Làm đẹp

Nhuộm màu đỏ tím có cần tẩy tóc không? Top 5 màu nhuộm đỏ tím hot hit

Sponsored
Sponsored

Màu nhuộm tóc màu đỏ tím đã được biết đến từ lâu, tuy nhiên gần đây mới trở nên thịnh hành hơn bao giờ hết. Không chỉ các ngôi sao hàng đầu ở châu Á mà cả giới trẻ cũng đang rất thích thú với màu tóc này. Tuy nhiên đẹp và sành điệu như thế này, liệu nhuộm màu đỏ tím có cần tẩy không? Nếu bạn cũng quan tâm đến vấn đề này thì hãy cùng NuChinh tìm hiểu ngay tại đây nhé.

Nhuộm màu đỏ tím là màu gì?

Màu nhuộm đỏ tím là sự pha trộn giữa các gam màu đỏ và tím trầm, tạo ra một màu sắc đỏ tím không quá nổi bật. Màu này rất phù hợp cho môi trường học tập và công sở, vẫn đáp ứng được tiêu chí tinh tế, nhẹ nhàng nhưng vẫn thu hút ánh nhìn của người khác.

Màu đỏ tím là lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn nhuộm một màu thuần khiết, không sặc sỡ nhưng lại cuốn hút và không hè nhàm chán. Màu tím đỏ không chỉ mang lại sự mới mẻ mà còn giúp người đeo trở nên nổi bật hơn với phong cách riêng của mình.

Liệu nhuộm màu đỏ tím có tẩy tóc không?

không thể phủ nhận độ hot trend của màu tóc nhuộm đỏ tím hiện nay trên thị trường. Màu nhuộm này được xem là màu tóc quốc dân khi phù hợp với hầu hết các giới tính cũng như phong cách và cá tính mỗi người. Tuy nhiên như bao màu khác, vẫn rất nhiều người còn đắn đo nhuộm màu đỏ tím có cần tẩy tóc không.

Vậy hãy để NuChinh trả lời cho bạn. Màu nhuộm tóc đỏ tím KHÔNG cần phải tẩy tóc. Bởi đây là tông màu trầm, do dó không yêu cầu phải nhuộm trên nền tóc sáng. Tuy nhiên nếu nhuộm trên nền tóc đã được tẩy, màu đỏ tím sẽ trông rõ ràng và giữ màu gốc tốt hơn.

Với những nền tóc tự nhiên và sẫm màu, màu đỏ tím sẽ trông đậm hơn so với màu gốc, tạo ra những tone màu đỏ tím trầm. Bên cạnh đó, việc tẩy tóc cũng ảnh hưởng nhiều đến da dầu cũng như chất tóc, dễ khiến tóc trở nên khô xơ và hư tổn hơn.

Tóc nhuộm đỏ tím phai ra màu gì sau một thời gian?

Chắc hẳn bất kỳ ai khi nhuộm tóc cũng sẽ quan tâm màu tóc phai ra sau khi nhuộm. Vậy màu nhuộm đỏ tím phai ra màu gì? Tóc nhuộm đỏ tím sau khoảng một vài lần gội sẽ dần phai và trở thành màu vàng nâu.

Tuy nhiên, nếu chăm sóc tóc đúng cách, màu nhuộm sẽ duy trì được lâu hơn và quá trình phai màu sẽ chậm lại. Trong giai đoạn phai màu, tóc vẫn giữ được sắc đỏ và tím nhẹ, không chuyển sang màu vàng nâu ngay lập tức.

Một số màu nhuộm tóc màu đỏ tím sành điệu và cá tính

Tóc nhuộm đỏ tím truyền thống

Màu nhuộm đỏ tím truyền thống hay còn gọi là màu đỏ tím trầm. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người mong muốn nhuộm một màu tóc đỏ tím thuần khiết mà không có tone nâu, đồng thời không quá sáng chói,tạo cảm giác dịu dàng và làm da trông sáng hơn.

Màu tóc này rất phù hợp cho tất cả các lứa tuổi, dù là học sinh hay người lớn không cần lo quá nổi bật. Điều đáng nói là màu tóc này không cần tẩy màu vẫn đạt được màu tuyệt đẹp khi nhuộm lên tóc.

Tóc nhuộm đỏ tím sáng

Nếu màu đỏ tím trầm truyền thống là màu nhuộm chân ái dành cho chị em phụ nữ trung niên thì màu đỏ tím sáng lại rất phù hợp với giới trẻ vì tạo nên vẻ ngoài trẻ trung, năng động và đặc biệt tôn da nếu bạn sở hữu làn da trắng sáng. Tuy nhiên, màu tóc này cần phải tẩy tóc nhẹ hoặc nâng nền, do đó bạn nên cân nhắc trước khi quyết định nhuộm màu này.

