Làm đẹp

Điểm danh 9 kiểu tóc mái cho bé gái xinh xắn và đáng yêu nhất

Sponsored
Sponsored

Hiện nay, các ông bố bà mẹ luôn muốn tạo hình cho bé gái nhà mình trông thật điệu đà, xinh xắn và dễ thương. Bên cạnh đó, các bậc phụ huynh thường chú trọng vào việc làm đẹp kiểu tóc. Nếu bạn đang tìm cho bé con nhà mình một kiểu tóc mái thì đừng bỏ lỡ bài viết này của NuChinh, xem ngay 9 kiểu tóc mái cho bé gái xinh xắn và đáng yêu nhé!

Gợi ý 10 kiểu tóc mái cho bé gái xinh đẹp, đáng yêu

Tóc mái ngố

Mái ngố luôn là sự ưu tiên hàng đầu của các ông bố bà mẹ khi lựa chọn kiểu tóc mái con bé gái. Đây là một trong những kiểu tóc mái thịnh hành nhất hiện nay và bất chấp mọi thời đại.

Với kiểu tóc mái ngố này sẽ giúp bé trông ngây thơ và đáng yêu hơn rất nhiều. Tùy từng khuôn mặt mà bố mẹ có thể điều chỉnh độ dài mái cho phù hợp. Đối với những bé gái sở hữu gương mặt tròn thì có thể cắt ngắn một chút thì sẽ rất thú vị và có phần hài hước đấy.

Tóc mái dài xoăn

Mái dài xoăn là một kiểu tóc mái cũng được bố mẹ ưa chuộng không kém. Kiểu tóc mái này góp phần tôn lên dáng vẻ điệu đà, duyên dáng và nữ tính của bé gái.

Với mái tóc dài và phần mái được uốn xoăn nhẹ, kèm một outfit thời trang hot hit và sành điệu nữa thì trông bé chẳng khác gì các model nhí chuyên nghiệp đâu đấy nhé.

Tuy nhiên bố mẹ cần lưu ý cân nhắc khuôn mặt và tính cách của bé có phù hợp với kiểu mái này hay không. Bởi với những bé năng động thì kiểu tóc này sẽ có phần bất tiện cho việc vui chơi của các bé gái.

Tóc mái đầu nấm

Một kiểu tóc mái mà luôn khiến bất kỳ ai nhìn vào cũng sẽ muốn cưng nựng bé ngay chính là tóc mái đầu nấm. Đây là kiểu tóc được rất nhiều bố mẹ yêu thích và tạo kiểu cho con nhà mình.

Kiểu tóc mái đầu nấm này sẽ được cắt trên giữa trán, như vậy thì nhìn bé như một cây nấm di động chạy lon ton rất đáng yêu và ngộ nghĩnh. Đảm bảo khi cắt kiểu tóc này trông bé sẽ vô cùng nổi bật.

Tóc mái Pixie

Nếu bé gái nhà bạn có tính cách năng động, thích hoạt động thể chất, chạy nhảy thì kiểu tóc pixie cá tính là gợi ý hàng đầu dành cho bé. Kiểu tóc này sẽ giúp bé hoạt động thoải mái hơn mà không bị khó chịu

Với kiểu tóc mái pixie đặc biệt này sẽ được cắt tỉa theo từng lớp không bằng nhau với chiều dài chạm đến chân mày. Chỉ cần như vậy là bé sẽ ngây thơ với đôi mắt tròn xoe khiến ai cũng phải xuýt xoa cho mà xem.

Tóc mái bay layer

Kiểu tóc mái bay layer không chỉ được ưa chuộng bởi giới trẻ hiện nay mà đối với những bé gái nhỏ cũng được bố mẹ yêu thích và tạo kiểu đu trend để theo kịp xu hướng hiện nay.

Khi tạo kiểu tóc mái bay layer cho bé sẽ cho thấy một hình ảnh hoàn toàn mới, trông khá năng động, cá tính nhưng lại không kém phần dịu dàng và nữ tính. Tuy nhiên kiểu tóc mái này trông sẽ hơi lớn tuổi hơn so với tuổi thật của bé nên bố mẹ nên cân nhắc nhé.

Tóc mái thưa

Tóc mái thưa được xem là một kiểu tóc quốc dân, không chỉ được những bạn nữ yêu thích mà cũng rất phù hợp với các bé gái. Do đó đây cũng là một trong những kiểu tóc mà bố mẹ thường chọn cho cô con gái rượu của mình.

Với kiểu tóc mái thưa này thì tóc ngắn hay tóc dài sẽ đều hợp, đồng thời từng sợi mái lưa thưa sẽ thể hiện được sự ngây thơ, trong sáng như đúng với độ tuổi của bé.

Tóc mái xù mì

Tóc xù mì đang là một trong những kiểu tóc làm nên xu hướng trong thời gian gần đây. Nếu các mẹ muốn bé gái nhà mình có một vẻ bề ngoài đáng yêu và năng động thì không nên bỏ qua kiểu tóc mái xoăn xù mì nhé.

