Làm đẹp

Da nâu nhuộm tóc màu gì? TOP 20 màu tóc dành cho nàng có làn da bánh mật ngọt ngào

Sponsored
Sponsored

Khi sở hữu một làn da ngăm chắc hẳn bạn sẽ gặp phải không ít khó khăn, từ việc lựa chọn màu sắc cho trang phục cho đến cách trang điểm, đặc biệt là màu tóc phù hợp khi kết hợp cùng. NuChinh sẽ giúp bạn tìm ra màu tóc sáng da cho nữ có làn da bánh mật nhé!

Da nâu nên nhuộm màu tóc gì?

Nhiều người sở hữu làn da nâu thường có tâm lý tự ti, mặc cảm khi cho rằng làn da ngăm khiến họ trở nên kém sắc hơn. Một số khác lại có vẻ thích thú với màu da này bởi nó trông khá tây và đặc biệt.

Dù trong trường hợp nào thì việc tìm kiếm một màu tóc sáng da cho nữ là điều bạn không thể không quan tâm. Bài viết sau đây của NuChinh sẽ giúp bạn tìm ra bảng màu nhuộm tóc cho ngăm cực kỳ đẹp với những tone màu vừa lạ mắt vừa tự nhiên.

Tổng hợp những màu tóc đẹp cho da ngăm

Gam màu nâu

Nâu cà phê

Không còn gì tuyệt vời hơn khi bạn kết hợp màu nâu cà phê cùng làn da bánh mật đầy quyến rũ. Không chỉ dành cho da ngăm, màu tóc này còn phù hợp với nhiều màu da khác.

Không thể phủ nhận nâu cà phê là một trong những màu tóc làm sáng da ngăm nhất!

Nâu hạt dẻ

Tiếp đến cũng là một tông màu nâu được các bạn trẻ cực kỳ yêu thích, đặc biệt phù hợp với những cô nàng nữ tính, nhẹ nhàng tạo nên vẻ ngọt ngào đúng chuẩn nàng thơ.

Nâu khói cho da ngăm

Nâu khói không còn quá xa lạ trong thời trang tóc khi liên tục khuấy đảo mùa hè 2022. Đây đích thị là màu sắc đứng đầu trong danh sách những màu tóc mà bạn nên thử.

Ngoài ra, bạn cần cân nhắc bảng màu nhuộm tóc nâu khói để tìm ra tông màu thích hợp với làn da của mình nhé.

Nâu rêu

Nếu bạn tìm kiếm một màu tóc phù hợp với làn da của mình thì đây là màu tóc quả thực rất hợp với da ngăm đấy. Chỉ cần khéo léo kết hợp những phụ kiện và trang phục là bạn có thể chiếm trọn spotlight với màu tóc đơn giản này rồi.

Nâu ánh đồng

Nâu ánh đồng không hề kén chọn da. Ngược lại màu tóc này có thể cân mọi màu da, đặc biệt là da ngăm. Với ưu điểm ít tương phản và có phần trầm của mình mà nó sẽ khiến màu da của bạn trông hài hòa hơn.

Nếu bạn lo ngại việc tẩy tóc sẽ làm tóc khô xơ, thì nâu ánh đồng là một trong những màu nhuộm không cần tẩy tóc cho nữ đáng thử đấy.

Gam màu vàng

Màu vàng kem nhuộm highlight

Màu tóc hot hit được chị em ưa chuộng tạo nét tây mà không kém phần thanh lịch, vừa quyến rũ lại vô cùng nổi bật trước đám đông. Thử ngay nếu bạn đang muốn thay đổi phong cách nhé!

Tóc màu vàng đậm

Tây không kém màu vàng kem, tóc vàng đậm không hề kém cạnh người chị em của mình khi được các idol, người nổi tiếng ưu ái trình diện suốt thời gian dài.

Vàng Champagne

Vàng Champagne cũng là một trong những màu tóc hợp với da ngăm được ưa chuộng, dù không phải là một màu sắc phổ thông nhưng một khi bạn đã thử qua kiểu tóc này thì chắc chắn không hối hận.

