Làm đẹp

Lisa tóc dài – Gọi tên 6 kiểu tóc tạo nên xu hướng với giới trẻ hiện nay

Sponsored
Sponsored

Nàng em út Blackpink Lisa không chỉ gây ấn tượng với tóc mái bất biến mà còn tạo nên xu hướng với các kiểu tóc dài cực xịn sò. Nếu bạn là fan cứng của ‘bông hồng Thái’ này thì cùng NuChinh hóa thân với 6 hình ảnh Lisa tóc dài để đu trend cùng idol nhé.

Các kiểu tóc dài Lisa hot hit, đính đám

Tóc dài Lisa uốn lơi nhẹ

Một trong những kiểu tóc dài gắn liền với tên tuổi của Lisa Blackpink chính là các kiểu tóc dài uốn xoăn. Cộng đồng fan hâm mộ cực kỳ yêu thích cô với hình ảnh mái tóc này, bởi nó đem lại sự trẻ trung và càng làm khuôn mặt cô đáng yêu nhiều hơn.

Với kiểu tóc xoăn lơi này nhẹ này, Lisa đã kết hợp cùng màu nhuộm vàng sáng, trông vô cùng nhẹ nhàng và nữ tính với mái tóc dài nhưng lại không quá chói. Bên cạnh đó trên nền da trắng của Lisa, mái tóc này càng khiến cô tỏa sáng hơn bao giờ hết.

Tóc dài Lisa để thẳng tự nhiên

Khác biệt với hình ảnh năng động và nhí nhảnh, Lisa đã từng gây sốc khi xuất hiện với diện mạo mới vô cùng lạ mắt. Hình ảnh nàng công chúa Thái cực kỳ hiền dịu và thướt tha trong kiểu tóc dài thẳng tự nhiên vô cùng nổi bật.

Với kiểu tóc thẳng tự nhiên này, để không bị nhàm chán và mờ nhạt thì Lisa đã thay đổi các màu tóc như nâu ánh rêu, xám khói, hồng khói. Tóc thẳng tự nhiên của Lisa là kiểu tóc mà hầu hết các bạn nữ đều có thể để được vì nó là kiểu tóc basic.

Lisa tóc dài buộc đuôi ngựa

Lisa đã thành công xây dựng hình ảnh cô nàng mạnh mẽ và cá tính với hình ảnh tóc dài buộc đuôi ngựa. Kiểu tóc này không chỉ mang đến sự gọn gàng, mà còn giúp khéo léo khoe được trọn vẹn gương mặt xinh đẹp của cô nàng. Bên cạnh đó, với tóc mái ngố của Lisa còn giúp cô trông có điểm nhấn hơn rất nhiều.

Kiểu tóc này tuy đơn giản nhưng lại giúp Lisa trở nên tỏa sáng trên sân khấu. Do đó nếu bạn yêu thích kiểu tóc này thì đừng ngần ngại mà thử ngay nhé. Tuy nhiên đừng quên chú ý cách makeup và trang phục để phù hợp với kiểu tóc nhé.

Kiểu tóc dài của Lisa duỗi thẳng

Tóc dài duỗi thẳng là kiểu tóc đã quá quen thuộc với chúng ta và đang dần bị lãng quên. Tuy nhiên khi được cô em út Blackpink lựa chọn diện lên mình thì kiểu tóc này lại một lần nữa bùng nổ, mọi người đua nhau tạo kiểu theo.

Kiểu tóc này mang đến cho Lisa một hình ảnh bí ẩn và lạnh lùng, tạo ra được một sức hút vô cùng mạnh mẽ. Đồng thời, mái tóc duỗi thẳng dài này đã thể hiện rõ được mọi đường nét xinh đẹp trên khuôn mặt cô nàng. Vì vậy mà dù đơn giản nhưng lại được Lisa sử dụng trong những buổi biểu diễn hay sự kiện.

Tóc dài gợn sóng của Lisa

Nếu bạn là một fan hâm mộ Lisa và theo dõi cô nàng thường xuyên thì sẽ dễ dàng nhận ra được kiểu tóc quen thuộc và được cô nàng diện khá nhiều chính là tóc dài gợn sóng quốc dân. Đơn giản, nhẹ nhàng nhưng lại cực kỳ dễ phối đồ và phù hợp với mọi phong cách.

Với kiểu tóc dài gợn sóng này thì cô nàng cũng biến hóa với nhiều màu tóc Lisa khác nhau. Dù là bất kỳ màu nhuộm nào thì cũng đem đến cho Lisa vẻ đẹp hiện đại và sang chảnh cũng như nổi bật trên thảm đỏ hay sân khấu biểu diễn.