Với kiểu tóc này thì chắc chắn một điều rằng các mẹ không thể chỉ uốn duy nhất phần tóc mái mà phải uốn xù mì cả đầu thì mới.

Tóc 2 mái dài thẳng

Một kiểu tóc mái truyền thống mà chắc hẳn một điều ai cũng biết chính là kiểu tóc 2 mái dài. Đây là kiểu tóc mái đơn giản nhất mà các mẹ có thể lựa chọn cho bé nhỏ nhà mình.

Với kiểu tóc mái dài thẳng này thì bố mẹ sẽ không cần phải cắt tỉa hay tạo kiểu gì nhưng vẫn thể hiện được nét đẹp nữ tính và nhẹ nhàng của bé. Tuy đơn giản nhưng không hề nhàm chán và mờ nhạt đâu nhé, ngược lại còn giúp là tôn lên những nét đáng yêu của bé nữa đấy nhé.

Tóc mái uốn xoăn

Khi nhắc đến các kiểu tóc mái cho bé gái mà không nhắc đến kiểu tóc uốn xoăn thì quả thật là một thiếu xót. Bởi kiểu tóc xoăn này sẽ giúp bé trông trở nên nổi bật hơn rất nhiều, đồng thời tạo được điểm nhấn cho hình ảnh một bé gái trong sáng, nhí nhố.

Phần tóc mái sẽ được tạo kiểu xoăn nhiều lộn xộn từ phần gốc tóc. Nếu kết hợp với phần tóc uốn ở sau thì chắc chắn bé sẽ khẳng khác gì một bà cụ non đáng yêu và nhí nhảnh luôn đấy.

Một số lưu ý khi tự cắt tóc mái cho bé tại nhà

Nếu bố mẹ đang có ý định hóa thân thành nhà tạo mẫu tóc cho bé gái của mình thì cần lưu ý một số điều sau đây:

  • Bố mẹ cần cân nhắc lựa chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, cá tính và lứa tuổi của bé thật kỹ trước khi cắt.
  • Không nên cắt tóc cho bé dưới 5 tháng tuổi, nên để bé trên 1 tuổi rồi hãy cắt. Bởi lúc này bé còn quá nhỏ, nên sẽ khá nguy hiểm khi cắt tóc cho bé.
  • Cố gắng cắt càng nhanh càng tốt, bởi trẻ nhỏ khá hiệu động, rất khó ngồi yên để bạn có thể cắt thuận lợi. Hơn nữa khi bé ngọ ngậy thì có thể làm tổn thương đến bé bởi các dụng cụ cắt tóc.
  • Không nên cắt tóc khi bé không khỏe, mệt mỏi hay mới bệnh dậy bởi bé sẽ rất khó chịu và nhạy cảm vào thời điểm này. Đồng thời khi bé đang ngủ mẹ cũng đừng nên cắt tóc vì có thể sẽ là bé giật mình tỉnh giấc bất cứ lúc nào.
  • Sau khi cắt tóc, mẹ nên lau mặt hoặc tắm lại cho bé bằng nước ấm để các vụn tóc không dính vào người làm bé ngứa ngáy khó chịu.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về 9 kiểu tóc mái cho bé gái cực đáng yêu và xinh xắn. Mong rằng qua bài viết này của NuChinh, bố mẹ sẽ chọn được kiểu tóc mái phù hợp cho bé con nhà mình để bé có một diện mạo mới dễ thương và ấn tượng nhé!

Đánh giá bài viết
Sponsored
Đinh Châu

Được viết bởi
Đinh Châu

Bài viết gần đây

Giới Thiệu Về Dòng Laptop Chất Lượng Tại Hệ Thống Clickbuy

Laptop là dòng máy được rất nhiều người sử dụng. Để chọn được những dòng…

3 tháng ago

Từ hôm nay, 4 con giáp may mắn được Thần Tài chiếu cố, có số mệnh giàu sang

Theo tử vi dự báo rằng 4 con giáp may mắn dưới đây sẽ được…

4 tháng ago

10 ngày đầu tháng 1/2024: 4 con giáp đại phú đại cát, tiền của đếm không hết

Theo tử vi thì vận trình của 4 con giáp dưới đây sẽ được thăng…

4 tháng ago

Khai xuân 2024: 10 ngày đầu năm 4 con giáp được thoát nghèo, tài lộc dồi dào

Khoảng thời gian 10 ngày đầu năm 2024 sẽ có 4 con giáp được thoát…

4 tháng ago

Lịch cắt tóc tháng 1/2024: Khai xuân như ý, phát tài phát lộc

Cắt tóc được xem là nhu cầu thiết yếu của mỗi người, đặc biệt là…

4 tháng ago

5 ngày cuối cùng năm 2023: 3 con giáp một nấc lên đời, tiền tài phủ phê

Theo tử vi thì 5 ngày cuối cùng của tháng 12 Dương năm 2023, ba…

4 tháng ago