Mẹo vặt

Cách mặc áo trắng không lộ nội y và top 3 lỗi chị em thường vô tình phạm phải

Sponsored
Sponsored

Bạn thích mặc những chiếc áo trắng nhưng lại không biết cách mặc áo trắng không lộ nội y? Vậy thì bài viết dưới đây, NuChinh sẽ hướng dẫn những tips hay ho để áp dụng khi mặc áo trắng cực xinh.

Lỗi thường gặp của chị em khi mặc đồ trắng

Bạn cứ loay hoay không biết phải mặc những chiếc trắng như thế nào cho xinh đẹp và chỉn chu nhất? Để làm được điều đó, đầu tiên các chị em cần phải lưu ý và tránh xa những lỗi hay mắc phải sau đây.

  • Diện áo sơ mi quá chật

Những mẫu áo ôm body thường rất được ưa thích vì khả năng tôn lên các vòng của cơ thể một cách mềm mại và khá quyến rũ.

Tuy nhiên những chiếc áo sơ mi ôm quá sát cơ thể thường có tác dụng ngược lại. Khi bạn diện một chiếc áo sơ mi quá chật sẽ khiến cho bản thân trông có vẻ hớ hênh, kém chỉn chu và lịch sự, đồng thời form áo sơ mi cũng bị làm mất đi gây xấu cho tổng thể.

Vậy nên, khi chọn áo sơ mi, mọi người nên chọn những chiếc áo rộng hơn so với cơ thể mình, không được bó quá sát vào cơ thể hoặc những chiếc áo sơ mi oversized.

Những mẫu áo sơ mi này có thể kết hợp được với nhiều loại trang phục khác nhau và được xem làm em đồ quốc dân không thể thiếu của mỗi người cần thiết trong những việc quan trọng, lịch sự, hoặc dùng thường ngày khi đi làm, đi học, tất tần tật.

  • Thả nhiều hơn 2 cúc áo với áo sơ mi

Khi mặc áo sơ mi thường là trong môi trường công sở hoặc các trường hợp đòi hỏi sự chuyên nghiệp và lịch sự vì thế mà các cô gái không được thả nhiều hơn 2 cúc áo sẽ dễ gây ra tình trạng lộ nhiều da thịt, đặc biệt là những tình trạng hớ hênh khi cúi người, gây lộ vòng 1.

Dù là thời tiết có nóng bức thế nào, các chị em cũng nên nhớ và lưu ý điều này nhé, không nên thả nhiều hơn 2 chiếc cúc áo sơ mi sẽ gây ra một số tình trạng ngượng ngùng của mình và cả đối phương.

  • Chọn màu áo trong không phù hợp

Những chiếc áo trắng được xem là phổ biến nhất mà hay được các chị em lựa chọn vì khả năng dễ phối, tiện lợi và áp dụng được trong nhiều trường hợp.

Tuy nhiên mọi người lại hay mắc phải tình trạng chọn những chiếc nội y có màu sắc bị lệch màu so với màu trắng, quá nổi bật cho nội y gây ra tình trạng hiện rõ nội y của mình gây ra sự cố và các tình huống đỏ mặt.

Điều này cũng gây tình trạng phản cảm, phản tác dụng với sự thanh lịch, chuyên nghiệp mà áo trắng đáng lẽ mang lại. Vì thế, các chị em nên lưu ý chọn những chiếc nội y cùng màu với áo sơ mi khi diện.

Ranh giới giữa “high fashion” và phản cảm là rất mong manh. Tốt nhất nếu bạn không tự tin với những bộ cánh xuyên thấu, thì tốt nhất nên chọn màu áo trong trùng với áo ngoài hoặc ít nhất không quá tương phản nhé.

Cách mặc áo trắng không lộ nội y

Vậy khi mặc áo trắng nên mặc áo lót màu gì? Áo sơ mi trắng nội y thế nào hoặc hở lưng trắng thì dùng áo ngực gì sẽ không gây lộ hàng? Tham khảo ngay dưới đây nhé:

Áo sơ mi trắng mỏng

Cách mặc áo sơ mi trắng mỏng mà không lộ nội y thì lựa chọn ưu tiên hàng đầu là những chiếc áo ngực có màu nude, trùng với màu da. Vì chúng sẽ có khả năng in tệp vào da và không gây lộ màu áo khi mặc những chiếc áo màu trắng và mỏng.

