Làm đẹp

Top 10 kiểu tóc của Jungkook làm say đắm nhiều fan girl

Sponsored
Sponsored

Thời gian gần đây, những kiểu tóc của Jungkook BTS bất ngờ trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm, tìm kiếm. Cùng NuChinh tìm hiểu chi tiết và chính xác hơn về phong cách này trong bài viết dưới đây nhé.

Jungkook là ai?

Jungkook (tên tiếng Hàn 전정국) là một nam ca sĩ sinh năm 1997, đến từ Hàn Quốc và thuộc nhóm nhạc nam đình đám BTS. Dù trẻ tuổi nhất nhóm nhưng nhờ những tài năng nổi bật của mình, anh chàng hiện đang giữ vai trò là người hát chính của nhóm nhạc này.

Với khuôn mặt điển trai và vóc dáng cân đối, nam ca sĩ luôn xuất hiện với những style đậm chất cá tính và có sức “sát thương” đối với fan hâm mộ. Từ đó, những kiểu tóc của Jungkook đã trở thành đề tài nhận được sự quan tâm, theo dõi của rất nhiều người. Vậy, đâu sẽ là những mẫu tóc đình đám và hot trend nhất, tất cả sẽ được hé lộ chi tiết dưới đây.

Các kiểu tóc Jungkook

Trong mỗi sự kiện khác nhau, chàng ca sĩ trẻ sẽ có những tạo hình riêng biệt để phù hợp hơn với màu sắc mà bản thân hướng đến. Tuy nhiên, theo ý kiến của nhiều fan hâm mộ, 5 kiểu tóc dưới đây được xem là thịnh hành và phù hợp nhất với nam ca sĩ Jungkook.

Kiểu tóc xoăn lơi

Một trong những tạo hình thường bắt gặp nhất của Jungkook trong khoảng thời gian gần đây đó chính là mái tóc xoăn lơi. Anh chàng chọn một mái tóc dài gần chạm vai và cắt tỉa gọn gàng để tạo nên một tổng thể cân đối và hài hòa. Tiếp đó, từng lọn tóc dài được buông lơi tự nhiên xuống khuôn mặt thanh tú, tạo nên sự điển trai và thu hút trong mỗi lần xuất hiện. Để cho tóc vào nếp một cách ổn định, nên lưu ý kết hợp sử dụng gel vuốt trong quá trình tạo kiểu nhé.

Tóc rẽ ngôi 5/5

Kiểu tóc 5/5 có nguồn gốc từ các Idol xứ sở kim chi Hàn Quốc, hiện tại đang dần trở nên phổ biến và được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, khi đến với Jungkook, phong cách này vẫn mang đến một màu sắc mới lạ và đầy cuốn hút. Phần mái sau khi được rẽ ngôi theo tỉ lệ 5/5 sẽ được tạo phồng nhẹ phần chân tóc, từ đó mang đến diện mạo nam tính, lịch lãm cho chàng ca sĩ đình đám thuộc nhóm nhạc BTS này.

Kiểu tóc side part

Tóc side part đã trở thành một trong những mẫu tóc truyền thống quốc dân được nhiều người yêu thích. Kiểu tóc này giúp chàng trai Jungkook trở nên điển trai, phong độ và trưởng thành hơn so với những tạo hình trước đó. Đặc trưng nổi bật của kiểu tóc này đó chính phần mái sẽ được rẽ ngôi bất đối xứng side part 7/3 hoặc side part 6/4. Ngoài ra, để thêm phần mới lạ và sáng tạo, nam ca sĩ thuộc nhóm nhạc BTS đã chọn một số các cách biến tấu như vuốt ngược, buông lơi tự nhiên,…

Kiểu tóc mullet

Thời gian gần đây nhiều fan hâm mộ đã bày tỏ cảm giác bất ngờ và thích thú trước tạo hình mới của Jungkook trong tạo hình mới với mái tóc mullet. Sự phá cách này được nhận xét là có phần tinh nghịch, cá tính và phù hợp với tiêu chuẩn “bad boy”. Nếu có dự định cosplay mái tóc mullet của nam ca sĩ, cần lưu ý rằng kiểu tóc này sẽ không thực sự phù hợp với những anh chàng có khuôn mặt dài hoặc quá nhỏ. Do đó, bạn cần cân nhắc trước khi tạo kiểu nhé.

Tóc layer mái ngố

Một trong những kiểu tóc của Jungkook nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của mọi người đó chính là phong cách layer mái ngố. Kiểu tóc này mang đến cho nam ca sĩ diện mạo của sự thư sinh, lãng tử và trẻ trung. Để thêm phần nổi bật, Jungkook đã chọn cách kết hợp cùng với một số các màu nhuộm yêu thích như nâu cà phê, nâu tối,…

Màu tóc Jungkook đẹp nhất

Jungkook thường xuất hiện với những tone màu nhuộm sáng và nổi bật. Điều này góp phần tô đậm thêm được cá tính và sự điển trai của anh chàng.

Tóc nhuộm tím

Tím than là một màu nhuộm thuộc tone sáng nhưng khá kén da, chỉ thật sự phù hợp với những người có làn da từ trung bình đến trắng. Jungkook trong tạo hình màu tóc tím được nhiều fan nhận xét là có sự đáng yêu, năng động và trẻ trung. Làn da trắng và những đường nét điển trai được tôn lên một cách rõ rệt. Tùy theo từng sự kiện khác nhau, anh chàng đã có những biến tấu linh hoạt để phù hợp hơn với trang phụ và sự kiện. Theo đó ba sắc độ thường gặp nhất đó chính là tím than, tím khói và tím hồng.

