Làm đẹp

13+ gợi ý tóc layer nam không uốn thịnh hành nhất hiện nay

Sponsored
Sponsored

Tóc layer nam không uốn dù mang thiên hướng của sự cổ điển nhưng vẫn được lòng rất nhiều anh em cánh mày râu nhờ vào ưu điểm dễ dàng chăm sóc và tạo kiểu. Cùng NuChinh điểm ra hơn 13 mẫu tóc layer không uốn dành cho nam được đề cập trong bài viết dưới đây nhé.

Kiểu tóc layer nam dài không uốn

Bạn là người yêu thích phong cách của sự lãng tử và phong độ? Bạn yêu thích những mẫu tóc layer nam không uốn được nuôi dài? Khám phá ngay những gợi ý dưới đây nhé.

Layer nam truyền thống

Dù mang thiên hướng của sự cổ điển nhưng layer nam không uốn truyền thống vẫn luôn thịnh hành và được lòng rất nhiều người. Từng tầng tóc được cắt tỉa gọn gàng và hài hòa giúp bạn phô diễn được những đường nét ưu tú trên khuôn mặt. Vì vậy, đừng nên bỏ qua gợi ý này trong top những mẫu tóc layer nam không uốn nhé.

Kiểu tóc layer nam mái dài

Tính đến thời điểm hiện tại, tóc layer kết hợp cùng mái dài vẫn được xem là kiểu tóc quốc dân, được nhiều anh em chọn lựa khi đến với salon. Từng lọn tóc được buông lơi một cách tự nhiên tạo nên tổng thể hài hòa, lãng tử nhưng không kém phần nam tính và mạnh mẽ. Nhờ những ưu điểm đó, kiểu tóc nam đẹp 2023 này có thể phù hợp với nhiều đối tượng trong những hoàn cảnh khác nhau như đi học, đi tiệc, làm việc tại văn phòng,…

Tóc tỉa layer nam bát úp

Kiểu tóc bát úp đã và đang là phong cách thịnh hành được lòng rất nhiều anh em cánh mày râu nhờ phòng sự đáng yêu, lịch lãm. Kết hợp cùng tóc layer nam không uốn quốc dân sẽ tạo nên một tổng thể hoàn hảo, phù hợp với mọi khuôn mặt. Đáng chú ý, kiểu tóc này có thể phô diễn được những đường nét đẹp mắt kể cả khi trên nền tóc đen. Điều này giúp bạn loại bỏ những vấn đề hư tổn, gãy rụng do thuốc nhuộm gây ra.

Tóc layer nam mái 5/5

Layer kết hợp cùng mái 5/5 được xem là kiểu tóc quốc dân, luôn giữ được vị thế vững chắc trong lòng những chàng trai yêu thích sự lãng tử. Phần tóc sau khi tỉa layer sẽ được rẽ ngôi theo tỉ lệ 5:5. Từng lọn tóc nhẹ nhàng buông lơi giúp khuôn mặt trở nên hài hòa và thanh thoát hơn, đặc biệt là đối với những anh chàng có khuôn mặt dài hoặc phần trán cao.

Tóc layer nam ngắn không uốn mái bằng

Không kém phần nổi bật so với mái 5/5, tóc layer mái bằng hiện đang được rất nhiều người ưu ái nhờ vào sự đáng yêu, bắt mắt và không tốn quá nhiều thời gian để tạo kiểu. Phần tóc layer được cắt tỉa theo từng lớp đan xen nhau mang đến vẻ đẹp của hài hòa, tạo cảm giác thoáng mát và dễ chịu. Đây hứa hẹn sẽ là kiểu tóc giúp bạn trở nên nổi bật, ấn tượng hơn mỗi khi xuất hiện trước đám đông.

