Làm đẹp

Bật mí 16+ kiểu tóc xoăn mì Hàn Quốc đang làm mưa làm gió

Sponsored
Sponsored

Kiểu tóc xoăn mì Hàn Quốc đã tạo một làn sóng mạnh mẽ khiến giới trẻ chao đảo vì sự cá tính và phá cách mà nó mang lại. Hãy cùng NuChinh điểm qua những kiểu tóc xoăn mì tôm Hàn Quốc đang làm mưa làm gió hiện nay để diện mạo của bạn trông ấn tượng hơn nhé.

Các kiểu tóc xoăn mì Hàn Quốc hot trend

Dưới đây là tổng hợp những kiểu tóc xoăn xù mì Hàn Quốc hiện đang làm mưa làm gió trong giới trẻ. Theo dõi ngay để chọn cho mình mẫu tóc phù hợp nhé.

Tóc xoăn mì Hàn Quốc đánh rối

Tóc xoăn mì Hàn Quốc đánh rối là kiểu tóc năng động và phá cách hợp với những cô nàng thích phong cách đường phố, cool ngầu. Với mái tóc xoăn mì, bạn chỉ cần đánh rối tự nhiên và xịt thêm một lớp keo phủ. Điểm đặc trưng của kiểu tóc này là không theo một trật tự nào cả, rối một cách tự nhiên nhất.

Tuy nhiên, không chỉ cá tính, tóc xoăn mì đánh rối cũng giúp diện mạo của bạn trông dễ thương hơn. Thế nhưng, kiểu tóc này không có tính ứng dụng cao trong đời sống hằng ngày. Bạn có thể chọn tạo mẫu vào những buổi chụp ảnh nghệ thuật.

Tóc xoăn mì tôm Hàn Quốc lọn to

Một mái tóc xoăn mì tôm cho mặt tròn mà các nàng có thể tham khảo là xoăn mì lọn to. Tuy nhiên, đây là lựa chọn cũng khá mạo hiểm vì nếu không biết cách tạo kiểu và kết hợp thì bạn sẽ trông khá già dặn so với tuổi thật của mình.

Đặc biệt, những cô nàng có gương mặt bầu bĩnh và nước da trắng nên thử nghiệm kiểu tóc này. Nó giúp vẻ ngoài trở nên hút mắt và cực kỳ đáng yêu. Đừng quên chọn những outfit thật trẻ trung và năng động để mái tóc không trở thành công cụ dìm hàng bạn nhé.

Tóc xoăn mì Hàn Quốc gợn sóng

Nàng đang muốn vẻ ngoài của mình trông mới lạ và cuốn hút hơn nhưng chưa biết chọn kiểu tóc nào? Lựa chọn hợp ý lúc này là những kiểu tóc xoăn dài Hàn Quốc gợn sóng. Bởi kiểu tóc này phù hợp với hầu hết các khuôn mặt. Việc của bạn là chọn kiểu để mái theo kiểu gương mặt của mình thì sẽ có một diện mạo hoàn hảo nhất.

Với kiểu tóc xoăn mì tôm nhẹ này, phần chân tóc được bấm phồng lên và uốn gợn nhẹ đuôi tóc mang lại mái tóc cực trendy và năng động. Nhờ đó, tổng thể nàng sẽ trông trẻ trung và cá tính hơn. Chắc chắn rằng, đây sẽ là kiểu tóc xoăn hot năm 2022 và giúp vẻ ngoài của bạn thay đổi một cách ngoạn mục đấy.

Tóc xoăn mì Hàn Quốc bồng bềnh

Tóc xoăn mì bồng bềnh giúp cho các nàng tóc mỏng ăn gian được độ dày mái tóc của mình. Những lọn tóc được uốn một cách khéo léo, tùy có chút rối nhưng mang đến một sức hút rất đặc biệt. Và với kiểu tóc này, bạn không cần phải chải tóc nhiều lần mà hãy để nó bồng bềnh một cách tự nhiên nhất.

Kiểu tóc xoăn xù mì Hàn Quốc này khiến cho người sở hữu nó trông cực kỳ cá tính và cool ngầu. Chính sự xoăn rối bồng bềnh lại là yếu tố để bạn thu hút mọi ánh nhìn. Thử ngay kiểu tóc này nếu bạn đang muốn diện mạo của mình không còn nhàm chán nữa nhé.

Kiểu tóc xoăn mì Hàn Quốc kết hợp tóc mái

Tóc mái là một trong những yếu tố quyết định kiểu tóc của bạn có đẹp hay không. Tham khảo một số kiểu mái có thể kết hợp với tóc xoăn mì Hàn Quốc dưới đây nhé.

