Thời trang

Top 5+ mẫu áo mặc với chân váy thời thượng nhất

Sponsored
Sponsored

Chân váy là một trong những món đồ được chị em ưa chuộng và nó có thể mặc trong cả mùa đông lẫn mùa hè. Tuy nhiên, nhiều chị em lại băn khoăn không biết chọn các mẫu áo mặc với chân váy như thế nào cho phù hợp. Hãy để NuChinh giải đáp hết mọi băn khoăn qua bài viết dưới đây nhé!

Những mẫu áo mặc với chân váy xòe

Một câu hỏi đang đặt ra trong các nàng đó là chân váy xòe nên mix như thế nào để hợp thời. Dưới đây là một số item về mẫu áo mặc với chân váy xòe mà các nàng có thể tham khảo:

Áo thun

Một chiếc áo thun basic là món đồ không thể thiếu đối với chị em bởi sự đơn giản mà thoải mái nó mang lại. Chân váy xòe mix cùng áo thun là một items được nhiều chị em ưa chuộng vì nó vừa đơn giản mà lại năng động, trẻ trung.

Áo thun có thể phối cùng chân váy xòe dáng dài hoặc chân váy xòe dáng ngắn đều phù hợp. Khi phối với chân váy xòe dáng dài các nàng có thể chọn một đôi giày cao gót hoặc đôi sandal kiểu.

Ngoài ra khi mix cùng với chân váy xòe dáng ngắn, các nàng nên chọn một đôi thể thao hoặc sneakers để tự tin và tươi tắn hơn nhé.

Áo trễ vai

Một món đồ không thể thiếu đối với những cô nàng ưa chuộng phong cách quyến rũ đó là áo trễ vai. Chiếc áo trễ vai được xem là ”bảo bối” đối với những nàng thích khoe đôi vai thon gọn và xương quay xanh gợi cảm.

Ngoài ra khi mix cùng với chân váy xòe tạo nên một outfit trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần cuốn hút người nhìn. Đừng quên phối cùng một số phụ kiện như túi xách, kính mắt, vòng tay để outfit trở nên hoàn hảo nhé.

Áo blouse

Ngoài những chiếc áo phông đơn giản hay áo trễ vai quyến rũ thì chiếc áo blouse là một trong những món đồ mà chị em không nên bỏ qua. Áo blouse mix cùng chân váy xòe là set đồ phù hợp với các nàng đi làm, đi cafe hay đi hẹn hò.

Với thiết kế đơn giản của chiếc áo blouse tạo nên một set đồ vừa thanh lịch, sang chảnh nhưng cũng không kém phần trẻ trung. Đừng quên mang thêm một đôi giày cao gót để outfit ấn tượng hơn nhé.

Những mẫu áo mặc với chân váy đuôi cá

Dưới đây là các mẫu áo đẹp mặc với chân váy mà NuChinh tổng hợp được.

Áo tay dài ôm sát

Áo thun ôm sát mix cùng với chân váy đuôi cá là set đồ hợp với những cô nàng công sở. Với thiết kế kín đáo nhưng lại có nét cuốn hút và trẻ trung của chiếc áo sẽ giúp các nàng hack tuổi cực đỉnh.

Đây là set đồ mà cô nàng cũng cũng ưa chuộng bởi vì sự đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch. Set đồ này có thể giúp các nàng ăn điểm trong mắt phụ huynh cũng như buổi hẹn hò đầu tiên.

Áo croptop

Chân váy đuôi cá được nhiều cô nàng lựa chọn vì nó phù hợp với dáng người và có thể tôn lên vòng 3 siêu gợi cảm. Nó phù hợp với đi làm, đi dạo phố, đi cafe hay thậm chí đi hẹn hò.

Một items hợp lý cho các nàng đó là mix áo croptop cùng chân váy đuôi cá. Chiếc áo croptop giúp càng nàng khoe được vòng eo thon gọn nhưng không kém phần cuốn hút. Một outfit mà các cô nàng nào cũng nên thử mix một lần.

Áo sweatshirt

Ngoài áo thun basic, áo sweatshirt là một sự lựa chọn đối với cô nàng nào theo phong cách năng động, thoải mái. Áo sweatshirt mix cùng chân váy đuôi cá tạo nên vẻ cá tính, năng động nhưng cực kì cuốn hút.

Set đồ sẽ trở nên hoàn hảo hơn nếu các nàng phối cùng một đôi tất dài, một đôi thể thao và một chiếc túi. Các nàng còn chần chờ gì nữa mà không thử ngay outfit này.

Áo trễ vai

Với những cô nàng theo phong cách nữ tính, bánh bèo, dịu dàng thì chắc chắn không thể bỏ qua chiếc áo trễ vai. Chân váy đuôi cá mix cùng áo trễ vai phù hợp trong đi chơi, đi hẹn hò hay đi cafe với bạn bè.

