Làm đẹp

Các kiểu tóc cô dâu ngày ăn hỏi – 30+ mẫu tóc ấn tượng nhất hiện nay

Sponsored
Sponsored

Lễ ăn hỏi cũng là một ngày rất quan trọng đối với mỗi nàng dâu. Do đó ai cũng mong muốn mình thật xinh đẹp và nổi bật trong ngày này. Ngoài trang phục, makeup ra thì kiểu tóc cũng là một yếu tố quyết định đến nhan sắc. Vì vậy hôm nay NuChinh sẽ gợi ý đến bạn các kiểu tóc cô dâu ngày ăn hỏi đẹp xuất sắc.

Gợi ý 5 kiểu tóc ngắn cô dâu ngày ăn hỏi

Tóc cô dâu búi thấp

Tóc cô dâu búi thấp luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những kiểu tóc ngắn trong ngày ăn hỏi. Không chỉ đem đến sự gọn gàng mà còn thể hiện được những nét thanh lịch và duyên dáng mà lại không kém phần nổi bật.

Với kiểu tóc này thì các cô dâu có thể tạo nhiều kiểu cách điệu khác nhau như tết tóc, tạo kiểu đánh rối,… Sau đó cài hoa trắng để tạo được điểm nhấn hơn. Vừa đơn giản mà lại không mờ nhạt, thử ngay kiểu tóc này nhé.

Mẫu tóc cô dâu ngày ăn hỏi búi cao

Nếu kiểu tóc búi thấp vẫn chưa đáp ứng được bạn thì hãy tham khảo ngay kiểu tóc búi cao cho cô dâu ngày ăn hỏi. Kiểu tóc này sẽ tạo cho bạn điểm nhấn hơn, đồng thời cũng thể hiện được cá tính. Cho đến hiện nay thì đây vẫn là kiểu tóc được lựa chọn nhiều.

Kiểu tóc cô dâu búi cao này không hề kén mặt. Tuy nhiên với những cô nàng sở hữu khuôn mặt vuông góc cạnh thì nên cân nhắc bởi khi búi cao tóc thì gương mặt bạn sẽ lộ rõ những đường cạnh đó và trông thô cứng hơn.

Tóc ngắn cô dâu đơn giản

Nếu bạn là một người theo đuổi phong cách tối giản thì kiểu tóc cô dâu ngắn đơn giản chính là sự lựa chọn tuyệt vời trong ngày ăn hỏi của mình. Với kiểu tóc này thì bạn sẽ không cần phải mất công tạo kiểu, chỉ cần phối cùng chiếc vương miện nhỏ hoặc một chiếc cài hoa để giảm bớt phần đơn điệu.

Nhiều cô nàng ưu tiên lựa chọn kiểu tóc này cũng là điều dễ hiểu bởi nó mang lại vẻ ngoài thục nữ, dịu dàng mà lại không kém phần trẻ trung. Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm kiểu tóc ngắn cô dâu cho ngày ăn hỏi thì đây là một gợi ý lý tưởng nhé.

Tóc cô dâu ngắn uốn xoăn

Tiếp đến là một kiểu tóc cô dâu cho ngày ăn hỏi được ưa chuộng không kém chính là tóc ngắn uốn xoăn. Không chỉ đem đén vẻ đẹp trẻ trung, đáng yêu mà còn có khả năng che được các khuyết điểm cực đỉnh. Đặc biệt là đối với những cô nàng mặt vuông góc cạnh và mặt dài thì đừng nên bỏ qua nhé.

 

Với kiểu tóc ngắn uốn xoăn sóng này thì các bạn có thể kết hợp với tóc mái ngố hoặc mái thưa cùng các phụ kiện nhỏ như cài hoa để trông nổi bật và ấn tượng hơn nhé.

Tóc tết ngắn cô dâu

Kiểu tóc tết luôn là một là một sự lựa chọn hàng đầu trong ngày ăn hỏi vì sự đơn giản nhưng lại nổi bật và làm tôn lên những nét đẹp trên gương mặt của cô dâu. Bên cạnh đó cũng có nhiều cách tết khác nhau để các nàng tha hồ chọn lựa kiểu phù hợp với mình.