Lisa tóc dài tết bím

Từng làm fan điên đảo với hình ảnh cô nàng Lisa trẻ trung, dịu dàng và đầy nữ tính với kiểu tóc dài tết bím. Đây cũng là kiểu tóc được cô nàng lựa chọn biến hóa khá nhiều. Nếu bạn là một fan cứng của nàng ‘bông hồng Thái’ này và theo đuổi phong cách bánh bèo thì không thể bỏ lỡ kiểu tóc dài Lisa tết bím này nhé.

Bên cạnh đó, kiểu tóc dài tết bím này không chỉ mang lại vẻ đẹp trẻ trung, giúp các nàng ăn gian tuổi mà còn phù hợp trong mọi hoàn cảnh như đi học, đi chơi hay dạo phố.

Cách lựa chọn kiểu tóc dài Lisa tùy vào khuôn mặt

Chẳng có gì là ngạc nhiên khi fan hâm mộ đua nhau tạo mẫu tóc theo những kiểu tóc của idol của mình. Tuy nhiên hãy cân nhắc xem thử khuôn mặt mình phù hợp với kiểu tóc dài nào của Lisa nhé.

Khuôn mặt tròn

Thật ưu ái đối với những ai sở hữu gương mặt tròn, bởi khuôn mặt của cô em út Lisa cũng có tỷ lệ mặt tròn. Do đó những bạn này hoàn toàn có thể diện những kiểu tóc mà Lisa đã từng để. Tuy nhiên vẫn còn tùy thuộc vào làn da cũng như cách trang điểm để chọn kiểu tóc phù hợp với mình nhất nhé.

Khuôn mặt dài

Với những cô nàng có khuôn mặt dài thì hãy hạn chế để những kiểu tóc thẳng, bởi sẽ làm phô khuyết điểm của bạn hơn. Thay vào đó hãy thử hóa thân với những hình ảnh Lisa tóc dài xoăn sóng hoặc xoăn lơi để tạo hiệu ứng khuôn mặt hài hòa và mềm mại hơn nhé.

Khuôn mặt vuông góc cạnh

Nếu bạn sở hữu khuôn mặt vuông góc cạnh thì kiểu tóc dài Lisa thẳng tự nhiên, tóc dài duỗi thẳng hoặc tóc xoăn sóng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Bởi những kiểu tóc này có khả năng che đi những đường xương trên khuôn mặt bạn, từ đó đem đến cảm giác khuôn mặt cân đối hơn.

Trên đây là 6 kiểu tóc dài Lisa đình đám nhất mà NuChinh đã tổng hợp được. Hy vọng qua đây các bạn sẽ có thể biến hóa bản thân mình vào hình ảnh Lisa tóc dài một cách hoàn hảo nhé. NuChinh sẽ tiếp tục cập nhật những kiểu tóc dài mới nhất của Lisa trong thời gian tới.

5/5 - (1 bình chọn)
Sponsored
Đinh Châu

Được viết bởi
Đinh Châu

Bài viết gần đây

Giới Thiệu Về Dòng Laptop Chất Lượng Tại Hệ Thống Clickbuy

Laptop là dòng máy được rất nhiều người sử dụng. Để chọn được những dòng…

4 tháng ago

Từ hôm nay, 4 con giáp may mắn được Thần Tài chiếu cố, có số mệnh giàu sang

Theo tử vi dự báo rằng 4 con giáp may mắn dưới đây sẽ được…

5 tháng ago

10 ngày đầu tháng 1/2024: 4 con giáp đại phú đại cát, tiền của đếm không hết

Theo tử vi thì vận trình của 4 con giáp dưới đây sẽ được thăng…

5 tháng ago

Khai xuân 2024: 10 ngày đầu năm 4 con giáp được thoát nghèo, tài lộc dồi dào

Khoảng thời gian 10 ngày đầu năm 2024 sẽ có 4 con giáp được thoát…

5 tháng ago

Lịch cắt tóc tháng 1/2024: Khai xuân như ý, phát tài phát lộc

Cắt tóc được xem là nhu cầu thiết yếu của mỗi người, đặc biệt là…

5 tháng ago

5 ngày cuối cùng năm 2023: 3 con giáp một nấc lên đời, tiền tài phủ phê

Theo tử vi thì 5 ngày cuối cùng của tháng 12 Dương năm 2023, ba…

5 tháng ago