Làm đẹp

Lộ diện 13 kiểu tóc cho bé gái đi tiệc đáng yêu và xinh đẹp

Sponsored
Sponsored

Chắc hẳn các ông bố bà mẹ ở đây ai cũng có sở thích làm đẹp cho cô con gái bé bỏng của mình đúng không? Hôm nay hãy cùng NuChinh hô biến bé trở thành một cô công chúa với 13 kiểu tóc cho bé gái đi tiệc dưới đây nhé!

Gợi ý 13 kiểu tóc cho bé gái đi tiệc cực đáng yêu

Kiểu tóc tết kết hợp kẹp nơ hoặc phụ kiện

Mở đầu danh sách những kiểu tóc cho bé gái đi tiệc chính là tóc tết kết hợp với các phụ kiện như kẹp nơ, cài tóc. Kiểu tóc này vừa đơn giản, không đòi hỏi sự khéo tay mà vẫn giúp bé trông trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều.

Nếu tóc bé đã suôn mượt sẵn thì chỉ cần chải gọn gàng và dùng một chiếc kẹp nơ để cài một bên là đã rất điệu đà rồi đấy. Hoặc nếu muốn cách điệu hơn thì có thể tết tóc một hàng ngang rồi dùng kịp nơ để ghim lại là được.

Kiểu tóc tết hình trái tim

Tóc tết hình trái tim là một kiểu tóc được nhiều ông bố bà mẹ lựa chọn cho các cô công chúa của mình khi đi dự tiệc. Kiểu tóc này đòi hỏi một độ dài tóc nhất định thì mới có thể tết thành hình trái tim đẹp được.

Với kiểu tóc này thì bạn phải chải tóc cho mượt rồi buộc tóc thành 2 phần, xoắn 2 phần tóc đến khi chúng cong lên và tạo thành hai nửa trái tim rồi buộc tóc lại. Hoặc để đẹp hơn thì có thể tết hai bên tóc thành hai đường cung mà khi ghép lại thành hình trái tim là được.

Kiểu tóc đuôi ngựa bong bóng

Nếu các ông bố lo lắng vì không biết phải làm kiểu tóc gì cho cô công chúa của mình thì kiểu tóc đuôi ngựa cột bong bóng là một sự lựa chọn lý tưởng. Bởi kiểu tóc này rất đơn giản, không đòi hỏi sự khéo léo cao nhưng vẫn giúp bé trông xinh xắn và nổi bật.

Với kiểu tóc này thì chỉ cần buộc cao gọn gàng sau đó chia thành từng khoảng cách bằng nhau và cột thành từng phần. Sau đó tách từng phần tóc ra để tóc được phồng như từng bong bóng. Chỉ đơn giản như vậy là bé con nhà bạn đã có một kiểu tóc đẹp rồi đấy.

Kiểu tóc búi củ tỏi 2 bên

Tóc búi củ tỏi 2 bên là một kiểu tóc mà bố mẹ không cần phải tốn nhiều công sức hay phải khéo tay thì mới làm được. Bởi đây là kiểu tóc đã quá quen thuộc nhưng lại có khả năng làm tăng độ dễ thương và đáng yêu của bé lên rất nhiều.

Với kiểu tóc này thì bố mẹ chỉ việc chia tóc thành 2 phần và cột búi thành 2 củ tỏi 2 bên. Vừa đáng yêu, nhí nhảnh mà lại rất mát mẻ và gọn gàng, phù hợp cho những ngày hè nóng nực.

Kiểu tóc tết đi tiệc cho bé búi thấp

Là một trong những kiểu tóc được các bậc phụ huynh lựa chọn nhiều nhất cho bé gái khi đi tiệc, kiểu tóc tết búi thấp gây ấn tượng khi thể hiện được những nét ngây ngô, đáng yêu trên gương mặt nhưng lại như bà cụ non khiến ai cũng phải trầm trồ khi gặp bé.

Kiểu tóc này đòi hỏi tính tỉ mỉ và khéo tay khá cao. Bạn có thể bắt đầu bằng việc tết 3 chùm tóc thấp ngang nhau, sau đó gập đôi phần tóc vào trong và cố định bằng thun buộc tóc. Tiếp đến với mỗi chùm tóc, bạn kéo tơi các sợi tóc ra và điều chỉnh lại sao cho đều và đẹp mắt nhất.

