Mẹo vặt

9 ý tưởng trang trí Noel trước cửa nhà giúp không gian lung linh và rực rỡ hơn

Sponsored
Sponsored

Hòa trong không khí lung linh và rộn ràng của mùa giáng sinh an lành, khắp các ngóc ngách đang dần lên kế hoạch trang trí để đón chào một mùa Noel ý nghĩa, trọn vẹn nhất. Trong bài viết này, NuChinh mời quý bạn đọc cùng tìm hiểu một số những ý tưởng trang trí Noel trước cửa nhà thịnh hành, được nhiều người áp dụng nhất.

Sử dụng đèn trang trí

Hiện tại, các mẫu đèn trang trí đang ngày càng đa dạng với nhiều hình thù, màu sắc khác nhau. Tùy vào kinh phí và mục đích trang trí để chọn được mẫu đèn phù hợp như đèn chớp nháy, đèn neon, đèn led một màu, đèn TikTok,… Để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng và giúp tiết kiệm điện, nên chọn mua đèn tại những cơ sở uy tín và đảm bảo chất lượng.

Quá trình trang trí trước cửa nhà bằng đèn led nên có sự linh hoạt phối hợp hài hòa giữa các phụ kiện. Bạn có thể tạo viền tại khung cửa, buông lơi tự nhiên, tạo hình thù các biểu tượng lễ Noel,…

Trang trí Noel trước nhà với tấm nhựa phát sáng

Những tấm dán dán phát sáng từ dạ quang hoặc đèn neon luôn là ý tưởng tuyệt vời được nhiều người chọn lựa để trang trí Noel trước cửa nhà. Vào buổi tối, ánh sáng nhẹ nhàng nhưng lung linh của các phụ kiện này sẽ mang đến cho bạn một không gian lãng mạn, ấm cúng và đẹp mắt.

Với cách trang trí này, bạn sẽ tiết được một khoản chi phí nhất định. Ngoài ra, quá trình thực hiện sẽ diễn ra nhanh chóng và đơn giản. Ưu điểm lớn nhất đó chính là thân thiện với môi trường và đảm bảo sự an toàn cho tất cả mọi người.

Sử dụng vòng nguyệt quế

Vòng nguyệt quế trước cửa nhà đã trở thành hình ảnh quen thuộc vào mỗi dịp Noel. Bên cạnh hiệu ứng lung linh và đẹp mắt, vòng nguyệt quế còn là biểu tượng của sự an lành, gợi nên bao hy vọng và niềm tin về một năm mới nhiều thắng lợi.

Bên cạnh những vòng nguyệt quế sẵn có tại cửa hàng, bạn có thể tự tạo nên chiếc vòng nguyệt quế cho riêng mình từ những dây lá thông nhân tạo. Tiếp đó, sử dụng thêm một số phụ kiện như quả thông khô, dây đèn, nơ đỏ,… để tạo nên hiệu ứng lung linh và rực rỡ màu sắc.

Sử dụng một số phụ kiện nhỏ để trang trí

Nếu bạn yêu thích sự tối giản và mong muốn tìm kiếm phong cách trang trí không cầu kỳ thì những phụ kiện trang trí nhỏ sẽ là sự chọn lựa lý tưởng. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy chúng tại những cửa hàng văn phòng phẩm, siêu thị, hiệu sách,…

Với ý tưởng này, bạn chỉ cần sử dụng một số quả châu đa dạng màu sắc, tấm decal hình ông già Noel, nơ đỏ,… để dán trước cửa nhà. Điều này sẽ giúp tiết kiệm được một khoảng lớn chi phí nhưng vẫn đảm bảo sự lung linh và đẹp mắt.

Trang trí Noel trước cửa nhà với những món đồ handmade

Những vật dụng handmade sẽ giúp không gian trước cửa nhà của bạn trở nên độc đáo và mới lạ hơn. Bên cạnh đó còn thể hiện được sự khéo léo và gu thẩm mỹ cũng như tính sáng tạo của chính bạn.

