Làm đẹp

TOP 3 kiểu mullet uốn con sâu bao ngầu bao chất cho anh em

Sponsored
Sponsored

Tóc mullet uốn con sâu là một trong những kiểu tóc làm mưa làm gió trong thời gian gần đây. Nếu bạn đang cân nhắc làm kiểu tóc này, hãy tham khảo qua thông tin NuChinh sắp giới thiệu sau đây nhé.

Tóc mullet con sâu là gì?

Mặc dù là kiểu tóc khá mới mẻ nhưng tóc mullet con sâu được phái mạnh đón nhận nhiệt tình vì vẻ ngoài bụi bặm, phá cách và thời trang.

Tóc con sâu được lấy cảm hứng từ kiểu tóc mohican hot trend. Phần mai và tóc sau gáy được cắt ngắn hoặc cạo sát gọn gàng, phần tóc mái được tỉa dài và uốn với kỹ thuật textured tạo nếp tóc bồng bềnh nhưng cứng cáp.

Với tạo hình hiện đại, kiểu tóc mullet phù hợp với bạn trẻ năng động, trẻ trung và cá tính. Tuy nhiên, giống như những kiểu tóc khác, làm tóc mullet con sâu có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Cùng điểm qua và cân nhắc liệu kiểu tóc này có dành cho mình hay không nhé.

  • Ưu điểm: Kiểu tóc giúp tôn lên nét mạnh mẽ, nam tính cho phái mạnh. Phần mai và gáy được cắt ngắn hoặc cạo sát khá mát mẻ, phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa ở Việt Nam.
  • Nhược điểm: Bạn cần bỏ công chăm sóc phần tóc uốn để giữ nếp được lâu. Bên cạnh đó, việc sử dụng sản phẩm gel vuốt tóc thường xuyên dễ khiến tóc bị bết dính, gây hư tổn tóc về lâu về dài.

Gợi ý những kiểu tóc mullet uốn con sâu thịnh hành nhất

Sau khi đã tìm hiểu về tóc mullet con sâu, bạn đã sẵn sàng để tìm hiểu thêm về các biến thể của kiểu tóc này chưa? Cùng tham khảo những tạo hình mới nhất, độc đáo nhất của kiểu tóc này ngay sau đây.

Kiểu mullet uốn con sâu lọn nhỏ

Kiểu tóc mullet uốn con sâu với lọn nhỏ được phái mạnh các nước phương Tây khá ưa chuộng vì nét cá tính độc đáo và phù hợp với màu tóc tự nhiên. Tham khảo qua một vài kiểu uốn lọn nhỏ cho tóc mullet dưới đây nhé.

Kiểu mullet uốn con sâu lọn to

Uốn lọn to tạo cảm giác bồng bềnh hơn cho tóc và khiến cho kiểu tóc thêm phần lãng tử, cuốn hút. Nếu bạn là một “soft boy” chính hiệu hãy thử để kiểu tóc này một lần xem sao nhé. Các màu nhuộm nâu trầm, nâu mật ong hay nâu hạt dẻ sẽ giúp tôn da và tạo hiệu ứng phồng hơn cho tóc đấy.

Kiểu mullet uốn con sâu 2 mái

Mullet uốn con sâu để 2 mái là kiểu tóc mullet cho nam được các idol Châu Á yêu thích thời gian gần đây, đơn cử là em út vàng JungKook và V của nhóm BTS. Kiểu tóc này khá phù hợp với phong cách Á Đông và giúp che khuyết điểm mặt tròn khá hiệu quả.

Lưu ý khi uốn tóc mullet con sâu

Vậy bạn cần lưu ý những gì khi để kiểu tóc mullet con sâu? Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Tóc mullet con sâu hợp với khuôn mặt nào?

Với phần tóc mai và tóc gáy được cắt ngắn gọn gàng và tóc mái uốn có độ phồng nhất định, kiểu tóc con sâu phù hợp với hầu hết các kiểu khuôn mặt từ mặt dài, mặt vuông, đến mặt hình trái xoan, trái tim. Bạn nam hãy tự tin thử sức với kiểu tóc mới mẻ này nhé.

