Giải trí

Trần Thanh Tâm là ai? Hành trình từ Hotgirl thị phi trở thành thí sinh cuộc thi Hoa hậu thể thao

Sponsored
Sponsored

Trần Thanh Tâm là cô nàng từng rất hot với câu nói “trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ”, nó cũng mang về cho cô nàng lượt theo dõi khủng trên trang TikTok. Từ đó cô ngày càng phát triển bản thân và lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác. Hãy cùng NuChinh đi tìm hiểu Trần Thanh Tâm là ai nhé!

Tên đầy đủ Trần Thanh Tâm
Nghệ danh Trần Thanh Tâm
Ngày sinh 2000
Nơi ở hiện tại TP Hồ Chí Minh
Cung hoàng đạo Song Ngư
Chiều cao 1m70
Cân nặng 50kg
Tài khoản mạng xã hội

Trần Thanh Tâm là ai?

Trần Thanh Tâm sinh năm 2000, hiện đang là hot TikToker, diễn viên tự do, người mẫu ảnh được nhiều người biết đến. Cô đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh, sở hữu lượng follow khủng đến 3.8 triệu trên TikTok.

Cô có chiều cao khủng, vóc dáng chuẩn, gương mặt xinh xắn. Tuy nhiên đời tư của cô nàng khá ồn ào với nhiều tranh cãi về nhan sắc thật, về những phát ngôn trái chiều. Tuy vậy, nữ KOLs 22 tuổi này đang ngày càng trưởng thành, hoàn thiện mình để được nhiều người đón nhận hơn.

Bằng chứng là cô đã lấn sân sang rất nhiều lĩnh vực khác ngoài hoạt động trên TikTok như làm diễn viên các MV ca nhạc, người mẫu ảnh, tham gia show truyền hình và đặc biệt là trở thành thí sinh của cuộc thi Hoa hậu thể thao.

Tiểu sử Hotgirl Trần Thanh Tâm

Trần Thanh Tâm sinh năm bao nhiêu?

Hot TikToker Thanh Tâm sinh năm 2000. Hiện cô đã bước sang tuổi 22 và sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Dù còn trẻ nhưng cô rất chăm chỉ, tích cực hoạt động với tần suất xuất hiện dày đặc trên nhiều trang mạng xã hội.

Trần Thanh Tâm sống ở đâu?

Nữ diễn viên tự do đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Bén duyên với nghề nhờ câu nói “Trứng rán cần mỡ, Bắp cần bơ” từng hottrend một thời.

Trần Thanh Tâm cao bao nhiêu?

Hotgirl trứng rán có chiều cao 1m70. Đây là chiều cao khủng so với mặt bằng cung của con gái Việt Nam. Với chiều cao này, cô nàng có nhiều lợi thế khi lấn sân sang sàn diễn thời trang và tham gia cuộc thi Hoa hậu thể thao.

Trần Thanh Tâm nặng bao nhiêu?

Thanh Tâm nặng 50kg, cân nặng này khá cân đối so với chiều cao hiện tại. Nhờ vậy mà cô sở hữu vóc dáng chuẩn, đẹp. Theo dõi cô nàng sẽ thấy, nữ người mẫu thường diện lên những bộ cánh tôn lên chiều cao và vóc dáng đáng mơ ước của mình.

Tài khoản mạng xã hội của Trần Thanh Tâm

Hiện diễn viên tự do Trần Thanh Tâm hoạt động mạnh mẽ trên tất cả các trang mạng xã hội Facebook, Instagram, TikTok, YouTube với hàng trăm nghìn lượt theo dõi, lượt xem mỗi ngày.

Một số tài khoản mạng xã hội của hotgirl Trần Thanh Tâm:

Con đường sự nghiệp của Hot TikToker Trần Thanh Tâm

Hot TikToker

Trần Thanh Tâm bắt đầu nổi lên nhờ clip đăng trên TikTok với câu nói thả thính: “Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ. Yêu không cần cớ, cần cậu cơ”, với giọng nói ngọt ngào, biểu cảm quyến rũ. Chỉ trong vài giờ, video đó trở viral trên khắp mạng xã hội tạo thành trend đình đám.

