Làm đẹp

Mê đắm với 10+ kiểu tóc Side Part 6/4 cho nam thời thượng

Sponsored
Sponsored

Nếu bạn vẫn chưa tìm được kiểu tóc vừa phù hợp với mình vừa tôn lên nét đẹp cá tính, thời thượng thì tóc Side Part 6/4 là một lựa chọn hợp lý. Sở hữu kiểu tóc này sẽ giúp diện mạo của bạn trông tự tin và thu hút hơn. Sau đây, NuChinh sẽ tổng hợp những cách để tóc Side Part 6/4 đẹp và thịnh hành nhất hiện nay.

Tóc Side Part 6/4 uốn

Dưới đây là một số cách tạo kiểu uốn cho tóc Side Part 6/4.

Tóc Side Part 6/4 uốn nhẹ

Một trong những cách tạo kiểu để diện mạo của bạn trông style và năng động hơn đó là tóc Side Part 6/4 uốn nhẹ. Kiểu tóc này ấn tượng bởi phần mái rẽ ngôi 6/4 và uốn xoăn nhẹ mang đến phong cách trẻ trung, cuốn hút.

Tóc Side Part 6/4 uốn nhẹ phù hợp với những anh chàng có phong cách ăn mặc năng động, Hàn Quốc. Vẻ ngoài vừa cá tính vừa lịch lãm sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt người đối diện. Tuy nhiên, kiểu này cần bạn thường xuyên đến salon tạo kiểu vì tóc sẽ nhanh chóng dài ra mà mất đi nếp uốn. Bạn có thể tham khảo thêm một số kiểu tóc ruffled cũng có phần mái được làm xoăn phồng, đây là một trong những kiểu tóc hot trong thời gian gần đây.

Tóc Side Part 6/4 xoăn rối

Nếu bạn quá chán với các kiểu tóc đầu nấm thông thường, bạn thích vẻ đẹp sành điệu và thời thượng? Hãy tạo điểm nhấn cho mình bằng kiểu tóc Side Part 6/4 xoăn rối. Cách tạo kiểu này giúp mái tóc của bạn trông bồng bềnh và tổng thể diện mạo cũng được hài hòa hơn. Tùy vào độ dài của tóc, bạn sẽ có thể tạo ra một diện mạo hoàn toàn khác biệt.

Nam tính và lịch làm là kết quả của kiểu tóc nam Side Part 6/4 ngắn xoăn rối. Ngược lại, với mái tóc dài hơn, bạn sẽ trở nên lãng tử và cá tính. Đây là một phong cách đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây.

Tóc Side Part 6/4 uốn phồng

Mẫu tóc Side Part 6/4 uốn phồng cần bạn khéo léo tạo kiểu để có độ bồng tự nhiên nhất. Với kiểu tóc này, các chàng trai sẽ sở hữu một diện mạo quyến rũ và thu hút trong mắt đối phương. Nó thích hợp với phong cách ăn mặc cá tính, thời thượng, lúc này bạn chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện.

Bạn không thể phụ thuộc vào salon để tạo kiểu, nên cách để giữ độ phồng tự nhiên cho tóc đó là dùng máy sấy. Tuy nhiên, sử dụng máy sấy nhiều sẽ khiến cho tóc khô cứng và hư tổn. Do vậy, các chàng cũng nên chú ý chăm tóc bằng các loại gel dưỡng để giảm tác động xấu từ nhiệt nhé.

Kiểu tóc Side Part 6/4 đơn giản, trẻ trung

Những chàng trai yêu thích phong cách nhẹ nhàng nhưng vẫn thu hút có thể tham khảo một số kiểu tóc sau.

Tóc Side Part 6/4 không uốn

Tuy rằng tóc Side Part 6/4 không uốn có phần đơn giản và không cần tạo kiểu nhiều nhưng nó cũng mang một nét đẹp rất nổi bật và thu hút. Kiểu tóc này đã xuất hiện từ lâu và chưa thấy có dấu hiệu hạ nhiệt.

Với tóc 6/4 không uốn, bạn chỉ cần một chút gel vuốt để cố định ngôi tóc là đã đủ điển trai và ấn tượng rồi. Để tăng phần ấn tượng, các chàng có thể kết hợp với những gam màu nhuộm nổi bật nhé.

Tóc Side Part 6/4 rũ

Mẫu tóc nam đẹp Side Part 6/4 tiếp theo mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn đó là Side Part 6/4 rũ. Kiểu tóc này mang nét đẹp cổ điển nhưng cũng không kém phần điển trai và thu hút. Độ dài tóc rũ bao nhiêu là tùy thuộc vào sở thích của bạn, có thể là chạm mặt hoặc dài qua mắt.

Với kiểu tóc này, để đẹp nhất, bạn có thể để chúng rũ một cách tự nhiên nhất hoặc uốn xoăn nhẹ để tăng thêm phần thu hút và nổi bật. Các chàng trai có gương mặt gầy có thể cân nhắc kiểu tóc này vì nó giúp khuôn mặt của bạn trông cân đối hơn.

Tóc Side Part 6/4 cắt ngắn

Mạnh mẽ, nam tính là những từ khóa dùng để miêu tả diện mạo của những người để tóc Tóc Side Part 6/4 cắt ngắn. Đó là lý do mà kiểu tóc này được các anh chàng người Mỹ ưu tiên lựa chọn. Kiểu tóc này có phần khác biệt so với phong cách lãng tử và thư sinh của kiểu Side Part 6/4 Hàn Quốc.