Tóc nhuộm đỏ tím than

Màu đỏ tím than chứa nhiều sắc tím hơn là sắc đỏ, do đó khi nhuộm lên tóc, bạn sẽ trông trẻ trung hơn so với khi nhuộm màu đỏ tím truyền thống. Màu nhuộm này cũng không hề kén da, các cô gái có làn da ngăm cũng có thể trông rất phong cách và hiện đại khi nhuộm màu này. Hơn nữa, màu tóc tím đỏ than không cần phải tẩy tóc.

Tóc nhuộm đỏ tím rượu vang

Màu đỏ của rượu vang thường được coi là màu của sự quyến rũ. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng màu nhuộm tóc rượu vang thuần, màu này sẽ khiến khuôn mặt trông có phần lớn hơn so với độ tuổi thật của bạn. Vì vậy, các nhà tạo mẫu tóc đã kết hợp màu đỏ tím và rượu vang để tạo ra một màu nhuộm tóc trẻ trung và nổi bật hơn.

Tóc nhuộm đỏ tím highlight

Mặc dù việc nhuộm highlight không phải là xu hướng mới, nhưng khi sử dụng với màu tóc tím đỏ, nó vẫn mang đến sự mới lạ. Nếu bạn đang muốn trở nên phá cách hơn với mái tóc của mình thì hãy thử nhuộm tóc màu tím đỏ highlight. Đây là một cách để tô điểm cho mái tóc của bạn một cách nổi bật, mà không cần phải nhuộm toàn bộ tóc.

Một số mẹo dưỡng tóc với màu nhuộm đỏ tím

Tóc sau khi nhuộm rất dễ bị khô xơ và hư tổn. Do đó nếu muốn nhuộm tóc đỏ tím đẹp nhưng vẫn giữ được tóc chắc khỏe, bạn cần bỏ túi một số mẹo dưỡng tóc sau đây:

  • Sử dụng thuốc nhuộm chất lượng: Để nhuộm tóc màu đỏ tím đẹp nhất, bạn cần sử dụng một loại thuốc nhuộm có khả năng lên màu tốt và có nhiều dưỡng chất. Bên cạnh đó, cần chọn thuốc nhuộm tóc của các hãng uy tín như Revlon, Ganier, Brillance,…
  • Chăm sóc tóc bằng các sản phẩm chuyên dụng: Sau khi đã nhuộm tóc màu đỏ tím, bạn không nên sử dụng các dòng dầu gội, dầu xả hóa chất nữa mà thay vào đó hãy chọn dầu gội, kem xả chuyên dụng để giữ màu như dầu gội tím hoặc các loại dầu gội dược liệu chiết xuất từ thiên nhiên.
  • “Xả stress” cho tóc thường xuyên: Để đem đến cảm giác thoải mái, đồng thời giúp da đầu dược thư giãn, bạn nên massage tóc mỗi khi gội đầu. Việc này sẽ giúp sợi tóc được cải thiện kết cấu tóc sau khi nhộm, đồng thời còn kích thích máu lưu thông tốt hơn.

Vậy là NuChinh đã giúp bạn gỡ rối thắc mắc nhuộm màu đỏ tím có cần tẩy tóc không một cách chi tiết và đầy đủ. Hy vọng qua bài viết này mọi người sẽ có thêm kiến thức khi nhuộm tóc nhé.

5/5 - (1 bình chọn)
Sponsored
Đinh Châu

Được viết bởi
Đinh Châu

Bài viết gần đây

Giới Thiệu Về Dòng Laptop Chất Lượng Tại Hệ Thống Clickbuy

Laptop là dòng máy được rất nhiều người sử dụng. Để chọn được những dòng…

4 tháng ago

Từ hôm nay, 4 con giáp may mắn được Thần Tài chiếu cố, có số mệnh giàu sang

Theo tử vi dự báo rằng 4 con giáp may mắn dưới đây sẽ được…

5 tháng ago

10 ngày đầu tháng 1/2024: 4 con giáp đại phú đại cát, tiền của đếm không hết

Theo tử vi thì vận trình của 4 con giáp dưới đây sẽ được thăng…

5 tháng ago

Khai xuân 2024: 10 ngày đầu năm 4 con giáp được thoát nghèo, tài lộc dồi dào

Khoảng thời gian 10 ngày đầu năm 2024 sẽ có 4 con giáp được thoát…

5 tháng ago

Lịch cắt tóc tháng 1/2024: Khai xuân như ý, phát tài phát lộc

Cắt tóc được xem là nhu cầu thiết yếu của mỗi người, đặc biệt là…

5 tháng ago

5 ngày cuối cùng năm 2023: 3 con giáp một nấc lên đời, tiền tài phủ phê

Theo tử vi thì 5 ngày cuối cùng của tháng 12 Dương năm 2023, ba…

5 tháng ago