Set đồ này vừa thời trang vừa mang lại vẻ đẹp cuốn hút dành cho các nàng. Hãy phối thêm cùng một đôi giày cao gót để outfit trở nên duyên dáng và thướt tha nhé.

Mẫu áo mặc với chân váy xẻ tà

Áo sơ mi

Hầu hết các nàng đều sở hữu cho mình ít nhất một chiếc áo sơ mi trong tủ đồ của mình. Áo sơ mi mix cùng chân váy xẻ tà là một items mà các nàng đều ưa thích. Set đồ này vừa thanh lịch, sang trọng vừa trẻ trung, tươi tắn.

Áo phông

Chân váy xẻ tà giúp các nàng tự tin khoe đôi chân dài và hack dáng cực đỉnh. Nó không những cá tính mà cũng có thể quyến rũ, nữ tính tùy vào từng cách mix đồ của các nàng.

Áo phông mix cùng chân váy đuôi cá tạo nên sự năng động, thoải mái mà lại vô cùng cuốn hút. Phong cách này các nàng có thể đi làm, đi chơi hay thậm chí là đi hẹn hò đều thích hợp.

Áo hai dây

Các nàng đang không biết set đồ nào phù hợp để đi chơi thì áo hai dây mix cùng chân váy xẻ tà là một set đồ hoàn toàn hợp lý. Set đồ này giúp các nàng trở nên sang chảnh, yểu điệu mà không phải set đồ nào cũng đem đến được.

Những mẫu áo mặc với chân váy chữ A

Áo sát nách

Một set đồ mà các nàng không thể bỏ qua đó là chân váy chữ A mix cùng với áo sát nách dạng áo yếm. Đây là một sự kết hợp vừa năng động vừa trẻ trung nhưng không kém phần cuốn hút.

Đừng quên phối thêm một đôi giày để outfit trông trở nên ấn tượng hơn. Các nàng hãy thử lựa chọn set đồ này vào những dịp đi chơi nhé.

Áo hai dây

Chiếc áo hai dây được nhiều nàng theo phong cách nữ tính, gợi cảm ưa chuộng bởi nó vừa có quấn rũ lại vô cùng cuốn hút. Áo hai dây mix cùng chân váy chữ A là một items mà phù hợp dành cho các nàng đi chơi.

Nếu những nàng có bắp tay to hoặc ngại vì áo hơi hở thì có thể khoác thêm một chiếc áo cardigan mỏng bên ngoài. Ngoài ra các nàng nên lựa chọn kiểu áo và màu sắc phù hợp để set đồ nhìn sang chảnh và cuốn hút nhé.

Áo blouse

Một set đồ không thể thiếu đối với cô nàng công sở đó là chân váy chữ A mix cùng áo blouse. Mặc dù chiếc áo blouse đơn giản nhưng nó phù hợp trong mọi hoàn cảnh như đi chơi, đi làm hay đi sự kiện. Set đồ này giúp các nàng trở nên thanh lịch và quý phái.

Áo trễ vai

Ngoài áo hai dây, áo trễ vai là món đồ được những cô nàng nữ tính, bánh bèo lựa chọn. Bởi nó vừa cuốn hút nhưng lại vô cùng năng động và cá tính. Chân váy chữ A phối cùng áo trễ vai là một set đồ phù hợp dành cho các nàng đi tán gẫu bạn bè, hẹn hò,…

Trên đây là toàn bộ những thông tin mà NuChinh tổng hợp được về mẫu áo mặc với chân váy. Nếu thấy bài viết bổ ích đừng quên Like, Share và Comment ngay nhé!

Đánh giá bài viết
Sponsored
Nguyễn Hằng

Được viết bởi
Nguyễn Hằng

Bài viết gần đây

Giới Thiệu Về Dòng Laptop Chất Lượng Tại Hệ Thống Clickbuy

Laptop là dòng máy được rất nhiều người sử dụng. Để chọn được những dòng…

4 tháng ago

Từ hôm nay, 4 con giáp may mắn được Thần Tài chiếu cố, có số mệnh giàu sang

Theo tử vi dự báo rằng 4 con giáp may mắn dưới đây sẽ được…

5 tháng ago

10 ngày đầu tháng 1/2024: 4 con giáp đại phú đại cát, tiền của đếm không hết

Theo tử vi thì vận trình của 4 con giáp dưới đây sẽ được thăng…

5 tháng ago

Khai xuân 2024: 10 ngày đầu năm 4 con giáp được thoát nghèo, tài lộc dồi dào

Khoảng thời gian 10 ngày đầu năm 2024 sẽ có 4 con giáp được thoát…

5 tháng ago

Lịch cắt tóc tháng 1/2024: Khai xuân như ý, phát tài phát lộc

Cắt tóc được xem là nhu cầu thiết yếu của mỗi người, đặc biệt là…

5 tháng ago

5 ngày cuối cùng năm 2023: 3 con giáp một nấc lên đời, tiền tài phủ phê

Theo tử vi thì 5 ngày cuối cùng của tháng 12 Dương năm 2023, ba…

5 tháng ago