Làm đẹp

Kiểu tóc mới của Wendy Red Velvet | 8 kiểu layer cực cháy để ‘F5’ mái tóc của bạn

Sponsored
Sponsored

Kiểu tóc của Wendy đã trở thành biểu tượng và là sự chọn lựa hàng đầu của nhiều tín đồ làm đẹp hiện nay khi muốn ‘F5’ diện mạo cho tóc của mình. Cùng NuChinh tìm hiểu ngay những kiểu tóc của Wendy Red Velvet nhé!

Tóc của Wendy là kiểu gì?

Kiểu tóc của Wendy là kiểu tóc dành cho nữ được thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám Red Velvet lăng xê và được bình chọn là những kiểu tóc tỉa layer đẹp giúp làm gọn khuôn mặt. Điểm nhấn ở tóc của Wendy là sự kết hợp với phần mái giúp khuôn mặt trở nên trẻ trung hơn, xinh đẹp hơn.

Từ khi kiểu tóc năm 2019 viral đến nay, Wendy khá trung thành với các kiểu tóc ngắn layer. Tìm hiểu thêm về các kiểu tóc ngắn xinh xẻo của cô nàng dưới đây nhé.

Ưu điểm của kiểu tóc Wendy Red Velvet

Kiểu tóc layer Wendy sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Tạo hiệu ứng V-line cho khuôn mặt: Kiểu tóc Wendy thường có chiều dài ngang vai, được duỗi cụp nhẹ ôm gọn vào khuôn mặt và phần đuôi cũng được uốn xoăn nhẹ nhàng kết hợp mái thưa. Đây là kiểu tóc được đánh giá phù hợp với nhiều gương mặt, giúp tạo hiệu ứng V-line.
  • Phù hợp với nhiều phong cách: Đây là kiểu tóc phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Kiểu tóc này mang đến vẻ đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng và nữ tính. Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian tạo kiểu để có thể kết hợp sao cho “make sense” với trang phục, vì kiểu tóc này hoàn toàn phù hợp với các phong cách như retro, vintage đến hiện đại như Y2K.
  • Có thể kết hợp với nhiều màu nhuộm: Kiểu tóc này phù hợp với tất cả những màu tóc nhuộm khác nhau. Vì vậy, nàng có thể thoải mái lựa chọn những tone màu yêu thích như nâu trầm, nâu đen hay highlight màu khói…
  • Không tốn nhiều thời gian chăm sóc tóc: Ưu điểm cuối cùng không thể bỏ qua đó là bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian chăm sóc tóc, đặc biệt thích hợp với những cô nàng bận rộn. Mái tóc được cắt tỉa gọn gàng và giúp vào nếp tự nhiên, do đó, nàng sẽ không mất quá nhiều thời gian dùng lô tóc hoặc phải sấy để tóc vào nếp đẹp.

Tóc Wendy hợp với khuôn mặt nào
?

Với những ưu điểm vượt trội trên thì mẫu tóc của Wendy hợp với kiểu khuôn mặt nào?

  • Mặt tròn: Tóc Wendy được đánh giá sinh ra là dành cho những cô nàng mặt tròn bầu bĩnh. Khi để kiểu tóc này, gương mặt của bạn sẽ trở nên thanh thoát và trẻ trung hơn.
  • Mặt vuông: Tóc được cắt tỉa ôm sát giúp cho khuôn mặt trông hài hòa hơn. Do đó, những cô nàng có khuôn mặt vuông hãy thử kiểu tóc này một lần nhé!
  • Mặt dài: Những cô nàng có khuôn mặt dài chắc chắn không thể bỏ qua được kiểu tóc này, khi kết hợp để tóc mái, khuôn mặt bạn sẽ trở nên cân đối và thanh tú hơn.
  • Mặt trái xoan: Kiểu tóc của Wendy được đánh giá rất phù hợp với cô nàng có gương mặt hình trái xoan. Nàng có thể biến tấu mái tóc uốn lơi nhẹ nhàng để tạo điểm nhấn cho mái tóc trở nên bồng bềnh hơn.

Các kiểu tóc của Wendy Red Velvet

Nếu muốn ‘refresh’ lại mái tóc của mình thì bạn có thể tham khảo 8 kiểu tóc của Wendy Red Velvet dưới đây:

Kiểu tóc layer Wendy uốn đuôi ngược

Vào ngày 18/12/2022 (giờ Hàn), Wendy đã đăng tải hình ảnh mới của mình lên tài khoản Instagram cá nhân và khiến người hâm mộ hoàn toàn choáng váng với kiểu tóc mới lạ. Với kiểu tóc này, Wendy lựa chọn kiểu tóc layer tém ngắn trên vai, phần đuôi uốn ngược kết hợp tóc mái thưa sang chảnh.

Ngoài ra, cô nàng còn khéo léo nhuộm thêm màu nâu đen (dark brown) tối giản nhưng mang lại hiệu quả cực cao. Sau khi đăng tải, kiểu tóc này đã nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi và được chị em nhiệt tình tìm kiếm. Cư dân mạng gọi nó là Wendy cut 2.0.

Kiểu tóc layer ngắn của Wendy

Tóc layer ngắn của Wendy ngắn kết hợp cùng mái thưa trẻ trung giúp tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng. Đặc biệt, kiểu tóc này còn giúp cô nàng thêm trẻ trung và xinh đẹp hơn rất nhiều.