Áo ngực trắng cũng không được khuyến khích vì chúng cũng dễ gây ra tình trạng bị lộ dưới lớp áo trắng. Điều cần lưu ý là mọi người có thể chọn những áo lót dáng chữ U thì sẽ dễ thoải mái và không gây lộ hàng khi nút áo sơ mi quá sâu.

Áo thun trắng

Khi diện một chiếc áo thun trắng thân thuộc, bạn nên chọn những nội y màu nude, trùng với màu da của mình và nên chọn kiểu dáng cơ bản, không có những trang trí cầu kỳ để vừa có thể làm bật lên sự thanh lịch, đơn giản mà vẫn xinh đẹp của mình và không gây các tình huống phản cảm khi lộ màu nội y.

Áo ren trắng

Áo ren trắng cũng nên lựa chọn những nội y tương tự như áo thun trắng, một chiếc áo lót màu nude, không có những họa tiết ren, nơ, hoa rườm rà. Nếu có thể, bạn hãy lựa chọn những chiếc áo lót không đường may và có gọng để nâng đỡ vòng 1 được tốt nhất tạo ra cảm giác nữ tính và thu hút. 

Áo dài trắng

Mặc áo dài nên mặc áo lót như thế nào để vừa tôn dáng vừa thanh lịch?

Người mặc cần phải giữ được sự xinh đẹp truyền thống của bộ áo dài vì thế mà lựa chọn  nội y phù hợp là một điều vô cùng quan trọng.

Khi mặc áo dài trắng, các bạn có thể chọn nội y trắng với cái loại vải dày hơn hoặc chọn màu nude trùng với màu da nếu các loại vải mỏng để không gây ra tình trạng lộ màu nội y khi diện. 

Áo ngực mặc áo dài nên chọn những loại ôm khít vòng 1 của mình để nâng đỡ tốt nhất tạo ra vóc dáng chuẩn, thu hút, tuy truyền thống nhưng vẫn xinh đẹp và hút hồn.

Áo hở lưng trắng

Khi mặc những chiếc áo hở lưng trắng, bạn nên chọn áo lót loại có khả năng bám dính chắc vào khuôn ngực, không có quai và đai cài sau lưng để tôn lên phần lưng trần gợi cảm mà vẫn giữ được tính thẩm mỹ, không làm lộ phần nội y ra bên ngoài.

>>> Xem thêmBật mí cách mặc áo lót không dây không bị tuột cực hữu ích dành cho nàng

Áo trễ vai trắng

Kiểu trang phục áo trễ vai trắng sẽ phù hợp với các cô gái phóng khoáng và yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính vì thế một miếng dán nhũ hoa sẽ là lựa chọn phù hợp giúp bạn vừa khoe khéo bờ vai quyến rũ của mình mà vẫn tinh tế và xinh đẹp.

Trên đây là những cách mặc áo trắng không lộ nội yNuChinh tổng hợp được. Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích cho mọi người, đừng quên nhấn Like và Share để ủng hộ các bài viết tiếp theo nhé.

Đánh giá bài viết
Sponsored
Võ Huyền

Được viết bởi
Võ Huyền

Bài viết gần đây

Giới Thiệu Về Dòng Laptop Chất Lượng Tại Hệ Thống Clickbuy

Laptop là dòng máy được rất nhiều người sử dụng. Để chọn được những dòng…

3 tháng ago

Từ hôm nay, 4 con giáp may mắn được Thần Tài chiếu cố, có số mệnh giàu sang

Theo tử vi dự báo rằng 4 con giáp may mắn dưới đây sẽ được…

4 tháng ago

10 ngày đầu tháng 1/2024: 4 con giáp đại phú đại cát, tiền của đếm không hết

Theo tử vi thì vận trình của 4 con giáp dưới đây sẽ được thăng…

4 tháng ago

Khai xuân 2024: 10 ngày đầu năm 4 con giáp được thoát nghèo, tài lộc dồi dào

Khoảng thời gian 10 ngày đầu năm 2024 sẽ có 4 con giáp được thoát…

4 tháng ago

Lịch cắt tóc tháng 1/2024: Khai xuân như ý, phát tài phát lộc

Cắt tóc được xem là nhu cầu thiết yếu của mỗi người, đặc biệt là…

4 tháng ago

5 ngày cuối cùng năm 2023: 3 con giáp một nấc lên đời, tiền tài phủ phê

Theo tử vi thì 5 ngày cuối cùng của tháng 12 Dương năm 2023, ba…

4 tháng ago