Đây là một trong những kiểu tóc nam ngắn gọn nhưng vẫn mang đến vẻ đẹp thu hút và ấn tượng. Điểm cộng của kiểu tóc này là dễ chăm sóc và tạo kiểu. Do vậy, chàng trai nào thích sự đơn giản nhưng vẫn lôi cuốn thì có thể thử nghiệm kiểu tóc này nhé.

Kiểu tóc Side Part 6/4 sành điệu

Với phong cách ăn mặc sành điệu, thời thượng và có phần phá cách, bạn có thể thử nghiệm những kiểu tóc dưới đây.

Tóc Side Part 6/4 Mullet

Một trong những cách biến tấu cho kiểu tóc nam Side Part 6/4 đó là kết hợp với Mullet. Kiểu tóc này nổi lên từ đầu những năm 2022 và vẫn đang là xu hướng được nhiều bạn nam theo phong cách lãng tử ưa chuộng.

Tóc Side Part 6/4 Mullet được các sao Hàn và Trung lăng xê mạnh mẽ. Với kiểu tóc này, các chàng trai sở hữu sẽ có vẻ ngoài cá tính, trẻ trung và cũng không kém phần lãng tử, cuốn hút. Thêm một chút màu nhuộm sáng, bạn sẽ chiếm trọn spotlight trong mọi bữa tiệc.

Tóc Side Part 6/4 Hàn Quốc

Nếu là một tín đồ của các bộ phim Hàn thì bạn chắc chắn sẽ biết đến kiểu tóc Side Part 6/4 Hàn Quốc này. Kiểu tóc này được các ca sĩ, diễn viên nam lựa chọn rất nhiều và cũng ngày càng thu hút giới trẻ. Cách biến tấu độc đáo này tạo nên một diện mạo rất riêng cho kiểu tóc Side Part 6/4 Hàn Quốc.

Không cần tạo kiểu cầu kỳ, để kiểu tóc 6/4 Hàn Quốc cũng đủ khiến cho vẻ ngoài của bạn trở nên phong độ và trẻ trung không kém gì các idol Hàn Quốc. Một vẻ đẹp rất thư sinh và thu hút. Chắc chắn, những ai để kiểu tóc này sẽ khiến các nàng mê mẩn lắm đấy.

Tóc Side Part 6/4 vuốt ngược

Tóc Side Part 6/4 vuốt ngược có phần khác biệt hơn so với các kiểu đã giới thiệu phía trên. Bởi nó sẽ được chải hất ngược về phía sau để lộ phần trán của bạn. Đây là kiểu tóc thích hợp cho những anh chàng có phần trán ngắn và gương mặt nhỏ.

Tóc Side Part 6/4 vuốt ngược là một trong những kiểu tóc nam dài để lại vẻ đẹp mạnh mẽ và nam tính. Tuy nhiên, bạn cần nuôi tóc đến một độ dài nhất định để thợ cắt tóc dễ dàng tạo kiểu. Bên cạnh sự lịch lãm, mẫu tóc này tạo cho người đối diện sự ấn tượng bởi khuôn mặt sáng ngời, mang đến sự trẻ trung cho các chàng.

Tóc Side Part 6/4 Undercut

Một cách biến tấu khác của kiểu tóc Side Part 6/4 là Undercut. Với thiết kế cắt sát 2 bên thái thương mang đến nét đẹp cá tính và cực ngầu. Trước đây, Side Part 6/4 kiểu Undercut cũng đã xuất hiện nhưng người ta có xu hướng cắt ngắn phần tóc 2 bên thay vì cạo sát.

Với kiểu tóc này, bạn có thể tạo hình những đường cắt tỉa lạ mắt ở 2 bên để thêm phần ấn tượng. Nếu các chàng đang theo đuổi phong cách mạnh mẽ, cá tính thì đây là một lựa chọn hoàn hảo mà bạn có thể cân nhắc đấy.

Vậy NuChinh đã điểm qua những kiểu tóc Side Part 6/4 đẹp và thịnh hành nhất hiện nay. Mau chóng lựa chọn mình mẫu tóc phù hợp để tân trang diện mạo ngay nhé. Đừng quên theo dõi NuChinh để tiếp tục cập nhật những kiểu tóc hot trend.

5/5 - (1 bình chọn)
Sponsored
Phan Trang

Được viết bởi
Phan Trang

Bài viết gần đây

Giới Thiệu Về Dòng Laptop Chất Lượng Tại Hệ Thống Clickbuy

Laptop là dòng máy được rất nhiều người sử dụng. Để chọn được những dòng…

3 tháng ago

Từ hôm nay, 4 con giáp may mắn được Thần Tài chiếu cố, có số mệnh giàu sang

Theo tử vi dự báo rằng 4 con giáp may mắn dưới đây sẽ được…

4 tháng ago

10 ngày đầu tháng 1/2024: 4 con giáp đại phú đại cát, tiền của đếm không hết

Theo tử vi thì vận trình của 4 con giáp dưới đây sẽ được thăng…

4 tháng ago

Khai xuân 2024: 10 ngày đầu năm 4 con giáp được thoát nghèo, tài lộc dồi dào

Khoảng thời gian 10 ngày đầu năm 2024 sẽ có 4 con giáp được thoát…

4 tháng ago

Lịch cắt tóc tháng 1/2024: Khai xuân như ý, phát tài phát lộc

Cắt tóc được xem là nhu cầu thiết yếu của mỗi người, đặc biệt là…

4 tháng ago

5 ngày cuối cùng năm 2023: 3 con giáp một nấc lên đời, tiền tài phủ phê

Theo tử vi thì 5 ngày cuối cùng của tháng 12 Dương năm 2023, ba…

4 tháng ago