Tóc Wendy ngắn layer, uốn sóng lơi

Nếu muốn thay đổi kiểu tóc của mình, bạn có thể tham khảo kiểu layer ngắn uốn sóng lơi trendy của Wendy. Mái tóc được tạo kiểu uốn lọn với độ cong vừa phải giúp nàng trở nên sành điệu và thu hút hơn. Khi cắt kiểu tóc này, bạn có thể chọn nhuộm màu sáng để mái tóc trở nên thời thượng và nổi bật hơn.

Wendy Red Velvet tóc ngắn kết hợp mái thưa nhẹ nhàng

Đây là kiểu tóc thích hợp dành cho các cô nàng tuổi teen. Đây là kiểu tóc đặc biệt thích hợp cho những cô nàng có khuôn mặt dài.

Kiểu tóc Wendy Red Velvet uốn cụp chữ C

Kiểu tóc Wendy uốn cúp chữ C thường được những cô nàng yêu thích sự đơn giản và có tính cách cá tính lựa chọn. Đặc điểm của kiểu tóc này là có độ ngắn vừa phải, nếu kết hợp cùng tone màu nhuộm thích hợp sẽ giúp các nàng thăng hạng về nhan sắc.

Tóc layer mullet cá tính

Nếu bạn vẫn chưa tìm được kiểu tóc layer nào ưng ý thì có thể chọn kiểu layer mullet ngắn cá tính của Wendy. Đây là kiểu tóc đang làm mưa làm gió hiện nay và được nhiều sao Hàn lăng xê hết mực. Mái tóc được cắt ngang vai và tỉa nhẹ nhàng giúp tạo điểm nhấn cho khuôn mặt. Đây cũng là kiểu tóc được fan u mê nhất trong số những kiểu tóc mà nữ idol đã chọn.

Kiểu tóc layer tỉa tầng

Gợi ý tiếp theo là kiểu tóc layer tỉa tầng. Đây là kiểu phù hợp với những nàng có mái tóc dày vừa phải. Kiểu này được tỉa đơn giản và không mất quá nhiều thời gian để chăm sóc tóc nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp sang chảnh cho cô nàng.

Tóc Wendy layer không mái

Kiểu tóc ngắn layer Wendy không mái thời thượng sẽ giúp khuôn mặt trở nên thanh thoát, thon gọn và hack tuổi cực hiệu quả. Đây cũng là lý do vì sao những quý cô tuổi trung niên yêu thích để thay đổi diện mạo trở nên xinh đẹp và trẻ trung hơn.

Cách chăm sóc tóc kiểu Wendy

Đa số các kiểu tóc của Wendy thường đơn giản và không yêu cầu chăm sóc cầu kỳ. Nếu bạn muốn học tập theo phong cách tối giản nhưng vẫn ngọt ngào đáng yêu của cô nàng thì hãy tham khảo thêm những cách chăm sóc tóc sau nhé.

  • Tránh gội đầu quá thường xuyên và sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc bổ sung (mặt nạ dưỡng tóc, kem ủ, dầu dưỡng…)
  • Sấy tóc đúng cách để giữ nếp tóc. Các kiểu tóc layer của Wendy gây ấn tượng bởi những lớp cắt tỉa độc đáo. Nhưng nếu tóc không được sấy đúng cách sẽ gây tình trạng tóc bị vểnh trông sẽ không được gọn gàng.
  • Hạn chế ở ngoài ánh nắng mặt trời quá lâu và có biện pháp bảo vệ tóc khỏi môi trường bụi bẩn, ô nhiễm. Đồng thời bạn nên có một chế độ ăn đầy đủ dinh dưỡng và lối sống lành mạnh để chăm sóc tóc từ trong ra ngoài.

Trên đây là 8 kiểu tóc layer cực cháy của Wendy mà bạn có thể tham khảo để làm mới mái tóc của mình. Hy vọng thông qua bài viết về các kiểu tóc của Wendy Red Velvet, bạn có thể lựa chọn được kiểu tóc phù hợp dành cho mình. Cuối cùng, đừng quên nhấn like, share hoặc để lại comment ở phần bình luận bên dưới bài viết của NuChinh nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
Sponsored
Võ Tính

Được viết bởi
Võ Tính

Bài viết gần đây

Giới Thiệu Về Dòng Laptop Chất Lượng Tại Hệ Thống Clickbuy

Laptop là dòng máy được rất nhiều người sử dụng. Để chọn được những dòng…

3 tháng ago

Từ hôm nay, 4 con giáp may mắn được Thần Tài chiếu cố, có số mệnh giàu sang

Theo tử vi dự báo rằng 4 con giáp may mắn dưới đây sẽ được…

4 tháng ago

10 ngày đầu tháng 1/2024: 4 con giáp đại phú đại cát, tiền của đếm không hết

Theo tử vi thì vận trình của 4 con giáp dưới đây sẽ được thăng…

4 tháng ago

Khai xuân 2024: 10 ngày đầu năm 4 con giáp được thoát nghèo, tài lộc dồi dào

Khoảng thời gian 10 ngày đầu năm 2024 sẽ có 4 con giáp được thoát…

4 tháng ago

Lịch cắt tóc tháng 1/2024: Khai xuân như ý, phát tài phát lộc

Cắt tóc được xem là nhu cầu thiết yếu của mỗi người, đặc biệt là…

4 tháng ago

5 ngày cuối cùng năm 2023: 3 con giáp một nấc lên đời, tiền tài phủ phê

Theo tử vi thì 5 ngày cuối cùng của tháng 12 Dương năm 2023, ba…

4 tháng ago