Ngoài ra, để trở nên thu hút và tạo được điểm nhấn hơn thì các nàng có thể kết hợp với chiếc vương miện nhỏ, đảm bảo sẽ khiến chú rể xao xuyến cho mà xem đấy nhé.

Gợi ý 6 kiểu tóc dài cô dâu ngày ăn hỏi

Tóc dài cô dâu cột thấp

Một trong những kiểu tóc dài cho cô dâu ngày ăn hỏi được lựa chọn nhiều nhất chính là tóc buộc thấp đơn giản. Một mái tóc suôn mượt hoặc được uốn lọn nhẹ sẽ càng phù hợp hơn nữa. Với kiểu tóc này thì các nàng có thể lựa chọn buộc thấp sát đầu hoặc buộc thấp truyền thống đều đẹp.

Kiểu tóc dài buộc thấp vừa gọn gàng, nữ tính mà lại tạo cảm giác trưởng thành. Kiểu tạo hình cô dâu ăn hỏi đằm thắm này rất được chị em Hàn Quốc yêu thích và lựa chọn trong ngày trọng đại của mình.

Tóc xõa dài tự nhiên cho cô dâu

Dịu dàng, nữ tính và trẻ trung chính là những ưu điểm mà kiểu tóc này mang đến cho nàng dâu. Đồng thời đây cũng là gợi ý hàng đầu cho những nàng thích sự đơn giản. Mái tóc sẽ được chẻ thẳng vào nếp và vén gọn sang một bên để khoe được những đường nét trên khuôn mặt.

Tuy giản dị nhưng lại mang đến một vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính, tạo được thiện cảm với mọi người. Để không bị đơn điệu thì các nàng dâu có thể kết hợp cài hoa hoặc đội mấn để tạo điểm nhấn. Kiểu tóc này cũng rất phù hợp để phối cùng áo dài truyền thống.

Tóc cô dâu buộc nửa

Một trong những kiểu tóc cô dâu ăn hỏi khá phổ biến nhưng lại không hề nhàm chán mà không thể không nhắc đến chính là tóc cô dâu buộc nửa đầu. Kiểu tóc này khá đơn giản, chỉ cần buộc nửa mái tóc lên và kéo từng lọn tóc để tạo cho mái tóc trở nên bồng bềnh hơn. Chỉ cần như vậy là cô dâu đã trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều rồi đấy.

Tóc tết dài cô dâu

Tuy đơn giản nhưng kiểu tóc cô dâu tết bím dài lại rất phù hợp với kiểu áo dài Việt Nam, mang đến vẻ đẹp thướt tha, yêu kiều cho cô dâu trong ngày trọng đại. Không chỉ có vậy, kiểu tóc tết dài này cũng giúp cho nàng dâu ăn gian tuổi đáng kể nữa đấy, đảm bảo cô dâu sẽ rất trẻ trung trong ngày ăn hỏi cho mà xem.

Tóc cô dâu ngày ăn hỏi uốn xoăn sóng

Tóc xoăn sóng nước là kiểu tóc được ưu ái không chỉ trong ngày ăn hỏi và vốn dĩ ngày đời thường thì kiểu tóc này cũng được chị em phái đẹp ưa chuộng. Đây được xem là kiểu tóc quốc dân khi nó phù hợp với hầu hết các khuôn mặt cũng như phong cách.

Khi diện lên kiểu tóc sóng nước thì không chỉ đem đến vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch mà còn giúp che đi khuyết điểm cực tốt, giúp khuôn mặt trở nên cân đối và hài hòa hơn. Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm kiểu tóc cho ngày ăn hỏi thì đừng bỏ lỡ kiểu tóc này nhé.

Các kiểu tóc mà chị em có thể tham khảo như tóc xoăn sóng lơi lọn to, tóc xoăn sóng lơi tự nhiên hay kiểu tóc xoăn uốn sóng lơi ngang vai cũng rất phù hợp.

