Mẹo vặt

Trang trí thư gửi ông già Noel và những mẫu thư cảm động nhất

Sponsored
Sponsored

Vào mỗi dịp lễ Noel, trên toàn thế giới đã có đến hàng ngàn lá thư được gửi đến ông già Noel. Đây được xem là một trong những cách giúp bạn bày tỏ được cảm xúc, niềm hy vọng về năm mới bình an hoặc đơn thuần chỉ là ước nguyện về món quà bản thân đang mong muốn. Cùng NuChinh tìm hiểu các mẫu trang trí thư gửi ông già Noel đẹp nhất trong bài viết dưới đây nhé.

Cách trang trí thư gửi ông già Noel

Viết thư gửi ông già Noel luôn là một hoạt động phổ biến, được nhiều bạn nhỏ quan tâm vào mỗi dịp giáng sinh. Đây là cơ hội để thể hiện được mong ước về những món quà bắt mắt hoặc đơn thuần là bày tỏ tâm tư, tình cảm của người gửi. Cách trang trí thư gửi ông già Noel thường sẽ không tuân theo một quy tắc cố định và dựa trên sở thích, sự sáng tạo của mỗi người.

Bước 1: Chuẩn bị các dụng cụ như khung thiệp, bút màu, hình dán, bút, kéo, giấy màu, phụ kiện giáng sinh nếu có,…

Bước 2: Tiến hành làm thiệp

  • Xác định khung của bức thư là hình chữ nhật, hình vuông hoặc hình trái tim,… Bạn có thể giữ nguyên mặt giấy hoặc gấp đôi lại tùy theo sở thích.
  • Tiến hành trang trí mặt trước của tấm thiệp bằng các hình vẽ, hình dáng hoặc một số phụ kiện liên quan nếu có. Có thể đính kèm một số câu như merry christmas, thư gửi ông già Noel,…
  • Đối với phần viết nội dung thư nên được trang trí đơn giản, tạo đủ khoảng trống cần thiết để có thể viết những tâm tư và ước nguyện. Thông thường vị trí này sẽ được tạo khung viền xung quanh, vẽ một số hình ảnh đơn giản ngày giáng sinh như ông già Noel, cây thông, bông tuyết,…
  • Kiểm tra lại tổng thể hiện thức sản phẩm trang trí thư gửi ông già Noel, bổ sung các họa tiết nếu cần thiết. Như vậy là bạn đã có một mẫu thư đầy ý nghĩa để gửi đến ông già Noel.

Mẫu trang trí thư gửi ông già Noel

Phần lớn những lá thư hiện nay đều được thực hiện bằng cách vẽ tay các họa tiết có liên quan đến ngày Noel như ông già tuyết, cây thông, bông tuyết, hình món quà,… Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng những mẫu thiệp Giáng Sinh Công Giáo sẵn có được bày bán trên thị trường để bộc bạch lời yêu thương và những mong ước của bản thân để gửi đến ông già Noel.

Trang trí thư gửi ông già Noel đơn giản

Mẫu trang trí thư gửi ông già Noel đơn giản thường sẽ không chứa quá nhiều chi tiết phức tạp, có thể phù hợp với nhiều trẻ nhỏ. Bạn chỉ cần hướng dẫn bé vẽ một số hình ảnh như bông hoa, cây thông, món quà mong ước,… Ngoài ra, đừng quên khuyến khích trẻ nhỏ sáng tạo theo nhiều phong cách, màu sắc khác nhau nhé.

Trang trí thư gửi ông già Noel sáng tạo

Với những bé có năng khiếu và khéo léo hơn, có thể sáng tạo thiệp gửi ông già Noel bằng nhiều phương pháp và chất liệu khác nhau như màu vẽ, dây kim tuyến, hình dán cây thông, hộp quà hay ông già Noel,…

Mẫu trang trí thư gửi ông già Noel có sẵn

Bên cạnh việc tự tay trang trí và thiết kế thư gửi ông già Noel, bạn có thể tham khảo một số mẫu thư sẵn có được đề cập dưới đây nhé.

Những mẫu thư gửi ông già Noel tình cảm nhất

Dưới đây là tổng hợp một số những bức thư gửi ông già Noel tình cảm, ý nghĩa được rất nhiều người chia sẻ trên các diễn đàn mạng xã hội. Cùng chiêm ngưỡng nhé.

