Làm đẹp

Top 5+ kiểu tóc layer cho mặt trái xoan nữ thịnh hành nhất

Sponsored
Sponsored

Cắt tóc layer đang dần trở thành xu hướng tóc nữ hiện nay. Nó không chỉ mang đến sự trẻ trung mà còn giúp khuôn mặt bạn thêm nổi bật. Dưới đây, NuChinh sẽ gợi ý đến bạn những kiểu tóc layer cho mặt trái xoan nữ đẹp nhất.

Đặc điểm của mặt trái xoan

Mặt trái xoan được xem là một trong những kiểu khuôn mặt có tỉ lệ hoàn hảo nhất. Để có thể nhận dạng khuôn mặt nào đó có phải là mặt trái xoan hay không, bạn có thể điểm qua những đặc điểm như sau:

  • Hình dáng gương mặt hơi rộng ở phần trán và gò má, sau đó sẽ hẹp dần về phía cằm tạo nên tổng thể giống hình trái tim hoặc như trái xoan.
  • Trán có đặc điểm rộng, gò má lồi lên.
  • Phần cằm mặt trái xoan sẽ nhỏ và nhọn.
  • Đôi mắt có kích thước và hình dáng đẹp.
  • Lông mày cong nhẹ, tạo thành góc nghiêng hợp với hình dạng khuôn mặt.

Khuôn mặt trái xoan được đánh giá là khuôn mặt đẹp và dễ cuốn hút đối phương. Nếu bạn đang sở hữu mặt trái xoan thì hãy tự tin rằng bạn có thể lựa chọn nhiều kiểu tóc hot trend đẹp cho nữ hiện nay. Và tất nhiên là kiểu tóc layer thời thượng sẽ không ngoại lệ.

Những kiểu tóc layer cho mặt trái xoan nữ đẹp thịnh hành

Có nhiều kiểu tóc layer nữ đẹp dành cho những ai sở hữu khuôn mặt trái xoan. Vậy mặt trái xoan nữ để tóc layer kiểu gì?

Kiểu tóc layer nữ ngắn

Kiểu tóc layer nữ ngắn từ lâu đã là kiểu tóc quen thuộc ở các nước châu Âu. Kiểu tóc này khá thịnh hành với lối cắt tỉa thành nhiều lớp so le và đều nhau. Nó mang đến phong cách và diện mạo mới mẻ hơn so với kiểu tóc layer truyền thống.

Những bạn nữ có gương mặt trái xoan rất phù hợp để kiểu tóc layer ngắn. Các lớp tóc khi tạo được độ phồng tự nhiên sẽ là chân ái đối với những cô nàng tóc mỏng. Phần đuôi của tóc nên được cắt nhọn hoặc hơi bầu một chút. Nó góp phần làm tôn lên nét đẹp vốn có của kiểu khuôn mặt này.

Ra đời từ các nước châu Âu nhưng khi du nhập vào Việt Nam nói riêng và các nước châu Á nói chung, kiểu tóc layer ngắn cho nữ được biến tấu thành nhiều phong cách khác nhau. Nếu bạn nghĩ đây là kiểu tóc có hơi hướng sang chảnh, cổ điển thì kiểu tóc layer ngắn sẽ mang đến phong cách của sự trẻ trung, năng động nhưng không kém phần nữ tính, sang trọng.

Kiểu tóc layer nữ ngang vai

Kiểu tóc layer nữ ngang vai đang là kiểu tóc layer trendy mà bất kỳ cô gái nào cũng không nên bỏ qua. Với gương mặt quốc dân hình trái xoan thì bạn không thể bỏ lỡ kiểu tóc này.

Thay vì để kiểu tóc layer ngắn ngang vai truyền thống thì bạn cũng có thể cập nhật thêm những xu hướng mới của kiểu tóc này. Để thay đổi diện mạo một cách mạnh mẽ, bạn có thể linh hoạt trong việc cắt layer  ngang vai uốn nhẹ hoặc layer ngang vai uốn cụp. Khi kết hợp cùng kỹ thuật uốn, bạn sẽ được dịp phô những điểm nổi bật trên gương mặt của mình.

Đồng thời, kiểu tóc layer không kén bất kỳ kiểu tóc mái nào. Bạn có thể cân nhắc chọn kết hợp tóc layer nữ ngang vai với tóc mái thưa, tóc mái bay hay tóc mái thẳng,… Tùy vào sở thích, tính cách,… mà bạn có thể linh hoạt lựa chọn.

Kiểu tóc layer nữ dài

Những kiểu tóc layer dài cho nữ không kén kiểu khuôn mặt. Và nếu bạn đang tìm kiểu tóc layer cho mặt trái xoan nữ thì kiểu tóc layer nữ dài thẳng hay xoăn luôn là lựa chọn ưu ái.

Để có thể để được kiểu tóc này, bạn nên chăm tóc có độ dài tương đối ổn. Sau đó, phần tóc của bạn sẽ được cắt theo kỹ thuật layer. Cụ thể là các lớp tóc sẽ được tỉa thành nhiều lớp so le với nhau. Khi nhìn về tổng thể thì nó có độ bồng bềnh tự nhiên.