Tóc xoăn mì Hàn Quốc mái ngố

Tóc xoăn mì mái ngố thường được các nàng gọi bằng một cái tên thú vị là tóc mái chó gặm. Tuy nghe không được mỹ miều nhưng đây là một cách để tóc độc đáo và cực kỳ ấn tượng. Điều khiến tổng thể trở nên hài hòa và ấn tượng là phần mái thưa xoăn tít rất tone sur tone với lọn tóc xoăn mì phía sau.

Tóc xoăn sợi mì Hàn Quốc mái chó gặm cũng khá kén người để. Không phải gương mặt nào cũng phù hợp để cắt kiểu tóc này. Do đó, nàng nào có khuôn mặt thon gọn mới nên thử nghiệm nó và chắc chắn khi đó bạn sẽ rất tự tin với diện mạo của mình.

Tóc xoăn mì Hàn Quốc mái dài

Mái dài là kiểu tóc mái được nhiều chị em ưa chuộng và không bao giờ hết hot. Bởi nó dễ chăm mà phù hợp với cả mặt tròn cũng như mặt dài. Trong đó mặt tròn sẽ trở nên thon gọn, thanh thoát và giúp mặt nhỏ dài phô diễn được những đường nét trên khuôn mặt.

Mái tóc xoăn mì Hàn Quốc kết hợp mái dài khiến vẻ ngoài của bạn tươi trẻ và hiện đại hơn. Đừng quên tham khảo các cách dưỡng tóc xoăn mì để có một mái tóc đẹp nhưng vẫn chắc khỏe nhé.

Tóc xoăn mì mái ngắn choppy

Điểm cộng của mái ngắn choppy là kết hợp được với cả tóc ngắn và tóc dài. Do đó, bất kỳ ai muốn có vẻ ngoài cá tính và sành điệu đều có thể lựa chọn kiểu tóc này. Nó sẽ giúp diện mạo của bạn độc đáo và có sức hấp dẫn lạ thường.

Tóc xoăn mì Hàn Quốc kết hợp với mái choppy trông các nàng khá ngổ ngáo nhưng lại đáng yêu và thời thượng. Tạo kiểu này thường được các nàng chọn trong những buổi chụp ảnh lookbook để đánh dấu sự kiện quan trọng trong cuộc đời.

Tóc xoăn mì Hàn Quốc mái thưa

Hầu hết các bạn trẻ đều đã để qua kiểu tóc mái thưa vì nó từng làm mưa làm gió một thời và đến nay vẫn chưa hạ nhiệt. Đây là công cụ hack tuổi cực đỉnh dành cho các nàng thích sự năng động và đáng yêu.

Và khi mái thưa kết hợp với xoăn mì thì càng thêm ấn tượng và có sức hút. Nó còn giúp gương mặt trông thon gọn và thanh thoát hơn. Để thêm phần nổi bật, bạn có thể chọn cho mình màu tóc tone sáng nhé. Còn chần chờ gì nữa mà không đến salon thử nghiệm ngay kiểu tóc này, chắc chắn các nàng sẽ hài lòng với diện mạo mới của mình.

Tóc xoăn mì Hàn Quốc không mái

Nếu bạn thích tóc xoăn mì Hàn Quốc nhưng lại có gương mặt nhỏ thì đừng để mái vì nó sẽ làm mặt bạn trông tối đi. Nàng chỉ cần uốn xoăn mì tự nhiên thì đã có vẻ ngoài đáng yêu và thu hút rồi. Bên cạnh đó, kết hợp với màu nhuộm phá cách sẽ giúp nâng tầm diện mạo của bạn một cách ngoạn mục.

Đừng lo rằng tóc xoăn mì Hàn Quốc sẽ tốn nhiều thời gian và công sức để chăm sóc. Bởi bản chất của mái tóc này là xoăn rối một cách tự nhiên. Thế nhưng, bạn cũng cần dùng các loại dầu dưỡng để tóc bồng bềnh hơn và tránh hạn chế tổn thương tóc.

Kiểu tóc xoăn mì Hàn Quốc theo độ dài

Dưới đây là một số độ dài phổ biến mà bạn có thể chọn để làm kiểu tóc xoăn mì Hàn Quốc.

Tóc xoăn mì tôm nhẹ ngang vai

Một kiểu tóc xoăn Hàn Quốc nữ mà bạn không nên bỏ qua đó là xoăn mì tôm ngang vai. Kiểu tóc này không chỉ giúp người sở hữu thật sành điệu và cá tính và còn phù hợp với đa số kiểu gương mặt. Đặc biệt, đây là kiểu tóc xoăn đẹp cho khuôn mặt dài và nhỏ vì nó giúp bạn hack gương mặt của mình trông bầu bĩnh và có da có thịt hơn.

Với kiểu tóc ngang vai này, bạn chỉ nên uốn xoăn nhẹ để giữ được sự mềm mại cho mái tóc của mình. Đồng thời không khiến tổng thể trở nên quá rối và khó coi. Nếu đã chán với việc để tóc uốn đơn điệu, nàng hãy kết hợp với buộc tóc nửa đầu để diện mạo trông nổi bật và hài hòa hơn nhé.

