Làm đẹp

Bật mí 10 kiểu tóc mái bay cho học sinh xinh đẹp, trẻ trung

Sponsored
Sponsored

Mái bay là kiểu tóc mái quốc dân đã quá phổ biến hiện nay. Không chỉ mang đến sự trẻ trung, thời thượng mà còn không kén mặt hay lứa tuổi. Hôm nay NuChinh sẽ giới thiệu đến mọi người top 10 kiểu tóc mái bay cho học sinh cực hot và trẻ trung nhất hiện nay mà các bạn có thể tham khảo.

Gợi ý các kiểu tóc mái bay cho học sinh dễ thương, trẻ trung

Tóc mái bay layer Hàn Quốc

Một trong những kiểu tóc mái bay đứng đầu xu hướng được các idol cũng như chị em phái đẹp ưu tiên lựa chọn hiện nay chính là tóc mái bay layer Hàn Quốc. Đây là kiểu tóc đặc trưng với phần tóc mái được tỉa thành từng lớp mỏng kéo dài từ đuôi mắt đến tai hoặc cằm tùy từng kiểu mặt.

Bên cạnh đó, phần tóc dưới sẽ có độ dài ngang vai và tỉa layer nhẹ, giúp cho gương mặt trở nên thanh thoát và trẻ trung hơn. Nếu các nàng muốn trông nổi bật hơn thì có thể tô màu cho mái tóc mình những màu nhuộm nâu trầm như các chị em Hàn Quốc.

Tóc ngắn mái bay

Tóc mái bay ngắn cũng là một kiểu tóc thời thượng đang làm mưa làm gió trên thị trường thời trang tóc hiện nay mà các bạn học sinh không nên bỏ qua. Bởi kiểu tóc này phù hợp với hầu hết các khuôn mặt, không chỉ mang đến sự đáng yêu mà còn chê được những khuyết điểm tồn tại trên mặt hiệu quả.

Với kiểu tóc ngắn mái bay, các bạn học sinh có thể tùy chọn độ dài ngang cằm ngang vai tùy vào sở thích cũng như tỷ lệ khuôn mặt để đem đến sự xinh đẹp tuyệt vời cho nàng. Tuy nhiên với lứa tuổi học sinh, các bạn nên tạo kiểu tóc mái bay ngắn ngang tai để không làm lớn hơn tuổi. Các bạn cũng có thể thử kiểu tóc mái bay nhưng được uốn xoăn sóng lơi ngang vai, kiểu tóc này cũng rất hot trong thời gian gần đây.

Tóc mái bay xoăn lơi cho học sinh

Tóc mái bay khi kết hợp cùng tóc xoăn lơi sẽ tạo nên một siêu phẩm trong thời trang tóc hiện nay. Bởi những lọn tóc xoăn nhẹ sẽ giúp che được nhiều khuyết điểm về tỷ lệ khuôn mặt vuông hoặc mặt tròn phúng phính.

Đồng thời khi tạo kiểu mái bay, để trông thời thường và hack tuổi hơn thì các nàng nên yêu cầu người thợ uốn xoăn nhẹ phần dưới để phù hợp với phần tóc xoăn. Kiểu tóc mái bay xoăn lơi này cực kỳ phù hợp cho những ai theo đuổi phong cách trẻ trung, sành điệu.

Tóc mái bay ngang vai

Bạn có công nhận một điều rằng những kiểu tóc có độ dài ngang vai đều phù hợp với tất cả các phong cách, cá tính, từ bánh bèo, dịu dàng đến cá tính, năng động. Kiểu tóc mái bay ngang vai cũng không ngoại lệ. Do đó đây được xem là kiểu tóc lý tưởng cho các bạn lứa tuổi học sinh.

Với kiểu tóc này, phần mái bay chính là điểm nhấn nổi bật. Tùy từng tỷ lệ gương mặt mà các nàng có thể yêu cầu độ dày cũng như độ dài của mái khác nhau. Phần tóc dưới có thể làm xoăn nhẹ hoặc để tự nhiên đều tôn lên được vẻ đẹp trẻ trung và năng động của bạn đấy.

Tóc mái bay học sinh buộc cao

Gọn gàng, mát mẻ nhưng vẫn giúp làm tôn lên những vẻ đẹp vốn có trên khuôn mặt bạn nữ chính là những gì mà kiểu tóc mái bay buộc cao mang đến. Đây là kiểu tóc rất được ưa chuộng tại xứ Hàn.

Kiểu tóc này phần mái sẽ được cắt tỉa gọn gàng và không lấy quá nhiều để trông gương mặt tự nhiên và thanh thoát hơn. Khi diện kiểu tóc này cùng phong cách thời trang cá tính, đáng yêu một chút sẽ giúp bạn thể hiện được sự trẻ trung và sành điệu hơn nhiều đấy.

Tóc mái bay học sinh uốn cụp

Tóc uốn cụp được xem là kiểu tóc chân ái của nhiều chị em phụ nữ, bất chấp mọi lứa tuổi. Thế nhưng khi được kết hợp cùng kiểu tóc mái bay lại đem đến sự trẻ trung, ngọt ngào và dễ thương cho các bạn học sinh.

Với kiểu tóc mái bay uốn cụp, các bạn có thể tùy chọn độ dài tóc cho phù hợp với khuôn mặt để che được khuyết điểm hiệu quả. Bên cạnh đó có thể kết hợp nhuộm các màu trầm, vừa tạo điểm nhấn mà lại không lo bị nhà trường phạt nhé.

Tóc mái bay uốn gợn sóng

Không thể phủ nhận độ hot của kiểu tóc uốn gợn sóng trên thị trường thời trang tóc hiện nay. Với từng lọn tóc được uốn xoăn sóng nhẹ nhàng, bồng bềnh sẽ giúp đem đến một diện mạo đầy đáng yêu nhưng không kém phần kiêu sa.