Vàng ánh tím

Màu vàng luôn là sự lựa chọn của những cô nàng theo đuổi phong cách cá tính và năng động. Tuy nhiên vàng ánh tìm mà bạn thấy ở đây cũng nhẹ nhàng, cuốn hút không kém. Trở nên sành điệu hơn cùng vàng ánh tím ngay thôi nào.

Gam màu đỏ

Đỏ đậm 

Trở nên sang chảnh và thần thái hơn, không ngại thay đổi không chỉ làm bật tông da của bạn mà đỏ đậm còn tạo sự chú ý giúp bạn trở nên siêu thu hút.

Đỏ Cherry

Đỏ Cherry đang nổi dần dần năm 2022, trẻ trung mà quyến rũ, cá tính mà thần thái. Dù nắng hay mưa, dù đông hay hè và dù bạn có làn da màu nào đi chăng nữa thì bạn vẫn sẽ nổi bật trước mọi ánh nhìn khi diện màu tóc này.

Màu đỏ nâu

Da ngăm nên để tóc màu gì? Bạn nên chọn màu đỏ nâu, màu nhuộm đặc biệt phù hợp với làn da bánh mật lại nhẹ nhàng, duyên dáng giúp nâng tầm nhan sắc của bản thân.

Màu đỏ đồng

Một màu sắc rạng rỡ dưới bầu trời mùa hè, tràn đầy sức sống và nhiệt huyết. Màu đỏ đồng chưa bao giờ “hạ nhiệt” vì sự cá tính cũng như nổi loạn.

Tông đen

Màu đen tự nhiên

Tóc đen tự nhiên không bao giờ hết lỗi thời với các cô nàng có nét đẹp Á Đông, đằm thằm và thời thượng, dịu dàng xen lẫn chút huyền bí.

Màu đen ánh xanh

Một sự lựa chọn an toàn nếu bạn đến với tóc đen ánh xanh, vừa không quá nhạt nhòa lại không quá rực rỡ, đặc biệt dễ phối đồ, đem đến cảm giác sang trọng cùng sự thanh lịch như một vị tiểu thư quyền quý.

Màu đen ánh tím

Màu tóc đen pha lẫn chút tím tạo hiệu ứng gương mặt cực xinh đẹp, cũng giống như màu đen ánh xanh, đen ánh tím rất dễ phối đồ và không kén chọn màu da chút nào.

Màu tóc không cần tẩy

Màu xám lông chuột

Màu xám lông chuột có vẻ còn xa lạ đối với hầu hết mọi người, màu tóc này không đem đến sự tương phản quá mạnh với làn da. Bạn có thể thử màu tóc này, có lẽ nó sẽ đem đến sự thay đổi diện mạo mới mẻ và hợp xu hướng.

Màu xám khói

Màu xám khói là sự kết hợp tuyệt vời giữa màu xám và ánh khói, tạo cảm giác mềm mại, dù làn da nào thì khi hòa lẫn với màu tóc này đều tạo nên cực phẩm.

Màu xanh rêu

Như tên gọi của nó, màu xanh rêu mang tông lạnh giúp nâng tông da rất hiệu quả, dự đoán sẽ là kiểu tóc nổi đình đám trong thời gian tới.

Màu nâu quế

Bạn sẽ trở nên sành điệu và hợp xu hướng hơn khi diện màu tóc này, phù hợp với hầu hết tông da, nếu bạn băn khoăn vì sợ phai màu thì màu tóc này không dễ bị phai đâu nên bạn đừng lo nhé!

Một số lưu ý khi chọn màu tóc cho da ngăm

Bạn đã tìm ra màu tóc phù hợp cho mình chưa, nếu vẫn còn băn khoăn thì đây là một số lời khuyên khi chọn màu tóc cho nước da ngăm:

Nên tránh một số màu tóc sau đây, bởi nó khiến khuôn mặt bạn trở nên tối và ngăm đen hơn: Màu đỏ tươi, màu hồng, bạch kim,… những màu sắc quá sáng chói.

Tông màu nâu là màu sắc phù hợp nhất với da ngăm. Cân nhắc nhé!

Da ngăm ngăm không không hề kém sắc như nhiều người nghĩ. Màu da này cực kỳ được ưa chuộng tại phương Tây. Vì vậy đừng tự ti nha, thay vào đó bạn có thể tự hào vì làm da đặc biệt này. Cùng NuChinh tự tin khoe sắc với làn da và chọn màu tóc mà yêu thích ngay thôi.

