Làm đẹp

Kiểu tóc của Độ Mixi – Bắt trend phong cách điển trai của ‘Tộc trưởng’

Sponsored
Sponsored

Độ Mixi có lẽ là một trong những streamer hot nhất nhì Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Không chỉ thu hút người xem nhờ lối nói chuyện vui nhộn và hài hước, anh chàng còn gây ấn tượng bởi ngoại hình phong độ, trẻ trung. Trong bài viết này, NuChinh mời quý bạn đọc cùng tìm hiểu các kiểu tóc của Độ Mixi đẹp nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Độ Mixi là ai?

Trong một vài năm gần đây, cái tên độ Mixi đã dần trở nên quen thuộc và được rất nhiều người biết đến, đặc biệt là những bạn trẻ yêu thích các tựa game online. Anh chàng có tên thật là Phùng Thanh Độ, sinh vài năm 1989 và là người dân tộc Tày.

Độ Mixi nổi lên nhờ những livestream hài hước và vui nhộn ở đa dạng các chủ đề khác nhau. Tính đến thời điểm hiện tại, số lượng fan của anh chàng đã lên đến con số hàng triệu người. Bên cạnh tài năng vượt trội, nam streamer “Tộc trưởng” còn gây thương nhớ cho nhiều người bởi những kiểu tóc bắt mắt, thu hút và độc đáo.

Vậy, đâu là những kiểu tóc quốc dân của Độ Mixi?

Các kiểu tóc của Độ Mixi

Tại mỗi thời điểm khác nhau, nam streamer sẽ chọn một phong cách phù hợp với sở thích và hoàn cảnh xuất hiện. Dưới đây là một số kiểu tóc được nhiều cư dân mạng “trầm trồ” nhất. Cùng tìm hiểu nhé.

Modern Pompadour

Một trong những kiểu tóc làm nên thương hiệu của chàng streamer triệu view Độ Mixi chính là Modern Pompadour. Phong cách này đã đem đến cho anh chàng ngoại hình gọn gàng, mát mẻ nhưng không kém phần chỉn chu và điển trai.

Theo đó, đây là kiểu tóc với phần mái được nuôi dài và vuốt ngược về sau với một độ phồng nhất định. Đối với phần tóc hai bên sẽ được xử lý bằng cách tỉa fade tạo hiệu ứng xếp tầng.

Để có được phiên bản tóc Modern Pompadour chuẩn Độ Mixi, nên có kế hoạch cắt tỉa định kỳ để tóc luôn vào nếp một cách ổn định nhất nhé.

Undercut Slick Back

Đây chính là phong cách mà nhiều người sẽ nghĩ ngay đến mỗi khi nhắc về Độ Mixi. Bởi lẽ Undercut Slick Back chính là kiểu tóc quốc dân thường được anh chàng “diện” vào những dịp lễ quan trọng. Đây là một phong cách cổ điển nhưng vẫn mang đến cho người sở hữu nét đẹp lịch lãm và phong độ.

Về cơ bản, Undercut Slick Back có cách tạo kiểu tương đối giống với Modern Pompadour. Tuy nhiên, phần mái sẽ được nuôi dài và vuốt ngược về sau một cách dứt khoát, không tạo phồng. Trong khi đó, tóc mai và sau gáy gần như được cạo trắng để tôn lên nét đẹp nam tính.

Với phong cách này, anh chàng dường như biến mình thành một quý ông châu Âu đầy sang trọng, khác xa với hình ảnh thường thấy mỗi khi livestream.

Undercut uốn phồng

Trong những buổi livestream của Độ Mixi, chúng ta thường dễ dàng bắt gặp hình ảnh nam tính, hài hước của anh chàng trong phong cách tóc Undercut uốn phồng. Đây được xem là một giải pháp lý tưởng cho những chàng trai có mái tóc rễ tre. Phần tóc sau khi uốn phồng chỉ cần một vài nếp vuốt bằng gel chuyên dụng là đã có thể vào nếp một cách chỉn chu.

Ngoài ra, mái tóc sau khi được uốn gợn sóng sẽ mang lại cảm giác bềnh bồng. Từ đó giúp khuôn mặt trở nên hài hòa và cân đối hơn. Đặc biệt, kiểu tóc này hầu như phù hợp với mọi khuôn mặt. Vì vậy, nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một kiểu tóc mới thì đừng nên bỏ qua phiên bản này nhé.

Kiểu tóc dài

Khác xa với hình ảnh nam tính, hài hước và lịch lãm hàng ngày, mới đây dân cư mạng bất ngờ “choáng váng” với phong cách tóc dài lãng tử của chàng trai streamer này. Phong cách này mang đến cho anh chàng một hình ảnh đầy mới lạ, thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người.

Được biết, đây là phong cách được anh chàng theo đuổi cách đây vài năm. Tuy nhiên, kiểu tóc dài của Độ Mixi chỉ thật sự được nhiều người biết đến khi anh chàng bất ngờ công khai “phong cách mới” vào tháng 7 năm 2021. Để thêm phần nổi bật, anh chàng đã kết hợp cùng tông nhuộm màu nâu vàng đầy ấn tượng.

