Giải trí

Nốt ruồi ở giữa cổ phụ nữ có lỗ tiền chôn? Giải mã vị trí nốt ruồi đặc biệt

Sponsored
Sponsored

Người ta hay truyền miệng nhau nốt ruồi ở giữa cổ phụ nữ là vận may khi đem đến may mắn tiền tài, phúc lộc cho người sở hữu nó, thực chất có phải vậy hay không, theo dõi bài viết của NuChinh dưới đây nhé.

Nốt ruồi giữa cổ là gì?

Cổ và vùng gần cổ xuất hiện nhiều nốt ruồi, nốt ruồi ở mỗi vị trí mang ý nghĩa về sự sung túc và sự giàu có khác nhau. Để nói về vận số theo quan niệm nhân tướng học thì còn phải tùy theo vị trí cụ thể, màu sắc, kích thước của từng nốt ruồi để phán đoán.

Vì vậy không thể vội ra kết luận rằng tất cả người sở hữu nốt ruồi ở cổ đều có một cuộc sống đủ đầy, tiền bạc thì rủng rỉnh. Ý nghĩa của từng nốt ruồi ở cổ cụ thể như thế nào cùng NuChinh tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Ý nghĩa nốt ruồi ở cổ họng nữ

Ý nghĩa nốt ruồi ở giữa cổ phụ nữ theo màu sắc

Nốt ruồi son

Phụ nữ có nốt ruồi ở cổ họng thường mang tới nhiều tài lộc hơn hẳn so với nam giới có nốt ruồi ở vị trí này. Cụ thể những người phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này nhận được nhiều sự quý trọng của những người xung quanh, họ có tính cách hiền lành nhưng cũng không kém phần sắc sảo.

Đường công danh sự nghiệp thuận lợi, theo nhân tướng học những người này thường có được công danh sự nghiệp như mong muốn. Đường tình duyên thuận lợi, cuộc sống trung niên cũng được sung sướng, sự nghiệp ổn định.

Nốt ruồi đen/nâu

Nốt ruồi ở cổ họng phụ nữ là nốt ruồi đen hoặc nâu thường là điềm báo cho thấy người này có vận số khá trắc trở nhất là con đường công danh sự nghiệp.

Con đường công danh sự nghiệp nhiều rào cản, khó khăn, tính cách khá ương ngạnh nên thành ra ít được lòng mọi người nên khi sa ngã ít nơi nương tựa. May thay con đường tình duyên có chút khởi sắc, cuộc sống khấm khá từng ngày sau khi lập gia đình.

Ý nghĩa nốt ruồi ở cổ họng nữ theo vị trí

Nốt ruồi ở hõm cổ

Người có vị trí nốt ruồi ở chỗ lõm của cổ thường là người năng động, cá tính, cuộc sống vui vẻ, lạc quan nên khỏe mạnh, ít bệnh tật. Không chỉ thế mang đến nguồn năng lượng tích cực nên được lòng mọi người.

Là một người tham vọng, thích hợp dấn thân kinh doanh, con đường công danh không vì thế mà thuận lợi do làm nhiều nhưng chơi cũng nhiều, thành ra không tích sản được bao nhiêu.

Đường tình duyên không mấy thuận lợi, phải đến khoảng sau độ tuổi tứ tuần cuộc sống gia đình mới được ổn định hơn.

Nốt ruồi trên yết hầu

Nốt ruồi trên yết hầu là một nốt ruồi may mắn. Nữ giới có nốt ruồi ở vị trí này nên vui mừng khi đây là điềm báo gặp nhiều thành công cả về tài lộc lẫn tình duyên.

Đường công danh sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, làm việc chăm chỉ, ăn nên làm ra, cuộc sống bắt đầu ổn định và thoải mái từ khi tuổi tứ tuần. Đường tình duyên thuận lợi, dễ tìm thấy được hạnh phúc, cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Nốt ruồi dưới yết hầu

Nữ giới mà có nốt ruồi ở dưới yết hầu thì nên xem xét vì đây chính là vị trí nốt ruồi mang đến vận xui, đặc biệt nếu nốt ruồi này chìm ngay dưới yết hầu.

Xui xẻo dễ đến trong công việc kinh doanh đầu tư, với tính cách chịu chơi và thích mạo hiểm thì chủ chân nên tiết chế để tránh họa sản. Đường tình duyên cũng không mấy thuận lợi, lập gia đình trễ nhưng con cái đầy đủ, cuộc sống viên mãn.

Nốt ruồi ở yết hầu

Nốt ruồi ở yết hầu là nốt ruồi có vị trí rất nhiều người mong muốn có quý tướng. Những người có nốt ruồi ở vị trí này thường là người thông minh, có chí tiến thủ do vậy đạt được nhiều thành công lớn.

