Làm đẹp

Lông mày mọc ngược? Dự đoán tướng số, vận mệnh tương lai

Sponsored
Sponsored

Hình dáng lông mày mọc ngược lên đem đến cho người sở hữu vận may hay xui xẻo? Trong nhân tướng học, bạn có biết lông mày mọc ngược là gì chưa? NuChinh sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn tướng lông mày mọc ngược qua bài viết dưới đây nhé

Thế nào là dáng lông mày mọc ngược?

Lông mày mọc ngược là gì? Theo quan điểm của nhân tướng học, lông mày mọc ngược lên miêu tả dáng lông mày mọc sai hướng so với bình thường. Sợi lông mày mọc ngược có xu hướng dựng đứng lên trên và mọc lệch lạc không đồng nhất dẫn đến khuôn chân mày thiếu duyên dáng. 

Lông mọc ngược theo chiều xương vòm mắt (mi cốt). Lông mày có thể mọc ngược ở đầu, giữa hoặc thân mày, hoặc toàn bộ lông mày đều mọc ngược. 

Nhìn chung về ngũ quan, tướng lông mày mọc ngược khiến cho sắc mặt trở nên khó nhìn, không tạo được cảm tình tốt cho người đối diện, ảnh hưởng xấu đến vận mệnh. Đây còn được xem là dáng lông mày không được đẹp khi chúng ta vô tình được sở hữu.

Bạn có thể nhận biết được tướng lông mày mọc ngược qua:

  • Đầu lông mày có các sợi mọc thẳng hoặc chéo không được đồng nhất.
  • Sợi lông mày mọc ngược có độ cứng hơn so với bình thường, độ dài ngắn được xen kẽ bất ổn.
  • Sợi lông mày mọc ngược có tình trạng xoắn lại trông mất thẩm mỹ.
  • Đuôi lông mày mọc ngược và hướng về phía đầu nhiều hơn.

Lông mày mọc ngược ở nam giới

Dáng lông mày mọc ngược lên có thể nhận thấy xuất hiện ở cả nam giới và nữ giới. Tuy nhiên, nam giới sở hữu tướng lông mày mọc ngược sẽ có vận mệnh như thế nào? Cùng NuChinh điểm qua một vài bí ẩn vận mệnh về lông mày mọc ngược lên nhé.

Tính cách

Nam có tính cách hành động theo cảm tính, không có chính kiến riêng là điểm nổi bật nhất khi có lông mày mọc ngược lên. Họ có xu hướng ích kỷ, không nhìn nhận vấn đề chính xác và khó khăn trong việc hiểu nỗi lòng người khác.

Sự thẳng thắn trong tính cách của nam giới có tướng lông mày mọc ngược dễ khiến cho mối quan hệ xung quanh khó gần gũi.

Sự nghiệp

Vận mệnh con người không thể không nhắc đến con đường công danh sự nghiệp, nhất là đối với nam giới. Theo phong thuỷ, lông mày mọc ngược lên là dấu hiệu cuộc đời của người đàn ông phải trải qua sóng gió trong vấn đề tiền bạc ở thời điểm dưới 25 tuổi nếu muốn khởi nghiệp cho mục tiêu đề ra.

Tiền vận và sự nghiệp sẽ có bước tiến triển hơn nhưng sẽ không bền vững, người đàn ông cần nỗ lực không ngừng để tìm kiếm cho mình được cơ hội thăng tiến. 

Ở giai đoạn về hưu, sự nghiệp và tiền bạc sẽ ở mức “đủ ăn đủ mặc”, may mắn có một chút của cải để lại cho con cháu đời sau.

Tình duyên

Tình duyên của nam giới có lông mày mọc ngược lên thường ở tình trạng không cảm thấy hứng thú mà chỉ quan tâm đến con đường phát triển bản thân. Duyên số bị lỡ dở và gặp khó khăn khi tìm bạn đời của mình.

Nếu gặp được “duyên phận” đời mình thì cả 2 bên không dành cho nhau được sự thông cảm, thấu hiểu, dẫn đến “bờ vực” của cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Lông mày mọc ngược ở nữ giới

Ở nữ giới, tướng lông mày mọc ngược thể hiện tổng quan cuộc sống bình yên hơn nam giới, có những khó khăn nhưng sẽ dễ dàng vượt qua do sự cố gắng không ngừng. Bí ẩn vận mệnh và những khía cạnh khác khi nữ có lông mày mọc ngược lên như sau:

Tính cách

Sợi lông mày mọc ngược sẽ cho bạn biết đây là cô gái có tính cách hướng nội, không mạnh về giao tiếp trước đám đông và ít kết bạn. Bạn sẽ có tính dịu dàng, ôn hòa nhưng khi gặp chuyện sẽ rất mạnh mẽ và cứng rắn, không khuất phục khi gặp nghịch cảnh. Tính cách hơi cầu toàn và khó tính sẽ là điều dễ nhận thấy ở những cô gái này.

Sự nghiệp

Con đường công danh sự nghiệp của các cô gái có sợi lông mày mọc ngược sẽ ít biến cố, được xem như là bằng phẳng. Họ thường phải bỏ ra nhiều công sức để cống hiến, nhận lại được sự tín nhiệm của cấp trên.

Thời điểm công việc ổn định hoàn toàn rơi vào tuổi 25 trở đi. Vì bình yên quá nên dễ cảm thấy nhàm chán, mất hứng thú với dự định của bản thân.

