Làm đẹp

Top 8 kiểu tóc của Jack gây bão khắp mạng xã hội có gì hot?

Sponsored
Sponsored

Nam ca sĩ Jack chắc hẳn đã không còn cái tên xa lạ với thị trường âm nhạc giải trí tại Việt Nam. Anh chàng gây ấn tượng với nhiều MV ca nhạc chất lượng, được đầu tư chỉn chu từ chất giọng, hình ảnh đến nội dung. Trong đó, các kiểu tóc của Jack luôn là đề tài được nhiều người quan tâm, tìm hiểu. Cùng NuChinh tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

Jack là ai?

Jack là nam ca sĩ khá quen thuộc đối với những người yêu thích dòng nhạc trẻ hiện đại. Anh chàng có tên thật là Trịnh Trần Phương Tuấn, sinh vào năm 1997 tại quê hương Bến Tre. Anh chàng thu hút người hâm mộ với chất giọng giàu cảm xúc và âm điệu luyến láy ấn tượng. Ngoài ra, nam ca sĩ còn gây được tiếng vang lớn nhờ vào những MV được đầu tư chỉnh chu từ hình ảnh đến nội dung.

Tính đến thời điểm hiện tại, nam ca sĩ đã có cho riêng mình một lượng fan cực khủng tại Việt Nam. Theo đó, những phong cách thời trang, gu thẩm mỹ của anh chàng được nhiều người yêu thích và tìm hiểu. Đáng chú ý, những kiểu tóc của anh chàng trong các MV liên tục trở thành xu hướng trendy.

Cùng tìm hiểu một số kiểu tóc Jack nổi bật nhất trong phần bên dưới nhé.

Các kiểu tóc đẹp nhất của Jack

Để phù hợp với nội dung của từng MV, nam ca sĩ đã biến tấu và có nhiều tạo hình khác nhau. Tuy nhiên, tất cả đều toát lên được nét nam tính và cuốn hút của nam ca sĩ.

Kiểu tóc buộc sau

Hoa hải đường được nhận xét là một trong những MV thành công nhất của nam ca sĩ khi đạt top trending trên cả hai nền tảng mạng xã hội lớn là YouTube và MP3 Zing. Trong MV này, chàng ca sĩ Jack đã vào vai một chàng hiệp khách đầy nam tính, mạnh mẽ và lãng tử.

Theo đó, để tạo được hình tượng phù hợp với nội dung MV, Jack đã tạo cho mình kiểu tóc buộc sau đầy sáng tạo. Cụ thể phần mái được nuôi dài và bổ ngôi tạo chất lãng tử cho nhân vật. Đối với phần tóc đỉnh đầu và sau gáy nam ca sĩ xử lý bằng cách buộc gọn gàng tóc trên đỉnh đầu, tóc gáy được cắt tỉa ngắn gọn đầy cá tính.

Kiểu tóc mái úp

Trong MV Đom đóm, Jack đã vào vai thần rừng với tạo hình điển trai, trẻ trung và cuốn hút. Tại thời điểm đó, kiểu tóc mái úp đan xen với những phần đan tít sau gáy đầy mới lạ đã tạo nên làn sóng trendy được rất nhiều người đón nhận. Để thêm phần nổi bật, nam ca sĩ đã chọn kết hợp cùng tông màu nhuộm bạch kim.

Với tạo hình này, Jack đã mang đến một phong cách đầy mới lạ và hầu như không “đụng hàng” với bất kỳ ai tại thời điểm đó. Với nhiều fan hâm mộ, phong cách này vẫn luôn được xem là một những nét nhận diện thương hiệu của nam ca sĩ.

Kiểu tóc mullet

MV Sóng gió chắc hẳn đã không còn là cái tên quá xa lạ đối với những người thường xuyên theo dõi các MV ca nhạc trẻ hiện đại. Đây được nhận xét là một trong những dự án gắn liền với tên tuổi của nam ca sĩ. Chàng trai trẻ đã vào vai một nam thanh niên chất phát, hiền lành nơi vùng quê. Để có thể mang đến hình ảnh chân thực, phù hợp với nội dung MV, nam ca sĩ đã tạo hình cho mình phong cách mullet đầy mới lạ.

