Làm đẹp

Top 15 kiểu tóc layer học sinh nam sốt xình xịch không thể bỏ qua

Sponsored
Sponsored

Trong bài viết này NuChinh sẽ cùng bạn tham khảo nhiều hơn về các kiểu tóc đẹp dành cho học sinh. Kiểu tóc layer học sinh nam cũng là kiểu đang rất được yêu thích, hãy cùng xem nào.

Tóc layer là gì? Phù hợp với khuôn mặt nào ?

Tóc layer là một trong những kiểu tóc đang rất được yêu thích hiện nay, đặc biệt là giới trẻ. Đây chính xác là một kiểu tóc được cắt tỉa rất tỉ mỉ, tạo thành nhiều lớp đan xen với nhau, tạo nên độ phồng tự nhiên cho tóc.

Cùng với đó là tóc layer còn rất thu hút ánh nhìn của người đối diện bởi sự chuyển động uyển chuyển đặc biệt của những vạt tóc so le nhau.

Tóc layer vốn dĩ hợp với khá nhiều gương mặt, thật tuyệt nếu bạn có một gương mặt cân xứng hình trái xoan thì để những kiểu tóc này lại càng nổi bật. Tuy nhiên không phai ai cũng có được gương mặt như vậy.

Những bạn có gương mặt hơi gầy, trán cao, mặt hơi dài và cằm nhọn thì rất hợp với kiểu tóc layer. Ngược lại nếu bạn có gương mặt tròn, vuông, cằm tròn thì bạn không nên để kiểu tóc này vì rất dễ làm mặt bạn to hơn, mặt có cảm giác bè ra làm gương mặt mất cân đối.

Ưu điểm của tóc layer cho nam

Đầu tiên là kiểu tóc này sẽ giúp che khuyết điểm rất là tốt như trán cao, hói hai bên bạn có thể hoàn toàn tự tin với mái tóc này khi có nhữngkhuyết điểm đó.

Tóc layer nam chủ yếu là đem đến sự đơn giản, không cầu kì lại dễ chăm sóc không tốn nhiều thời gian. Bên cạnh đó những người có mái tóc này còn nhìn rất lãng tử, phong cách nhẹ nhàng cuốn hút.

Tổng hợp tóc layer học sinh nam

Cùng xem các kiểu tóc layer cho học sinh nam dưới đây để có thêm nhiều lựa chọn hơn nhé, biết đâu bạn còn có thể tư vấn cho những người xung quanh mình chọn được một kiểu tóc đẹp thì sao.

Tóc layer nam cạo 2 bên

Đặc điểm của kiểu tóc layer nam cạo 2 bên này là phần hai bên đầu được cạo ngắn và sát chân tóc. Bên trân phần mái thì được giữ dài hơn một chút được cắt tỉa layer và có thể uốn nhẹ nếu bạn muốn. Nếu bạn là một anh chàng mạnh mẽ nam tính thì đây đúng là một kiểu tóc phù hợp nhất rồi.

Tóc layer nam 7/3

Rất nhiều chàng trai sở hữu mái tóc này vì nhìn rất trẻ trung, hài hòa. Phần mái sẽ được cắt tỉa layer và chia mái 7/3 nên phù hợp với khá nhiều dáng mặt như dài tròn hay có hơi phúng phính đều được.

Tóc layer nam rẽ ngôi giữa

Là kiểu tóc rất được săn đón hiện nay, tóc được chia ra làm hai mái với phần mái dài hơn vừa thanh thoát lại ma mị. Những anh chàng để kiểu tóc này cũng là kiểu người rất nghệ sĩ, lúc nào cũng nhẹ nhàng lãng tử.

Tóc layer nam mặt tròn

Ai nói nếu bạn có một gương mặt tròn thì không thể để tóc layer, chỉ cần tỉ mỉ một chút là bạn đã có một mái tóc trẻ trung đầy sức sống. Theo đó bạn có thể làm tóc nam xoăn sóng nhẹ, hay vuốt thẳng, ngắn…những kiểu này sẽ khiến gương mặt bạn nhìn có góc cạnh và nam tính hơn đấy.

