Làm đẹp

Kiểu tóc của De Jong – Phong cách gây bão mạng xã hội có gì hot?

Sponsored
Sponsored

De Jong đã từng là cầu thủ gây bão khắp các trang mạng xã hội nhờ vào lối chơi ấn tượng, ngoại hình điển trai. Trong đó, kiểu tóc của anh tại thời điểm ra mắt Barca đã từng tạo thành làn sóng trendy được rất nhiều người đón nhận. Cùng NuChinh tìm hiểu chi tiết về kiểu tóc của De Jong trong bài viết dưới đây nhé.

De Jong là ai?

De Jong có tên đầy đủ là Frenkie De Jong. Anh chàng được nhiều người biết đến trong vai trò là tiền vệ câu lạc bộ Barcelona tại La Liga. Ngoài ra, nam cầu thủ còn giữ được vị trí nhất định trong Đội tuyển bóng đá quốc gia tại Hà Lan.

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống đá bóng, nam cầu thủ De Jong sở hữu cho riêng mình lối chơi linh hoạt, đột phá và nhanh nhẹn. Bên cạnh đó, chàng trai trẻ còn gây ấn tượng với ngoại hình điển trai, cuốn hút.

Vào năm 2019 khi lần đầu ra mắt Barca, anh chàng đã liên tục gây thương nhớ với phong cách lịch lãm. Trong đó, điểm nhấn nổi bật chính là mái tóc được nhiều người mệnh danh là “tóc chuẩn nam thần”. Vậy, phong cách này có điểm nổi bật gì?

Kiểu tóc De Jong là gì?

Dù đã trình làng từ năm 2019 nhưng phong cách tóc của De Jong vẫn được rất nhiều người yêu thích. Thậm chí trong khoảng thời gian gần đây, phong cách này bất ngờ gây bão cộng đồng mạng và liên tục trở thành xu thế trendy.

Tóc của De Jong có tên gọi là gì?

Trên thực tế, kiểu tóc của De Jong không còn quá xa lạ với anh em cánh mày râu. Đây chính là phong cách quốc dân side part 6/4 đầy cuốn hút, trẻ trung và điển trai.

Kiểu tóc này bắt nguồn tại các nước châu Âu từ rất sớm, trải qua nhiều năm biến hóa chúng đã dần trở nên phổ biến và được nhiều người trên khắp thế giới ưa chuộng. Tùy theo phong cách cá nhân và đường nét khuôn mặt để có cách “cải tiến” hoặc “sao chép” hợp lý nhất.

Đặc điểm của kiểu tóc De Jong

Đến thời điểm hiện tại, phong cách side part của De Jong đã được biến tấu theo nhiều phong cách khác nhau. Tuy nhiên, tất cả đều sẽ có chung các đặc điểm dưới đây:

  • Phần tóc mai hai bên được cắt ngắn, tuy nhiên để chuẩn copy – paste De Jong, nên hạn chế việc cạo trắng. Chiều dài phù hợp nhất sẽ là 1 đến 2 cm.
  • Tóc mái và đỉnh đầu sẽ được nuôi dài với kích thước dao động từ 5 đến 7 cm. Tiếp đó cần thực hiện kết hợp cắt hiệu ứng mờ nhạt fade từ tóc mai lên đến đỉnh đầu. Lưu ý phần tóc mái chỉ tỉa nhẹ.
  • Điểm nhấn nổi bật của kiểu tóc này đó chính là phần mái được rẽ ngôi 6/4 và có phần vuốt phồng tại chân tóc.

Kiểu tóc De Jong phù hợp với khuôn mặt nào?

Kiểu tóc của De Jong được nhận xét là khôn kén chọn người sở hữu khi chúng phù hợp với hầu hết các khuôn mặt như mặt tròn, mặt trái xoan, mặt dài, mặt vuông,… Đối với những người sở hữu khuôn mặt cân đối, việc tạo kiểu tóc De Jong thường sẽ khá đơn giản, có thể sáng tạo theo nhiều phong cách khác nhau.

Tuy nhiên, đối với chàng trai khuôn mặt có đường nét góc cạnh, quá trình tạo kiểu nên hạn chế việc cắt sát tóc mai. Phần tóc có độ dài vừa phải theo cách fade sẽ giúp khuôn mặt bạn trở nên hài hòa và cuốn hút hơn.

Một số hình ảnh về kiểu tóc của nam cầu thủ De Jong

Dưới đây là một số hình ảnh về kiểu tóc quốc dân De Jong, mời quý bạn đọc cùng chiêm ngưỡng và chọn lựa cho mình phong cách phù hợp nhất.