Tóc xoăn mì Hàn Quốc ngắn

Đây là kiểu tóc dành cho các cô nàng có gương mặt gầy và muốn dùng mái tóc để ăn gian gương mặt trở nên tròn trịa hơn. Với tóc xoăn mì Hàn Quốc ngắn, chiều dài tóc thường được cắt ngang cằm và uốn xoăn cả đầu. Tuy nhiên, phần ngọn sẽ trông bồng bềnh và rối hơn.

Tóc xoăn mì tôm nữ ngắn giúp những ai sở hữu nó có diện mạo phá cách và cực kỳ đáng yêu. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp kiểu uốn này với mái ngố để tăng thêm phần ấn tượng và độc đáo nhé.

Tóc xoăn mì Hàn Quốc theo màu nhuộm

Dưới đây là một sổ kiểu tóc xoăn mì kết hợp với tone màu trendy nhất hiện nay. Mời bạn đọc cùng tham khảo nhé.

Tóc xoăn mì Hàn Quốc vàng ánh kim

Tóc xoăn mì màu vàng ánh kim giúp bạn trông Tây Hơn. Đặc biệt, sự kết hợp này khiến cho tổng thể diện mạo thêm rực rỡ và nổi bật dưới ánh nắng.

Tóc xoăn mì Hàn Quốc hồng pastel

Tóc xoăn mì tone hồng pastel mang lại một vẻ ngoài cá tính và phá cách. Bên cạnh đó cũng không kém phần đáng yêu và cuốn hút. Tuy nhiên, nó khá kén màu da và chỉ hợp với những bạn có nước da trắng. Với tone màu này, các nàng phải sử dụng thuốc tẩy nên hãy chú ý dưỡng tóc nhé.

Tóc xoăn mì Hàn Quốc màu bạch kim

Nếu nàng không ngại tẩy tóc thì có thể kết hợp tóc xoăn mì Hàn Quốc với màu bạch kim. Tone màu này dành riêng cho những cô nàng thích sự sành điệu và phá cách.

Tóc xoăn mì Hàn Quốc nâu ánh đồng

Tone màu nâu ánh đồng khá lạ và sẽ giúp kiểu tóc xoăn mì của bạn trở nên ấn tượng hơn. Đặc biệt đối với các nàng da trắng, nó sẽ tôn lên vẻ cá tính và trông bạn cực “Tây” đấy.

Tóc xoăn mì nâu socola

Nâu socola là một tone màu khá an toàn cho các cô nàng để tóc xoăn mì Hàn Quốc. Ưu điểm của nó là bạn không cần phải tẩy nhưng vẫn nổi bật và thu hút khi đi dưới ánh mặt trời.

Uốn tóc kiểu xù mì Hàn Quốc từ lâu đã gây nên một làn sóng trong giới trẻ và đến nay nó vẫn giữ một vị trí đặc biệt trong top các kiểu tóc hot trend. Trên đây là một số kiểu tóc xoăn mì Hàn Quốc đẹp và phù hợp với mọi gương mặt. Hy vọng, bạn đọc sẽ chọn được cho mình một kiểu phù hợp. Đừng quên theo dõi NuChinh để cập nhật những mẫu tóc mới nhé.

5/5 - (1 bình chọn)
Sponsored
Phan Trang

Được viết bởi
Phan Trang

Bài viết gần đây

Giới Thiệu Về Dòng Laptop Chất Lượng Tại Hệ Thống Clickbuy

Laptop là dòng máy được rất nhiều người sử dụng. Để chọn được những dòng…

4 tháng ago

Từ hôm nay, 4 con giáp may mắn được Thần Tài chiếu cố, có số mệnh giàu sang

Theo tử vi dự báo rằng 4 con giáp may mắn dưới đây sẽ được…

5 tháng ago

10 ngày đầu tháng 1/2024: 4 con giáp đại phú đại cát, tiền của đếm không hết

Theo tử vi thì vận trình của 4 con giáp dưới đây sẽ được thăng…

5 tháng ago

Khai xuân 2024: 10 ngày đầu năm 4 con giáp được thoát nghèo, tài lộc dồi dào

Khoảng thời gian 10 ngày đầu năm 2024 sẽ có 4 con giáp được thoát…

5 tháng ago

Lịch cắt tóc tháng 1/2024: Khai xuân như ý, phát tài phát lộc

Cắt tóc được xem là nhu cầu thiết yếu của mỗi người, đặc biệt là…

5 tháng ago

5 ngày cuối cùng năm 2023: 3 con giáp một nấc lên đời, tiền tài phủ phê

Theo tử vi thì 5 ngày cuối cùng của tháng 12 Dương năm 2023, ba…

5 tháng ago