Tới ngoài 50 tuổi, sự nghiệp vững chắc, nữ giới có đặc điểm lông mày mọc ngược lên không còn lo lắng về tài chính, cuộc sống an nhàn và hoàn hảo.

Tình duyên

Về bí ẩn tình duyên, nữ giới có tướng lông mày mọc ngược gặp trắc trở ở tuổi 20-25 tuổi, khó khăn trong việc tìm được “phu quân” phù hợp.

Tình yêu sẽ nở hoa hơn khi ở năm 27 – 30 tuổi, bạn hãy cẩn thận để tránh được mâu thuẫn “mẹ chồng nàng dâu” dẫn đến ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình. 

Cách khắc phục hiện tượng lông mày mọc ngược

Với những bí về vận mệnh cho người có hiện tượng lông mày mọc ngược lên được tiết lộ, bạn cũng băn khoăn không biết làm sao để khắc phục dáng lông mày “bất ổn” này một cách tự nhiên và thẩm mỹ. NuChinh sẽ giúp bạn tham khảo qua một số cách sau đây: 

Tỉa lông mày mọc ngược với kéo

Cách để khuôn lông mày được gọn gàng và mọc đều hơn là tỉa lông mày mọc ngược lên với kéo. Phương pháp này rất phù hợp với người có lông mày dài, lệch hoặc mọc quá dày hơn bình thường. 

Bạn hãy thực hiện các bước tỉa tướng lông mày mọc ngược lên theo các bước:

  • Đầu tiên, dùng bàn chải mini chải xuôi theo từ đầu chân mày tới cuối chân mày theo dáng chuẩn nhất.
  • Lấy kéo dùng để cắt ngắn các sợi lông mày mọc ngược, đồng thời tỉa các sợi lông xoắn vào nhau.
  • Cuối cùng, sử dụng bông ẩm để lau sạch vụn chân mày, phòng tránh các sợi vừa cắt dính vào da gây dị ứng.

Nhổ lông mày bằng nhíp

Cách tiếp theo để khắc phục lông mày mọc ngược lên là sử dụng nhíp để loại bỏ đi sợi lông mọc ngược. Nhược điểm của cách làm này là gây đau khi nhổ, bạn nên tiến hành nhẹ nhàng để không tổn thương và chảy máu.

Các chuyên gia khuyến cáo, để dễ nhổ và ít bị nhiễm trùng hơn khi nhổ, bạn nên chọn nhổ vào thời điểm vừa rửa mặt xong, sợi lông mày mọc ngược lúc này sẽ mềm hơn, dễ dàng cho việc loại bỏ.

Phun xăm, điêu khắc lông mày để loại bỏ lông mày mọc ngược.

Lông mày bạn sẽ trở nên thẩm mỹ hơn, loại bỏ được lông mày mọc ngược đó chính là cách phun xăm, điêu khắc lông mày. Phù hợp đối với những người có lông mày mọc ngược ở mức độ nhiều.

Với phương pháp này, kỹ thuật viên sẽ cạo phần lông mày thừa và tạo dáng lông mày mới phù hợp với khuôn mặt và sở thích của bạn. Khi đã tạo được khuôn dáng hoàn chỉnh, kỹ thuật viên sẽ tiến hành phun lên lớp mực, hoặc phẩy sợi lông mày giả giống như sợi thật.

Phun xăm, điêu khắc lông mày sẽ làm cho chúng trở nên đều màu, che đi phần lông mày mọc ngược. Khuôn chân mày sẽ tạo được đôi lông mày mềm mại, đúng khuôn hơn. 

Phương pháp này được đánh giá là tối ưu hơn cắt và nhổ lông mày vì có tác dụng trong thời gian dài, tính thẩm mỹ vô cùng cao.

Bài viết trên là những thông tin hữu ích liên quan đến thông tin lông mày mọc ngược. Hy vọng bài viết đã cung cấp được nhiều thông tin cho bạn đọc về nội dung tướng lông mày mọc ngược có vận mệnh gì cho người sở hữu. Hãy like, share, comment để ủng hộ NuChinh trong những bài viết có nội dung chất lượng hơn nữa nhé!

Đánh giá bài viết
Sponsored
Nguyễn Thảo

Được viết bởi
Nguyễn Thảo

Bài viết gần đây

Giới Thiệu Về Dòng Laptop Chất Lượng Tại Hệ Thống Clickbuy

Laptop là dòng máy được rất nhiều người sử dụng. Để chọn được những dòng…

3 tháng ago

Từ hôm nay, 4 con giáp may mắn được Thần Tài chiếu cố, có số mệnh giàu sang

Theo tử vi dự báo rằng 4 con giáp may mắn dưới đây sẽ được…

4 tháng ago

10 ngày đầu tháng 1/2024: 4 con giáp đại phú đại cát, tiền của đếm không hết

Theo tử vi thì vận trình của 4 con giáp dưới đây sẽ được thăng…

4 tháng ago

Khai xuân 2024: 10 ngày đầu năm 4 con giáp được thoát nghèo, tài lộc dồi dào

Khoảng thời gian 10 ngày đầu năm 2024 sẽ có 4 con giáp được thoát…

4 tháng ago

Lịch cắt tóc tháng 1/2024: Khai xuân như ý, phát tài phát lộc

Cắt tóc được xem là nhu cầu thiết yếu của mỗi người, đặc biệt là…

4 tháng ago

5 ngày cuối cùng năm 2023: 3 con giáp một nấc lên đời, tiền tài phủ phê

Theo tử vi thì 5 ngày cuối cùng của tháng 12 Dương năm 2023, ba…

4 tháng ago