Mẹo vặt

11+ Ý tưởng trang trí Noel văn phòng đơn giản, check in cực đẹp

Sponsored
Sponsored

Từ đầu tháng 12, không khí Giáng Sinh đã tràn ngập khắp các ngóc ngách từ quán cafe, đường phố đến chính ngôi nhà của bạn. Điều này khiến bạn cũng muốn tạo một không gian làm việc thật lung linh và ấn tượng để chào đón mùa Noel năm nay. Trong bài viết này, NuChinh sẽ gợi ý cho bạn những ý tưởng trang trí Noel văn phòng đơn giản. Cùng theo dõi và thực hiện ngay nhé.

Trang trí Noel trên trần nhà

Trần nhà là nơi lý tưởng để trang trí Noel văn phòng đơn giản nhất. Bởi nó không chiếm diện tích làm việc của bạn mà vẫn đảm bảo mang đến một không gian tràn ngập không khí Giáng Sinh.

Bạn có thể sử dụng một số phụ kiện như ngôi sao, quả cầu, bông tuyết, những chiếc bít tất được làm từ các vật liệu nhẹ để treo xen kẽ trên trần nhà. Chúng ta sẽ có một văn phòng ấn tượng và độc đáo cho dịp Noel này.

Trang trí bằng vòng hoa Noel

Một chiếc vòng hoa Noel treo ở tường hoặc cửa kính là ý tưởng trang trí Noel văn phòng không tồi phải không? Vòng này cần có một số phụ kiện đính kèm như nơ, quả cầu, ngôi sao… để thành phẩm được lộng lẫy và bắt mắt hơn.

Bên cạnh việc treo vòng hoa Noel, bạn cũng cần bố trí thêm những dây thông treo xung quanh hoặc ông già tuyết… để văn phòng không bị quá đơn điệu và nhàm chán.

Trang trí với cây thông Noel

Một biểu tượng đặc trưng của mùa Giáng Sinh và là cách trang trí Noel văn phòng đơn giản được nhiều nơi áp dụng đó là cây thông Noel. Nếu có kinh phí lớn, bạn có thể chọn cây thông có sẵn được bày bán khắp nơi và mang về cùng đồng nghiệp trang trí nó.

Hoặc bạn muốn cả văn phòng tự tay thiết kế cây thông Noel thì hãy chọn cây thông Handmade. Thành phẩm này sẽ mang một ý nghĩa đặc biệt vì có sự góp sức của các thành viên trong công ty. Nhớ thêm các loại phụ kiện màu sắc để văn phòng trở nên ấn tượng và đầy ắp không khí Giáng Sinh nhé.

Trang trí Noel văn phòng bằng người tuyết

Nếu không thể sử dụng người tuyết thật thì những người tuyết được tạo ra bằng bông trắng hoặc vải cũng có thể khiến văn phòng của bạn trở nên độc đáo. Phụ kiện cho những chú người tuyết này là nón, mũ len, khăn choàng cổ…

Không chỉ là ý tưởng trang trí Noel đơn giản cho văn phòng mà cách này còn biến văn phòng của bạn trở nên ấm cúng hơn.

Trang trí Noel văn phòng bằng dây thông

Dây thông cũng là một biểu tượng nổi bật không kém cạnh gì cây thông Noel trong mùa Giáng Sinh. Các dây thông xanh sẽ được treo cố định trên tường, cửa hoặc bất kỳ đâu miễn bạn thấy nó hợp lý và bắt mắt.

Để thu hút hơn, bạn có thể dùng dây thông để tạo hình ngôi sao, hình tròn, hình cây thông Noel… Một vài phụ kiện màu sắc nữa là đã đủ để có một mùa Noel ý nghĩa tại văn phòng rồi.

Trang trí Noel văn phòng bằng decal dán tường

Không còn cách trang trí Noel văn phòng đơn giản nào có thể dễ thực hiện như cách này. Việc bạn cần làm là tìm mua các loại giấy decal liên quan đến Giáng Sinh như ông già Noel, người tuyết, cây thông…

Sau đó tìm một mảng tường hợp lý để dán decal lên. Tuy nhiên, khi thực hiện ý tưởng này, bạn cần lưu ý chọn loại giấy có thể tháo gỡ dễ dàng mà không làm ảnh hưởng đến tường.

Trang trí Noel cửa kính văn phòng

Hiện nay, hầu hết các văn phòng làm việc đều có lắp cửa kính. Đây là nơi lý tưởng để bạn trang trí Noel văn phòng đơn giản nhưng vẫn độc đáo và cuốn hút.

