Thời trang

15+ cách phối đồ với chân váy dài đen hợp thời thượng

Sponsored
Sponsored

Đa số các bạn trẻ chuộng phong cách nhẹ nhàng, vintage theo Hàn Quốc nhưng chưa biết cách phối đồ thế nào để vừa thời thượng vừa hiện đại. Hãy để NuChinh chỉ cho các nàng cách phối đồ với chân váy dài đen hợp thời trang nhất nhé!

Các kiểu chân váy đen dài được ưa chuộng hiện nay

Chân váy đen dài đang là món đồ được chị em ưa chuộng và lựa chọn cho tủ đồ của mình hiện này. Bởi nó có thể phối phù hợp với nhiều kiểu dáng áo và hợp với mọi hoàn cảnh. Dưới đây là một số cách phối với chân váy dài màu đen chị em có thể tham khảo:

Chân váy suông đen

Chân váy suông đen là một items được chi em công sở lựa chọn nhiều nhất. Bởi nó có thể dễ dàng phối với mọi kiểu áo cũng như toát lên vẻ thanh lịch, cao sang và thời thượng. Chân váy suông đen còn có thể che khuyết điểm ở chân vô cùng hiệu quả. Còn chần chờ gì nữa mà chị em không sắm ngay cho mình một chiếc.

Chân váy xếp ly dài đen

Một món đồ được gọi là chân váy quốc dân đó là chân váy xếp ly dài đen. Nó đã không còn là một món đồ xa lạ với các chị em. Chiếc chân váy xếp ly dài vừa có độ bồng bềnh vừa phải và nó cũng tạo cho người mang cảm giác nữ tính, nhẹ nhàng, dịu dàng.

Chân váy bút chì đen

Một item mà hầu như các cô nàng công sở nào cũng lựa chọn đó là chân váy bút chì đen. Chân váy bút chì kết hợp với một chiếc áo sơ mi là một outfit vừa thanh lịch vừa sang trọng.

Đừng quên phối thêm một đôi giày cao gót cùng một chiếc túi xách để outfit trở nên hoàn hảo hơn nhé. Một outfit rất đỗi phù hợp với các nàng vậy còn chần chờ gì nữa mà các nàng không thử ngay!

Chân váy đen dài xòe

Đối với những cô nàng thích sự nữ tính nhưng lại kín đáo thì chân váy đen dài xòe là một sự lựa chọn không thể nào hoàn hảo hơn. Chân váy đen dài xòe giúp các nàng tôn lên được đôi chân dài thon gọn.

Nó có thể phối cùng áo sơ mi thanh lịch hay áo phông năng động đều phù hợp. Một item mà các cô nàng đều thích sở hữu nó.

Gợi ý 15 cách phối đồ với chân váy dài đen cực chuẩn

Áo sơ mi trắng phối với chân váy suông đen

Điều đầu tiên không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng đó là một chiếc áo sơ mi. Bởi khi nói đến áo sơ mi nó tạo cảm giác cho người mặc nó sự trưởng thành, chín chắn nhưng không kém phần thanh lịch.

Kết hợp áo sơ mi trắng với chân váy suông đen là một item vô cùng thời thượng. Hãy phối thêm một chút phụ kiện như dép cao cùng một chiếc túi để outfit trở nên hoàn hảo hơn nhé.

Chân váy suông đen mix cùng áo khoác ngoài

Áo khoác ngoài có nhiều kiểu dành cho các nàng lựa chọn như áo blazer, áo dạ, áo khoác da,… Những cách phối áo với chân váy đen dài này vừa hợp thời thượng vừa giúp các nàng giữ ấm cho mùa đông lạnh giá.

Áo khoác ngoài phối cùng chân váy suông đen là một outfit vừa sang chảnh vừa kín đáo mà lại không kém phần sang trọng. Đừng quên phối cùng một đôi boot cổ thấp để outfit hợp phong cách Hàn Quốc hơn nhé.