Kiểu tóc này cũng được xem là kiểu tóc layer nữ “quốc dân” khi kết hợp với mọi kiểu khuôn mặt. Bạn có thể tha hồ biến hóa chính mình theo nhiều phong cách khác nhau mà không sợ bị “lạc tông”.

Kiểu tóc layer kết hợp uốn xoăn sóng nước

Những kiểu tóc layer xoăn sóng nước đẹp sẽ khiến cho mặt trái xoan thêm rạng rỡ hơn. Kiểu tóc này mang đến vẻ bề ngoài trẻ trung, năng động cho các cô nàng.

Với kiểu tóc này, đòi hỏi người thợ phải là thợ chuyên nghiệp khi kết hợp kỹ thuật cắt layer cũng như uốn xoăn sóng nước. Sự kết hợp này thể hiện nét đẹp hiện đại có đan xen truyền thống trong bạn.

Kiểu tóc layer xoăn sóng nước có thể giúp làm sáng gương mặt của bạn hơn bình thường, hay nói cách khác là giúp nhan sắc thăng hạng. Có nhiều kiểu tóc layer xoăn sóng nước khác nhau như tóc layer xoăn sóng nước ngang vai, tóc layer xoăn sóng nước nhẹ, tóc layer xoăn sóng nước lọn nhỏ, tóc layer xoăn sóng nước lọn to hay tóc layer uốn xoăn sóng nước ngang lưng,…Tùy vào phong cách cá nhân cũng như sở thích, bạn có thể linh hoạt lựa chọn nhé!

Kiểu tóc layer uốn nhẹ đuôi

Kiểu tóc layer uốn nhẹ đuôi không còn xa lạ với những cô nàng đam mê cập nhật xu hướng tóc mới. Với những cô nàng sở hữu khuôn mặt trái xoan thì kiểu tóc layer uốn đuôi nhẹ giúp bạn tạo cho mình một diện mạo mới mẻ, không kém phần trẻ trung.

Kiểu tóc này sẽ phù hợp với những nàng có mái tóc không được khỏe. Uốn nhẹ phần đuôi tóc sẽ hạn chế làm tổn thương bên trong tóc và đồng thời vẫn giúp bạn tỏa sáng theo một cách riêng nhất.

Hiện có vô vàn cách biến tấu kiểu tóc layer uốn đuôi. Đừng ngần ngại mà hãy thử một lần trải nghiệm kiểu tóc này để bản thân như được nạp năng lượng mới bạn nhé!

Một số lưu ý giúp chăm sóc tóc layer tốt nhất

Để giúp cho mái tóc layer của mình được giữ nếp cũng như hoàn hảo mỗi ngày, bạn cần lưu ý một số nội dung sau:

  • Không gội đầu quá nhiều lần, nên gội 2 đến 3 lần/tuần.
  • Nên dùng dầu xả và dầu gội cùng thương hiệu với nhau để tăng tính hiệu quả.
  • Tránh việc dùng lược chải tóc quá nhiều lần hoặc chải mạnh khiến tóc bị mất nếp, tổn thương tóc.
  • Không tiếp xúc với ánh nắng mặt trời quá lâu ảnh hưởng đến nếp tóc.
  • Khi gội đầu nên massage da đầu nhẹ nhàng.

Vừa rồi, NuChinh đã giới thiệu đến bạn những kiểu tóc layer cho mặt trái xoan nữ đẹp, thịnh hành nhất. Hy vọng rằng bạn có thể dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm kiểu tóc layer nữ mà mình yêu thích. Chúc bạn thành công và có được mái tóc ưng ý nhất.

Đánh giá bài viết
Sponsored
admincp

Được viết bởi
admincp

Bài viết gần đây

Giới Thiệu Về Dòng Laptop Chất Lượng Tại Hệ Thống Clickbuy

Laptop là dòng máy được rất nhiều người sử dụng. Để chọn được những dòng…

4 tháng ago

Từ hôm nay, 4 con giáp may mắn được Thần Tài chiếu cố, có số mệnh giàu sang

Theo tử vi dự báo rằng 4 con giáp may mắn dưới đây sẽ được…

5 tháng ago

10 ngày đầu tháng 1/2024: 4 con giáp đại phú đại cát, tiền của đếm không hết

Theo tử vi thì vận trình của 4 con giáp dưới đây sẽ được thăng…

5 tháng ago

Khai xuân 2024: 10 ngày đầu năm 4 con giáp được thoát nghèo, tài lộc dồi dào

Khoảng thời gian 10 ngày đầu năm 2024 sẽ có 4 con giáp được thoát…

5 tháng ago

Lịch cắt tóc tháng 1/2024: Khai xuân như ý, phát tài phát lộc

Cắt tóc được xem là nhu cầu thiết yếu của mỗi người, đặc biệt là…

5 tháng ago

5 ngày cuối cùng năm 2023: 3 con giáp một nấc lên đời, tiền tài phủ phê

Theo tử vi thì 5 ngày cuối cùng của tháng 12 Dương năm 2023, ba…

5 tháng ago