Làm đẹp

Hé lộ 8+ kiểu tóc 7/3 nam mặt tròn che mọi khuyết điểm

Sponsored
Sponsored

Tóc side part 7/3 là kiểu tóc làm khuynh đảo đấng mày râu vài năm trở lại đây, được nhiều ngôi sao châu Á chưng diện. Đây cũng là kiểu tóc được nhiều anh em mặt tròn yêu chuộng bởi giúp che đi nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt. Hãy cùng NuChinh đi tìm hiểu các kiểu tóc 7/3 mặt tròn trong bài viết ngay sau đây!

Tổng hợp các kiểu tóc 7/3 nam mặt tròn hot nhất hiện nay

Tóc 7/3 là một biến thể của kiểu tóc side part. Đối với kiểu tóc này, tóc sẽ được chia một bên 7 phần và 1 bên 3 phần, sau đó sẽ được uốn, để rủ hay vuốt lên tùy thích. Kiểu tóc này thường được anh em mặt tròn yêu chuộng bởi nó giúp che đi khuyết điểm khuôn mặt, làm tôn lên những nét đẹp góc cạnh. Hiện nay, kiểu tóc này cũng có nhiều biến thể khác nhau cho anh em tùy thích lựa chọn.

Kiểu tóc nam 7/3 tỉa layer

Kiểu tóc đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn chính là tóc 7/3 tỉa layer. Với kiểu tóc này, anh sẽ sẽ được cắt gọn gàng hai bên mai và sau gáy, tóc phía trên để dài chia ngôi 7/3 sau đó tỉa layer thành nhiều tầng gọn gàng.

Với kiểu tóc 7/3 tỉa layer, anh em có thể rủ mái xuống hoặc vuốt lên tùy thích. Nó giúp cho khuôn mặt tròn trở nên cân đối, thon gọn hơn, từ đó mang đến cho anh em một diện mạo điển trai, phong độ và lịch lãm. Nếu thích bạn có thể nhấn nhá thêm một màu nhuộm hiện đại để hoàn toàn thu hút ánh nhìn nhé!

Tóc 7/3 dấu phẩy

Tóc 7/3 dấu phẩy nổi lên từ vài năm trước như một hiện tượng khi được nhiều sao Hàn chưng diện. Khi du nhập về Việt Nam, nó được nhiều anh em có dáng mặt tròn yêu thích bởi ưu điểm làm cân đối khuôn mặt của nó.

Kiểu tóc này khi cắt cũng sẽ được cắt ngắn tóc phần sau gáy và hai bên mái, phần tóc trước được chia ngôi 7/3 sau đó tạo thành hình dấu phẩy trên trán. Mái tóc này bên cạnh giúp che đi khuyết điểm, còn mang đến cho anh em vẻ ngoài điển trai, nam tính và bảnh bao.

Kiểu tóc 7/3 mái ngố

Trong các kiểu tóc 7/3 nam mặt tròn thì kiểu tóc mái ngố được nhiều anh em yêu thích bởi sự đơn giản nhưng vô cùng hiện đại và lịch lãm. Khi cắt kiểu tóc này sẽ được cắt phần mái lên cao hơn lông mày rồi rẽ ngôi 7/3 và để rũ tự nhiên trông rất lãng tử.

Mái tóc này thường giúp cho khuôn mặt tròn dài che đi khuyết điểm, làm cân đối khuôn mặt và tôn lên nhiều nét góc cạnh hơn trên khuôn mặt bạn nam. Nếu muốn diện mạo của mình hút mắt hơn thì một màu nhuộm lâu phai là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn đấy!

Tóc nam 7/3 vuốt ngược

Tóc nam 7/3 vuốt ngược sẽ khá giống với kiểu undercut 7/3, chỉ khác là nó có độ dài hơn và không quá chú trọng vào từng chi tiết. Đừng lầm tưởng mặt tròn sẽ không phù hợp với kiểu tóc vuốt, bởi vì mái tóc này sẽ giúp khuôn mặt bạn trở nên thon gọn và cân đối hơn rất nhiều.

Tóc 7/3 vuốt ngược khi kết hợp với áo sơ mi, áo vest sẽ làm tăng gấp đôi sự điển trai của anh em. Tuy nhiên, kiểu tóc này thường tốn khá nhiều thời gian tạo kiểu và chăm sóc nên anh chàng nào “lười” thì nên cân nhắc trước khi cắt nhé!

Tóc 7/3 ngắn nam mặt tròn

Thêm một kiểu tóc 7/3 được nhiều anh chàng mặt trong lăng xê nhiệt tình nữa mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn chính là tóc 7/3 ngắn. Với kiểu tóc này, anh em sẽ được đơ sát phần tóc hai bên mai và sau gáy. Tóc phía trên để từ 3 – 5 phân, sau đó chia ngôi 7/3.

Mái tóc này tuy khá ngắn nhưng lại giúp cho khuôn mặt các bạn nam trở nên góc cạnh, nhỏ và nam tính hơn. Sở hữu kiểu tóc này, bạn có thể đi học, đi làm hay đi chơi tùy ý, làm tăng thêm vẻ điển trai mà thu hút hoàn toàn ánh nhìn từ mọi người xung quanh.