Tóc layer nam mặt dài

Đối với gương mặt dài thì hoàn toàn hợp với tóc layer, kiểu này còn giúp bạn che được được phần trán giúp gương mặt trông hài hòa hơn.

Thường là các nhà tạo mẫu tóc sẽ cắt layer ở phần mái, sau đó kéo xuống che bớt một phần trán của bạn. Đây là một trong các kiểu tóc nam ngắn gọn mặt dài được yêu thích nhất hiện nay.

Tóc layer nam mặt vuông

Thật ra nam có gương mặt vuông nhìn đã cực kỳ mạnh mẽ, cá tính nhưng nếu bạn muốn chọn một phong cách nhẹ nhàng hơn, lịch lãm hơn thì tại sao bạn không chọn một mẫu tóc layer.

Bạn có thể cắt ngắn và làm xoăn nhẹ để tăng thêm phần quyến rũ và thu hút cho gương mặt bạn nha.

Tóc layer nam không uốn

Nếu bạn không thích sự bồng bềnh của những lọn tóc uốn thì có thể chọn kiểu tóc layer nam không uốn để thể hiện cá tính của mình. Không khó để những lọn tóc được cắt tỉa tỉ mỉ và buông xuống tự nhiên, chắc chắn rằng bạn nhìn sẽ rất thu hút và tự tin đó.

Tóc layer nam uốn xoăn

Đặc điểm lớn nhất của mái tóc layer nam uốn xoăn này là được uốn xoăn vào nếp, vì không quá dài nên bạn cũng không cần lo lắng mình sẽ khó chịu hay nóng nực. Kiểu layer này cực kỳ thích hợp với những bạn yêu vận động, hoạt động thể thao.

Tóc layer nam mái chéo

Là một kiểu tóc được nhiều bạn lựa chọn khi đang muốn thay đổi phong cách của mình. Với phần mái được xử lý chéo qua một bên sẽ ít nhiều che đượcc khuyết điểm của bạn, lại trông rất gọn gàng.

Đây cũng là kiểu tóc phù hợp với nhiều gương mặt khác nhau, nên bạn hãy tự tin chọn tóc layer nam mái chéo nha.

Tóc layer nam mái thưa

Phải nói rằng tóc layer nam lúc nào cũng trở nên hot hit và đa dạng, tóc layer nam mái thưa cũng là kiểu nằm trong số đó. Được rất nhiều các bạn trẻ lựa chọn để khẳng định phong cách của mình. Kiểu tóc này rất gọn gàng lại lịch sự và còn hợp với nhiều loại quần áo khác nhau.

Tóc layer nam trán cao

Kiểu tóc này có đặc điểm là phần sau gáy và hai bên đầu được cắt ngắn và phần mái trước cũng được cắt tỉa cẩn thận, hơi ngắn lên. Đây là kiểu tóc rất thịnh hành đặc biệt là giới yêu thời trang, mái tóc này giúp các bạn nam quyến rũ hơn bao giờ hết.

Tóc layer nam ngắn xoăn

Nếu bạn muốn thay đổi diện mạo của mình một chút, mới hơn, khác lạ hơn nhưng cũng cần phải thoải mái thì đợi gì mà không chọn tóc layer nam ngắn xoăn. Một chút bồng bềnh một chút nhẹ nhẹ nhàng sẽ giúp bạn thấy mình thật mới mẻ.

Tóc layer nam vuốt ngược

Đây là kiểu tóc thời thượng, rất có sức hút với giới trẻ hiện nay. Layer vuốt ngược giúp bạn khéo léo khoe những ưu điểm trên gương mặt mình, hóa thành một quý ông lịch lãm và sang trọng.

