Làm đẹp

Tóc duỗi ngang vai – Top 10 gợi ý cuốn hút và tự nhiên nhất

Sponsored
Sponsored

Mẫu tóc duỗi ngang vai đang có xu hướng được nhiều người đón nhận trong những năm gần đây. Cùng NuChinh khám phá các kiểu tóc duỗi ngang đẹp mắt và được nhiều chị em yêu thích nhất hiện nay nhé.

Tóc duỗi ngang vai phù hợp với khuôn mặt nào?

Dù thuộc phong cách cổ điển nhưng tóc duỗi ngang vai vẫn được rất nhiều người đánh giá cao. Đặc biệt, trong những năm gần đây, tóc duỗi thẳng dần trở nên thịnh hành, được lòng rất nhiều chị em. Vậy, tóc duỗi ngang vai phù hợp với khuôn mặt nào?

Theo ý kiến các chuyên gia về tạo mẫu, tóc duỗi ngang vai thường sẽ phù hợp với các nàng mặt dài, mặt tròn. Đối với những cô nàng mặt vuông, sự chọn lựa tối ưu nhất vẫn là các kiểu tóc xoăn dài, bởi chúng có thể giúp đường nét góc cạnh trở nên hài hòa và cân đối hơn.

Tóc duỗi ngang vai kết hợp tóc mái

Tóc duỗi kết hợp cùng tóc mái luôn là sự chọn lựa được nhiều nàng ưu tiên chọn lựa. Chúng mang đến sự tối giản, dễ chăm sóc nhưng vẫn bắt mắt và đủ gây ấn tượng với những người đối diện.

Tóc duỗi cúp ngang vai mái thưa

Nếu bạn là thuộc tuýp người có khuôn mặt tròn và phần trán cao thì tóc duỗi cúp kết hợp cùng mái thưa chính là gợi ý khác lý tưởng. Phần mái sẽ nhẹ nhàng giúp khuôn mặt trở nên hài hòa, cân đối hơn. Thông thường, để tạo được điểm nhấn, nhiều cô nàng đã kết hợp kiểu tóc này với một tông màu nhuộm sáng da yêu thích như xanh đen, vàng bạch kim, than chì,…

Tóc duỗi cúp ngang vai mái bay

Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm kiếm đáp án cho vấn đề tóc ngang vai làm kiểu gì đẹp thì thử tham khảo mẫu tóc duỗi cúp ngang vai kết hợp mái bay nhé. Với kiểu tóc này, tổng thể khuôn mặt của bạn sẽ trở nên lôi cuốn, tinh tế mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt, kiểu tóc này có thể phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, bao gồm những bạn gái đang độ tuổi đến trường.

Tóc duỗi cúp ngang vai không mái

Cô nàng mặt tròn mang trong mình nét đẹp của sự đáng yêu, ngộ nghĩnh và có phần năng động. Vì vậy, kiểu tóc duỗi cúp ngang vai đơn giản sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo để tôn lên những đường nét ưu tú trên khuôn mặt.

Tóc layer duỗi thẳng ngang vai

Tóc bạn thuộc tuýp nhanh mất nếp và bạn không muốn tốn nhiều thời gian để chăm sóc và tạo kiểu thì đừng nên bỏ qua kiểu tóc layer duỗi thẳng nhé. Từng phần tóc sẽ được cắt tỉa đan xen, xếp tầng lên nhau một cách hài hòa. Đặc tính nổi bật nhất của layer duỗi thẳng đó chính là tỉa thưa đi mái tóc hiện có. Vì vậy, cần cân nhắc trước khi thực hiện nếu bạn sở hữu mái tóc thưa và mỏng nhé.

Tóc duỗi ngang vai nhẹ nhàng

Tóc duỗi ngang vai dù mang vẻ đẹp thiên hướng cổ điển nhưng vẫn được lòng rất nhiều người dựa vào ưu điểm dễ dàng chăm sóc và tạo kiểu. Nếu bạn yêu thích sự mới lạ, có thể thử kết hợp cùng một tông màu nhuộm yêu thích. Tuy nhiên, kể cả khi trên nền tóc đen, tóc duỗi ngang vai vẫn mang đến cho bạn một vẻ đẹp ma mị, quyền lực và quyến rũ.