Kiểu uốn tóc nam 7/3 mặt tròn

Nếu bạn đã quá nhàm chán với kiểu tóc 7/3 cổ điển quen thuộc thì có thể tham khảo kiểu tóc 7/3 uốn vô cùng độc đáo ngay sau đây. Vẫn là kiểu tóc nam 7/3 như bình thường nhưng dùng kỹ thuật uốn xoăn để làm phồng mái tóc, giúp diện mạo trở nên mới lạ hơn.

Tùy vào sở thích mà anh em có thể chọn kiểu xoăn ít hay xoăn nhiều, xoăn phần mái hay xoăn toàn đầu. Dù kiểu nào đi nữa, thì nó sẽ giúp che đi khuyết điểm khuôn mặt tròn béo, tôn lên nét đẹp nam tính và góc cạnh.

Tóc 7/3 dài cho mặt tròn

Trái với kiểu tóc 7/3 ngắn thì tóc 7/3 dài thường có độ dài ngang gáy, phần đuôi tóc được tỉa layer, phần mái được rẽ ngôi 7/3 độc đáo, mới lạ. Nếu như kiểu tóc ngắn thể hiện vẻ đẹp thanh lịch, thì kiểu tóc này mang đến nét lãng tử và thời thượng cho anh em.

Kiểu tóc 7/3 dài giúp cho anh em mặt tròn che được khuyết điểm 2 bên má, làm cho khuôn mặt cân đối và tôn lên được nét đẹp nam tính, góc cạnh. Kiểu tóc này thường phù hợp với anh em sống phóng khoáng và yêu thích nghệ thuật hơn.

Kiểu tóc 7/3 mullet

Tóc nam 7/3 khi kết hợp với kiểu mullet tưởng không hợp mà lại hợp không tưởng. Đây là một trong những kiểu tóc 7/3 nam mặt tròn được nhiều anh em yêu chuộng nhất hiện nay. Khi sở hữu kiểu tóc này, khuôn mặt tròn của bạn sẽ được kéo dài hơn, giúp cân đối tỷ lệ hơn.

Khi cắt, bạn sẽ được cắt ngắn tóc hai bên mái, phần tóc sau để dài đến gáy, tóc mái sẽ được chia ngôi 7/3 như kiểu cổ điển. Tóc 7/3 mullet, anh em sẽ trở nên vô cùng cá tính, hiện đại pha chút phóng khoáng và phong cách. Đừng bỏ qua

Hướng dẫn tự tạo kiểu 7/3 nhanh gọn lẹ tại nhà

Đối với các kiểu tóc vuốt hay chia ngôi 7/3 anh em phải thực hiện hằng ngày ở nhà nhưng liệu đã biết cách tạo ngôi 7/3 đúng cách chưa? Theo dõi ngay hướng dẫn sau đây của chúng tôi.

  • Bước 1: Bạn làm sạch tóc bằng dầu gội, sau đó nên dùng thêm dầu xả để tóc được mềm mượt và dễ vào nếp hơn.
  • Bước 2: Dùng máy sấy sấy khô tóc khoảng 50%, sau đó dùng lược rẽ ngôi tóc 7/3 như mong muốn.
  • Bước 3: Kết hợp sấy tóc cùng với lượt để tạo độ phồng và vào nếp cho mái tóc vừa tạo kiểu.
  • Bước 4: Dùng gel/sáp vuốt tóc, giúp định hình tóc và bảo vệ mái tóc khỏi những tác nhân bên ngoài như bụi bặm, ánh nắng mặt trời.

Vừa rồi NuChinh đã tổng hợp đến bạn các kiểu tóc 7/3 nam mặt tròn và hướng dẫn chi tiết cách tạo kiểu 7/3 đơn giản tại nhà. Hy vọng rằng anh em mặt tròn sẽ chọn được kiểu tóc phù hợp nhé! Theo dõi chúng tôi để cập nhật nhanh những kiểu tóc đẹp 2023 nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
Sponsored
Lê Nhung

Được viết bởi
Lê Nhung

Bài viết gần đây

Giới Thiệu Về Dòng Laptop Chất Lượng Tại Hệ Thống Clickbuy

Laptop là dòng máy được rất nhiều người sử dụng. Để chọn được những dòng…

4 tháng ago

Từ hôm nay, 4 con giáp may mắn được Thần Tài chiếu cố, có số mệnh giàu sang

Theo tử vi dự báo rằng 4 con giáp may mắn dưới đây sẽ được…

5 tháng ago

10 ngày đầu tháng 1/2024: 4 con giáp đại phú đại cát, tiền của đếm không hết

Theo tử vi thì vận trình của 4 con giáp dưới đây sẽ được thăng…

5 tháng ago

Khai xuân 2024: 10 ngày đầu năm 4 con giáp được thoát nghèo, tài lộc dồi dào

Khoảng thời gian 10 ngày đầu năm 2024 sẽ có 4 con giáp được thoát…

5 tháng ago

Lịch cắt tóc tháng 1/2024: Khai xuân như ý, phát tài phát lộc

Cắt tóc được xem là nhu cầu thiết yếu của mỗi người, đặc biệt là…

5 tháng ago

5 ngày cuối cùng năm 2023: 3 con giáp một nấc lên đời, tiền tài phủ phê

Theo tử vi thì 5 ngày cuối cùng của tháng 12 Dương năm 2023, ba…

5 tháng ago