Kiểu tóc dài xoăn lơi hai mái

Nếu bé con nhà bạn đã sở hữu một mái tóc dài suôn mượt rồi thì chỉ cần tạo kiểu xoăn lơi nhẹ ở phần đuôi, phần mái có thể tạo độ phồng nhẹ là trông bé vừa nữ tính, vừa dịu dàng mà lại vô cùng dễ thương rồi đấy.

Tùy vào từng khuôn mặt của bé cũng như bố mẹ muốn tạo kiểu tóc ấn tượng như thế nào để chia ngôi 2 mái cho phù hợp nhất. Có thể là bổ đôi hoặc hai mái lệch cũng khá ấn tượng.

Kiểu tóc đi tiệc tết hoa Updo

Điệu đà, thanh lịch chính là những gì mà kiểu tóc tết hoa Updo thể hiện lên trên gương mặt của chủ kiểu tóc này. Tuy sẽ có phần hơi phức tạp và mất thời gian trong khâu tạo kiểu nhưng đảm bảo sẽ khiến bạn cảm thấy xứng đáng cho mà xem.

Với kiểu tóc này thì có thể tạo kiểu cho các bé trong những dịp sang trọng như đi tiệc, đám cưới, dự lễ hội,… Kết hợp cùng một chiếc váy công chúa nữa thì chắc chắn bé sẽ trở thành tâm điểm chú ý của đám đông cho mà xem nhé.

Kiểu tóc xoăn đi tiệc cho bé gái

Tóc xoăn là kiểu tóc được nhiều ông bố bà mẹ lựa chọn cho cô con gái rượu của mình. Bởi với kiểu tóc này chỉ cần làm xoăn đơn giản phần đuôi tóc là bé đã trở nên rất xinh xắn và nữ tính rồi đấy.

Để tạo điểm nhấn đồng thời giúp cho phần tóc thêm phần gọn gàng thì các mẹ có thể buộc nửa một phần tóc lên cho bé. Chỉ cần đơn giản như vậy nhưng lại giúp phô được những nét đẹp trên khuôn mặt bé nhé.

Kiểu tóc công chúa cho bé gái đi tiệc

Nếu đã quá chán với những kiểu tóc thẳng và hôm nay bạn muốn tạo một hình ảnh hoàn toàn mới cho bé gái nhà mình thì hãy thử tạo cho bé kiểu tóc xoăn bồng bềnh như các nàng công chúa trong truyện cổ tích nhé.

Với kiểu tóc này thì dù là tóc ngắn hay dài thì cũng chỉ cần làm phồng phần chân tóc lên, sau đó đánh rối nhẹ để tạo đồ phồng, tạo hiệu ứng cho khuôn mặt bé thêm phần bầu bĩnh và trở nên đáng yêu hơn.

Kiểu tóc đi tiệc cho bé tết xương cá

Kiểu tóc tết xương cá chắc chẳng còn xa lạ với các bạn nữ. Tuy đã khá phổ biến nhưng kiểu tóc này vẫn rất được ưa chuộng. Bên cạnh đó, kiểu tóc này còn được gọi với nhiều cái tên khác nhau như: tóc đuôi cá, chân rết, đuôi sam,….

Kiểu tóc này đòi hỏi một độ dài nhất định và sẽ hơi mất thời gian cho việc tết tóc. Thế nhưng tóc xương cá này lại rất gọn gàng và không lo bé sẽ trông lớn hơn tuổi thật mà ngược lại kiểu tóc này trông thanh tú và nữ tính hơn rất nhiều.

Kiểu tóc bé gái buộc đuôi ngựa kết hợp uốn tóc

Nếu bé gái nhà mình đang sở hữu kiểu tóc uốn xoăn dài thì tóc buộc đuôi ngựa là gợi ý hàng đầu cho bé. Với kiểu tóc này thì chỉ cần tết tóc cho bé phần đỉnh đầu hoặc sau gáy, sau đó tạo xéo qua một bên và cột lại thành đuôi ngựa. Tuy đơn giản nhưng kiểu tóc này lại thể hiện được sự năng động và cá tính của bé đấy.