Tóc đỏ ánh hồng

Thực tế có thể thấy Jungkook là một người yêu thích những tone nhuộm màu sáng, trong đó màu đỏ ánh hồng đã và đang là màu nhuộm trendy được rất nhiều người cosplay. Màu sắc này sẽ giúp diện mạo bạn trở nên ấn tượng và thu hút hơn mỗi khi xuất hiện trước đám đông. Tùy vào tone da hiện tại để có thể tinh chỉnh sắc độ giữa hồng và đỏ sao cho phù hợp nhất.

Tóc nâu vàng ánh cam

Một trong những kiểu tóc của Jungkook làm mưa làm gió gây thương nhớ cho nhiều fan hâm mộ hiện nay đó chính là phong cách nâu vàng ánh cam. Màu sắc này sẽ giúp tone da được nâng lên một cách rõ rệt, từ đó tô điểm thêm được những đường nét điển trai, thanh thoát trên khuôn mặt của nam ca sĩ.

Tóc màu highlight nâu đỏ

Điển trai, phong độ và và cuốn hút chính là những ngôn từ dùng để diễn tả vẻ ngoài của nam ca sĩ Jungkook trong màu tóc đen highlight nâu đỏ. Cụ thể thay vì highlight toàn phần hoặc sau gáy như bình thường, chàng ca sĩ thuộc nhóm BTS đã chọn cách vuốt sợi nâu đỏ tại tóc mái. Diện mạo này mang đến diện mạo vô cùng mới mẻ, độc đáo cho chàng ca sĩ này.

Tóc màu vàng khói

Gợi ý cuối cùng trong danh sách những kiểu tóc của Jungkook đẹp nhất đó chính là tóc nhuộm vàng khói. Tone màu này dù được nhận xét là kén chọn nhưng khi tạo kiểu trên khuôn mặt của nam ca sĩ này vẫn tôn lên được mọi đường nét ưu tú và thu hút. Về tổng thể màu tóc này sẽ mang đến cho người sở hữu nét đẹp của sự lãng tử, lạnh lùng nhưng vẫn toát lên được nét đẹp nam tính và phong độ.

Những lưu ý cần biết trước khi tạo kiểu tóc Jungkook

Phong cách kiểu tóc của Jungkook hiện nay khá đa dạng và phong phú, trong thời gian sắp đến hứa hẹn sẽ có thêm nhiều thay đổi bắt mắt và hiện đại. Để có phiên bản cosplay phù hợp và chuẩn Jungkook nhất, nên lưu ý một số vấn đề như sau:

  • Xác định kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt của bạn để có thể sở hữu được tổng thể cân đối và hài hòa nhất. Tránh trường hợp mẫu tóc không tôn lên được đường nét ưu tú, ngược lại làm rõ những khuyết điểm nếu có.
  • Lựa chọn cơ sở salon có đội ngũ thợ tạo mẫu chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Điều này sẽ giúp bạn có được tạo hình chuẩn phiên bản mẫu, hạn chế được những lo lắng liên quan đến việc tóc bị lỗi.
  • Một số kiểu tóc của Jungkook sẽ giúp tóc tăng thêm độ dày và sự bồng bềnh. Do đó, có thể tham khảo ý kiến của thợ tạo mẫu để xác định vấn đề bạn có thực sự phù hợp với mẫu tóc đã được chọn lựa.
  • Những mẫu tóc được tạo kiểu thông qua sự can thiệp của hóa chất thường sẽ dễ bị hư tổn, gãy rụng hơn so với bình thường. Do đó, hãy thường xuyên chăm sóc chúng bằng các sản phẩm chuyên dụng để có thể sở sở hữu mái tóc khỏe đẹp nhất.
  • Lưu ý cuối cùng đó chính là đừng quên cắt tỉa định kỳ, điều này sẽ giúp mái tóc của bạn luôn chuẩn form dáng. Thời gian thích hợp nhất rơi vào khoảng từ 2 đến 4 tuần tùy theo tốc độ dài ra của tóc.

Hy vọng với những thông tin NuChinh vừa chia sẻ, quý bạn đọc sẽ hiểu rõ hơn về kiểu tóc của Jungkook và từ đó sở hữu được tạo hình phù hợp nhất. Nếu thấy bài viết này hữu ích, đừng quên nhấn share để chia sẻ với nhiều độc giả khác nhé.

Đánh giá bài viết
Sponsored
Võ Ly

Được viết bởi
Võ Ly

Bài viết gần đây

Giới Thiệu Về Dòng Laptop Chất Lượng Tại Hệ Thống Clickbuy

Laptop là dòng máy được rất nhiều người sử dụng. Để chọn được những dòng…

4 tháng ago

Từ hôm nay, 4 con giáp may mắn được Thần Tài chiếu cố, có số mệnh giàu sang

Theo tử vi dự báo rằng 4 con giáp may mắn dưới đây sẽ được…

5 tháng ago

10 ngày đầu tháng 1/2024: 4 con giáp đại phú đại cát, tiền của đếm không hết

Theo tử vi thì vận trình của 4 con giáp dưới đây sẽ được thăng…

5 tháng ago

Khai xuân 2024: 10 ngày đầu năm 4 con giáp được thoát nghèo, tài lộc dồi dào

Khoảng thời gian 10 ngày đầu năm 2024 sẽ có 4 con giáp được thoát…

5 tháng ago

Lịch cắt tóc tháng 1/2024: Khai xuân như ý, phát tài phát lộc

Cắt tóc được xem là nhu cầu thiết yếu của mỗi người, đặc biệt là…

5 tháng ago

5 ngày cuối cùng năm 2023: 3 con giáp một nấc lên đời, tiền tài phủ phê

Theo tử vi thì 5 ngày cuối cùng của tháng 12 Dương năm 2023, ba…

5 tháng ago