Tóc layer ngắn Hàn Quốc

Những mẫu tóc đến từ xứ sở hoa anh đào luôn là xu hướng thịnh hành và được nhiều người đón nhận, trong đó layer ngắn Hàn Quốc cùng không ngoại lệ. Tổng thể phong cách này sẽ giúp bạn sở hữu được diện mạo trẻ trung, điển trai. Đây hứa hẹn sẽ tiếp tục là kiểu tóc quốc dân trong thời gian sắp đến. Vì vậy, anh em cánh mày râu đừng nên bỏ qua gợi ý này nhé.

Kiểu tóc layer nam ngắn không uốn

Tóc layer nam ngắn không uốn phù hợp với những người yêu thích sự tối giản, mong muốn tìm kiếm kiểu tóc dễ chăm sóc và không tốn quá nhiều thời gian tạo kiểu. Để tăng thêm tính nổi bật, có thể kết hợp với một tông màu nhuộm tùy thích hoặc biến tấu bằng các đường highlight đầy ấn tượng.

Tóc layer nam không uốn kết hợp cắt fade cao

Tóc layer mang thiên hướng của sự lãng tử kết hợp cùng kỹ thuật cắt fade cao mạnh mẽ sẽ tạo nên một tổng thể hài hòa, cân đối. Phương pháp tạo kiểu phổ biến nhất của mẫu tóc này chính là sử dụng gel vuốt chải ngược về phía sau, sang trái hoặc phải tùy thuộc vào gu thẩm mỹ của mỗi người.

Bên cạnh đó, để tăng thêm tính nổi bật và tạo sự ấn tượng, bạn có thể linh hoạt kết hợp cùng những đường kẻ line tại phần tóc cắt fade.

Tóc mái tỉa tầng vuốt sang một bên

Mẫu tóc này hầu như đã trở nên thân thuộc đối với những quý ông yêu thích phong cách trưởng thành, phong độ. Từng lọn tóc sau khi được tỉa layer sẽ được vuốt sang một bên và cố định bằng các gel tạo mẫu chuyên dụng. Lưu ý nên sử dụng các loại gel chất lượng, có tên tuổi để đảm bảo mái tóc luôn chuẩn form và hạn chế được các vấn đề về hư tổn.

Tóc layer tỉa mái textured

Textured chính là phong cách vuốt ngược, đan xen từng tần vào nhau theo một form dáng cố định. Do đó, kỹ thuật tạo kiểu này được nhận xét là cực kỳ phù hợp với layer nam nam không uốn. Trong quá trình tạo mẫu, phần tóc hai bên sẽ được cắt fade với độ dài tùy thích, riêng tóc mái và sau gáy sẽ được nuôi dài để cắt layer. Để tạo được điểm nhấn độc đáo, có thể kết hợp cùng tông màu nhuộm yêu thích tùy theo sở thích của bản thân.

Tóc layer vuốt ngược cắt fade cao

Nếu bạn là người yêu thích sự phá cách và mong muốn tìm được kiểu tóc tóc tô đậm nét mạnh mẽ thì layer nam không uốn cắt fade cao được xem là gợi ý lý tưởng. Phần tóc mái cắt layer có thể được tạo kiểu bằng cách buông lơi tự nhiên hoặc vuốt ngược về sau. Tuy nhiên, phần lớn anh em cánh mày râu đều chọn cách vuốt ngược để tăng thêm sự phong độ, mạnh mẽ của bản thân.

Tóc undercut layer

Hai mẫu tóc quốc dân này kết hợp cùng nhau sẽ tạo nên một tổng thể hoàn hảo, phù hợp với hầu hết tất cả các khuôn mặt và phong các khác nhau. Nếu bạn yêu thích sự cổ điển, có thể giữ nguyên mái tóc ở trạng thái nguyên thủy. Ngoài ra, anh em cánh mày râu có thể tạo điểm nhấn bằng cách nhuộm màu yêu thích, kẻ line, tạo hình tattoo hai bên mai hoặc sau gáy.