Tóc duỗi tự nhiên ngang vai

Tóc duỗi tự nhiên thường vào thuốc và thực hiện duỗi với số lần ít hơn so với bình thường. Về tổng thể chúng sẽ mang đến cho bạn một mái tóc dài suôn mượt tự nhiên. Kiểu dáng này có thể biến hóa với nhiều phong cách khác nhau. Vì vậy, đừng ngần ngại thử nghiệm mẫu tóc này khi có nhu cầu tìm kiếm các kiểu tóc duỗi ngang vai thịnh hành nhất nhé.

Tóc duỗi phồng ngang vai

Duỗi phồng thường sẽ phù hợp với những cô nàng có mái tóc mỏng nhưng vẫn yêu thích sự tối giản của tóc duỗi. Thông thường, tùy theo độ dài và cấu trúc tóc để đưa đến quyết định duỗi phồng toàn bộ hoặc chỉ duỗi phần chân tóc. Bạn nên trao đổi kỹ lưỡng vấn đề này với thợ làm tóc để có được kiểu dáng hoàn hảo, phù hợp với sở thích.

Tóc duỗi thẳng đơ

Trong vài năm trở lại đây, duỗi thẳng đơ đã trở thành trào lưu được rất nhiều các ca sĩ, diễn viên đón nhận. Phần tóc sẽ được duỗi thẳng tạo cảm giác mạnh mẽ, cá tính nhưng không kém phần quyền lực và quyến rũ.

Tóc lob duỗi ngang vai

Một gợi ý không nên bỏ lỡ trong danh sách các kiểu tóc duỗi ngang vai đó chính là tóc lob duỗi. Phần ngọn tóc thay vì cắt tỉa bằng nhau sẽ được tạo hình so le. Phong cách này giúp bạn trở nên năng động, cá tính nhưng không kém phần hài hòa, nữ tính và cuốn hút.

Tóc ngang vai duỗi thẳng

Một mẫu tóc duỗi ngang vai khác được nhiều người đánh giá cao đó chính là duỗi thẳng. Phần tóc với độ dài phù hợp sẽ giúp khuôn mặt bạn trở nên dịu dàng và nữ tính hơn. Bên cạnh phong cách không mái quốc dân, bạn có thể kết hợp cùng mái bay hoặc mái bằng để phù hợp hơn với nhu cầu thẩm mỹ của bản thân.

Gợi ý màu nhuộm đẹp cho tóc duỗi ngang vai

Bên cạnh tông màu đen nguyên bản dịu dàng, để tổng thể trở nên bắt mắt và ấn tượng hơn có thể kết hợp cùng với một số tông màu nhuộm sáng da như:

  • Tông màu nhuộm trầm: nâu đen, nâu socola, than chì tối, xám tro trầm, xanh đen, nâu sẫm, nâu tây, nâu hạt dẻ,…
  • Tông màu nhuộm nổi bật: hồng sữa, trà sữa, bạch kim, xám khói, vàng bạch kim lai tây, vàng kem bơ,…

Qua bài viết trên của NuChinh, bạn đã tìm được cho mình kiểu tóc duỗi ngang vai nào phù hợp? Đừng quên nhấn share để chia sẻ thông tin hữu ích này đến với nhiều độc giả hơn nhé.

5/5 - (1 bình chọn)
Sponsored
Võ Ly

Được viết bởi
Võ Ly

Bài viết gần đây

Giới Thiệu Về Dòng Laptop Chất Lượng Tại Hệ Thống Clickbuy

Laptop là dòng máy được rất nhiều người sử dụng. Để chọn được những dòng…

3 tháng ago

Từ hôm nay, 4 con giáp may mắn được Thần Tài chiếu cố, có số mệnh giàu sang

Theo tử vi dự báo rằng 4 con giáp may mắn dưới đây sẽ được…

4 tháng ago

10 ngày đầu tháng 1/2024: 4 con giáp đại phú đại cát, tiền của đếm không hết

Theo tử vi thì vận trình của 4 con giáp dưới đây sẽ được thăng…

4 tháng ago

Khai xuân 2024: 10 ngày đầu năm 4 con giáp được thoát nghèo, tài lộc dồi dào

Khoảng thời gian 10 ngày đầu năm 2024 sẽ có 4 con giáp được thoát…

5 tháng ago

Lịch cắt tóc tháng 1/2024: Khai xuân như ý, phát tài phát lộc

Cắt tóc được xem là nhu cầu thiết yếu của mỗi người, đặc biệt là…

5 tháng ago

5 ngày cuối cùng năm 2023: 3 con giáp một nấc lên đời, tiền tài phủ phê

Theo tử vi thì 5 ngày cuối cùng của tháng 12 Dương năm 2023, ba…

5 tháng ago