Làm đẹp

Top 13 kiểu tóc nữ đẹp du xuân Quý Mão 2023

Sponsored
Sponsored

Kiểu tóc được xem là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến diện mạo của chị em phụ nữ. Dưới đây là danh sách các kiểu tóc nữ đẹp du xuân Quý Mão 2023 được nhiều chị em ưu ái chọn lựa để tạo kiểu nhất hiện nay. Cùng NuChinh tìm hiểu nhé.

Những mẫu tóc nữ đẹp du xuân Quý Mão 2023

Những ngày Tết đang cận kề đến dần, bạn đã chọn được cho mình kiểu tóc đẹp du xuân Quý Mão 2023? Khám phá ngay một số các gợi ý dưới đây nhé.

Kiểu tóc uốn sóng lơi

Đây được nhận xét là một trong những kiểu tóc dẫn đến xu hướng thời trang và đến nay vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Tóc uốn sóng lơi mang nét đẹp của sự nhẹ nhàng, thanh lịch và quý phái. Chúng phù hợp với đa dạng nhiều phong cách thời trang khác nhau như uốn xoăn sóng lơi ngang vai, uốn xoăn sóng layer, uống xoăn sóng máy bay,…. Do đó chị em có thể an tâm diện Tết Quý Mão 2023 này nhé.

Mẫu tóc xoăn xù mì

Nếu bạn vẫn còn đang loay hoay tìm kiếm kiểu tóc chơi Tết cá tính và nổi bật thì đừng nên bỏ qua gợi ý tóc xoăn xù mì này nhé. Kiểu tóc sẽ được uốn xoăn lọn nhỏ từ gốc đến ngọn. Qua đó tạo nên hiệu ứng bồng bềnh và đầy sức hút cho người sở hữu.

Tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng

Một trong các kiểu tóc đẹp du xuân Quý Mão 2023 được nhiều chị em thanh lịch đánh giá cao đó chính là uốn xoăn đuôi nhẹ nhàng ngang lưng. Kỹ thuật tạo kiểu này hứa hẹn sẽ giúp chị em ăn gian tuổi một cách hiệu quả. Qua đó mang lại diện mạo tươi trẻ, tràn đầy sức sống vào ngày đầu xuân mới 2023.

Kiểu tóc hippie

Trong bộ sưu tập những kiểu tóc hot trend mới nhất, hippie liên tục trở thành xu hướng được nhiều chị em đón nhận. Tùy vào sở thích của mỗi người để có thể linh hoạt biến tấu thành kiểu tóc hippie dài hoặc kiểu tóc hippie ngắn. Ngoài ra đừng quên kết hợp cùng một màu nhuộm phù hợp để bản thân trở nên trẻ trung, xinh đẹp hơn nhé.

Tóc xoăn mì tôm

Tóc xoăn mì tôm đang dần trở thành xu hướng thời trang thịnh hành và được rất nhiều chị em đón nhận. Chúng mang đến cho bạn diện mạo của sự tươi trẻ, năng động và có phần đáng yêu. Đặc biệt, tạo hình này hầu như không kén chọn khuôn mặt, do đó chị em có thể an tâm tạo kiểu để du xuân Quý Mão 2023 nhé.

Kiểu uốn tóc layer nữ

Một trong những kiểu tóc được nhiều chị em ưu ái chọn lựa để tạo kiểu hiện nay đó chính là layer uốn. Tùy thuộc vào sở thích của mỗi người để có thể tinh chỉnh độ dài phù hợp. Thông thường, mẫu tóc này sẽ được tạo kiểu bằng cách uốn đuôi để đảm bảo sự hài hòa, cân đối và trẻ trung.

Kiểu uốn phồng chân tóc

Kiểu uốn phồng chân tóc được xem là cứu tinh của những nàng tóc mỏng, chúng tạo nên độ bồng bềnh tự nhiên đầy bắt mắt. Đối với phần thân và đuôi, tùy theo sở thích của mỗi cá nhân để có thể tạo kiểu duỗi thẳng hoặc uốn xoăn.

Kiểu tóc tomboy cho nữ

Kiểu tóc này phù hợp với những nàng yêu thích phong cách cá tính, năng động và phá cách. Với tạo hình tóc tomboy, bên cạnh màu tóc đen truyền thống, bạn có thể linh hoạt kết hợp cùng với một số màu nhuộm trendy như đỏ rượu, nâu tây, hồng khói,… Diện mạo này hứa hẹn sẽ giúp nàng trở nên nổi bật hơn khi du xuân Quý Mão 2023.

