng gia đình
  • Concept mặc trang phục truyền thống
  • Concept múa lân

Concept chụp ảnh Trung thu tại nhà

Không cần phải đi đâu xa, ngay tại nhà bạn cũng có thể xây dựng các concept chụp ảnh Trung thu đẹp ấn tượng. Nếu có thể, bạn có thể mua các phụ kiện liên quan đến Trung thu để chụp.

Trường hợp không có phụ kiện, bạn cũng có thể sử dụng đèn led điện thoại để chụp ảnh có ánh trăng tròn. Sẽ thật lý tưởng với bộ ảnh album Trung thu tại nhà đẹp không kém cạnh ở studio.

Concept chụp ảnh Trung thu ngoài trời

Những địa điểm check in Trung thu ngoài trời khá nhiều. Bạn có thể săn tìm địa chỉ vui chơi Trung thu, quán cafe decor Trung thu đẹp ở gần nơi mình sinh sống. Bạn chỉ cần lên lịch hẹn cùng bạn bè, người thân đã có thể đi chơi, vui đùa và check in với view Trung thu đẹp lung linh.

Đừng quên tham khảo trước những cách tạo dáng chụp ảnh Trung thu đẹp để có được bộ ảnh như mong muốn bạn nhé!

Concept chụp ảnh Trung thu tại studio

Nếu không thể tự tay chuẩn bị được phụ kiện, hay là bạn mong muốn có được bộ ảnh Trung thu sang chảnh, hoành tráng thì có thể lựa chọn các concept ở studio.

Tại các studio sẽ có các background cũng như là phụ kiện hay trang phục để bạn có thể có được những bức ảnh đẹp nhất. Concept này đặc biệt phù hợp với những bạn nào ngại di chuyển hoặc ngại ống kính.

Một số lưu ý khi chụp hình Trung thu

Trước khi xúng xính đồ đẹp đi chụp ảnh Trung thu, bạn nên lưu ý một số nội dung sau để có thể có một concept thật hoàn hảo cho mình nhé!

Thời gian chụp

Trung thu nổi bật với hình ảnh của những chiếc đèn ông sao nhiều màu sắc, hay đó là hình ảnh múa lân, trăng rằm,.. Vì vậy, để có thể bắt trọn những khoảnh khắc ấn tượng và đặc trưng nhất, bạn nên lựa chọn concept Trung thu vào thời gian buổi tối.

Tuy nhiên, việc chụp ảnh vào buổi tối thường kém ánh sáng. Vì vậy, bạn nên chọn những vị trí cũng như chuẩn bị điện thoại hay máy ảnh có thể “cân” được điều này nhé!

Trang phục

Tùy theo concept chụp ảnh Trung thu mà bạn có thể lựa chọn trang phục sao cho phù hợp. Một số trang phục thường được lựa chọn vào dịp Trung thu như chú Cuội, chị Hằng, áo tấc, áo dài, sườn xám,…

Với những trang phục mang phong cách truyền thống sẽ phù hợp hơn để bạn chụp ảnh Trung thu. Một lưu ý nhỏ nữa là bạn nên chọn trang phục theo các gam màu đỏ, hồng, trắng, vàng,… Những gam màu này sẽ giúp ảnh thêm nổi bật hơn.

Địa điểm chụp

Địa điểm chụp ảnh Trung thu cũng là điều quan trọng khi chọn concept phù hợp. Với mỗi địa điểm sẽ có những kiểu trang phục, makeup,… khác nhau.

Do đó, bạn nên lựa chọn trước địa điểm chụp để có thể chọn concept phù hợp nhất.

NuChinh vừa gửi đến bạn 10 concept chụp ảnh Trung thu đẹp nhất hiện nay. Là một người yêu thích chụp ảnh, đam mê sống ảo, những concept này sẽ giúp cho bạn sở hữu một bộ ảnh siêu xịn sò. Chúc bạn sẽ có những giây phút vui vẻ cùng bạn bè, người thân trọn vẹn trong dịp Trung thu nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
Sponsored
Pham Thuong

Được viết bởi
Pham Thuong

Bài viết gần đây

Giới Thiệu Về Dòng Laptop Chất Lượng Tại Hệ Thống Clickbuy

Laptop là dòng máy được rất nhiều người sử dụng. Để chọn được những dòng…

4 tháng ago

Từ hôm nay, 4 con giáp may mắn được Thần Tài chiếu cố, có số mệnh giàu sang

Theo tử vi dự báo rằng 4 con giáp may mắn dưới đây sẽ được…

5 tháng ago

10 ngày đầu tháng 1/2024: 4 con giáp đại phú đại cát, tiền của đếm không hết

Theo tử vi thì vận trình của 4 con giáp dưới đây sẽ được thăng…

5 tháng ago

Khai xuân 2024: 10 ngày đầu năm 4 con giáp được thoát nghèo, tài lộc dồi dào

Khoảng thời gian 10 ngày đầu năm 2024 sẽ có 4 con giáp được thoát…

5 tháng ago

Lịch cắt tóc tháng 1/2024: Khai xuân như ý, phát tài phát lộc

Cắt tóc được xem là nhu cầu thiết yếu của mỗi người, đặc biệt là…

5 tháng ago

5 ngày cuối cùng năm 2023: 3 con giáp một nấc lên đời, tiền tài phủ phê

Theo tử vi thì 5 ngày cuối cùng của tháng 12 Dương năm 2023, ba…

5 tháng ago