Chân váy suông đen phối cùng áo thun

Một chiếc áo thun thoải mái năng động luôn được các cô nàng ưa chuộng. Chân váy suông mix cùng áo thun là một item phổ biến đối với giới trẻ hiện nay.

Bởi nó có thể giúp các cô nàng thoải mái tham gia các hoạt động. Đừng quên mix cùng với một đôi giày thể thao để có thể giúp các nàng tự tin hơn nhé.

Phối chân váy suông đen cùng áo sweater

Áo sweater là món đồ cứu các nàng qua mùa đông lạnh giá. Phối chân váy suông đen cùng áo sweater là một outfit chuẩn phong cách Hàn Quốc. Hãy phối cùng một đôi boot cổ ngắn hoặc sneaker để tạo cảm giác năng động cho người nhìn nhé.

Áo hoodie mix cùng chân váy suông đen

Một sự lựa chọn khác ngoài áo sweater vào mùa đông đó là áo hoodie. Áo hoodie mix cùng chân váy suông đen tạo nên một outfit vừa trẻ trung, năng động nhưng không kém phần thời trang. Còn chờ đợi gì nữa mà các nàng không thử ngay outfit này.

Áo trễ vai phối với chân váy đen dài xòe

Chân váy đen là xòe là một món đồ giúp các nàng che được khuyết điểm ở chân. Phối áo trễ vai với chân váy xòe tạo nên một outfit vừa quyến rũ vừa trẻ trung năng động.

Áo trễ vai có thể giúp các nàng khoe lên xương quai xanh thon gọn, quyến rũ. Đừng quên phối cùng một ít phụ kiện đi kèm nữa để các nàng có thể tự tin xuống phố nhé.

Áo hai dây phối với chân váy đen dài xòe

Nếu bạn đang đau đầu vì không biết váy xếp ly dài mặc với áo gì thì gợi ý hàng đầu chính là một chiếc áo hai dây. Đây cũng chính là món đồ không thể thiếu của các nàng khi vào mùa hè. Bởi nó vừa tôn lên được đôi vai mảnh khảnh, quyến rũ vừa tạo cảm giác mát mẻ.

Áo hai dây phối với chân váy đen dài xòe là một set đồ được nhiều cô nàng ưa chuộng. Nếu bạn cảm thấy hơi ngại thì có thể khoác thêm một chiếc áo cardigan mỏng bên ngoài.

Áo thun mix cùng chân váy đen dài xòe

Chân váy xòe kết hợp với loại áo nào cũng đều trở nên thời thượng. Áo thun là một món đồ phổ biến và bất cứ cô nàng nào cũng đều sở hữu ít nhất một chiếc áo trong tủ đồ của mình.

Áo thun mix cùng chân váy đen xòe phù hợp với mọi hoàn cảnh như đi học, di chơi, đi dạo phố,… Hãy phối cùng một đôi giày thể thao để outfit trở nên năng động hơn nhé.

Phối áo croptop với chân váy bút chì đen

Một chiếc áo croptop mix cùng chân váy bút chì đen là set đồ được gọi là ”chân ái” đối với những cô nàng thích sự cá tính và năng động. Ngoài ra, các nàng có thể phối cùng một đôi giày bệt hoặc một đôi giày đế cao để set đồ trông thời trang hơn nhé

Áo gile phối với chân váy bút chì đen

Một xét đồ trông như thời trang Hàn xẻng mà bất kì cô nàng nào cũng không nên bỏ lỡ. Với cách phối áo gile với chân váy dài này, bạn chỉ cần diện một chiếc áo phông trắng hoặc áo sơ mi bên trong rồi khoác thêm một chiếc áo gile bên ngoài mix cùng chân váy bút chì là đã trở nên hoàn hảo.