Quá trình tạo các sản phẩm handmade trang trí Noel trước cửa nhà thường không quá khó làm, bạn có thể dễ dàng tham khảo và khơi nguồn cảm hứng sáng tạo từ các kênh YouTube, TikTok,… Một số phụ kiện phổ biến được nhiều người yêu thích hiện nay như làm cây thông Noel từ bìa cứng, làm người tuyết từ chai nhựa, sử dụng tất vải,…

Trang trí Noel trước cửa nhà bằng dây kim tuyến

Hình ảnh dây kim tuyến có lẽ đã không còn quá mới lạ trong nhóm những ý tưởng trang trí Noel trước cửa nhà. Với ưu điểm giá thành thấp, dễ tạo kiểu và màu sắc bắt mắt, bạn có thể sáng tạo theo nhiều hình thù khác nhau dựa vào sở thích của mỗi người.

trang trí cây thông trên tường

Cách trang trí phổ biến và thường gặp nhất hiện nay đó chính là sử dụng dây kim tuyến để tạo mô hình cây thông Noel. Ý tưởng này vừa giúp tiết kiệm thời gian vừa mang đến một không Noel rực rỡ và ý nghĩa. Nếu muốn không gian trở nên ấn tượng hơn, bạn có thể kết hợp với một số những loại đèn trang trí phổ biến như đèn led, đèn neon,…

Trang trí bằng mô hình ông già Noel và chú tuần lộc

Với những gia đình có không gian trước cửa nhà thoáng và rộng, mô hình trang trí Noel luôn được xem là sự chọn lựa hoàn hảo. Để không gian trở nên lung linh, bắt mắt và chân thực hơn, bạn có thể kết hợp sử dụng cùng dây đèn hoặc một ít bông gòn, tuyết nhân tạo dưới chân chú tuần lộc,…

Ý tưởng trang trí Noel này hứa hẹn sẽ giúp ngôi nhà bạn trở nên ấn tượng hơn trong mắt mọi người xung quanh. Đồng thời đây sẽ không gian giúp bạn sáng tạo nên những concept chụp hình Noel xinh lung linh.

Trang trí hàng rào giáng sinh trước cửa nhà

Đối với những gia đình có hàng rào trước cửa nhà, đừng nên bỏ qua không gian này trong quá trình trang trí nhé. Bạn có thể trang trí đơn giản bằng những sợi dây kim tuyến hoặc dây thông kết hợp cùng ruy băng để tạo điểm nhấn cho phần hàng rào nối dài.

Ngoài ý tưởng nêu trên, bạn có thể sáng tạo bằng cách bổ sung thêm một số phụ kiện khác như vòng nguyệt quế, cây thông mini, mô hình ông già tuyết,…

Trang trí với cây thông Noel

Sử dụng cây thông là một trong những cách trang trí Noel tại nhà thường gặp nhất hiện nay. Do đó, nếu không gian trước cửa nhà bạn bạn đủ khoảng trống, có thể sử dụng một số cây thông Noel với kích thước phù hợp để thực hiện trang trí.

Quá trình trang trí này thường diễn ra nhanh chóng, phù hợp những người không có quá nhiều thời gian. Tuy nhiên, so với một số cách trang trí nêu trên, việc chọn mua cây thông sẽ dẫn đến việc hao tốn một khoản chi phí lớn hơn. Vì vậy, bạn nên cân nhắc trước khi thực hiện nhé.

Hy vọng với những thông tin NuChinh vừa chia sẻ, quý bạn đọc sẽ bỏ túi được nhiều ý tưởng phù hợp trong quá trình sáng tạo và thực hiện trang trí Noel trước cửa nhà. Đừng quên ghé thăm NuChinh mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều tin tức bổ ích khác nhé.

Đánh giá bài viết
Sponsored
Võ Ly

Được viết bởi
Võ Ly

Bài viết gần đây

Giới Thiệu Về Dòng Laptop Chất Lượng Tại Hệ Thống Clickbuy

Laptop là dòng máy được rất nhiều người sử dụng. Để chọn được những dòng…

4 tháng ago

Từ hôm nay, 4 con giáp may mắn được Thần Tài chiếu cố, có số mệnh giàu sang

Theo tử vi dự báo rằng 4 con giáp may mắn dưới đây sẽ được…

5 tháng ago

10 ngày đầu tháng 1/2024: 4 con giáp đại phú đại cát, tiền của đếm không hết

Theo tử vi thì vận trình của 4 con giáp dưới đây sẽ được thăng…

5 tháng ago

Khai xuân 2024: 10 ngày đầu năm 4 con giáp được thoát nghèo, tài lộc dồi dào

Khoảng thời gian 10 ngày đầu năm 2024 sẽ có 4 con giáp được thoát…

5 tháng ago

Lịch cắt tóc tháng 1/2024: Khai xuân như ý, phát tài phát lộc

Cắt tóc được xem là nhu cầu thiết yếu của mỗi người, đặc biệt là…

5 tháng ago

5 ngày cuối cùng năm 2023: 3 con giáp một nấc lên đời, tiền tài phủ phê

Theo tử vi thì 5 ngày cuối cùng của tháng 12 Dương năm 2023, ba…

5 tháng ago