Chuyên mục: Làm đẹp

10+ kiểu tóc tỉa layer uốn cụp cực trẻ trung phù hợp cho từng khuôn mặt

Sponsored
Sponsored

Xu hướng tóc layer được khá nhiều nghệ sĩ ưu ái, lăng xê khiến nó trở thành một xu hướng tóc nổi bật nhất hiện nay. Bài viết sau đây NuChinh sẽ giúp bạn tìm ra kiểu tóc tỉa layer uốn cụp phù hợp với bản thân nhất. Vào bài thôi nào!

Tóc layer là gì? Hợp với khuôn mặt nào

Tóc layer là kiểu tóc được cắt tỉa so le với nhiều lớp đan xen nhau có chủ đích, với cách cắt tỉa này sẽ giúp tóc của bạn được bồng bềnh và có độ dày tự nhiên hơn.

Dù đã xuất hiện từ rất lâu nhưng kiểu tóc này vẫn luôn khiến nhiều bạn trẻ ưa chuộng và không bao giờ rời khỏi Top những kiểu tóc được yêu thích nhất.

Tóc layer là một kiểu tóc không hề kén mặt, nó phù hợp với hầu hết các khuôn mặt, bất kể phong cách của bạn có là gì đi nữa.

Gợi ý kiểu tóc tỉa layer uốn cụp mới nhất

Tóc tỉa layer uốn cụp là kiểu tóc không hề kén mặt và có thể giúp bạn biến hóa đa dạng mà không sợ nhàm chán. Sau đây Nuchinh xin gợi ý một số kiểu tóc mới nhất để bạn dễ dàng tham khảo lựa chọn hơn:

Tóc tỉa layer uốn cụp cho từng kiểu mặt

Tóc tỉa layer uốn cụp cho mặt tròn

Nàng có khuôn mặt tròn sở hữu những đường nét rất đáng yêu, khi áp dụng kiểu tóc layer sẽ khiến cho tổng thể khuôn mặt bạn được cân đối, hài hòa hơn.

Một số lưu ý cho nàng mặt tròn là ngoài kiểu tóc cắt layer ngắn duỗi thẳng trên cằm thì bạn có thể áp dụng hầu hết các kiểu tóc cắt layer khác. Do riêng kiểu tóc này nó sẽ khiến mặt bạn bị mất cân đối vì không đủ khả năng kéo dài chiều dọc khuôn mặt.

>>> Xem thêm: 10+ kiểu tóc tỉa layer ngắn cho mặt tròn giúp nàng thon gọn hơn

Tóc tỉa layer uốn cụp cho mặt vuông

Gương mặt vuông với những đường nét góc cạnh, cá tính hơn rất nhiều so với gương mặt tròn. Nếu bạn muốn sở hữu gương mặt mềm mại, thon gọn hơn thì tóc tỉa layer uốn cụp sẽ là chân ái của bạn đó.

Đối với mặt vuông bạn nên chọn những kiểu tóc layer uốn cụp ngang vai, lưu ý không để phần tóc tỉa nằm trên hoặc chạm cằm. Kết hợp thêm phần mái chữ A để có thể che đi khuyết điểm của gương mặt hiệu quả hơn.

Tóc tỉa layer uốn cụp cho mặt dài

Trái ngược với hai dáng mặt trên, người mặt dài nên chọn kiểu tóc tỉa layer ngắn, tóc tỉa layer ngang lưng uốn xoăn nhẹ, kết hợp với phần tóc mái thưa hoặc mái ngố để có thể cân bằng tổng thể lại cho gương mặt. Bạn có thể tham khảo các kiểu tóc lob, hơi phồng để tạo điểm nhấn cho gương mặt dài.

Tóc tỉa layer uốn cụp cho mặt trái xoan

Mặt trái xoan là khuôn mặt được nhiều người ao ước do tỷ lệ hài hòa thanh tú không kén kiểu tóc của nó. Để có thể tạo điểm nhấn ấn tượng hơn cho tổng thể khuôn mặt, bạn nên tỉa tóc layer dài cho phần thân tóc, phần tóc mái bạn nên chọn kiểu mái thưa để trông tự nhiên nhất.

Với các nàng có gương mặt gầy, bạn nên chọn tóc tỉa layer ngang vai hoặc tóc bob sẽ giúp bạn “ăn gian” tuổi tác thêm đấy.

Tóc tỉa layer uốn chữ c

Tóc layer nữ uốn chữ C, kiểu tóc bắt nguồn từ Hàn Quốc và rất được lòng các sao Nữ ngày nay. Ở kiểu tóc này tóc sẽ có độ dài ngang lưng, phần đuôi được tỉa gọn và cụp vào như hình chữ C.

Mẫu tóc này được nhiều người theo đuổi không chỉ do nét hiện đại trẻ trung nó mang đến mà còn là do nó có thể che khéo những khuyết điểm trên gương mặt.

Tóc tỉa layer uốn cụp

Nếu bạn muốn thử sức với những kiểu tóc độc đáo hơn, bạn có thể chọn kiểu tóc tỉa layer uốn cụp. Kiểu tóc nổi đình, nổi đám này được lăng xê cực mạnh là do khả năng “hack tuổi” cực đỉnh của nó.

Với độ dài ngang lưng hoặc chấm vai được uốn cụp sẽ mang lại cảm giác năng động, nhẹ nhàng cho gương mặt bạn thêm thanh thoát hơn.

Tóc tỉa layer uốn xoăn nhẹ

Nếu bạn muốn mái tóc của mình trong dày dặn, có sức sống hơn, bạn có thể thử cân nhắc về kiểu tóc layer nữ dài thẳng rồi uốn xoăn nhẹ.

