Thời trang

10 ý tưởng phối đồ với áo hoodie cho nam và nữ bạn nên biết

Sponsored
Sponsored

Áo hoodie là một trong những item được yêu thích nhất mùa Thu-Đông. Hiện nay có rất nhiều kiểu dáng áo hoodie khác nhau và nếu bạn chưa biết cách phối đồ với áo hoodie, hãy tham khảo 10 gợi ý mix & match hay ho dưới đây cùng NuChinh nhé.

Áo hoodie là gì?

Lịch sử ra đời của chiếc áo hoodie

Chiếc áo hoodie đầu tiên có mặt năm 1934, được thiết kế bởi công ty may mặc Champion. Thiết kế này khi đó hầu hết được sử dụng bởi các vận động viên thể thao. Nhờ những những ưu điểm tiện lợi lại giữ ấm tốt, áo hoodie ngày càng được nhiều người biết đến và sử dụng rộng rãi.

Các kiểu áo hoodie

Để ngày càng phù hợp với nhiều đối tượng cũng như thu hút được người tiêu dùng, không chỉ dừng lại ở kiểu áo hoodie truyền thống mà hiện nay có rất nhiều kiểu áo hoodie hiện đại.

  • Áo hoodie truyền thống

Có thể thấy áo hoodie truyền thống là kiểu thiết kế đơn giản với những đặc điểm: rộng rãi, thoải mái, dài ngang hông, có mũ và thường có túi trước bụng, màu đơn sắc, phù hợp cho cả nam và nữ.

Áo hoodie hiện đại

Áo hoodie hiện đại có nhiều kiểu dáng sáng tạo, được cách tân so với kiểu áo truyền thông. Không chỉ ấm áp, thoải mái mà còn thời trang.

  • Áo hoodie dáng croptop kiểu dáng hoodie croptop dựa trên chiếc áo croptop ở mùa hè, thường gắn liền với sự năng động, trẻ trung.

  • Áo hoodie dáng zip đây là kiểu dáng rất tiện lợi vì có khóa ở giữa dễ cởi bỏ, ngoài sự khác biệt ở khóa thì chiếc áo trông cũng không khác áo hoodie truyền thống là bao.

  • Áo hoodie oversize nghe cái tên thôi thì bạn cũng hình dung ra rồi đúng không? Chiếc áo được thiết kế rộng và dài qua hông, điểm nhấn là phần cánh tay.
  • Áo hoodie dáng dài có độ dài ngang đùi hoặc đầu gối, thiết kế này được rất nhiều chị em yêu thích, bởi nhìn nó trông như một chiếc váy ấm áp vậy.

  • Áo hoodie không mũ khác biệt duy nhất có lẽ là ở việc không có mũ, áo hoodie không mũ hay còn có cái tên khác là sweater.

Một số hãng áo hoodie nổi tiếng

Mùa đông đang đến gần, nếu vẫn chưa chọn được chiếc áo hoodie nào ưng ý thì cùng NuChinh điểm qua một số hãng áo hoodie nổi tiếng dưới đây, biết đâu bạn sẽ tìm được chiếc áo chân ái của mình trong những thương hiệu này:

  • Heritage Champion
  • Gucci
  • Comme Des Garçons PLAY
  • Lacoste
  • Adidas
  • Nike

Cách phối đồ với áo hoodie

Phối đồ với áo hoodie nam

Phối với áo gile

Sự kết hợp tưởng chừng như không thể mà lại có thể đấy, với chiếc áo hoodie bạn có thể mix cùng một chiếc áo phao gile, đảm bảo khi chụp ảnh với áo hoodie cute trông bạn sẽ rất ngầu đó.

Mix cùng áo bomber

Áo bomber mix cùng áo hoodie thực sự là sự kết hợp hoàn hảo không kém gile, thậm chí còn được ưa chuộng hơn, vừa mang chất hiphop vừa thời trang.

Phối với quần short

Áo hoodie mặc với quần gì thì đúng chuẩn? Không phải tự nhiên mà áo hoodie khi phối với quần short hợp gu nhiều chàng trai nhất. Hầu hết nam giới đều thích sự đơn giản, thoải mái mà bộ đồ này đã đáp ứng được những yêu cầu đó.