Mặc dù nó trở thành trend mạnh mẽ, nhưng cô nàng hotgirl nhận về không ít ý kiến trái chiều. Một số động dân tình thấy khó chịu cho rằng giọng cô nàng điệu “chảy nước” và những video đăng tải đều giống nhau gây nhàm chán.

Tuy nhiên không thể phủ nhận độ hot của trend này, nó giúp nhiều người biết đến cô nàng nhiều hơn, từ đó cô nàng tự tin hoạt động sang nhiều lĩnh vực để chứng tỏ bản thân.

Tham gia cuộc thi The Face Vietnam

Cô nàng sau nổi tiếng, lại gây xôn xao cộng đồng mạng khi tham gia cuộc thi The Face Vietnam. Tuy nhiên nhiều người không hài lòng trước sự xuất hiện này bởi những ồn ào nhan sắc thật trước đó của Thanh Tâm.

Tuy vậy, cô nàng vẫn xuất sắc lọt vào top 3 thí sinh xuất sắc nhất bước thẳng vào vòng loại đội. Điều này chứng tỏ cô nàng đã thật sự cố gắng rất nhiều để mọi người công nhận mình.

Cô chia sẻ:

“Tôi quyết định tham dự cuộc thi muốn thể hiện tài năng của mình và muốn chứng minh cho mọi người thấy mình không phải là một bánh bèo vô dụng và hy vọng khán giả chấp nhận những hình ảnh mà tôi đang theo đuổi”

Tham gia cuộc thi Hoa hậu thể thao Việt Nam

Ngày 20/6, Hot TikToker bất ngờ được công bố lọt vào top 42 cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam để tham gia vòng bán kết. Trần Thanh Tâm đã có cơ hội sải bước trên sân khấu với chiếc váy đỏ ôm body nổi bật. Qua thời gian, thân hình của cô nàng càng trở nên nóng bỏng hơn.

Trong cuộc thi còn có sự tham gia của hot TikToker Lê Bống, bộ đôi khiến cuộc thi được chú ý hơn bao giờ hết.

Đời tư của người mẫu Trần Thanh Tâm

Người yêu của Trần Thanh Tâm là ai?

Hiện Trần Thanh Tâm không có bất kì tin đồn hẹn hò với bất kì chàng trai nào. Tuy nhiên năm ngoái, cô nàng có khoe món quà 14/2 từ bạn trai lên trang mạng xã hội. Được biết nửa kia của Thanh Tâm tên Anh Vũ.

Bạn trai cô sở hữu ngoại hình lẫn phong cách khá ngầu. Trên trang cá nhân của mình, anh chàng rất thoải mái chia sẻ nhiều hình ảnh của Thanh Tâm và có vẻ rất cưng chiều bạn gái.

Hotgirl “trứng rán” phát ngôn gây sốc về điểm thi

Trong quá khứ, Thành Tâm nhận không ít gạch đá với câu phát biểu: “Thà học ngu mà kiếm ra tiền còn hơn những người thi 25, 30 điểm nhưng mà không kiếm được đồng nào hết trơn” đã lập tức bị cư dân mạng ném đá dữ dội.

Sau đó, nàng người mẫu ảnh đã phải lên tiếng xin lỗi vì hành động và phát ngôn khi chưa suy nghĩ kỹ.

Trần Thanh Tâm với ồn ào lộ clip nóng

Trước đó, trên mạng xã hội bỗng xuất hiện các bài đăng với nội dung Trần Thanh Tâm lộ clip nóng nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Thông tin này không được xác định rõ ràng và được cho chỉ là trò câu like, câu view trên mạng.

