Giải trí

Các kiểu chụp ảnh gia đình 4 người siêu dễ thương và ấn tượng

Sponsored
Sponsored

Bạn đang ấp ủ một kế hoạch chụp hình cho gia đình yêu dấu của mình, nhưng chưa biết bắt đầu như thế nào? Hãy tham khảo qua bài viết các kiểu chụp ảnh gia đình 4 người của NuChinh nhé.

Lựa chọn ý tưởng chụp ảnh gia đình

Bạn có thể có nhiều ý tưởng chụp hình gia đình 4 người thật sáng tạo, độc đáo nhưng chung quy lại vẫn theo 2 phong cách chủ đạo dưới đây là:

Chụp ảnh gia đình phong cách truyền thống

Chụp ảnh gia đình phong cách truyền thống khá đơn giản, cà nhà mình có thể đứng hay ngồi gần bên cạnh nhau, cùng nhau nhìn thẳng vào ống kính và nở nụ cười thật tươi là đã có ngay hình đẹp.

Với phong cách chụp ảnh này cũng không cần thiết dùng các phần mềm chỉnh sửa hình ảnh, mà chuộng sự mộc mạc, đơn sơ vẻ đẹp vốn có của mỗi người là chính. Chọn phong cách chụp hình này biết đâu bạn lại thấy mình ở trong một phiên bản khác đẹp hơn.

Chụp ảnh gia đình phong cách tự nhiên

Hình ảnh gia đình 4 người của gia đình bạn sẽ sinh động hơn nhiều khi bạn thử chụp theo phong cách tự nhiên và thoải mái.

Đặc điểm của cách chụp hình này là bạn không cần lúc nào cũng nhìn vào ống kính mà có thể tạo dáng theo ý tưởng đã lên sẵn, hay bạn có thể làm việc với ekip chụp hình trước để quyết định sẽ chụp hay tạo những dáng thế nào.

Việc không quá cứng nhắc trong tạo dáng giúp bạn bắt được những hình ảnh chân thật nhất của từng thành viên trong nhà, không cần diễn quá nhiều hãy thật tự nhiên là được.

Chụp ảnh gia đình phong cách tự nhiên bạn cũng nên chụp ở phim trường hay ngoài trời để có thật nhiều không gian cũng như góc chụp đẹp.

Hướng dẫn cách kiểu chụp ảnh gia đình 4 người

Các kiểu chụp ảnh gia đình 4 người bạn có thể tham khảo những cách tạo dáng hay những concept chụp ảnh ấn tượng dưới đây:

Tạo dáng gia đình đi dạo

Trong những cách tạo dáng chụp ảnh gia đình 4 người thì dáng gia đình cùng nhau đi dạo là hình ảnh bạn rất thường thấy. Gia đình bạn có xếp thành hàng ngang, bố mẹ 2 bên và 2 con ở giữa hay bố mẹ ở giữa con hai bên, và cùng nắm tay nhau tiến về phía trước.

Đây cũng là một cách tạo dáng rất đơn giản dễ thực hiện vậy nên gia đình mình hãy chụp theo dáng này bạn nhé.

Tạo dáng kiểu cool ngầu

Trong các các kiểu chụp ảnh gia đình 4 người thì tạo dáng kiểu cool ngầu là dáng được rất nhiều các gia đình yêu thích, hợp với những gia đình hiện đại trẻ trung, năng động.

Buổi chụp ảnh chụp gia đình 4 người của gia đình bạn sẽ rất đáng nhớ với kiểu tạo dáng thoải mái, vui vẻ thế này.

Tạo dáng gia đình nhìn nhau

Là hình ảnh gia đình 4 người cùng nhìn nhau, trao nhau những ánh mắt đầy tình thương mến. Là một ý tưởng chụp ảnh được rất nhiều các gia đình lựa chọn.

Chỉ cần nhìn vào những hình ảnh tự nhiên như vậy là bạn cũng sẽ cảm nhận được sự hạnh phúc đúng không nào.