Combo này vừa có thể mặc đi chơi thể thao vừa có thể mặc đi học hay xuống phố cùng đám bạn.

Kết hợp với quần jean

Đơn giản nhưng không mờ nhạt, giản dị mà lại không kém phần sành điệu, kết hợp áo hoodie với quần jean luôn nằm trong bộ sưu tập chắc chắn phải diện trong mùa đông của các chàng.

Mix cùng áo denim

Nếu bạn đang theo đuổi phong cách đường phố hay muốn trở nên cool ngầu hơn thì áo denim mix cùng áo hoodie sẽ khiến bạn trông bụi bặm và chất ngất đấy.

Áo vest

Bạn nghĩ áo vest trang nhã, lịch sự khi kết hợp cùng áo hoodie đơn giản có hợp không? Tuy khá đối nghịch nhưng sự kết hợp này sẽ làm bạn bất ngờ đấy.

Nó không chỉ thời trang mà còn rất hiện đại, hòa quyện giữa sự đơn giản và lịch sự lại tạo nên street style.

Phối cùng áo khoác dáng dài

Mix áo khoác dáng dài với áo hoodie khiến bạn trông nam tính cực kì, có một chút tính lại một chút thời thượng. Outfit rất phù hợp cho một buổi dạo phố hay đi cà phê cùng bạn bè.

Quần jogger thun

Quần jogger thun và áo hoodie, hai thiết kế thoải mái mang lại cảm giác năng động, thể thao. Ngoài che được những khuyết điểm thì sự kết hợp này còn giúp bạn tôn lên những điểm mạnh về hình thể.

Phối với quần túi hộp

Đối thủ nặng ký của quần jogger, mang chất bụi bặm cũng như phong cách thời trang chất chơi. Phối áo hoodie là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho những anh chàng mạnh mẽ, cá tính.

Áo hoodie phối cùng quần baggy

Nếu như thường xuyên theo dõi những bộ phim hàn quốc chắc hẳn bạn đã từng thấy cách phối đồ này. Nhiều bạn có chung thắc mắc là quần baggy nữ mặc với áo gì thì phù hợp nhất. Nay bạn đã có trong tay câu trả lời rồi nhé. Ứng viên tiềm năng nhất chính là áo hoodie!

Được ưa chuộng ở một trong những đất nước có xu hướng thời trang hàng đầu, thì quả thật vị trí của set đồ được khẳng định không hề thấp.

Phối đồ với áo hoodie nữ

Phối áo hoodie với chân váy ôm

Cùng thêm chân váy ôm kết hợp với áo hoodie vào công thức phối đồ cho mùa thu se lạnh và mùa đông buốt giá ngay. Ngoài ra bạn cũng có  thể kết hợp thêm boot da để tạo điểm nhấn cho set đồ nhé.

Phối với quần jean

Bạn thấy sao nếu có người cho rằng sự phối hợp này quá bình thường?

Tuy có đơn giản và thực sự đã quá quen thuộc nhưng outfit này lại có công không ít trong việc cơn sốt mùa đông, tùy vào việc bạn lựa chọn kiểu áo, quần hay màu sắc để biến đổi khiến outfit trở nên khác biệt.

Phối với quần short

Dù nam hay nữ thì quần short khi phối với áo hoodie vẫn là sự lựa chọn thoải mái nhất, đặc biệt là khi đi dạo phố, chơi thể thao khiến bạn tăng thêm độ thu hút.

Phối áo hoodie quần legging

Khi nhắc đến áo hoodie và quần legging là người ta sẽ hình dung ra ngay việc đi dạo phố trong tiết trời se lạnh cùng chú cún cưng, đúng vậy outfit này như sinh ra là để bạn diện đi dạo phố vậy.

Cuối tuần dạo phố nhớ diện outfit và kết hợp thêm một vài phụ kiện như kính, tai nghe,… cho sành điệu hơn nhé.

Mix với yếm 

Trẻ trung, cá tính và đáng yêu set đồ này hoàn toàn phù hợp với những bạn thích sự mới mẻ và năng động, khi kết hợp cùng một đôi giày cao cổ sẽ giúp những cô nàng nấm lùn “ăn gian” chiều cao đáng kể đó.