Kiểu tóc mullet nữ

Mẫu tóc mullet hiện tại đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và hứa hẹn sẽ tiếp tục dẫn đầu xu hướng tóc đẹp 2023. Dù được tạo hình đơn giản nhưng mullet vẫn mang đến cho người sở hữu nét đẹp của sự hiện đại, phóng khoáng và đầy ấn tượng.

Kiểu tóc dài mái bay

Xuất phát từ xứ sở kim chi Hàn Quốc, tóc mái bay đang dần trở thành phong cách quốc dân được nhiều chị em đón nhận. Với tạo hình này, những khuyết điểm tại phần trán và hai bên xương hàm sẽ được che đi một cách khéo léo. Từ đó mang đến cho bạn nét đẹp tự tin, rạng ngời để vui đón Tết Quý Mão 2023.

Kiểu tóc uốn xoăn bung

So với tóc xoăn sóng lơi, kiểu tóc này sẽ được tạo nếp rõ nét hơn. Phần tóc xoăn thường sẽ bắt đầu cách chân tóc khoảng từ 5cm. Độ mềm mại tự nhiên sẽ giúp khuôn mặt bạn trở nên nhẹ nhàng, cuốn hút và trẻ trung hơn. Để tránh bị già quá tuổi, kiểu tóc này thường sẽ được chị em nuôi với độ dài ngang vai hoặc ngang lưng.

Kiểu tóc duỗi thẳng

Đối với những nàng đã trải qua một vài lần tẩy tóc hoặc chất tóc quá yếu, duỗi thẳng sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo trong dịp đón xuân 2023. Để thêm phần nổi bật và tránh bị lu mờ, bạn có thể chọn nối light hoặc nhuộm hidden light,…

Kiểu tóc layer duỗi cúp

Duỗi cúp và tóc layer được xem là một sự kết hợp hoàn hảo để chị em diện Tết và du xuân nhân dịp năm mới 2023. Để thêm phần thời thượng và sang chảnh, bạn có thể kết hợp cùng với màu tone màu nhuộm yêu thích hoặc các kiểu tóc mái như mái thưa Hàn Quốc, mái thưa layer,…

Một số màu tóc đẹp 2023 giúp bạn thăng hạng nhan sắc

Màu tóc được xem là một trong những yếu tố có tác động rất lớn đến tổng thể mái tóc. Việc chọn lựa màu nhuộm sẽ dựa trên nhiều yếu tố khác nhau như tone da, sở thích, kiểu tóc,…

Theo đó, một số tone màu nổi bật bạn có thể tham khảo như:

  • Đối với da bánh mật: nâu hạt dẻ, nâu tây, vàng mật ong, nâu rêu, xám lông chuột, nâu đỏ,…
  • Đối với da trung bình: nâu trà sữa, xanh đen, nâu đỏ cherry, xám tro,…
  • đối với trắng sáng: đỏ rượu vang, nhuộm tóc màu vàng đồng, đỏ cherry, nâu tây ánh khói,…

Trên đây là tổng hợp danh sách những kiểu tóc nữ đẹp du xuân Quý Mão 2023 do NuChinh sưu tầm và tổng hợp. Hy vọng quý bạn đọc sẽ yêu thích bài viết này và sớm chọn lựa được cho mình mẫu tóc phù hợp nhất.

5/5 - (1 bình chọn)
Sponsored
Võ Ly

Được viết bởi
Võ Ly

Bài viết gần đây

Giới Thiệu Về Dòng Laptop Chất Lượng Tại Hệ Thống Clickbuy

Laptop là dòng máy được rất nhiều người sử dụng. Để chọn được những dòng…

4 tháng ago

Từ hôm nay, 4 con giáp may mắn được Thần Tài chiếu cố, có số mệnh giàu sang

Theo tử vi dự báo rằng 4 con giáp may mắn dưới đây sẽ được…

5 tháng ago

10 ngày đầu tháng 1/2024: 4 con giáp đại phú đại cát, tiền của đếm không hết

Theo tử vi thì vận trình của 4 con giáp dưới đây sẽ được thăng…

5 tháng ago

Khai xuân 2024: 10 ngày đầu năm 4 con giáp được thoát nghèo, tài lộc dồi dào

Khoảng thời gian 10 ngày đầu năm 2024 sẽ có 4 con giáp được thoát…

5 tháng ago

Lịch cắt tóc tháng 1/2024: Khai xuân như ý, phát tài phát lộc

Cắt tóc được xem là nhu cầu thiết yếu của mỗi người, đặc biệt là…

5 tháng ago

5 ngày cuối cùng năm 2023: 3 con giáp một nấc lên đời, tiền tài phủ phê

Theo tử vi thì 5 ngày cuối cùng của tháng 12 Dương năm 2023, ba…

5 tháng ago