Dáng cùng nhìn về một hướng

Là một dáng chụp hình gia đình vô cùng ý nghĩa, cùng nhìn về một hướng có nghĩa là cùng nhay xây dựng nên một ngôi nhà thật ấm áp, một nơi để các thành viên đều muốn trở về sau những bộn bề, bon chen ngoài kia.

Cùng đồng lòng, cùng yêu thương cũng là bạn đã tìm được ý nghĩa lớn lao của cuộc sống này. Hãy lưu giữ lại những khoảnh khắc đặc biệt như vậy bạn nhé.

Tạo dáng thể hiện tình cảm

Việc thể hiện tình cảm bằng các hành động với văn hóa phương Đông chúng ta dường như không thoải mái, phóng khoáng như các nước phương Tây nhưng không vì thế mà bạn bỏ qua cách chụp hình dễ thương cho gia đình 4 người này nhé.

Một nụ hôn yêu thương cho đứa bé của mình, cùng nắm tay nhau, vuốt tóc nhẹ nhàng…cũng đã thể hiện được tình cảm của mỗi người. Hãy thử thực hiện nhé, bạn sẽ thấy thật nhiều sự nhiệm màu của tình yêu thương ấm áp của gia đình.

Chụp chung với thú cưng

Nếu gia đình bạn có nuôi những chú thú cưng đáng yêu thì hãy để chúng tham gia với nhé, những chú mèo nhỏ hay chú cún to xác nhà mình cũng giúp cho bức ảnh của bạn sinh động và thú vị hơn đó.

Dáng “chạy đi chờ chi”

Là ý tưởng chụp ảnh gia đình 4 người khá thú vị, đặc biệt phù hợp với những gia đình có các bé nhỏ tinh nghịch năng động.

Hình ảnh cả nhà cùng nắm tay nhau và chạy về phía trước tạo nên những khung ảnh rất sinh động, khi xem lại bất giác bạn cũng sẽ mỉm cười theo không khí vui tươi đó.

Thể hiện sự vui tươi

Những đứa trẻ luôn thích nô đùa, nghịch ngợm vậy nên thay vì gò ép chúng chụp ảnh thật nghiêm túc thì hãy để lũ trẻ thật tự nhiên và chụp những bức ảnh thật vui tươi như vậy nhé. Nụ cười trên môi chính là lớp trang điểm đẹp nhất của mỗi người đúng không nào.

Tạo dáng với những cái ôm

Những cái ôm thể hiện rõ ràng nhất sự yêu thương gắn kết giữa mọi người với nhau. Bố mẹ có thể ngồi để các con ôm lấy phía sau lưng và nhìn thẳng vào ống kính, đó là một hình ảnh cực kì phổ biến giúp gia đình mình có một bức ảnh tuyêt vời.

Chụp ảnh gia đình với ánh sáng

Ánh sáng là yếu tố quan trọng để đáng giá bức hình đó có chất lượng hay không nhưng ánh sáng cũng đem đến những concept chụp hình độc đáo.

Bạn có thể chọn chụp ngược sáng để tạo nên những hiệu ứng hình ảnh thú vị, hay mọi người có thể cùng nhau nhìn về phía ánh sáng để bức hình của mình lung linh hơn.

Hoặc gia đình mình có thể chụp hình ngoài trời với ánh hoàng hôn chậm rãi buông, nhất định đó sẽ là một tấm ảnh tuyệt đẹp.

Một số mẹo để chụp ảnh gia đình đẹp

Để có một bức ảnh gia đình đẹp hẳn là phụ thuộc vào khá nhiều những yếu tố nhưng quan trọng nhất thì bạn vẫn nên lưu ý các điểm dưới đây nhé.