Mẫu thư 1

Ông già Noel kính mến!
Cháu là Ngô Thị Kim Dung, học lớp 3A1, trường Academy.
Cháu mong ông sẽ tặng cho bạn Quỳnh Chi một món quà, đó là ông hãy giúp bạn ấy đỡ bệnh hen.
Còn cháu thì không cần đâu vì đấy là nguyện vọng duy nhất của cháu.
Cháu ngoan của ông.
Kim Dung

Mẫu thư 2

Lễ giáng sinh năm nay cháu có một điều ước lớn là muốn ba mẹ không cãi nhau nữa, chỉ muốn ba mẹ vui vẻ sống hòa thuận bên nhau. Ba lúc nào cũng uống say về mắng mẹ cả, thấy mẹ cứ khóc hoài cháu buồn lắm mà chẳng biết làm gì. Cháu mong sao có thể lớn thật nhanh để có thể chăm sóc cho mẹ. Cháu thương mẹ nhiều lắm. Cháu không cần gì hơn nữa, cháu chỉ muốn không thấy mẹ phải khóc, phải buồn. Mong rằng điều ước của cháu sẽ thành hiện thực. Cháu của ông.

Mẫu thư 3

Một mùa giáng sinh đã đến! Con viết thư này để hỏi thăm ông. Ông có khỏe không? Ông sẽ phát quà cho các em nhỏ ở nước nào vậy? Ở trên lớp con phát biểu rất nhiều đó! Con vẫn còn học yếu môn toán. Ông có cách nào giúp con không? Con mong muốn một ngày nào đó bà con khỏe lại để đón Nô-en, vì bà con đang bị bệnh. Con buồn lắm. Nhưng con nghĩ, bà con sẽ khỏe lại và hết bệnh để chơi với con. Con hứa sẽ cố gắng học giỏi và ngoan ngoãn để ba mẹ vui lòng, ông nhé!

Mẫu thư 4

Cháu tên là Ngô Văn Quốc, cháu đang sống ở Đà Nẵng. Cháu viết thư này với mong ước:
1. Cháu ước được lên Sài Gòn sống với mẹ.
2. Cháu ước mẹ cháu khỏi bệnh.
Cháu hứa sẽ chăm ngoan học giỏi.
Cháu cảm ơn ông già Noel. Chúc ông giáng sinh vui vẻ.

Trên đây là tổng hợp một số thông tin về những mẫu trang trí thư gửi ông già Noel đẹp mắt và ý nghĩa nhất do NuChinh tổng hợp. Hy vọng quý bạn đọc sẽ yêu thích bài viết và không quên ghé thăm NuChinh mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều những tin tức bổ ích khác.

5/5 - (1 bình chọn)
Sponsored
Võ Ly

Được viết bởi
Võ Ly

Bài viết gần đây

Giới Thiệu Về Dòng Laptop Chất Lượng Tại Hệ Thống Clickbuy

Laptop là dòng máy được rất nhiều người sử dụng. Để chọn được những dòng…

4 tháng ago

Từ hôm nay, 4 con giáp may mắn được Thần Tài chiếu cố, có số mệnh giàu sang

Theo tử vi dự báo rằng 4 con giáp may mắn dưới đây sẽ được…

5 tháng ago

10 ngày đầu tháng 1/2024: 4 con giáp đại phú đại cát, tiền của đếm không hết

Theo tử vi thì vận trình của 4 con giáp dưới đây sẽ được thăng…

5 tháng ago

Khai xuân 2024: 10 ngày đầu năm 4 con giáp được thoát nghèo, tài lộc dồi dào

Khoảng thời gian 10 ngày đầu năm 2024 sẽ có 4 con giáp được thoát…

5 tháng ago

Lịch cắt tóc tháng 1/2024: Khai xuân như ý, phát tài phát lộc

Cắt tóc được xem là nhu cầu thiết yếu của mỗi người, đặc biệt là…

5 tháng ago

5 ngày cuối cùng năm 2023: 3 con giáp một nấc lên đời, tiền tài phủ phê

Theo tử vi thì 5 ngày cuối cùng của tháng 12 Dương năm 2023, ba…

5 tháng ago