Kiểu tóc nam layer mái dài cắt fade thấp

Nếu tóc layer cắt fade cao mang đến sự phá cách hòa lẫn chút bụi bặm thì fade thấp sẽ giúp tổng thể trở nên hài hòa hơn. Phong cách này mang đến sự mạnh mẽ, phong độ nhưng vẫn đảm bảo sự đẹp mắt, thanh thoát. Vì vậy, tạo hình này sẽ phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Do đó, anh em cánh mày râu đang tìm kiếm kiểu tóc layer nam không uốn đừng nên bỏ qua gợi ý này nhé.

Layer ngắn kết hợp pompadour

Một gợi ý khác không nên bỏ lỡ trong danh sách những kiểu tóc layer nam không uốn thịnh hành nhất hiện nay chính là layer pompadour. Kiểu tóc này có xuất xứ từ Hàn Quốc, mang thiên hướng hiện đại và phong độ. Sự kết hợp hài hòa giữa hai phong cách này hứa hẹn sẽ giúp bạn trở nên chỉn chu, đẹp mắt và cá tính hơn.

Tóc layer nam kiểu Nhật

Gợi ý cuối cùng trong danh sách những kiểu tóc layer nam không uốn được lòng nhiều người chính là layer phong cách Nhật Bản. Kiểu tóc mang vẻ đẹp của sự hiện đại được tạo kiểu bằng cách tỉa layer tự nhiên, xếp tầng tạo độ bồng bềnh cho mái tóc. Phong cách này phù hợp với nhiều dáng mặt khác nhau, đặc biệt là những người có khuôn mặt nhỏ, mặt trái xoan.

Cách giữ tóc layer nam không uốn luôn khỏe mạnh và chuẩn form

Tóc layer nam uốn thường có quy trình chăm sóc đơn giản, không tốn quá nhiều thời gian. Cùng điểm qua một số tuýp giúp mái tóc luôn chuẩn form và ổn định cấu trúc tóc nhé.

  • Hạn chế dùng dầu gội thường xuyên (tần suất phù hợp là 3 lần/ tuần).
  • Bổ sung các loại dưỡng chất, dầu xả chuyên dụng để cung cấp độ ẩm.
  • Sử dụng các loại mặt nạ có chứa keratin để tóc luôn khỏe mạnh.
  • Sử dụng các loại gel hoặc sáp chuyên dụng kết hợp cùng máy sấy trong quá trình tạo kiểu để tóc vào nếp một cách ổn định và chuẩn form.

Hy vọng với những thông tin NuChinh vừa chia sẻ, quý bạn đọc sẽ tìm được kiểu tóc layer nam không uốn phù hợp. Đừng quên theo dõi NuChinh mỗi ngày để cập nhật đa dạng các tin tức hấp dẫn và bổ ích hiện nay nhé.

Đánh giá bài viết
Sponsored
Võ Ly

Được viết bởi
Võ Ly

Bài viết gần đây

Giới Thiệu Về Dòng Laptop Chất Lượng Tại Hệ Thống Clickbuy

Laptop là dòng máy được rất nhiều người sử dụng. Để chọn được những dòng…

4 tháng ago

Từ hôm nay, 4 con giáp may mắn được Thần Tài chiếu cố, có số mệnh giàu sang

Theo tử vi dự báo rằng 4 con giáp may mắn dưới đây sẽ được…

5 tháng ago

10 ngày đầu tháng 1/2024: 4 con giáp đại phú đại cát, tiền của đếm không hết

Theo tử vi thì vận trình của 4 con giáp dưới đây sẽ được thăng…

5 tháng ago

Khai xuân 2024: 10 ngày đầu năm 4 con giáp được thoát nghèo, tài lộc dồi dào

Khoảng thời gian 10 ngày đầu năm 2024 sẽ có 4 con giáp được thoát…

5 tháng ago

Lịch cắt tóc tháng 1/2024: Khai xuân như ý, phát tài phát lộc

Cắt tóc được xem là nhu cầu thiết yếu của mỗi người, đặc biệt là…

5 tháng ago

5 ngày cuối cùng năm 2023: 3 con giáp một nấc lên đời, tiền tài phủ phê

Theo tử vi thì 5 ngày cuối cùng của tháng 12 Dương năm 2023, ba…

5 tháng ago