Chọn địa điểm thuận lợi

Một nơi phù hợp với tất cả các thành viên trong gia đình sẽ giúp bạn có được bộ ảnh chụp gia đình thật đẹp. Hiện nay với rất nhiều địa điểm cũng như dịch vụ chụp ảnh ra đời, vậy nên bạn rất dễ dàng chọn cho mình một điểm lý tưởng.

Nên chọn không gián chụp ảnh rộng rãi, thoáng mát để mọi người thật thoải mái và vui vẻ khi chụp hình. Đặc biệt là nam giới thì không phải ai cũng đam mê và có hứng thú với chụp ảnh.

Vậy nên chọn những địa điểm phù hợp như phim trường, hay bạn có thể đặt lịch với thợ chụp hình và đến điểm chụp gia đình mình chọn.

Chọn studio chuyên nghiệp

Có bộ ảnh gia đình đẹp giúp bạn lưu giữ lại thật nhiều những khoảnh khắc cùng mọi người, ghi lại những kỉ niệm để năm tháng qua, trẻ rồi sẽ lớn lên, chúng ta rồi sẽ già đi vậy nên hãy tự lên cho mình một kế hoạch nhỏ để thực hiện ngay nhé.

Một studio chuyên nghiệp cùng với các nhiếp ảnh gia có nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn và gia đình thoải mái hơn, không bị gò bó khi chụp hình.

Một thợ chụp ảnh vui vẻ sẽ mang đến bầu không khí thật thoải mái cho mọi người, từ đó chúng ta sẽ có những shoot hình thật ưng ý và ấn tượng.

Chuẩn bị tâm lý thoải mái

Tâm lý thoải mái khi chụp ảnh chính là điều chủ chốt để xem buổi chụp hình gia đình của bạn có thành công hay không. Bởi vì thật khó để nhiếp ảnh gia ghi lại được những bức ảnh đẹp khi bạn đang lo lắng, đang không vui hay khó chịu đúng không nào.

Hãy mỉm cười thật tươi và biểu cảm thật tự nhiên bên gia đình thân yêu của mình nhé. Hãy cùng nhau tạo nên những khung ảnh thật đáng nhớ với tình yêu thương gia đình thiêng liêng.

Với một số gợi ý về các kiểu chụp ảnh gia đình 4 người từ NuChinh hi vọng đã giúp bạn có thêm nhiều động lực hơn để cùng gia đình mình thực hiện một bộ ảnh gia đình thật ý nghĩa. Mong rằng mọi gia đình đều gắn kết hơn, yêu thương nhiều hơn qua những hoạt động chung như thế này.

Đánh giá bài viết
Sponsored
Vy Duyên

Được viết bởi
Vy Duyên

Bài viết gần đây

Giới Thiệu Về Dòng Laptop Chất Lượng Tại Hệ Thống Clickbuy

Laptop là dòng máy được rất nhiều người sử dụng. Để chọn được những dòng…

4 tháng ago

Từ hôm nay, 4 con giáp may mắn được Thần Tài chiếu cố, có số mệnh giàu sang

Theo tử vi dự báo rằng 4 con giáp may mắn dưới đây sẽ được…

5 tháng ago

10 ngày đầu tháng 1/2024: 4 con giáp đại phú đại cát, tiền của đếm không hết

Theo tử vi thì vận trình của 4 con giáp dưới đây sẽ được thăng…

5 tháng ago

Khai xuân 2024: 10 ngày đầu năm 4 con giáp được thoát nghèo, tài lộc dồi dào

Khoảng thời gian 10 ngày đầu năm 2024 sẽ có 4 con giáp được thoát…

5 tháng ago

Lịch cắt tóc tháng 1/2024: Khai xuân như ý, phát tài phát lộc

Cắt tóc được xem là nhu cầu thiết yếu của mỗi người, đặc biệt là…

5 tháng ago

5 ngày cuối cùng năm 2023: 3 con giáp một nấc lên đời, tiền tài phủ phê

Theo tử vi thì 5 ngày cuối cùng của tháng 12 Dương năm 2023, ba…

5 tháng ago