Tóc cô dâu đội mấn áo dài

Áo dài, khăn đóng chính là trang phục truyền thống cưới hỏi của người dân Việt Nam ta. Dù hiện nay đã có nhiều sự biến tấu, cách điệu, kết hợp từ Đông sang Tây nhưng áo dài truyền thống vẫn là sự lựa chọn hàng đầu trong ngày trọng đại.

Vì vậy mà các nàng thường quan tâm, tìm kiếm kiểu tóc cô dâu đội mấn. Bạn có thể chọn kiểu tóc dài thẳng hoặc tóc xoăn sóng kết hợp cùng mái chéo hoặc một vài sợi tóc buông lơi để khi đội mấn sẽ bớt đơn điệu hơn.

Lưu ý khi tạo các kiểu tóc cho ngày ăn hỏi.

Ngày ăn hỏi cũng là một ngày trọng đại đối với cô dâu. Vậy nên để toàn vẹn vẻ đẹp của mình trong ngày này, các nàng cần lưu ý một số điều sau đây khi tạo kiểu tóc cho ngày ăn hỏi:

  • Chọn kiểu tóc phù hợp với gương mặt: Tùy vào khuôn mặt cô dâu là tỷ lệ mặt tròn, trái xoan, dài hay mặt vuông góc cạnh để chọn được kiểu tóc có thể vừa che đi khuyết điểm vừa làm tôn lên những nét đẹp trên gương mặt.
  • Căn cứ vào trang phục đển chọn kiểu tóc: Không chỉ dựa vào khuôn mặt mà các nàng cũng cần phải cân nhắc theo trang phục của mình để chọn kiểu tóc cho phù hợp.
  • Hạn chế tạo kiểu tóc trước ngày ăn hỏi: Bạn không nên uốn, duỗi hay nhuộm tóc trước ngày ăn hỏi để hạn chế tóc hư tổn và khô xơ, không ảnh hưởng đến việc tạo kiểu tóc.
  • Chăm sóc tóc trước lễ ăn hỏi: Để có mái tóc đẹp và dễ tạo kiểu thì cô dâu nên thường xuyên ủ và dưỡng tóc để mái tóc thêm suôn mượt hơn nhé.

Trên đây là toàn bộ các kiểu tóc cô dâu ngày ăn hỏi đẹp và ấn tượng nhất hiện nay mà NuChinh đã tổng hợp được. Hy vọng bài viết sẽ giúp các nàng chọn lựa được kiểu tóc ưng ý để nổi bật trong ngày trọng đại nhé!

Đánh giá bài viết
Sponsored
Đinh Châu

Được viết bởi
Đinh Châu

Bài viết gần đây

Giới Thiệu Về Dòng Laptop Chất Lượng Tại Hệ Thống Clickbuy

Laptop là dòng máy được rất nhiều người sử dụng. Để chọn được những dòng…

4 tháng ago

Từ hôm nay, 4 con giáp may mắn được Thần Tài chiếu cố, có số mệnh giàu sang

Theo tử vi dự báo rằng 4 con giáp may mắn dưới đây sẽ được…

5 tháng ago

10 ngày đầu tháng 1/2024: 4 con giáp đại phú đại cát, tiền của đếm không hết

Theo tử vi thì vận trình của 4 con giáp dưới đây sẽ được thăng…

5 tháng ago

Khai xuân 2024: 10 ngày đầu năm 4 con giáp được thoát nghèo, tài lộc dồi dào

Khoảng thời gian 10 ngày đầu năm 2024 sẽ có 4 con giáp được thoát…

5 tháng ago

Lịch cắt tóc tháng 1/2024: Khai xuân như ý, phát tài phát lộc

Cắt tóc được xem là nhu cầu thiết yếu của mỗi người, đặc biệt là…

5 tháng ago

5 ngày cuối cùng năm 2023: 3 con giáp một nấc lên đời, tiền tài phủ phê

Theo tử vi thì 5 ngày cuối cùng của tháng 12 Dương năm 2023, ba…

5 tháng ago