Thời trang

Quần jean ống loe mặc với áo gì ? 10+ tips phối đồ thời thượng sang chảnh

Sponsored
Sponsored

Quần jean ống loe mặc với áo gì là câu hỏi mà NuChinh nhận được rất nhiều từ các bạn độc giả, tùy vào phong cách yêu thích của mỗi cá nhân mà các bạn có thể phối quần jean ống loe sao cho thật dễ thương, xinh đẹp. Hãy cùng theo dõi bài viết này nhé!

Quần jean ống loe mặc với áo gì đẹp?

Hiện nay, phong cách thời trang ngày càng đa sắc màu, có nhiều kiểu áo để trả lời cho câu hỏi quần jean ống loe mặc với áo gì đẹp? thử xem nhé:

Phối quần jean ống loe với áo thun basic

Đây đúng là một item tuy rất đơn giản nhưng tuyệt vời nhất, với những chiếc áo thun basic chắc hẳn ai cũng phải có ít nhất là một chiếc trong tủ đồ của mình. Áo thun và quần jean ống loe bạn có thể đi với giày sandals hay giày thể thao cũng đều rất hợp mốt.

Phối quần jean ống loe với áo hai dây

Là một ý hay cho những chuyến dã ngoại mùa hè, áo hai dây giúp bạn trông khỏe khoắn và cũng sexy hơn hẳn. Không những khoe được eo thon mà còn làm nổi bật đôi chân dài miên man của bạn.

Outfits này không chỉ thể hiện được sự khỏe khoắn mà còn trông bạn thêm phần quyến rũ hơn. Đặc biệt khi diện set đồ này sẽ không phải lo về tuổi tác đâu nhé.

Phối quần jean ống loe với áo croptop

Nhất định bạn sẽ trở nên sành điệu hơn khi phối quần jean ống loe với áo croptop. Outfit này giúp bạn khoe được hình thể tuyệt đối, đặc biệt là phần eo con kiến mà bạn đã cực khổ rèn luyện bao ngày. Bạn thử kết hợp với một đôi sneaker trắng nữa thì còn gì bằng.

Phối quần jean ống loe với áo khoác bomber

Đây có lẽ là một sự kết hợp thú vị giữa cổ điển và hiện đại tạo nên sự nổi bật cho bản thân mình. Outfit này thể hiện sự cá tính, mạnh mẽ và năng động trong con người của bạn.

Hơn nữa, các chị em có thể kết hợp thêm cùng với một đôi boots nữa thì nhìn tổng thể càng hoàn hảo hơn Đây hứa hẹn là một trong những set đồ sẽ bùng cháy vào những ngày thu đông.

Phối quần jean ống loe với áo cổ lọ

Một chiếc áo cổ lọ ấm áp sẽ rất phù hợp nếu bạn mặc chúng với quần jean ống loe. Đặc biệt là quần nhìn càng đơn giản thì sẽ càng sang, bạn có thể chọn các màu áo khó lỗi thời như: xám, nude hoặc trắng…để bộ đồ không những hợp thời trang mà còn tinh tế.

Phối quần jean ống loe với áo sơ mi

Áo sơ mi cũng là một lựa chọn không tồi dành cho bạn, quần jean cùng những chiếc áo sơ mi cổ điển hoặc có thể chọn sơ mi màu sắc tươi tắn sẽ giúp bạn thật năng động và cá tính.

Hơn nữa, outfit này còn giúp bạn trông trở nên có sức hút hơn rất nhiều. Đây chắc chắn là một set đồ lý tưởng khi tham dự những buổi họp mà vẫn tôn dáng và khí chất của bạn đấy nhé.

Phối quần jean ống loe với áo sweater

Đây là một phong cách được rất nhiều bạn yêu thích, là một set đồ phù hợp với nhiều lứa tuổi và rất thoải mái khi diện. Nhưng bạn lưu ý là đừng chọn áo quá rộng, nên chọn kích cỡ phù hợp với bản thân mình nhất nhé.

Áo sweater phối cùng quần jean ống loe và một đôi giày thể thao kèm một vài phụ kiện thì chắc chắn rằng bạn sẽ là thu hút mọi sự chú ý của người đi đường luôn đấy.

Phối quần jean ống loe với áo voan mỏng

Nếu bạn yêu thích sự nhẹ nhàng thanh lịch thì áo voan mỏng là sự lựa chọn đúng đắn nhất. Những chiếc áo voan màu đơn giản hay có thêm một ít họa tiết nhí sẽ tạo nên một nét đẹp riêng, không quá nổi bật nhưng vẫn giữ được chất riêng.