Chân váy xòe

Outfit ăn điểm với mọi cô gái, chân váy xòe như bao giờ là món đồ bị thiếu trong tủ đồ của chị em, tùy vào nhiều kiểu dáng chân váy khác nhau mà bạn có thể khéo léo kết hợp chúng lại.

Đơn cử như áo hoodie croptop kết hợp với chân váy xòe cực hút mắt lại khoe trọn vòng eo đáng mơ ước.

Diện hoodie style giấu quần

Diện áo hoodie theo style giấu quần gợi cảm không kém phần thời thượng, sành điệu như những cô nàng phương tây. Ngại gì mà không thử?

Áo da cá tính

Một item giúp bạn tỏa sáng mọi lúc, mọi nơi. Mix áo da cùng áo hoodie sẽ biến bạn trở nên sang chảnh và phong cách như một fashionista chính hiệu trong mùa đông này.

Kết hợp cùng blazer

Áo blazer luôn đem lại cảm giác nghiêm túc và lịch sự cho dân công sở, nhưng cũng đem lại cảm giác năng động, trẻ trung khi phối cùng áo hoodie, sự phối hợp về màu sắc và kiểu dáng là rất quan trọng.

Vì vậy, bạn hãy cẩn thận khi lựa chọn màu sắc phù hợp khi phối chúng lại với nhau.

Phối cùng quần jogger

Nếu ngày nghỉ cuối tuần bạn không biết nên mặc gì cùng chiếc áo hoodie tối giản thì đã có quần jogger lo.

Ngay cả khi nó rất đơn giản cũng được giới trẻ và các ngôi sao nổi tiếng cực kỳ yêu thích. Còn đợi gì nữa combo này là dành cho bạn.

Lưu ý khi mặc áo hoodie

Dưới đây là một vài lưu ý nho nhỏ khi mặc áo hoodie mà bạn cần phải biết:

  • Dù có thích form rộng nhưng nếu chiều cao chiều cao của bạn khiêm tốn thì bạn nên chọn một chiếc áo ôm người thay vì oversize nhé.
  • Khi mặc áo hoodie bạn nhớ lựa chọn màu sắc phù hợp với màu da của mình nhé, nó sẽ giúp bạn trông tươi tắn hơn đó.
  • Áo hoodie có thể mặc ở bên trong, nhưng đa số mọi người chọn mặc trước một lớp, vì lớp bên trong áo gây ngứa do được làm bằng nỉ. Nên nếu chúng không làm bạn khó chịu thì bạn hoàn toàn có thể mặc luôn mà không cần lớp lót.

Trên đây là những gợi ý giúp bạn có thể chọn ra cách phối đồ với áo hoodie phù hợp. Nếu thấy hay, đừng quên Like và share để theo dõi thêm nhiều bài viết từ NuChinh nhé!

Đánh giá bài viết
Sponsored
Nông Diệu

Được viết bởi
Nông Diệu

Bài viết gần đây

Giới Thiệu Về Dòng Laptop Chất Lượng Tại Hệ Thống Clickbuy

Laptop là dòng máy được rất nhiều người sử dụng. Để chọn được những dòng…

3 tháng ago

Từ hôm nay, 4 con giáp may mắn được Thần Tài chiếu cố, có số mệnh giàu sang

Theo tử vi dự báo rằng 4 con giáp may mắn dưới đây sẽ được…

4 tháng ago

10 ngày đầu tháng 1/2024: 4 con giáp đại phú đại cát, tiền của đếm không hết

Theo tử vi thì vận trình của 4 con giáp dưới đây sẽ được thăng…

4 tháng ago

Khai xuân 2024: 10 ngày đầu năm 4 con giáp được thoát nghèo, tài lộc dồi dào

Khoảng thời gian 10 ngày đầu năm 2024 sẽ có 4 con giáp được thoát…

4 tháng ago

Lịch cắt tóc tháng 1/2024: Khai xuân như ý, phát tài phát lộc

Cắt tóc được xem là nhu cầu thiết yếu của mỗi người, đặc biệt là…

4 tháng ago

5 ngày cuối cùng năm 2023: 3 con giáp một nấc lên đời, tiền tài phủ phê

Theo tử vi thì 5 ngày cuối cùng của tháng 12 Dương năm 2023, ba…

4 tháng ago