Sau khi vụ việc lan rộng, hotgirl trứng rán lên tiếng: “Tôi xin dùng cả danh dự của mình ra khẳng định là không hề có. Chỉ là do một số thành phần không tốt trên mạng muốn dùng hình ảnh của tôi để câu like, câu share nên mới bôi nhọ tôi như thế”

Thực hư tin đồn Thanh Tâm là Tuesday

Sau khi nổi tiếng, Thanh Tâm bị một tài khoản lên tiếng tố cô là Tuesday, giựt bò người khác. Sau sự việc này, nàng hot TikToker có những tâm sự rằng cô từng nhắn tin qua lại để tìm hiểu một chàng trai. nhưng không hề biết chàng trai đó có bạn gái

Khi phát hiện bị lừa dối tình cảm, Tâm đã quyết định gọi điện thoại chất vấn và cắt đứt mọi liên lạc với nửa kia.

Nàng Hot TikToker gây ra nhiều tranh cãi về nhan sắc trên sóng truyền hình

Từ trước đến giờ, có lẽ nhan sắc là vấn đề gây tranh cãi nhất của Trần Thanh Tâm. Từ lúc cô bắt đầu xuất hiện trên sóng truyền hình, nhan sắc thật của cô bị đánh giá là quá khác biệt so với trong ảnh và video.

Nếu như trong video thon gọn, có đường nét bao nhiêu thì ngoài đời, cô nàng có gương mặt khá to tròn, mũi to cong và môi khá dày. Nhiều người cho rằng cô nàng chỉnh sửa quá đà trên ảnh/clip khiến ai nấy đều sốc khi nhìn cô ngoài đời.

Trần Thanh Tâm đối đầu với Trần Đức Bo

Màn đối đầu giữa Trần Thanh Tâm và Trần Đức Bo từng ồn ào trên mạng xã hội một thời. Sự việc này bắt đầu từ livestream của Thanh Tâm khi cô nàng nhại lại biểu cảm của Trần Đức Bo như cà khịa anh chàng.

Sau đó, Trần Đức Bo đã làm lại một livestream để phân trần rõ ràng yêu cầu nữ KOLs Thanh Tâm xin lỗi. Sau đó vụ việc cũng lắng xuống khi hai lên bắt tay làm hòa.

Thanh Tâm vấp ngã khi đi catwalk

25/12/2021, khi Trần Thanh tâm đang đi catwalk thì bị ngã oạch. Sau khi hotgirl ngã, người mẫu đi sau đã tiến đến và khuâng thẳng lên vai. Nhiều người chỉ trích cô nàng không có trình độ, số còn lại thì bệnh vực cho rằng ai chẳng có sai lầm và vấp ngã, chỉ cần biết cố gắng sửa sai là được.

Những người bạn có thể sẽ quan tâm:

Vậy là NuChinh vừa gửi đến bạn thông tin chi tiết về Trần Thanh Tâm là ai cũng như sự nghiệp và đời tư của cô nàng. Hãy theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều tin tức hay mỗi ngày nhé!

Đánh giá bài viết
Sponsored
Lê Nhung

Được viết bởi
Lê Nhung

Bài viết gần đây

Giới Thiệu Về Dòng Laptop Chất Lượng Tại Hệ Thống Clickbuy

Laptop là dòng máy được rất nhiều người sử dụng. Để chọn được những dòng…

3 tháng ago

Từ hôm nay, 4 con giáp may mắn được Thần Tài chiếu cố, có số mệnh giàu sang

Theo tử vi dự báo rằng 4 con giáp may mắn dưới đây sẽ được…

4 tháng ago

10 ngày đầu tháng 1/2024: 4 con giáp đại phú đại cát, tiền của đếm không hết

Theo tử vi thì vận trình của 4 con giáp dưới đây sẽ được thăng…

4 tháng ago

Khai xuân 2024: 10 ngày đầu năm 4 con giáp được thoát nghèo, tài lộc dồi dào

Khoảng thời gian 10 ngày đầu năm 2024 sẽ có 4 con giáp được thoát…

4 tháng ago

Lịch cắt tóc tháng 1/2024: Khai xuân như ý, phát tài phát lộc

Cắt tóc được xem là nhu cầu thiết yếu của mỗi người, đặc biệt là…

4 tháng ago

5 ngày cuối cùng năm 2023: 3 con giáp một nấc lên đời, tiền tài phủ phê

Theo tử vi thì 5 ngày cuối cùng của tháng 12 Dương năm 2023, ba…

4 tháng ago