Thời trang

Màu trắng phối với màu gì? 10 cách phối sành điệu và cá tính

Sponsored
Sponsored

Màu trắng là một trong những màu được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày như là nội thất, thời trang… Vậy thì màu trắng phối với màu gì đẹp và hài hòa? Hãy cùng NuChinh tìm hiểu xem màu trắng hợp với màu gì qua bài viết dưới đây nhé.

Tổng quan về màu trắng

Trong tiếng Anh, màu trắng là White và có giá trị màu sắc là 0. Đây là màu đối lập hoàn toàn với sắc đen. Trong vật lý thì màu trắng là màu chứa các màu của quang phổ. Hiểu đơn giản là khi bạn cho ánh sáng trắng đi qua lăng kính thủy tinh thì bạn sẽ thấy một cầu vồng nhiều màu sắc.

Hiện nay các màu trắng được sử dụng phổ biến như là: màu trắng sứ, màu trắng tinh, màu trắng ngà…Trong cuộc sống hiện nay thì màu trắng cũng được ứng dụng rất nhiều trong thiết kế nội thất hay thiết kế thời trang.

Ý nghĩa của màu trắng

Ngoài được ứng dụng trong đời sống hàng ngày thì màu trắng còn có rất nhiều ý nghĩa khác. Trong thiết kế nội thất thì màu trắng giúp cho căn nhà trông sang trọng và tinh tế hơn.

Còn trong lĩnh vực thời trang thì màu trắng thể hiện sự đơn giả và trong sáng. Các bộ đồ sử dụng màu trắng rất phù hợp với những bạn thích phong cách dịu dàng và thanh lịch.

Còn trong tình yêu thì màu trắng lại cho thấy sự tích cực và nỗ lực hết mình. Ngoài ra nó còn thể hiện sự thuần khiết trong tình yêu.

Màu trắng là biểu tượng cho sự trong trắng, sự khởi đầu của một mối quan hệ hạnh phúc. Đó là lý do mà ở trong đám cưới thường sử dụng tông màu trắng và cho váy cưới của cô dâu.

Màu trắng thuộc mệnh gì?

Màu trắng thuộc mệnh Kim và hợp với các mệnh như là mệnh Thủy, mệnh Thổ. Đặc biệt cần lưu ý màu trắng không hợp với người mệnh Hỏa.

Trong phong thủy thì màu trắng gúp đem lại ánh sáng và năng lượng sạch sẽ. Do đó mà nhiều người sử dụng màu trắng trong các không gian cần sự thoải mái như phòng thiền, nhà tắm… để có thể xoa dịu tâm hồn và thư giãn.

Màu trắng phối với màu gì hợp? Gợi ý 10 cách phối màu hài hòa nhất

Màu trắng phối với màu đỏ

Màu đỏ là một trong những màu vô cùng nổi bật và thuộc gam màu nóng. Còn màu trắng là màu. Đặc biệt trong thời trang thì màu trắng và màu đỏ khi xếp cạnh nhau sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và tổng thể bộ đồ sẽ hài hòa hơn.

Màu trắng phối với màu vàng

Có rất nhiều sắc vàng cho bạn lựa chọn và hầu hết đều phù hợp với màu trắng. Khi kết hợp hai màu này với nhau sẽ giúp cho bạn trông sáng da hơn.

Đặc biệt hai màu sắc này sẽ cực kỳ phù hợp dành cho những bạn nào yêu thích phong cách nhẹ nhàng, trong sáng và nữ tính đấy nhé.

Màu trắng phối với màu xanh dương

Nếu bạn thích sự trẻ trung và năng động thì đây chính là sự kết hợp màu sắc dành cho bạn. Màu xanh và màu trắng mang lại cảm giác tươi mới và trẻ trung do đó mà nó được rất nhiều người lựa chọn để thiết kế nội thất, trang sức và quần áo.

Màu trắng phối với màu xanh lá cây

Xanh lá cây đang là màu hot trend trong năm 2022 và nếu bạn chưa biết phối màu xanh lá cây với màu gì thì đừng bỏ qua màu trắng nhé. Màu trắng và màu xanh lá cây khi kết hợp với nhau đem lại cảm giác thời thượng cũng như vô cùng trẻ trung.