Khi kết hợp cùng tóc mái bay nhẹ sẽ giúp che khuyết điểm cực tốt. Hơn nữa, kiểu tóc uốn gợn sóng mái bay còn có khả năng ‘cân’ hết mọi kiểu mặt cũng như lứa tuổi. Đặc biệt là với những bạn học sinh thì đây chính là một kiểu tóc nên thử một lần, đảm bảo sẽ mang đến một diện mạo mới cực thu hút và xinh đẹp đấy nhé.

Tóc mái bay dài thẳng

Nếu bạn là một cô nàng học sinh theo đuổi phong cách tối giản thì kiểu tóc mái bay dài thẳng chính là sự gợi ý hàng đầu cho bạn. Bởi với kiểu tóc này, các nàng sẽ không cần phải tạo kiểu hay đòi hỏi chăm sóc quá nhiều.

Bạn chỉ cần nuôi tóc đến độ dài như mong muốn, để thẳng tự nhiên và cắt tỉa phần tóc mái bay lơi nhẹ là đã trông rất trẻ trung và thu hút rồi đấy. Nhưng nếu chị em muốn trông nổi bật hơn thì có thể chọn một số màu tóc nhuộm nâu trầm như nâu hạt dẻ, nâu socola,…

Tóc mái bay buộc thấp

Tóc buộc thấp sẽ rất phù hợp với những cô nàng học sinh có tính cách nhẹ nhàng, nữ tính. Tuy đơn giản nhưng kiểu tóc này lại có khả năng giúp gương mặt bạn trông thanh thoát và có điểm nhấn hơn rất nhiều đấy.

Với kiểu tóc này, các bạn học sinh nên cắt tỉa phần tóc mái ngang tai và làm tạo độ lơi nhẹ ra phía sau. Phần tóc trên đỉnh đầu các nàng nên kéo từng phần tóc ra để có độ phồng tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, để tạo điểm nhấn hơn, đừng quên sử dụng một chiếc kẹp nơ để buộc tóc nhé.

Tóc mái bay học sinh kiểu Pháp

Chắc hẳn sẽ có nhiều người cảm thấy lạ lẫm với tóc mái bay kiểu Pháp này đúng không. Đây là kiểu tóc có phần mái là tóc mái thưa kết hợp mái bay, phần tóc dưới sẽ được làm xoăn sóng hoặc xoăn lơi nhẹ nhàng để giúp gương mặt trông hài hòa và mềm mại hơn.

Để giúp che khuyết điểm hiệu quả mà lại mang đến một diện mạo đẹp nhất thì cac nên nên để độ dài tóc vừa phải, tối đa đến giữa lưng. Tuy nhiên để trông giống như một bông hồng Pháp thì nên nhuộm màu tóc sáng nhé.

Hướng dẫn cách tự cắt mái bay học sinh

Nếu các bạn muốn thử cắt tóc mái bay học sinh tại nhà thì có thể áp dụng theo các bước hướng dẫn như sau:

Bước 1: Vạch ra phần tóc mai và tóc mái rồi chải ra trước trán. Sau đó dựa vào phần đuôi của lông mày để chọn độ dài. Phần tóc mái được lấy sẽ tạo thành hình tam giác ở trên đỉnh đầu.

Bước 2: Để phần tóc còn lại ở mai và kéo phần tóc mái ra trước. Bạn dùng hai ngón tay kẹp tóc lại rồi đo độ dài theo ý muốn cắt.

Bước 3: Tiếp đến, bạn chải gộp phần tóc mai và tóc mái lại với nhau rồi tỉa đều sao cho độ dài phần mái dài hơn cằm.

Bước 4: Sau đó tỉa lại tóc đến khi hài lòng. Hoặc bạn có thể sử dụng máy uốn hoặc lô tóc để tạo độ bồng bềnh và độ lơi cho tóc mái.

Trên đây là những gợi ý về kiểu tóc mái bay cho học sinhNuChinh gửi đến mọi người. Hy vọng qua đây sẽ giúp các bạn lựa chọn được kiểu tóc ưng ý với mình để thay đổi một diện mạo mới nhé!

Đánh giá bài viết
Sponsored
Đinh Châu

Được viết bởi
Đinh Châu

Bài viết gần đây

Giới Thiệu Về Dòng Laptop Chất Lượng Tại Hệ Thống Clickbuy

Laptop là dòng máy được rất nhiều người sử dụng. Để chọn được những dòng…

4 tháng ago

Từ hôm nay, 4 con giáp may mắn được Thần Tài chiếu cố, có số mệnh giàu sang

Theo tử vi dự báo rằng 4 con giáp may mắn dưới đây sẽ được…

5 tháng ago

10 ngày đầu tháng 1/2024: 4 con giáp đại phú đại cát, tiền của đếm không hết

Theo tử vi thì vận trình của 4 con giáp dưới đây sẽ được thăng…

5 tháng ago

Khai xuân 2024: 10 ngày đầu năm 4 con giáp được thoát nghèo, tài lộc dồi dào

Khoảng thời gian 10 ngày đầu năm 2024 sẽ có 4 con giáp được thoát…

5 tháng ago

Lịch cắt tóc tháng 1/2024: Khai xuân như ý, phát tài phát lộc

Cắt tóc được xem là nhu cầu thiết yếu của mỗi người, đặc biệt là…

5 tháng ago

5 ngày cuối cùng năm 2023: 3 con giáp một nấc lên đời, tiền tài phủ phê

Theo tử vi thì 5 ngày cuối cùng của tháng 12 Dương năm 2023, ba…

5 tháng ago