Với cửa kính, bạn có thể dán các loại giấy decal, dây thông Noel và một số phụ kiện trang trí khác. Cách làm này thích hợp cho những công ty không có diện tích lớn, nó tối giản nhưng vẫn biến không gian văn phòng được ngập tràn không khí đón Giáng Sinh.

Trang trí Noel bàn làm việc

Không cần cầu kỳ, việc mỗi người tự trang trí bàn làm việc của mình bằng những chi tiết nhỏ cũng là cách để trang trí Noel văn phòng đơn giản. Bạn có thể sử dụng cây thông để bàn, các loại nơ, bông tuyết, giấy decal dán lên máy tính…

Cách làm này khá tiết kiệm thời gian, mang lại không gian tối giản nhưng vẫn ấn tượng và hài hòa. Đặc biệt, không khí Noel vẫn sẽ tràn ngập trong công ty của bạn.

Trang trí Noel với ly giấy

Thực tế, nhiều công ty muốn cho mọi ngóc ngách trong văn phòng đều có không khí Noel. Do vậy, họ chọn cách in các loại ly giấy với chủ đề Noel để mỗi thành viên trong công ty đều cảm nhận được không khí Giáng Sinh khi làm việc.

Bạn có thể tự thiết kế cho công ty hoặc cá nhân mình một chiếc ly theo ý thích và đặt in. Ly giấy dễ phân hủy và ít làm ảnh hưởng đến môi trường nên hãy yên tâm thực hiện ý tưởng này nhé.

Trang trí Noel bằng bít tất

Cùng với các biểu tượng Noel khách thì những chiếc bít tất cũng là một phụ kiện được nhiều người lựa chọn. Theo truyền thuyết, mọi người thường treo bít tất trong nhà, trên lò sưởi để chờ đợi ông già Noel cho quà vào đó trong đêm Giáng Sinh.

Với khí hậu Việt Nam hiện nay ít có nơi trang bị lò sưởi, do đó, bạn có thể treo những chiếc tất đầy màu sắc của mình ở bàn làm việc, khung cửa… Không gian văn phòng sẽ trở nên thu hút và bắt mắt hơn trong dịp Noel sắp tới.

Trang trí Noel văn phòng với dây đèn Led

Dây đèn Led là phụ kiện trang trí khá phổ biến không chỉ trong mùa Giáng Sinh mà còn nhiều dịp lễ khác. Với Noel, dây đèn Led đóng vai trò quan trọng giúp cho không gian văn phòng bạn trở nên lung linh hơn.

Bạn có thể dùng đèn Led treo trên tường, cửa sổ hoặc quấn quanh các đồ vật trang trí Noel như cây thông, người tuyết… Dù đêm hay ngày, công ty bạn vẫn sẽ rất tuyệt vời nếu được trang bị thêm đèn Led.

Trên đây là 11 ý tưởng trang trí Noel văn phòng đơn giản, dễ thực hiện. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo cách trang trí Noel phòng kháchNuChinh đã chia sẻ. Hy vọng độc giả sẽ chọn được ý tưởng phù hợp để tân trang lại công ty, ngôi nhà của mình trước khi mùa Giáng Sinh đến gần. Chia sẻ bài viết đến đồng nghiệp để cùng thực hiện nhé.

Đánh giá bài viết
Sponsored
Phan Trang

Được viết bởi
Phan Trang

Bài viết gần đây

Giới Thiệu Về Dòng Laptop Chất Lượng Tại Hệ Thống Clickbuy

Laptop là dòng máy được rất nhiều người sử dụng. Để chọn được những dòng…

3 tháng ago

Từ hôm nay, 4 con giáp may mắn được Thần Tài chiếu cố, có số mệnh giàu sang

Theo tử vi dự báo rằng 4 con giáp may mắn dưới đây sẽ được…

4 tháng ago

10 ngày đầu tháng 1/2024: 4 con giáp đại phú đại cát, tiền của đếm không hết

Theo tử vi thì vận trình của 4 con giáp dưới đây sẽ được thăng…

4 tháng ago

Khai xuân 2024: 10 ngày đầu năm 4 con giáp được thoát nghèo, tài lộc dồi dào

Khoảng thời gian 10 ngày đầu năm 2024 sẽ có 4 con giáp được thoát…

4 tháng ago

Lịch cắt tóc tháng 1/2024: Khai xuân như ý, phát tài phát lộc

Cắt tóc được xem là nhu cầu thiết yếu của mỗi người, đặc biệt là…

4 tháng ago

5 ngày cuối cùng năm 2023: 3 con giáp một nấc lên đời, tiền tài phủ phê

Theo tử vi thì 5 ngày cuối cùng của tháng 12 Dương năm 2023, ba…

5 tháng ago