Mẹo vặt

Top 33+ cách trang trí Noel cửa hàng đẹp lung linh ngày giáng sinh

Sponsored
Sponsored

Vào mỗi dịp lễ Noel, khắp các cửa hàng dần bắt đầu lên kế hoạch trang trí giáng sinh với nhiều phụ kiện, họa tiết khác nhau. Từ đó mang đến một không gian lung linh, đẹp mắt giúp thu hút lượng lớn khách hàng ghé thăm. Cùng NuChinh tìm hiểu những gợi ý trang trí Noel cửa hàng đẹp nhất trong bài viết dưới đây nhé.

Sử dụng cây thông Noel

Cây thông Noel đã trở thành hình ảnh đặc trưng và không thể thiếu vào mỗi dịp lễ Noel. Bạn có thể dễ dàng mua được “biểu tượng” này tại các cửa hàng chuyên dụng hoặc các siêu thị lớn. Chỉ với một vài món đồ đơn giản như dây đèn chớp nháy, quả thông khô, bánh quy Noel,… là bạn đã có thể tiến hành trang trí và sở hữu một cây thông đẹp mắt.

Bố trí ông già Noel

Ông già Noel đã và đang trở thành phụ kiện phổ biến được dùng để trang trí vào mỗi dịp lễ Noel. Tùy thuộc vào không gian và kinh phí của cửa hàng để có thể chọn được kích thước ông già Noel phù hợp. Bạn có thể chọn mua ông già Noel mô hình tại các cửa hàng, siêu thị lớn. Ngoài ra, đừng quên tô điểm cho những khung cửa chính, cửa kính, tấm tường bằng những tấm decal hoặc mô hình ông già Noel có kích thước nhỏ hơn nhé.

Sử dụng cỗ xe tuần lộc

cỗ xe tuần lộc đã trở thành biểu tượng dễ dàng bắt gặp vào mỗi dịp lễ Noel tại các cửa hàng thời trang, quán cà phê, siêu thị,… Tương tự như mô hình ông già Noel, bạn có thể mua trực tiếp một mô hình tại những cửa hàng chuyên dụng. Ngoài ra, để tiết kiệm và rút ngắn thời gian trang trí, những chú tuần lộc được là từ giấy decal hoặc đèn neon luôn được xem là giải pháp phù hợp.

Tạo hiệu ứng ánh sáng lung linh

Một trong những cách trang trí Noel cho cửa hàng đơn giản và đẹp mắt nhất đó chính là sử dụng hiệu ứng ánh sáng. Điều này sẽ giúp không gian cửa hàng của bạn trở nên ấm cúng, đẹp mắt và nổi bật hơn. Bạn có thể sử dụng đèn trang trí để tạo các hình thù như cây thông, chú tuần lộc,… Ngoài ra, chủ tiệm kinh doanh có thể trang trí theo cách đơn giản hơn đó chính là treo đèn khắp các vách tường, kệ bán hàng hoặc khung cửa kính,…

Trang trí bằng những tấm thiệp handmade

Lời chúc ấm áp luôn được xem là món quà ý nghĩa mỗi dịp lễ Noel. Bạn có thể tự tay làm những tấm thiệp handmade ngộ nghĩnh với nhiều hình thù, kích thước khác nhau để trang trí cây thông, gắn khung cửa sổ,… Thậm chí, chủ cửa hàng có thể kết hợp cùng những lời chúc Noel ý nghĩa để dành tặng cho khách hàng. Điều này hứa hẹn sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng tốt hơn đối với mỗi khách hàng.

Đầu tư trang phục cho nhân viên

Phần lớn các cửa hàng hiện nay thường rất ít chú trọng đến vấn đề đổi đồng phục cho nhân viên vào những dịp lễ lớn. Tuy nhiên, nhân viên chính là một trong những người thường xuyên tiếp xúc với khách hàng nhiều nhất. Vì vậy, đừng quên tạo điểm nhấn cho cửa hàng vào dịp lễ Noel bằng cách thay đồng phục mới mang không khí giáng sinh cho toàn bộ nhân viên tại cửa hàng nhé.

Sử dụng nến thơm

Những ngọn nến thơm không chỉ giúp không gian quá trở nên ấm cúng, lung linh mà còn hỗ trợ mang đến một mùi hương thơm ngát và dễ chịu. Tuy nhiên, gợi ý này chỉ thực sự phù hợp với những cửa hàng có quy mô nhỏ, phổ biến nhất là tiệm hàng lưu niệm, tiệm sách, quán cà phê,… Đối với những cửa hàng lớn, nên sử dụng đèn xông tinh dầu để đạt được hiệu quả tỏa hương tốt nhất.

Vòng Noel treo cửa

Những chiếc vòng nguyệt quế không chỉ có công dụng tô điểm thêm sự lung linh, rực rỡ cho cửa hàng vào dịp Noel mà đây còn được xem như lời nhắn nhủ, hy vọng về mọi điều tốt đẹp trong năm mới. Vì vậy, đừng quên gợi ý này trong quá trình trang trí Noel cho cửa hàng nhé. Bên trên mỗi chiếc vòng nguyệt quế nên có sự phối hợp hài hòa giữa nhiều chi tiết khác nhau như hình hộp quà mini, quả thông khô, dây kim tuyến,…

Sử dụng hộp quà rực rỡ màu sắc

Gợi ý cuối cùng trong danh sách những ý tưởng trang trí Noel cho cửa hàng đó chính là sử dụng mô hình hộp quà rực rỡ màu sắc. Thông thường chúng sẽ được bố trí dưới gốc cây thông Noel, góc tường, bàn thu ngân,… Ngoài ra, chủ cửa hàng có thể linh hoạt bố trí sao cho hài hòa và đẹp mắt nhất.

Hy vọng với bài viết này của NuChinh, quý bạn đọc sẽ bỏ túi được những ý tưởng trang trí Noel cửa hàng bắt mắt và ý nghĩa nhất. Nếu thấy thông tin này hữu ích, đừng quên nhấn share để chia sẻ bài viết đến với nhiều độc giả khác nhé.

5/5 - (2 bình chọn)
Sponsored
Võ Ly

Được viết bởi
Võ Ly

Bài viết gần đây

Giới Thiệu Về Dòng Laptop Chất Lượng Tại Hệ Thống Clickbuy

Laptop là dòng máy được rất nhiều người sử dụng. Để chọn được những dòng…

4 tháng ago

Từ hôm nay, 4 con giáp may mắn được Thần Tài chiếu cố, có số mệnh giàu sang

Theo tử vi dự báo rằng 4 con giáp may mắn dưới đây sẽ được…

5 tháng ago

10 ngày đầu tháng 1/2024: 4 con giáp đại phú đại cát, tiền của đếm không hết

Theo tử vi thì vận trình của 4 con giáp dưới đây sẽ được thăng…

5 tháng ago

Khai xuân 2024: 10 ngày đầu năm 4 con giáp được thoát nghèo, tài lộc dồi dào

Khoảng thời gian 10 ngày đầu năm 2024 sẽ có 4 con giáp được thoát…

5 tháng ago

Lịch cắt tóc tháng 1/2024: Khai xuân như ý, phát tài phát lộc

Cắt tóc được xem là nhu cầu thiết yếu của mỗi người, đặc biệt là…

5 tháng ago

5 ngày cuối cùng năm 2023: 3 con giáp một nấc lên đời, tiền tài phủ phê

Theo tử vi thì 5 ngày cuối cùng của tháng 12 Dương năm 2023, ba…

5 tháng ago