Màu trắng phối hợp với màu nâu đất

Nếu bạn thích phong cách cổ điển, thanh lịch và tối giản thì đây chính là sự kết hợp dành cho bạn. Màu nâu đất mang đến cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng kết hợp với màu trắng tinh khiết sẽ tạo cảm giác sang trọng và nhẹ nhàng. Đây cũng là gợi ý tuyệt nhất cho câu hỏi màu trắng kem phối với màu gì đấy nhé.

Màu trắng phối với màu cam

Nếu bạn thích nổi bật và trông tràn đầy sức sống thì bạn nên kết hợp với sắc cam tươi trẻ. Màu trắng đại diện cho sự ngây thơ, trong sáng kết hợp với màu cam năng động và tươi sáng sẽ rất phù hợp cho những bạn thích năng lượng tích cực.

Màu trắng phối với màu hồng

Một sự kết hợp màu cực kỳ đáng yêu được rất nhiều bạn gái yêu thích. Đặc biệt trong thiết kế nội thất thì đây là hai màu được rất nhiều bé gái lựa chọn vì màu sắc tươi sáng và ngọt ngào.

Còn trong thời trang thì hai màu này cũng được ứng dụng rất nhiều bởi nó sẽ tạo cảm giác ngây thơ, và xinh xắn.

Màu trắng phối với màu đen

Với những ai yêu thích phong cách tối giản thì đây là hai màu dành cho bạn. Màu trắng và màu đen tuy là hai màu đối lập nhưng khi kết hợp với nhau lại tạo cảm giác hài hòa và thanh lịch. Kể cả trong nội thất hay thời trang thì đều đem lại cảm giác sang trọng và đơn giản.

Màu trắng phối với màu kem

Một sự kết hợp màu sắc khác dành cho những ai thích sự nhẹ nhàng và tinh tế. Màu kem và màu trắng đều là những màu không quá nổi bật, khi đặt cùng nhau sẽ tạo sự hài hòa và thanh lịch.

Đặc biệt là với các chị em thường phải đến những nơi cần sự nghiêm túc th sự kết hợp này là sự lựa chọn hoàn hảo.

Màu trắng phối với màu tím

Nếu bạn thích sự phá cách hơn thì có thể thử kết hợp với màu tím. Nhiều bạn lo sợ màu tím trông quá sến thì hoàn toàn sai lầm nhé.

Khi kết hợp hai màu này với nhau lại cực kỳ ngọt ngào và nữ tính đấy nhé. Hoặc với những bạn nào thích sự nhẹ nhàng thì có thể lựa chọn màu tím pastel thay vì các tông tím đậm.

Hy vọng bài viết trên đây đã phần nào giúp ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thêm thông tin về màu trắng hợp với màu gì. Nếu thấy bài viết trên hữu ích hãy like, share, comment để ủng hộ NuChinh có thể tiếp tục ra thêm nhiều nội dung thú vị hơn nữa nhé.

Đánh giá bài viết
Sponsored
An Đỗ

Được viết bởi
An Đỗ

Bài viết gần đây

Giới Thiệu Về Dòng Laptop Chất Lượng Tại Hệ Thống Clickbuy

Laptop là dòng máy được rất nhiều người sử dụng. Để chọn được những dòng…

4 tháng ago

Từ hôm nay, 4 con giáp may mắn được Thần Tài chiếu cố, có số mệnh giàu sang

Theo tử vi dự báo rằng 4 con giáp may mắn dưới đây sẽ được…

5 tháng ago

10 ngày đầu tháng 1/2024: 4 con giáp đại phú đại cát, tiền của đếm không hết

Theo tử vi thì vận trình của 4 con giáp dưới đây sẽ được thăng…

5 tháng ago

Khai xuân 2024: 10 ngày đầu năm 4 con giáp được thoát nghèo, tài lộc dồi dào

Khoảng thời gian 10 ngày đầu năm 2024 sẽ có 4 con giáp được thoát…

5 tháng ago

Lịch cắt tóc tháng 1/2024: Khai xuân như ý, phát tài phát lộc

Cắt tóc được xem là nhu cầu thiết yếu của mỗi người, đặc biệt là…

5 tháng ago

5 ngày cuối cùng năm 2023: 3 con giáp một nấc lên đời, tiền tài phủ phê

Theo tử vi thì 5 ngày cuối cùng của tháng 12 Dương năm 2023, ba…

5 tháng ago