Tóc đầu quyển vở

Một trong những kiểu tóc của Độ Mixi làm mưa làm gió trong thời gian vừa qua đó có lẽ là phong cách quả đầu quyển vở. Anh chàng đã không ngần ngại tấu hài ngay trên livestream của mình bằng cách bổ luồng mái tóc thành hài phần gần như bằng nhau. Bên cạnh những ý kiến hài hước thì cũng có không ít fan cho rằng anh chàng thật sự rất phù hợp với phong cách này.

Trên thực tế, đây chính là phong cách bổ luồng 5/5. Phần mái sẽ được chia thành hai phần bằng nhau và rẽ ngôi về hai bên. Điểm nhấn ấn tượng của kiểu tóc này đó chính là phần mái được vuốt phồng thành hai khối rõ rệt trên khuôn mặt. Điều này tạo nên sự ngộ nghĩnh, có phần hơi ngố nhưng lại vô cùng thu hút và bắt mắt.

Tóc uốn con sâu

Mới đây nhất, kiểu tóc uốn con sâu của Độ Mixi đã nhận được rất nhiều phản ứng tích cực từ cộng mạng. Cụ thể trong bài đăng “khoe” tóc mới, anh chàng đã nhận về hơn 133 nghìn lượt like và yêu thích. Ngay bên dưới phần bình luận, hàng triệu lượt comment của fan hâm mộ đã bày tỏ cảm giác thích thú với kiểu tóc mới của Độ Mixi.

Kiểu tóc này của Độ Mixi được tạo hình khá đơn giản. Phần tóc hai bên vẫn sẽ được cắt tỉa gọn gàng để tạo cảm giác mát mẻ. Ngoài ra, anh chàng còn tạo điểm nhấn bằng cách kẻ một đường line đầy ấn tượng. Phần tóc mái, trên đỉnh đầu và phía sau gáy được tạo kiểu uốn con sâu. Về tổng thể kiểu tóc này đã giúp anh chàng trở nên trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần phong độ và điển trai.

Kiểu tóc Độ Mixi phù hợp với khuôn mặt nào?

Về cơ bản có thể thấy những kiểu tóc của “Tộc trưởng” đều thuộc nhóm an toàn, dễ dàng tạo kiểu và chăm sóc. Do đó, chúng phù hợp với mọi khuôn mặt như mặt tròn, mặt vuông, mặt dài,…

Tuy nhiên, đối với những anh chàng mặt vuông, nên hạn chế cắt ngắn hoặc cạo sát phần tóc mai hai bên trong quá trình tạo kiểu. Điều này có thể khiến tổng thể khuôn mặt trở nên thiếu thẩm mỹ, không cân đối.

Ngoài ra, tùy vào sở thích của mỗi người, bạn có thể biến tấu để phù hợp với bản thân. Đó có thể là quy trình tinh chỉnh độ dài tóc, kết hợp cùng màu nhuộm đẹp mắt, đa dạng phương pháp tạo kiểu,…

Trên đây là tổng hợp các thông tin về kiểu tóc Độ Mixi, NuChinh sẽ tiếp tục theo dõi và cập nhật nhanh chóng mỗi khi “Tộc trưởng” trình làng phong cách mới. Do đó, đừng quên nhấn share hoặc lưu lại bài viết này để không bỏ lỡ bất kỳ phong cách hot hit nào của anh chàng triệu view này nhé.

Đánh giá bài viết
Sponsored
Võ Ly

Được viết bởi
Võ Ly

Bài viết gần đây

Giới Thiệu Về Dòng Laptop Chất Lượng Tại Hệ Thống Clickbuy

Laptop là dòng máy được rất nhiều người sử dụng. Để chọn được những dòng…

4 tháng ago

Từ hôm nay, 4 con giáp may mắn được Thần Tài chiếu cố, có số mệnh giàu sang

Theo tử vi dự báo rằng 4 con giáp may mắn dưới đây sẽ được…

5 tháng ago

10 ngày đầu tháng 1/2024: 4 con giáp đại phú đại cát, tiền của đếm không hết

Theo tử vi thì vận trình của 4 con giáp dưới đây sẽ được thăng…

5 tháng ago

Khai xuân 2024: 10 ngày đầu năm 4 con giáp được thoát nghèo, tài lộc dồi dào

Khoảng thời gian 10 ngày đầu năm 2024 sẽ có 4 con giáp được thoát…

5 tháng ago

Lịch cắt tóc tháng 1/2024: Khai xuân như ý, phát tài phát lộc

Cắt tóc được xem là nhu cầu thiết yếu của mỗi người, đặc biệt là…

5 tháng ago

5 ngày cuối cùng năm 2023: 3 con giáp một nấc lên đời, tiền tài phủ phê

Theo tử vi thì 5 ngày cuối cùng của tháng 12 Dương năm 2023, ba…

5 tháng ago