Giải trí

Top 9+ kiểu tóc cho mặt dài nam đẹp ấn tượng nhất năm

Sponsored
Sponsored

Nam mặt dài nên để tóc gì? Những kiểu tóc cho mặt dài nam cân đối sẽ giúp các chàng trai tạo được ấn tượng mạnh với đối phương. Cùng NuChinh tham khảo các kiểu tóc dành cho mặt dài nam đẹp thịnh hành nhất nhé!

Đặc điểm của mặt nam dài

Mặt dài là kiểu khuôn mặt có phần trán cao và rộng. Khi nhìn vào một gương mặt có chiều dài từ trán đến cằm lớn hơn chiều ngang thì đây là một gương mặt dài.

Bên cạnh đó, những người sở hữu gương mặt dài thường có phần xương hàm góc cạnh. Nhìn một cách tổng thể thì trông gương mặt tựa giống như hình chữ nhật thẳng đứng.

Những kiểu tóc cho mặt dài nam đẹp nhất

Những người sở hữu khuôn mặt dài thường băn khoăn về tỉ lệ khuôn mặt không cân đối hay tướng mệnh của khuôn mặt. Để có thể khắc phục những điều đó, bạn có thể lựa chọn kiểu tóc cho mặt dài nam. Một kiểu tóc phù hợp sẽ giúp cho khuôn mặt bạn được cân đối, thêm phần nam tính và tự tin với mọi người.

Tóc undercut

Tóc undercut cổ điển được mệnh danh là kiểu tóc nam quốc dân vì nó phù hợp với mọi kiểu khuôn mặt khác nhau. Khi để kiểu tóc này, phần tóc của bạn sẽ được cắt gọn gàng hai bên, phần tóc ở đỉnh đầu sẽ được để dài.

Chính điều này giúp cho khuôn mặt được cân đối và gọn gàng hơn. Bạn cũng có thể dùng gel định hình phần tóc mái như vuốt sang một bên, vuốt lên trên,… tùy ý.

Tóc pompadour

Tóc pompadour là kiểu tóc cho mặt dài nam đẹp dành cho những anh chàng yêu thích phong cách thời thượng, lãng tử. Khi để kiểu tóc pompadour, phần tóc của bạn sẽ được cắt ngắn gọn gàng ở hai bên. Về phần mái thì sẽ được để dài.

Lợi dụng mái dài, bạn có thể vuốt gel tóc hoặc tạo hình phần tóc mái. Nó sẽ giúp cho gương mặt của bạn có độ rộng hơn, phù hợp với khuôn mặt nam dài.

Nếu bạn yêu thích sự mới mẻ và độc đáo thì cũng có thể lựa chọn thêm màu tóc nhuộm. Lưu ý nên chọn những màu tóc nhuộm sao cho phù hợp với màu da nhất, nó sẽ góp phần giúp bạn làm nổi bật sự nam tính của mình.

Tóc búi man bun

Những anh chàng mặt dài thích sự độc đáo và khác biệt thì không thể nào bỏ qua kiểu tóc búi cao man bun mà NuChinh gợi ý dưới đây. Đây là một trong những kiểu tóc cho mặt dài nam phổ biến nhất.

Kiểu tóc này được búi bằng chính phần tóc tết hoặc sử dụng nịt. Lưu ý cho các chàng trai nếu muốn để kiểu tóc này thì phải nuôi tóc có độ dài khoảng từ 20 đến 30 cm là đẹp nhất. Việc búi tóc cao với những tết tóc nhỏ sẽ giúp cho người khác bị ấn tượng mạnh mà không chú ý đến những khuyết điểm trên gương mặt bạn.

Tóc tỉa layer

Kiểu tóc layer nam mặt dài là kiểu tóc nam đẹp thịnh hành mà các chàng trai nên cân nhắc. Điểm mạnh của tóc tỉa layer nam là kiểu tóc đơn giản, gọn gàng. Đặc biệt là dễ chăm sóc. Vì vậy mà bạn sẽ dễ dàng lấy lại sự tự tin cho chính mình khi chọn kiểu tóc này.

Có đa dạng các kiểu tóc tỉa layer cho nam mặt dài đẹp. Bạn có thể tham khảo sự tư vấn từ các salon tóc. Đồng thời, đừng quên chọn thêm những màu tóc nhuộm cho nam đẹp để gương mặt trông sáng và ấn tượng hơn nhé.

Tóc uốn tự nhiên

Tóc uốn tự nhiên kết hợp gợn sóng sẽ là kiểu tóc thịnh hành mà các chàng trai mặt dài không thể từ chối. Kiểu tóc này mang đến cho cánh mày râu nét đẹp của sự lãng tử, nam tính bất chấp mọi tuổi tác và tính cách.

Khi chọn kiểu tóc này, phần tóc sẽ được uốn linh hoạt tự nhiên. Có thể là uốn gợn sóng nhỏ. Nó giúp cho gương mặt của bạn thêm sự hài hòa, cân đối. Đặc biệt, những phần tóc uốn sẽ giúp thu nhỏ chiều dài gương mặt của bạn một cách tinh tế.