Phần tóc xoăn sẽ tạo cho tóc một độ phồng nhất định, giúp bạn dễ dàng hóa thân trong các concept nàng thơ hơn.

Tóc tỉa layer uốn sóng lơi

Nếu bạn thích phong cách vintage thích phần tóc gợn sóng rõ ràng hơn bạn có thể lựa chọn tóc tỉa layer uốn sóng lơi, nó cũng sẽ có được uốn xoăn nhưng các nếp uốn sẽ rõ ràng hơn. Ở kiểu tóc này bạn nên nhuộm tóc màu sáng để có thể trở nên ấn tượng và bắt mắt hơn.

Tóc tỉa layer uốn chữ c ngắn

Với những nàng theo đuổi phong cách năng động hoặc các quý cô U30 bạn có thể cân nhắc kiểu tóc tỉa layer uốn chữ c ngắn. Với kiểu tóc này, bạn cũng nên nhuộm màu sáng nó sẽ giúp bạn trông trẻ trung, cá tính hơn.

Tóc tỉa layer uốn xoăn sóng

Tóc tỉa layer uốn xoăn sóng sẽ cực phù hợp cho các nàng có mái tóc dày, kiểu tóc này sẽ lấy bớt phần tóc của bạn. Chúng vừa tạo kiểu cho quả đầu của bạn thêm đẹp mắt, hiện đại hơn vừa khéo giúp bạn “nhẹ đầu” hơn đấy.

Tóc layer uốn cụp đuôi

Kiểu tóc này thì không cần phải nói nhiều, nếu bạn yêu thích phong cách tối giản thì đây có thể là “định mệnh” của bạn rồi đấy. Kiểu tóc này chỉ đơn giản là cụp ở phần đuôi tóc, độ dài thì tùy bạn lựa chọn sao cho phù hợp với gương mặt và sở thích của bạn nhất là được.

Tóc layer nữ ngắn Wendy

Với độ cong nhẹ nhàng hơn, chúng vừa phù hợp cho các nàng thanh lịch vừa thích hợp cho các nàng chuộng phong cách đáng yêu, năng động. Kiểu tóc layer nữ ngắn Wendy cực phù hợp cho các nàng có khuôn mặt thon dài. Nếu muốn trở nên có gu hơn thì bạn nên nhuộm thêm tông màu khói.

Uốn cụp layer tầng cao

Ngoại trừ gương mặt vuông thì các dáng mặt khác đều có thể áp dụng kiểu tóc này. Khác với các kiểu layer khác, phần layer ở đây sẽ được tỉa cao hơn và cũng đòi hỏi sự tỉ mỉ, chuyên nghiệp hơn. Kiểu tóc này khá trendy và được ưa chuộng bởi các cô nàng cá tính.

Cách chăm sóc kiểu tóc tỉa layer uốn cụp

Giống như những kiểu tóc khác, nếu bạn không kỹ lượng trong khâu chăm sóc thì nếp tóc uốn sẽ bị giãn ra. Nếu muốn giữ mái tóc đẹp bền lâu bạn nên lưu ý một số điều sau:

  • Nên gội đầu cách ngày, thứ nhất giảm được tình trạng tóc bị khô, tiếp theo sẽ giúp tóc giữ được phần uốn cụp.
  • Hạn chế tóc tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời.
  • Sử dụng lược tròn trong quá trình sấy tóc để đảm bảo nếp uốn cụp được giữ vào nếp.
  • Sử dụng dầu dưỡng, kết hợp với massage tóc cùng da đầu trong lúc gội để dưỡng và giữ phần tóc uốn cụp vào nếp.
  • Bạn nên chú ý cách sấy tóc của mình, khi bạn sấy đúng cách tóc bạn sẽ tránh được tình trạng bị vểnh lung tung. Bạn nên để nhiệt độ máy sấy ở mức nhiệt trung bình, lúc sấy nên di chuyển đều tay, liên tục để phân tán đủ lượng nhiệt cho tóc. Nên xoay ngược máy sấy lên để tóc được khô đều và giữ được nếp uốn cụp.

Bài viết trên đã tổng hợp các kiểu tóc tỉa layer uốn cụp được ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu bạn cảm thấy bài viết có ích thì đừng quên LIKE và SHARE bài viết cho NuChinh nhé!

Đánh giá bài viết
Sponsored
Thái Vy

Được viết bởi
Thái Vy

Bài viết gần đây

Giới Thiệu Về Dòng Laptop Chất Lượng Tại Hệ Thống Clickbuy

Laptop là dòng máy được rất nhiều người sử dụng. Để chọn được những dòng…

3 tháng ago

Từ hôm nay, 4 con giáp may mắn được Thần Tài chiếu cố, có số mệnh giàu sang

Theo tử vi dự báo rằng 4 con giáp may mắn dưới đây sẽ được…

4 tháng ago

10 ngày đầu tháng 1/2024: 4 con giáp đại phú đại cát, tiền của đếm không hết

Theo tử vi thì vận trình của 4 con giáp dưới đây sẽ được thăng…

4 tháng ago

Khai xuân 2024: 10 ngày đầu năm 4 con giáp được thoát nghèo, tài lộc dồi dào

Khoảng thời gian 10 ngày đầu năm 2024 sẽ có 4 con giáp được thoát…

4 tháng ago

Lịch cắt tóc tháng 1/2024: Khai xuân như ý, phát tài phát lộc

Cắt tóc được xem là nhu cầu thiết yếu của mỗi người, đặc biệt là…

4 tháng ago

5 ngày cuối cùng năm 2023: 3 con giáp một nấc lên đời, tiền tài phủ phê

Theo tử vi thì 5 ngày cuối cùng của tháng 12 Dương năm 2023, ba…

4 tháng ago