Làm đẹp

Kiểu tóc Jerry Big Mouth cool ngầu và điển trai – Sự thật có gì hot?

Sponsored
Sponsored

Thời gian gần đây, sau khi bộ phim Big Mouth được trình chiếu, phong cách tóc Jerry Big Mouth liên tục trở thành xu hướng hot trend được nhiều người quan tâm và yêu thích. Trong bài viết này, mời quý bạn đọc cùng NuChinh tìm hiểu một số vấn cần biết xoay quanh kiểu tóc này. Đừng bỏ lỡ nhé.

Tóc Jerry Big Mouth là gì?

Tính đến thời điểm hiện tại, tóc Jerry vẫn đang là phong cách gây bão khắp các trang mạng xã hội và vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Vậy, tóc Jerry Big Mouth là gì? Có đặc điểm nào nổi bật? Cùng tìm hiểu chi tiết hơn nhé.

Nguồn gốc của kiểu tóc Jerry Big Mouth

Trong thời gian gần đây, kiểu tóc Jerry Big Mouth đang ngày càng thịnh hành và được rất nhiều người gọi tên. Được biết, nguồn gốc của mẫu tóc này xuất phát từ nam diễn diễn Kwak Dong Yeon sinh năm 1997 (Hàn Quốc). Trong dự án phim Big Mouth, anh vào vai Jerry vào có tạo hình khá nam tính, điển trai và mạnh mẽ.

Bên cạnh lối diễn xuất hấp dẫn và ấn tượng, chàng trai này còn gây bão cộng đồng mạng nhờ vào vẻ ngoài chuẩn nam thần. Trong đó, kiểu tóc được tạo hình đơn giản nhưng đầy sức hút đã tạo nên làn sóng trendy mạnh mẽ khắp các trang mạng xã hội. Từ đó, phong trào cắt tóc Jerry Big Mouth được hình thành.

Vì sao kiểu tóc Jerry trở thành xu hướng hot trend?

Trong một vài năm gần đây, kiểu tóc của các diễn viên đến từ xứ sở Kim chi Hàn Quốc đang ngày càng có sức ảnh hưởng lớn, được rất nhiều người đón nhận với tâm thế tích cực. Đặc biệt, từ khi bộ phim Big Mouth được phát sóng, kiểu tóc Big Mouth của nhân vật Jerry đã liên tục trở thành từ khóa hot trend, nhận được lượt tìm kiếm và truy cập rất lớn. Cụ thể, phong cách này được xếp vào một trong những kiểu tóc nam ngắn Hàn Quốc đẹp và ngầu nhất.

Kiểu tóc Jerry được tạo hình đơn giản, phần tóc hai bên sẽ được cắt tỉa ngắn gọn mang đến cảm giác nam tính, thoáng mát và thon gọn. Trong khi đó, tóc mái sẽ được cắt ngắn trên chân mày, tạo hình theo phương pháp layer. Sự kết hợp hài hòa này tạo nên diện mạo vừa trẻ trung, mạnh mẽ và lịch lãm, điển trai.

Màu tóc Jerry dù không được nhuộm nổi bật nhưng chất đen truyền thống lại mang đến cho người sở hữu sức hút, sự quyền lực và ma mị. Tuy nhiên, sau khi du nhập vào Việt Nam, tóc Jerry đã được biến tấu với nhiều tông màu nhuộm khác nhau. Điều này góp phần tạo nên sự mới mẻ và thể hiện được phong cách cá nhân của mỗi người.

Chính nhờ những ưu điểm nổi bật nêu trên, tóc Jerry đã liên tục trở thành xu hướng trendy, dẫn đầu bảng xếp hạng các kiểu tóc được yêu thích nhất tại nhiều salon khác nhau.

Tóc Jerry Big Mouth hợp với khuôn mặt nào?

Theo ý kiến của các chuyên gia về tạo mẫu, Jerry Big Mouth là một kiểu tóc dễ tính. Bởi lẽ chúng phù hợp với hầu hết mọi khuôn mặt và phong cách khác nhau. Phần tóc được cắt tỉa ngắn gọn và tạo hình đẹp mắt sẽ mang đến cho bạn ngoại hình cuốn hút, điển trai và thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện.