Cách giữ màu nhuộm bền đẹp

Một số gợi ý giữ màu nhuộm đẹp bền lâu:

  • Lựa chọn thuốc nhuộm và dưỡng tóc kỹ càng tránh tình trạng tóc bị khô xơ, gãy rụng.
  • Dưỡng tóc trước khi nhuộm, thuốc nhuộm chứa những hóa chất không tốt cho tóc khiến tóc dễ bị hư tổn khi bị khô xơ và chẻ ngọn. Nên hãy chăm sóc tóc của bạn ít nhất một tuần trước khi nhuộm tóc.
  • Thường xuyên dưỡng tóc sau nhuộm giảm tình trạng phai màu giúp mái tóc mềm mại óng ả.
  • Lựa chọn Salon uy tín. Trường hợp bạn tự nhuộm ở nhà thì nên nhuộm màu sau khi tẩy tóc một ngày.
  • Tuần đầu tiên nên hạn chế gội đầu, nên gội đầu 2-3 lần/tuần và không nên gội nước nóng để giữ màu nhuộm bền lâu.
  • Kẻ thù số một của màu nhuộm chính là ánh nắng, không nên để đầu trần tiếp xúc với ánh nắng khi ra ngoài , ánh nắng sẽ làm tóc bạn phai màu rất nhanh đấy.

Gợi ý ứng dụng chỉnh màu tóc để tìm màu nhuộm thích hợp

Dưới đây là một vài ứng dụng giúp bạn chỉnh màu tóc sống ảo cực xinh xắn:

Picsart

Được biết đến với khả năng chỉnh sửa ảnh và video tha hồ cho bạn thỏa sức sáng tạo, Picsart có thể giúp bạn đổi hơn 20 màu tóc với tính năng chỉnh sửa màu tóc vô cùng ấn tượng.

Hair Color Dye

Chỉnh sửa, giúp bạn thay đổi nhiều kiểu tóc trong thời gian ngắn với nhiều màu tóc mới mẻ đa dạng và giao diện dễ dàng sử dụng với người dùng.

Fabby Look

Fabby Look với tính năng chỉnh sửa, nhuộm màu tóc chuyên nghiệp và dễ sử dụng, luôn đạt tỷ lệ người dùng cao với những đánh giá tích cực.

Màu tóc thể hiện một phần con người bạn. Hy vọng với những thông tin mà NuChinh cung cấp sẽ giúp bạn tìm ra da nâu nhuộm tóc màu gì để tôn lên làn da đặc biệt của bạn. Đừng quên Like & Share để NuChinh có thêm nhiều động lực nhé!

5/5 - (2 bình chọn)
Sponsored
Nông Diệu

Được viết bởi
Nông Diệu

Bài viết gần đây

Giới Thiệu Về Dòng Laptop Chất Lượng Tại Hệ Thống Clickbuy

Laptop là dòng máy được rất nhiều người sử dụng. Để chọn được những dòng…

3 tháng ago

Từ hôm nay, 4 con giáp may mắn được Thần Tài chiếu cố, có số mệnh giàu sang

Theo tử vi dự báo rằng 4 con giáp may mắn dưới đây sẽ được…

4 tháng ago

10 ngày đầu tháng 1/2024: 4 con giáp đại phú đại cát, tiền của đếm không hết

Theo tử vi thì vận trình của 4 con giáp dưới đây sẽ được thăng…

4 tháng ago

Khai xuân 2024: 10 ngày đầu năm 4 con giáp được thoát nghèo, tài lộc dồi dào

Khoảng thời gian 10 ngày đầu năm 2024 sẽ có 4 con giáp được thoát…

4 tháng ago

Lịch cắt tóc tháng 1/2024: Khai xuân như ý, phát tài phát lộc

Cắt tóc được xem là nhu cầu thiết yếu của mỗi người, đặc biệt là…

4 tháng ago

5 ngày cuối cùng năm 2023: 3 con giáp một nấc lên đời, tiền tài phủ phê

Theo tử vi thì 5 ngày cuối cùng của tháng 12 Dương năm 2023, ba…

4 tháng ago