Kiểu tóc công chúa Elsa

Chắc hẳn có rất nhiều bé yêu thích hình tượng nàng công chúa Elsa và mong ước được một lần hóa thân thành hình ảnh này. Vậy thì bố mẹ hay tạo cho bé kiểu tóc công chúa Elsa cũng rất dễ thương và ấn tượng đấy.

Với kiểu tóc này thì bạn chỉ cần chia riêng 2 phần tóc trước để tạo kiểu. Sau đó đánh rối bên trong phần tóc đỉnh đầu để tạo độ phồng. Tiếp đến bạn tết tóc phần đuôi ngựa này và cố định bằng sợi dây thun buộc tóc. Đến đây thì chỉ việc kéo nhẹ các phần bím tóc để tóc có độ phồng ở đoạn tóc tết.

Kiểu tóc tết nàng tiên cá

Nàng tiên cá là tuổi thơ của rất nhiều các bé gái nhỏ. Các bé thường muốn hóa thân vào hình ảnh nàng tiên cá trong bộ váy kiêu sa. Nếu bé con nhà bạn cũng như vậy thì có thể kết hợp tạo kiểu tóc của nàng tiên cá.

Kiểu tóc này sẽ đòi hỏi một độ dài ngắn nhất là từ giữa lưng. Sau đó bạn tiến hành uốn xoăn phần nửa dưới mái tóc rồi tết phần tóc giữa từ đỉnh đầu về sau. Tiếp đến bạn sẽ lấy từng phần tóc còn lại 2 bên rồi luồn vào từng phần của bím tóc rồi cố định bằng dây thun. Để đẹp mắt hơn thì bạn hãy kéo mở rộng từng bím tóc ra nhé.

Một số lưu ý khi tạo kiểu tóc cho bé gái

Để tạo được cho bé những kiểu tóc đẹp đi dự tiệc thì các ông bố bà mẹ hãy lưu ý một số điều sau đây:

  • Lựa kiểu tóc phù hợp với tỷ lệ gương mặt của bé để có thể che được khuyết điểm tốt.
  • Chọn tóc phù hợp với lứa tuổi để trông bé không bị già Hơn so với tuổi thật.
  • Tóc bé còn khá mỏng nên hãy làm nhẹ nhàng và cẩn thẩn, tránh rụng tóc
  • Hạn chế tạo những kiểu tóc cần dùng đến máy làm tóc để hạn chế sự hư tổn tóc.
  • Không nên xịt keo quá nhiều vào tóc của bé.

Vậy là NuChinh đã gợi ý đến các mẹ 13 kiểu tóc cho bé gái đi tiệc đáng yêu và dễ thương nhất. Hy vọng qua bài viết này các bậc phụ huynh có thể hô biến được một dáng vẻ mới cho cô công chúa nhà mình trong các buổi tiệc nhé!

Đánh giá bài viết
Sponsored
Đinh Châu

Được viết bởi
Đinh Châu

Bài viết gần đây

Giới Thiệu Về Dòng Laptop Chất Lượng Tại Hệ Thống Clickbuy

Laptop là dòng máy được rất nhiều người sử dụng. Để chọn được những dòng…

4 tháng ago

Từ hôm nay, 4 con giáp may mắn được Thần Tài chiếu cố, có số mệnh giàu sang

Theo tử vi dự báo rằng 4 con giáp may mắn dưới đây sẽ được…

5 tháng ago

10 ngày đầu tháng 1/2024: 4 con giáp đại phú đại cát, tiền của đếm không hết

Theo tử vi thì vận trình của 4 con giáp dưới đây sẽ được thăng…

5 tháng ago

Khai xuân 2024: 10 ngày đầu năm 4 con giáp được thoát nghèo, tài lộc dồi dào

Khoảng thời gian 10 ngày đầu năm 2024 sẽ có 4 con giáp được thoát…

5 tháng ago

Lịch cắt tóc tháng 1/2024: Khai xuân như ý, phát tài phát lộc

Cắt tóc được xem là nhu cầu thiết yếu của mỗi người, đặc biệt là…

5 tháng ago

5 ngày cuối cùng năm 2023: 3 con giáp một nấc lên đời, tiền tài phủ phê

Theo tử vi thì 5 ngày cuối cùng của tháng 12 Dương năm 2023, ba…

5 tháng ago