Tuy nhiên, một lưu ý nhỏ để có được tổng thể hài hòa và đẹp mắt nhất, nên có kế hoạch cắt tỉa định kỳ để tóc luôn ổn định chuẩn form dáng Jerry Big Mouth. Ngoài ra, đừng quên kết hợp với một ít gel vuốt chuyên dụng để tổng thể luôn vào nếp một cách ổn định nhất.

Một số hình ảnh về tóc Jerry Big Mouth

Dưới đây là một số hình ảnh về kiểu tóc Jerry Big Mouth, cùng chiêm ngưỡng nhé.

Cách tạo kiểu tóc nhân vật Jerry phim Big Mouth

Tùy vào sở thích của mỗi người để có thể biến tấu kiểu tóc Jerry theo phong cách phù hợp nhất. Dưới đây là gợi ý cách để có được kiểu tóc đẹp chuẩn diễn viên Kwak Dong Yeon (nhân vật Jerry).

Bước 1: Sấy tóc

  • Đây được xem là bước quan trọng, có ảnh hưởng lớn đến tổng thể form dáng của kiểu tóc. Bạn cần sử dụng mức nhiệt trung bình để sấy theo phần xoáy trên tóc mái. Đồng thời nên kết hợp sấy thổi về trước để tạo nên độ bồng bềnh cuốn hút.
  • Đưa máy về trước mái sấy cho đến khi tóc rẽ thành hai phần tách biệt nhau. Tiếp đó giữ trong khoảng thời gian từ 1 đến 2 phút để tóc ổn định được form dáng.
  • Trong trường hợp form tóc của bạn dễ dàng tạo form, có thể bỏ qua bước này và trực tiếp tạo dáng bằng gel vuốt chuyên dụng.

Bước 2: Cố định form dáng bằng gel vuốt tóc

  • Lấy một lượng gel vừa đủ xoa đều khắp bàn tay và thực hiện vuốt từ trên đỉnh xuống phần mái kết hợp từ trước về sau để tạo độ bồng bềnh, bóng mượt cho mái tóc.
  • Tiếp đó nên thoa gel vuốt tóc sang ngang theo hướng hơi chéo về một bên để tạo kiểu textured, làm tương tự với hai bên tóc. Mục đích chính là để tạo được phần mái rẽ ngôi chuẩn form dáng 5/5.
  • Cuối cùng, sử dụng một lượng nhỏ gel vuốt tóc để vuốt dựng phần tóc trên đỉnh đầu và kéo ít tóc hai bên sao cho tự nhiên nhất.

Hy vọng qua bài viết này của NuChinh, quý bạn đọc sẽ có góc nhìn khách quan và đầy đủ nhất về kiểu tóc Jerry Big Mouth. Đừng quên nhấn like & share nếu thấy thông tin bài viết này hay và bổ ích nhé. Ngoài ra, nếu có bất cứ thắc mắc nào xoay quanh vấn đề này, để lại ngay bình luận tại phần bên dưới để NuChinh kịp thời cập nhật và giải đáp một cách nhanh nhất.

5/5 - (1 bình chọn)
Sponsored
Võ Ly

Được viết bởi
Võ Ly

Bài viết gần đây

Giới Thiệu Về Dòng Laptop Chất Lượng Tại Hệ Thống Clickbuy

Laptop là dòng máy được rất nhiều người sử dụng. Để chọn được những dòng…

3 tháng ago

Từ hôm nay, 4 con giáp may mắn được Thần Tài chiếu cố, có số mệnh giàu sang

Theo tử vi dự báo rằng 4 con giáp may mắn dưới đây sẽ được…

4 tháng ago

10 ngày đầu tháng 1/2024: 4 con giáp đại phú đại cát, tiền của đếm không hết

Theo tử vi thì vận trình của 4 con giáp dưới đây sẽ được thăng…

4 tháng ago

Khai xuân 2024: 10 ngày đầu năm 4 con giáp được thoát nghèo, tài lộc dồi dào

Khoảng thời gian 10 ngày đầu năm 2024 sẽ có 4 con giáp được thoát…

4 tháng ago

Lịch cắt tóc tháng 1/2024: Khai xuân như ý, phát tài phát lộc

Cắt tóc được xem là nhu cầu thiết yếu của mỗi người, đặc biệt là…

4 tháng ago

5 ngày cuối cùng năm 2023: 3 con giáp một nấc lên đời, tiền tài phủ phê

Theo tử vi thì 5 ngày cuối cùng của tháng 12 Dương năm 2023, ba…

4 tháng ago