Một phần có thừa kế phúc hưởng gia đình nên không quá vất vả mưu sinh, con đường tình duyên cũng thuận lợi khi sớm tìm được ý trung nhân.

Nốt ruồi giữa sau cổ

Nốt ruồi ở vị trí sau cổ là một vận số may mắn mà ai cũng muốn có. Những người này có tính cách hiền lành, tốt bụng, luôn được giúp đỡ những lúc nguy nan.

Con đường công danh sự nghiệp khá thuận lợi, vượt qua khó khăn một cách dễ dàng. Tính cách có phần khiêm tốn cùng nhiều cử chỉ đẹp nên được lòng người. Số mệnh không phụ ban cho mối lương duyên viên mãn, trọn đời.

Ý nghĩa nốt ruồi khác ở phụ nữ

Nốt ruồi ở bên trái nữ

Người có nốt ruồi ở cổ bên trái nữ là dấu hiệu báo điềm xui xảy ra trong tài chính và quan hệ gia đình.

Hành sự cảm tính, không có lập trường, quyết định không dứt khoát dễ dẫn đến tụt mất cơ hội hay rủi ro trong đầu tư trên con đường công danh sự nghiệp. Những người có nốt ruồi ở vị trí này thường tình duyên khá là lận đận và dễ rơi vào tình tay ba.

Nốt ruồi cổ bên phải nữ

Những người sở hữu nốt ruồi ở cổ bên phải thường có nhiều năng lượng, sống lạc quan, truyền đi cảm hứng sống tích cực mà được mọi người tôn trọng và yêu mến.

Đường công danh sự nghiệp thường có được thành công lớn khi bản thân họ là người sống độc lập, cố gắng để có được tương lai đủ đầy, an nhàn hơn.

Đường tình duyên thuận lợi, có gia đình êm ấm, không có nhiều ồn ào cãi vã hay xích mích xung quanh.

Có nên xăm/tẩy nốt ruồi ở giữa cổ phụ nữ không?

Nhiều người lo lắng về vấn đề tướng số mà không dám tẩy nốt nhưng bạn không cần quá lo lắng hay phụ thuộc vào đó vì những thông điệp tiên tri về vận mệnh thông qua vị trí nốt ruồi chỉ mang tính tương đối.

Tùy vào sở thích và mong muốn của bạn, bạn có thể tẩy, xóa nếu nó ảnh hưởng đến vẻ ngoài khiến bạn mất tự tin. Hiện nay đã có nhiều phương pháp tẩy, xóa nốt ruồi hiện đại và an toàn.

Nhưng quan trọng mà bạn cần lưu ý lựa chọn đơn vị thực hiện uy tín, đầy đủ máy móc thiết bị hiện đại và có các chuyên gia giàu kinh nghiệm tư vấn.

Trên đây là những luận tướng số liên quan đến nốt ruồi ở giữa cổ phụ nữNuChinh đã tổng hợp và chia sẻ đến bạn. Đừng quên Like, Share bài viết để NuChinh có động lực sản xuất những bài viết bổ ích hơn phục vụ bạn đọc.

Đánh giá bài viết
Sponsored
Võ Lan

Được viết bởi
Võ Lan

Bài viết gần đây

Giới Thiệu Về Dòng Laptop Chất Lượng Tại Hệ Thống Clickbuy

Laptop là dòng máy được rất nhiều người sử dụng. Để chọn được những dòng…

3 tháng ago

Từ hôm nay, 4 con giáp may mắn được Thần Tài chiếu cố, có số mệnh giàu sang

Theo tử vi dự báo rằng 4 con giáp may mắn dưới đây sẽ được…

4 tháng ago

10 ngày đầu tháng 1/2024: 4 con giáp đại phú đại cát, tiền của đếm không hết

Theo tử vi thì vận trình của 4 con giáp dưới đây sẽ được thăng…

4 tháng ago

Khai xuân 2024: 10 ngày đầu năm 4 con giáp được thoát nghèo, tài lộc dồi dào

Khoảng thời gian 10 ngày đầu năm 2024 sẽ có 4 con giáp được thoát…

4 tháng ago

Lịch cắt tóc tháng 1/2024: Khai xuân như ý, phát tài phát lộc

Cắt tóc được xem là nhu cầu thiết yếu của mỗi người, đặc biệt là…

4 tháng ago

5 ngày cuối cùng năm 2023: 3 con giáp một nấc lên đời, tiền tài phủ phê

Theo tử vi thì 5 ngày cuối cùng của tháng 12 Dương năm 2023, ba…

5 tháng ago