Để có thể tạo hình chuẩn kiểu kiểu tóc Jack mullet, bạn cần phải nuôi dài phần tóc sau gáy qua cổ. Hai bên mái cũng sẽ được nuôi dài và thực hiện tạo kiểu theo cách rẽ ngôi 7/3. Điểm sáng tạo đầy độc đáo đó chính là phần mái 7 sẽ được cắt tỉa sole và vuốt chéo sang một bên.

Tóc undercut vuốt ngược

Mang âm điệu của sự vui tươi và mạnh mẽ, Hồng nhan của Jack là một trong những MV được rất nhiều người đánh giá tích cực. Để phù hợp với vai diễn người lính, chàng trai đã tạo hình nam tính, gọn gàng và mạnh mẽ với điểm nhấn là kiểu tóc vuốt ngược. Nhờ đó, mọi đường nét ưu tú trên khuôn mặt được phô diễn một cách hài hòa và đầy ấn tượng.

Dù được xếp vào nhóm những kiểu tóc undercut truyền thống nhưng phong cách này đến thời điểm hiện tại vẫn được độ hot hit nhất định. Phần tóc hai bên được nam ca sĩ cắt ngắn theo phong cách undercut kết hợp cùng fade. Trong khi đó tóc mái sẽ được cắt tỉa ngắn gọn với chiều dài khoảng 6cm và rẽ ngôi 7/3.

Tóc uốn phồng

MV Là một thằng con trai đã từng gây được nhiều tiếng vang lớn trong làng giải trí với nội dung ấn tượng, âm nhạc cuốn hút và hình ảnh bắt mắt. Với định hướng tạo hình trẻ trung của một chàng trai vừa lớn, nam ca sĩ đã có tạo hình uốn phồng toàn bộ mái tóc của mình.

Từng lọn tóc được uốn tự nhiên và tạo độ phồng tại chân tóc sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm tóc mỏng một cách đầy tự nhiên. Xuyên suốt MV, phần tóc mái có thể được rẽ ngôi theo tỉ lệ 6/4, 7/3 hoặc vuốt ngược về sau.

Tóc mái chéo

Tóc mái chéo là một hình ảnh quen thuộc xuất hiện trong MV Việt Nam tôi của nam ca sĩ Jack. iai điệu bài hát mang nét mạnh mẽ, hào hùng và đầy tự hào về những vùng đất, hình ảnh của đất nước Việt Nam. Kiểu tóc mái chéo đã giúp anh chàng tạo được diện mạo phóng khoáng, nam tính và năng động.

Kiểu tóc này dù không còn mới lạ nhưng tổng thể vẫn mang được nét ấn tượng và tạo sự thu hút với người xem. Phần tóc sẽ được cắt tỉa theo từng tầng và uốn nhẹ nhàng. Tiếp đó, tóc mái sẽ được vuốt chéo sang một bên, cố định bằng gel và gôm xịt. Đối với phần tóc mái còn lại sẽ được tạo kiểu theo cách cắt sát lên da đầu để tạo sự nam tính, mát mẻ.

Kiểu tóc Jack Comma Hair

Đây là kiểu tóc được nam ca sĩ tạo kiểu trong cuộc sống thường ngày. Kiểu tóc Jack này giúp anh chàng trở nên trẻ trung, năng động và quyến rũ hơn. Về bản chất, đây chính là kiểu tóc Hàn Quốc 2 mái, tuy nhiên nam ca sĩ đã có những biến tấu nhất định để phù hợp hơn với khuôn mặt, phong cách cá nhân.

Theo đó, anh chàng chọn cách uốn sóng xoăn lơi nhẹ nhàng để tạo độ bồng bềnh cho mái tóc. Phần mái sẽ được cắt tỉa layer, uốn cúp và rẽ ngôi 7/3. Ngoài ra, để thêm phần ấn tượng, anh chàng đã kết hợp cùng những tông màu nhuộm sáng da như nâu, vàng nâu,…

Kiểu tóc hai mái

Bên cạnh những kiểu tóc thu hút trong các MV triệu view, phong cách đời thường của anh chàng cũng được rất nhiều người quan tâm chú ý. Trong đó, tạo hình tóc hai mái đã từng là phong cách thời trang gắn liền với tên tuổi của nam ca sĩ.