Tóc rẽ ngôi mái giữa

Tóc rẽ ngôi mái giữa là kiểu tóc nam cho mặt dài đẹp dành cho những anh chàng yêu thích phong cách hiện đại. Với kiểu tóc này, nó giúp bạn thể hiện nét đẹp mạnh mẽ nhưng không kém phần cá tính.

Sẽ có một số ý kiến tranh cãi về việc để tóc rẽ ngôi mái giữa sẽ khiến gương mặt dài bị lộ khuyết điểm. Tuy nhiên, phần tóc mái dài, cong nhẹ sẽ khiến điều đó trở thành ưu điểm. Chính nó giúp cho gương mặt của bạn có chiều rộng. Đặc biệt là mang đến nét đẹp của sự trẻ trung, cuốn hút và đầy mới mẻ.

Tóc mohican

Mohican là kiểu tóc hợp với mặt dài nam. Khi để kiểu tóc Mohican, phần tóc ở hai bên tai sẽ được cắt ngắn gọn gàng trong khoảng từ 2 đến 3 cm. Điều này giúp cân đối lại tỉ lệ của gương mặt trông hài hòa, gọn gàng hơn.

Đặc biệt, mohican là kiểu tóc nam mặt dài giúp bạn có thể thể hiện được sự tự tin, nam tính của mình. Nếu bạn yêu thích sự mới mẻ thì đừng ngần ngại trải nghiệm kiểu tóc mohican nhé!

Tóc đầu đinh

Những bạn nam sở hữu khuôn mặt dài lựa chọn kiểu tóc đầu đinh. Kiểu tóc này khá phù hợp với các bạn nam Việt Nam. Với thời tiết nóng thì lựa chọn tóc đầu đinh là chân ái với chàng mặt dài.

Kiểu tóc này sẽ phù hợp với những bạn nam đang ở lứa tuổi thiếu nhi, học sinh và sinh viên. Nó giúp các bạn dễ dàng trong việc chăm sóc trong thời tiết nóng ở Việt Nam.

Tóc mullet

Tóc mullet là kiểu tóc quen thuộc với các bạn nam. Mặc dù có mặt đã rất lâu nhưng kiểu tóc này luôn được đón nhận một cách nhiệt tình. Với kiểu tóc Mullet nam, người thợ tóc sẽ cắt tỉa phần mái một cách gọn gàng. Phần đuôi tóc sẽ được giữ lại có độ dài qua cổ, thông thường chiều dài đuôi tóc rơi vào khoảng từ 7 đến 15 cm.

Kiểu tóc mullet hợp với nhiều kiểu khuôn mặt khác nhau như mặt dài và gầy, mặt vuông, mặt trái tim,… Đối với những anh chàng sở hữu chiều dài khuôn mặt có kích thước lớn hơn so với chiều rộng thì nên chọn kiểu tóc này. Nó giúp tạo sự hài hòa và cân đối kích thước của khuôn mặt. Nhờ đó tạo ra tổng thể hoàn chỉnh và ấn tượng hơn.

NuChinh vừa giới thiệu đến bạn những kiểu tóc cho mặt dài nam. Hy vọng qua những thông tin trên, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được kiểu tóc đẹp cho nam mặt dài. Đừng quên theo dõi những bài viết mới của NuChinh để cập nhật thêm những xu hướng tóc mới nhất nhé!

Đánh giá bài viết
Sponsored
admincp

Được viết bởi
admincp

Bài viết gần đây

Giới Thiệu Về Dòng Laptop Chất Lượng Tại Hệ Thống Clickbuy

Laptop là dòng máy được rất nhiều người sử dụng. Để chọn được những dòng…

4 tháng ago

Từ hôm nay, 4 con giáp may mắn được Thần Tài chiếu cố, có số mệnh giàu sang

Theo tử vi dự báo rằng 4 con giáp may mắn dưới đây sẽ được…

5 tháng ago

10 ngày đầu tháng 1/2024: 4 con giáp đại phú đại cát, tiền của đếm không hết

Theo tử vi thì vận trình của 4 con giáp dưới đây sẽ được thăng…

5 tháng ago

Khai xuân 2024: 10 ngày đầu năm 4 con giáp được thoát nghèo, tài lộc dồi dào

Khoảng thời gian 10 ngày đầu năm 2024 sẽ có 4 con giáp được thoát…

5 tháng ago

Lịch cắt tóc tháng 1/2024: Khai xuân như ý, phát tài phát lộc

Cắt tóc được xem là nhu cầu thiết yếu của mỗi người, đặc biệt là…

5 tháng ago

5 ngày cuối cùng năm 2023: 3 con giáp một nấc lên đời, tiền tài phủ phê

Theo tử vi thì 5 ngày cuối cùng của tháng 12 Dương năm 2023, ba…

5 tháng ago