Đối với bạn có khuôn mặt tròn và hơi mũm mĩm một chút, hãy cân nhắc lựa chọn một kiểu tóc có phần tóc mái gọn gàng hơn nhé. Tuy mullet con sâu có thể khiến bạn trông phong cách hơn nhưng đồng thời cũng khiến tổng thể của bạn có phần… luộm thuộm hơn nếu không biết cách phối trang phục khéo léo. Lúc này bạn có thể tham khảo thêm kiểu tóc man bun bullet để trông vừa gọn gàng vừa chất nhé.

Làm tóc con sâu giữ được bao nhiêu lâu?

Phần mái của nam khá ngắn nên có khả năng giữ nếp uốn khá lâu. Cụ thể tóc mullet con sâu có thể giữ được đến 4 tháng nếu có sự chăm sóc.

Tuy nhiên nếu bạn không chăm sóc cẩn thận, lọn uốn có thể bị hư tổn và nhả nếp rất nhanh. Nếu có ý định uốn tóc lại, bạn nên chọn thời gian tầm 6 tháng trở lên để tóc có thời gian phục hồi nhé.

Uốn tóc con sâu giá bao nhiêu?

Tùy thuộc vào chất lượng thuốc, độ dài tóc và tay nghề của salon mà giá uốn tóc con sâu có thể giao động từ 300,000đ – 600,000đ.

Cách chăm sóc tóc con sâu

Để giữ nếp tóc được lâu và chất tóc chắc khỏe, không hư tổn, bạn cần chăm sóc tóc theo những gợi ý sau:

  • Cung cấp độ ẩm cho tóc bằng sản phẩm chuyên sâu: bạn có thể cân nhắc đổi các loại dầu gội chuyên dưỡng ẩm và giảm gãy rụng cho tóc. Nếu có thể hãy kết hợp sử dụng các loại kem ủ tóc từ 1-2 lần/tuần.
  • Gội đúng cách và hạn chế vò tóc quá đà: bạn nên massage nhẹ nhàng cho da đầu để tránh tình trạng lọn uốn nhả nếp và tóc bị gãy rụng trong quá trình gội.
  • Sử dụng các loại dầu dưỡng tóc: sử dụng thêm các loại tinh dầu dưỡng tóc để khóa ẩm, giúp tóc bóng mượt hơn trước khi sấy tóc. Khi sấy bạn lưu ý nên sấy theo chiều mọc của tóc và không sấy ngược như cách làm thường ngày.

Trên đây là những gợi ý tạo hình tóc mullet con sâu mới nhất và cách dưỡng tóc giữ nếp lâu mà NuChinh muốn giới thiệu đến bạn đọc. Like, Share bài viết nếu bạn cảm thấy hữu ích nhé.

5/5 - (1 bình chọn)
Sponsored
Joey Pham

Được viết bởi
Joey Pham

Bài viết gần đây

Giới Thiệu Về Dòng Laptop Chất Lượng Tại Hệ Thống Clickbuy

Laptop là dòng máy được rất nhiều người sử dụng. Để chọn được những dòng…

4 tháng ago

Từ hôm nay, 4 con giáp may mắn được Thần Tài chiếu cố, có số mệnh giàu sang

Theo tử vi dự báo rằng 4 con giáp may mắn dưới đây sẽ được…

5 tháng ago

10 ngày đầu tháng 1/2024: 4 con giáp đại phú đại cát, tiền của đếm không hết

Theo tử vi thì vận trình của 4 con giáp dưới đây sẽ được thăng…

5 tháng ago

Khai xuân 2024: 10 ngày đầu năm 4 con giáp được thoát nghèo, tài lộc dồi dào

Khoảng thời gian 10 ngày đầu năm 2024 sẽ có 4 con giáp được thoát…

5 tháng ago

Lịch cắt tóc tháng 1/2024: Khai xuân như ý, phát tài phát lộc

Cắt tóc được xem là nhu cầu thiết yếu của mỗi người, đặc biệt là…

5 tháng ago

5 ngày cuối cùng năm 2023: 3 con giáp một nấc lên đời, tiền tài phủ phê

Theo tử vi thì 5 ngày cuối cùng của tháng 12 Dương năm 2023, ba…

5 tháng ago