Tạo hình này giúp Jack trở nên trẻ trung, điển trai và cá tính hơn. Tùy vào trang phục, sự kiện,… anh chàng đã có một số các biến tấu khác nhau như nhuộm màu, uốn cụp phần mái, rẽ ngôi 7/3, rẽ ngôi 5/5,…

Những lưu ý khi tạo kiểu tóc Jack

Những kiểu tóc của Jack đã và đang tạo được làn sóng trendy được rất nhiều người yêu thích, đón nhận. Tuy nhiên, để có được tạo hình phù hợp nhất với cá nhân mỗi người, nên lưu ý một số vấn đề được đề cập dưới đây:

  • Xác định khuôn mặt phù hợp: hầu hết các kiểu tóc Jack đều sẽ phù hợp với mọi khuôn mặt khác nhau như mặt vuông, mặt trái xoan, mặt dài,… Tuy nhiên, riêng kiểu tóc mullet và tóc buộc sau sẽ không phù hợp với những chàng trai có khuôn mặt nhỏ, điều này có thể khiến tổng thể khuôn mặt trở nên mất cân đối.
  • Lựa chọn tiệm cắt tóc chất lượng: có thể thấy những kiểu tóc của nam ca sĩ Jack đều không quá mới lạ, tuy nhiên chúng đều có những điểm biến tấu nhất định. Do đó, nên chọn lựa các cơ sở chuyên nghiệp để có thể tạo hình một cách chuẩn xác nhất.
  • Cắt tỉa định kỳ: đây là một trong những bước giúp tổng thể mái tóc luôn ổn định form dáng và đẹp mắt. Thời gian sẽ linh hoạt dựa vào thời gian tóc phát triển, kiểu dáng,…
  • Sử dụng gel và gôm xịt: hầu hết những kiểu tóc của nam ca sĩ đều cần có gel và gôm xịt trong quá trình tạo kiểu. Vì vậy, để tóc có thể ổn định form dáng và hạn chế tình trạng hư tổn, nên chọn các loại sản phẩm tạo kiểu chuyên dụng có nguồn gốc rõ ràng đến từ các brand uy tín, chất lượng trên thị trường.
  • Quy trình biến tấu: để phù hợp hớn với khuôn mặt của mỗi người, bạn có thể nhờ thợ tạo kiểu biến tấu sao cho phù hợp. Ngoài ra, đừng quên kết hợp cùng một tông màu nhuộm phù hợp để tổng thể trở nên bắt mắt, ấn tượng hơn.

Trên đây là tổng hợp các thông tin về kiểu tóc của Jack trendy nhất tính đến thời điểm hiện tại, hy vọng quý bạn đọc sẽ chọn lựa được phong cách phù hợp nhất với bản thân. Nếu thấy bài viết của NuChinh hay và bổ ích, đừng quên nhấn share để chia sẻ thông tin này đến với nhiều độc giả hơn.

5/5 - (1 bình chọn)
Sponsored
Võ Ly

Được viết bởi
Võ Ly

Bài viết gần đây

Giới Thiệu Về Dòng Laptop Chất Lượng Tại Hệ Thống Clickbuy

Laptop là dòng máy được rất nhiều người sử dụng. Để chọn được những dòng…

4 tháng ago

Từ hôm nay, 4 con giáp may mắn được Thần Tài chiếu cố, có số mệnh giàu sang

Theo tử vi dự báo rằng 4 con giáp may mắn dưới đây sẽ được…

5 tháng ago

10 ngày đầu tháng 1/2024: 4 con giáp đại phú đại cát, tiền của đếm không hết

Theo tử vi thì vận trình của 4 con giáp dưới đây sẽ được thăng…

5 tháng ago

Khai xuân 2024: 10 ngày đầu năm 4 con giáp được thoát nghèo, tài lộc dồi dào

Khoảng thời gian 10 ngày đầu năm 2024 sẽ có 4 con giáp được thoát…

5 tháng ago

Lịch cắt tóc tháng 1/2024: Khai xuân như ý, phát tài phát lộc

Cắt tóc được xem là nhu cầu thiết yếu của mỗi người, đặc biệt là…

5 tháng ago

5 ngày cuối cùng năm 2023: 3 con giáp một nấc lên đời, tiền tài phủ phê

Theo tử vi thì 5 ngày cuối cùng của tháng 12 Dương năm 2023, ba…

5 tháng ago