Phối quần jean ống loe với áo khoác denim

Là chiếc áo khoác dễ phối với quần jean ống loe nhất, lưu ý là bạn cũng không nên chọn áo quá dày nhé tránh nóng. Chọn màu áo hợp với quần để tổng thể nhìn hài hòa hơn.

Phối quần jean ống loe với áo blazer

Phối quần jean ống loe với áo blazer tạo nên một nét vừa cổ điển vừa sang trọng cho người mặc. Phong cách vô cùng thích hợp với những cô nàng công sở vừa thanh lịch lại thời trang, bạn nên thử một lần xem sao.

Phối quần jean ống loe với áo khoác len cardigan

Nếu bạn đang chưa biết quần jean ống loe lửng mặc với áo gì thì có thể thử phối với một áo khoác len cardigan xem như thế nào nhé. Quần không quá dài giúp bạn nhìn thấy mình trẻ trung hơn, vận động dễ dàng hơn.

Phối quần yếm jean ống loe với áo thun

Quần yếm jean ống loe với áo thun khi kết hợp với nhau tạo nên cảm giác năng động, trẻ trung và lúc nào cũng đầy năng lượng. Bạn có thể chọn những chiếc áo thun đơn giản nhất, một màu và không có họa tiết thì đẹp nhất. Tùy vào màu quần mà có thể chọn màu áo phù hợp.

Lưu ý khi mặc quần ống loe

Khi bạn muốn mặc quần ống loe thật sành điệu và tôn dáng thì cũng nên lưu ý một số điều sau nhé:

Chọn quần ống loe phù hợp với dáng người

Cùng đều là quần ống loe nhưng vẫn có nhiều loại. Nếu bạn hơi thấp thì không nên chọn ống loe quá rộng sẽ khiến bạn lùn hơn. Nếu eo bạn hơi tròn thì nên chọn quần có cạp cao để che đi khuyết điểm.

Cách chọn giày hợp với quần ống loe

Tùy vào phong cách thời trang cũng như cá tính của mình mà bạn có thể diện quần ống loe bạn với một số loại giày dép như:

  • Giày cao gót làm bạn thanh thoát hơn
  • Giày thể thao thể hiện sự năng động
  • Boot cao gót hay giày martin cũng vô cùng cá tính

Chọn phụ kiện mix cùng quần ống loe

Có nhiều loại phụ kiện mà bạn có thể chọn mix cùng quần ống loe như: túi xách, thắt lưng, khăn quàng cổ, trang sức, băng đô cài đầu…tùy vào sở thích mà bạn có thể tự mix cho mình những loại phụ kiện hợp nhất. Lưu ý như không nên chọn nhiều phụ kiện cùng một lúc sẽ rườm ra, hay không nên dùng các loại phụ kiện quá to…

Trên đây là những gợi ý giúp bạn có thể phối quần jean ống loe nữ mặc với áo gì. Nói chung mỗi bộ đồ cũng chỉ cần đẹp mà quan trọng là giúp chúng ta thấy thoải mái cũng như tự tin hơn. Hãy cùng NuChinh học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm phối đồ hơn nữa nhé.

Đánh giá bài viết
Sponsored
Vy Duyên

Được viết bởi
Vy Duyên

Bài viết gần đây

Giới Thiệu Về Dòng Laptop Chất Lượng Tại Hệ Thống Clickbuy

Laptop là dòng máy được rất nhiều người sử dụng. Để chọn được những dòng…

4 tháng ago

Từ hôm nay, 4 con giáp may mắn được Thần Tài chiếu cố, có số mệnh giàu sang

Theo tử vi dự báo rằng 4 con giáp may mắn dưới đây sẽ được…

5 tháng ago

10 ngày đầu tháng 1/2024: 4 con giáp đại phú đại cát, tiền của đếm không hết

Theo tử vi thì vận trình của 4 con giáp dưới đây sẽ được thăng…

5 tháng ago

Khai xuân 2024: 10 ngày đầu năm 4 con giáp được thoát nghèo, tài lộc dồi dào

Khoảng thời gian 10 ngày đầu năm 2024 sẽ có 4 con giáp được thoát…

5 tháng ago

Lịch cắt tóc tháng 1/2024: Khai xuân như ý, phát tài phát lộc

Cắt tóc được xem là nhu cầu thiết yếu của mỗi người, đặc biệt là…

5 tháng ago

5 ngày cuối cùng năm 2023: 3 con giáp một nấc lên đời, tiền tài phủ phê

Theo tử vi thì 5 ngày cuối cùng của tháng 12 Dương năm 2023, ba…

5 tháng ago