Set đồ trong đơn giản nhưng không kém phần vintage và sang trọng. Các nàng có thể lựa chọn màu áo gile cùng màu với chân váy để tổng thể trở nên hài hòa hơn.

Chân váy bút chì đen mix cùng áo tay bồng

Những chiếc áo có thiết kế cách điệu như áo tay bồng, mix ren hay xếp ly là những kiểu áo vô cùng phù hợp với chân váy bút chì. Diện outfit này lên trông bạn rất có “gu” thời trang và đồng thời cũng toát lên được sự sang chảnh, quý phái nữa đấy.

Áo cardigan mix cùng chân váy xếp ly dài đen

Áo cardigan phối cùng chân váy xếp ly dài là một set đồ chuẩn phong cách Hàn xẻng mà chị em nào cũng ưa chuộng. Áo cardigan mang đậm phong cách Hàn Quốc sẽ giúp các nàng trở nên nổi bật và cuốn hút hơn.

Cách phối đồ với chân váy dài màu đen này vừa thể hiện được sự trẻ trung, nữ tính mà còn giúp bạn trông trở nên phong cách hơn rất nhiều đấy nhé.

Áo sơ mi trắng phối cùng chân váy xếp ly đen dài

Áo sơ mi trắng là một món đồ mà hầu hết cô nàng nào cũng sở hữu. Sự mềm mại của chân váy xếp ly giúp chiếc áo sơ mi bớt đi một chút phần nào cũng nhắc và nghiêm túc hơn. Set đồ sẽ trở nên hoàn chỉnh hơn nếu bạn phối cùng một đôi boot cổ ngắn hoặc một đôi giày sneaker.

Chân váy xếp ly đen dài phối cùng áo hoddie

Một chiếc áo hoodie mix cùng chân váy xếp ly dài là một item vô cùng hack tuổi cực đỉnh dành cho các nàng. Set đồ này vừa tạo nên sự năng động, trẻ trung nhưng cũng không kém phần dễ thương.

Áo hoodie vừa thời trang vừa giữ ấm cho các nàng vào mùa đông lạnh lẽo. Vậy nên các nàng đừng ngần ngại mà hãy sở hữu cho mình set đồ này ngay khi mùa đông đang đến gần.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về những cách phối đồ với chân váy đen dài hot hit và sành điệu nhất hiện nay. Hãy Like, Share và Comment để ủng hộ NuChinh nếu bạn thấy bài viết bổ ích nhé!

Đánh giá bài viết
Sponsored
Nguyễn Hằng

Được viết bởi
Nguyễn Hằng

Bài viết gần đây

Giới Thiệu Về Dòng Laptop Chất Lượng Tại Hệ Thống Clickbuy

Laptop là dòng máy được rất nhiều người sử dụng. Để chọn được những dòng…

3 tháng ago

Từ hôm nay, 4 con giáp may mắn được Thần Tài chiếu cố, có số mệnh giàu sang

Theo tử vi dự báo rằng 4 con giáp may mắn dưới đây sẽ được…

4 tháng ago

10 ngày đầu tháng 1/2024: 4 con giáp đại phú đại cát, tiền của đếm không hết

Theo tử vi thì vận trình của 4 con giáp dưới đây sẽ được thăng…

4 tháng ago

Khai xuân 2024: 10 ngày đầu năm 4 con giáp được thoát nghèo, tài lộc dồi dào

Khoảng thời gian 10 ngày đầu năm 2024 sẽ có 4 con giáp được thoát…

4 tháng ago

Lịch cắt tóc tháng 1/2024: Khai xuân như ý, phát tài phát lộc

Cắt tóc được xem là nhu cầu thiết yếu của mỗi người, đặc biệt là…

5 tháng ago

5 ngày cuối cùng năm 2023: 3 con giáp một nấc lên đời, tiền tài phủ phê

Theo tử vi thì 5 ngày cuối cùng của tháng 12 Dương năm 2023, ba…

5 tháng ago