Cách tạo kiểu tóc chuẩn phong cách De Jong

Như đã đề cập, phong cách tóc side part có thể được biến tấu theo nhiều phong cách khác nhau. Tuy nhiên, để chuẩn phong cách De Jong, cần thực hiện theo thứ tự các bước được đề cập dưới đây:

  • Bước 1: Làm sạch tóc bằng sản phẩm dầu gội chuyên dụng. Nên kết hợp cùng với dầu xả để tóc có được độ mềm mượt.
  • Bước 2: Sử dụng máy sấy với mức nhiệt thấp nhất để làm khô tóc (lưu ý nên sấy đến khi tóc còn độ ẩm, không sấy khô hoàn toàn).
  • Bước 3: Chia phần tóc mái thành hai phần với tỉ lệ 6/4. Tiếp đó dùng máy sấy với mức nhiệt cao sấy ngược phần mái về sau theo chiều từ đỉnh đầu rẽ về hai bên. Làm tương tự với bên còn lại.
  • Bước 4: Sử dụng gel vuốt theo form sau khi đã sấy tóc. Nên vuốt nhẹ nhàng và có xu hướng làm phồng chân tóc để tổng thể trở nên bồng bềnh, cuốn hút hơn.
  • Bước 5: Cố định tổng thể mái tóc bằng gôm xịt.

Cách biến tấu kiểu tóc De Jong

Như đã đề cập, kiểu tóc của De Jong chính là phong cách biến tấu side part 6/4. Dựa trên phong cách cá nhân, bạn có thể biến tấu chúng theo nhiều cách khác nhau để phù hợp hơn với sở thích của bản thân. Dưới đây là các kiểu tóc De Jong biến tấu phổ biến nhất. Cùng tham khảo nhé.

Kiểu tóc De Jong vuốt ngược

Với phần mái được vuốt ngược về sau, phong cách này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn diện mạo của sự gọn gàng, điển trai và cuốn hút. Tuy nhiên, một nhược điểm của kiểu tóc này đó chính là bạn phải sử dụng gel vuốt chuyên dụng và gôm xịt trong quá trình tạo kiểu.

Lưu ý nên chọn những sản phẩm chất lượng để form tóc được ổn định trong một khoảng thời gian dài và hạn chế các vấn đề về hư tổn, gãy rụng,…

Kiểu tóc De Jong kết hợp Pompadour

Đây được xem là một phiên bản biến tấu được rất nhiều người yêu thích khi nhắc đến tóc De Jong. Xu hướng tuy có phần cổ điển nhưng lại mang đến cho bạn nét đẹp mạnh mẽ, độc đáo và đầy ấn tượng.

Điểm nhấn nổi bật nhất của De Jong Pompadour đó chính là đường cạo chia ngôi rõ nét tại điểm giao nhau hai phần 6:4. Sự bất cân xứng này sẽ giúp bạn cá tính và trẻ trung hơn.

Tóc De Jong uốn xoăn

Nếu bạn yêu thích sự lãng tử và mong muốn tìm kiếm phong cách mới lạ cho bản thân thì đừng nên bỏ qua gợi ý tóc De Jong uốn xoăn. Phần tóc vẫn sẽ được tạo kiểu cắt fade hai bên tóc mai và sau gáy. Tuy nhiên, phần tóc mái và đỉnh đầu sẽ được uốn xoăn nhẹ nhàng thay vì được buông lơi tự nhiên.

Tóc side mái rủ

Đối với phong cách kiểu tóc của De Jong hay còn có tên gọi side part thường sẽ nuôi dài phần mái từ 5 đến 8 cm. Đây được xem là điểm nhấn và được sáng tại theo nhiều cách khác nhau.

Bên cạnh mái 6/4 vuốt ngược hay uốn xoăn, bạn có thể biến tấu theo cách buông lơi mái rủ tự nhiên. Điều này vừa giúp bạn có diện mạo trẻ trung, hiện đại nhưng đồng thời gây mất quá nhiều thời gian để tạo kiểu.

Bạn cảm nhận như thế nào về kiểu tóc của De Jong? Hy vọng với những thông tin NuChinh vừa chia sẻ, quý bạn đọc sẽ sớm sở hữu được phiên bản copy hoàn hảo, phù hợp nhất. Ngoài ra, đừng quên ghé thăm NuChinh mỗi ngày để cập nhật liên tục những tin tức bổ ích khác nhé.

5/5 - (1 bình chọn)
Sponsored
Võ Ly

Được viết bởi
Võ Ly

Bài viết gần đây

Giới Thiệu Về Dòng Laptop Chất Lượng Tại Hệ Thống Clickbuy

Laptop là dòng máy được rất nhiều người sử dụng. Để chọn được những dòng…

4 tháng ago

Từ hôm nay, 4 con giáp may mắn được Thần Tài chiếu cố, có số mệnh giàu sang

Theo tử vi dự báo rằng 4 con giáp may mắn dưới đây sẽ được…

5 tháng ago

10 ngày đầu tháng 1/2024: 4 con giáp đại phú đại cát, tiền của đếm không hết

Theo tử vi thì vận trình của 4 con giáp dưới đây sẽ được thăng…

5 tháng ago

Khai xuân 2024: 10 ngày đầu năm 4 con giáp được thoát nghèo, tài lộc dồi dào

Khoảng thời gian 10 ngày đầu năm 2024 sẽ có 4 con giáp được thoát…

5 tháng ago

Lịch cắt tóc tháng 1/2024: Khai xuân như ý, phát tài phát lộc

Cắt tóc được xem là nhu cầu thiết yếu của mỗi người, đặc biệt là…

5 tháng ago

5 ngày cuối cùng năm 2023: 3 con giáp một nấc lên đời, tiền tài phủ phê

Theo tử vi thì 5 ngày cuối cùng của tháng 12 Dương năm 2023, ba…

5 tháng ago