Tóc layer nam undercut

Là kiểu tóc rất hợp với mùa hè nóng bức, với hai nên đầu và phần sau được cạo sát chân tóc cùng với phần mái được cắt layer tỉ mỉ. Tóc này giúp bạn trở nên cá tính hơn, cool ngầu hơn và sẵn sàng đón một mùa hè tuyệt vời.

Tóc layer nam Hàn Quốc

Có thể nói rằng những kiểu tóc đến từ Hàn Quốc luôn tạo nên những cơn sốt trong giới trẻ. Đây là kiểu tóc rất được yêu thích với phần mái để dài, tỉa layer và cắt ngắn hai bên đầu. Tùy vào ý muốn mà bạn có thể để thẳng hay uốn xoăn cũng đều vô cùng thu hút.

Gợi ý màu nhuộm đẹp cho kiểu tóc layer nam

Tùy vào sở thích mà bạn có thể chọn cho mình một màu tóc phù hợp, lưu ý bạn cũng nên nghe tư vấn từ những thợ làm tóc đầu kinh nghiệm nhé. Tóc layer nam thì có rất nhiều màu nhuộm phù hợp như:

  • Màu xám khói cool ngầu
  • Nhuộm highlight cá tính
  • Màu nâu hạt dẻ cực kỳ thu hút
  • Màu vàng mật ong quyến rũ
  • Màu bạch kim thời thượng

Câu hỏi liên quan

Cắt tóc layer nam giá bao nhiêu?

Trung bình giá cắt tóc layer nam hiện nay doa động từ 100.000đ- 500.0000đ tùy theo vào dịch vụ cũng như salon tóc bạn chọn. Nếu chọn những salon lớn hay thợ làm tóc nổi tiếng thì giá có thể cao hơn. Bên cạnh đó giá tiền còn phụ thuộc vào tình trạng tóc của bạn nữa nhé.

Hướng dẫn chăm sóc tóc layer nam

Khi chăm sóc tóc layer nam bạn cần lưu ý những điều sau: không gội đầu quá nhiều lần trong tuần, sử dụng các sản phẩm cho tóc có độ ẩm cao, để tóc khô tự nhiên, bạn nên đầu tư gel dưỡng tóc...để có một mái tóc khỏe hơn.

Trên đây là tất tần tật những điều về kiểu tóc layer học sinh nam, giúp bạn hiểu hơn về những kiểu tóc cũng như cách chăm sóc tóc thật tốt. NuChinh cảm ơn bạn đã đồng hành và nếu thấy những thông tin trên hữu ích hãy chia sẻ với mọi người nhé.

Đánh giá bài viết
Sponsored
Vy Duyên

Được viết bởi
Vy Duyên

Bài viết gần đây

Giới Thiệu Về Dòng Laptop Chất Lượng Tại Hệ Thống Clickbuy

Laptop là dòng máy được rất nhiều người sử dụng. Để chọn được những dòng…

3 tháng ago

Từ hôm nay, 4 con giáp may mắn được Thần Tài chiếu cố, có số mệnh giàu sang

Theo tử vi dự báo rằng 4 con giáp may mắn dưới đây sẽ được…

4 tháng ago

10 ngày đầu tháng 1/2024: 4 con giáp đại phú đại cát, tiền của đếm không hết

Theo tử vi thì vận trình của 4 con giáp dưới đây sẽ được thăng…

4 tháng ago

Khai xuân 2024: 10 ngày đầu năm 4 con giáp được thoát nghèo, tài lộc dồi dào

Khoảng thời gian 10 ngày đầu năm 2024 sẽ có 4 con giáp được thoát…

4 tháng ago

Lịch cắt tóc tháng 1/2024: Khai xuân như ý, phát tài phát lộc

Cắt tóc được xem là nhu cầu thiết yếu của mỗi người, đặc biệt là…

4 tháng ago

5 ngày cuối cùng năm 2023: 3 con giáp một nấc lên đời, tiền tài phủ phê

Theo tử vi thì 5 ngày cuối cùng của tháng 12 Dương năm 2023, ba…

4 tháng ago