Giải trí

10+ Đặc điểm tướng đàn ông nghèo hèn, vất vả lam lũ cả đời

Sponsored
Sponsored

Khi chọn chồng, chắc hẳn bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong muốn chọn được chồng giàu sang, không ai muốn gắn bó với một người đàn ông nghèo hèn cả. Do đó NuChinh sẽ gợi ý bạn những đặc điểm của tướng đàn ông nghèo hèn để có thể cân nhắc lựa chọn nhé.

Tướng mặt đàn ông nghèo hèn cực chuẩn

Nhiều chuyên gia xem tướng đã đúc kết được một số đặc điểm của tướng mặt đàn ông nghèo hèn cực chuẩn xác, các bạn có thể tham khảo dưới đây:

Tướng nốt ruồi đàn ông nghèo hèn

Đàn ông có nốt ruồi hoặc bớt ở cung tài lộc là đặc điểm tướng nghèo hèn. Cung Tài Lộc là vùng trên trán, phía trên lông mày và hướng thẳng về sống mũi. Những người đàn ông nghèo khó thường có nốt ruồi ở cung này, điều này sẽ làm phá vỡ vận may của cung.

Do đó, những người đàn ông có nốt ruồi ở cung Tài Lộc dù có cố gắng đến đâu cũng rất khó để thành công. Họ thường hặp trắc trở trong công việc, kinh doanh không thuận lợi, cuộc đời khó khăn. Chị em nên cân nhắc đặc điểm này để lựa chọn hôn phu phù hợp.

Tướng mặt đàn ông nghèo hèn

Ấn đường nhiều nếp nhăn, tối

Ấn đường là vị trí giữa hai lông mày, là nơi tập trung nguyên thần của một người và phản ánh rõ vận mệnh và tính cách của họ. Ấn đường càng rõ nét và đầy đặn thì người đó càng giàu có.

Ngược lại, nếu ấn đường của người đàn ông bị che khuất hoặc nếp nhăn nhiều thì họ có lòng dạ hẹp hòi, tài lộc không phát triển, luôn gặp nhiều khó khăn trong cuọc sống, đồng thời không có tiếng nói và sức ảnh hưởng trong sự nghiệp.

Xương mặt to và da mặt mỏng

Nếu bạn đang tìm hiểu một người đàn ông mà có đặc điểm xương mặt to và da mặt mỏng thì nên cân nhắc bởi đây là tướng người nghèo hèn. Những người này là kẻ phát tiền của trong nhà, dễ lao vào các tệ nạn lô đề, cờ bạc, ảnh hưởng đến cuộc sống của cả vợ con.

Tướng lông mày của người đàn ông nghèo hèn

Theo nhân tướng học, nếu lông mày của người đàn ông quá mỏng và thưa sẽ gặp nhiều gian truân trong cuộc sống. Tuy nhiên, nếu lông mày mọc ngược thì đó có thể cho thấy tính cách độc ác, bạo lực và ngang ngược của người đàn ông.

Ngoài ra, những người có lông mày thưa thường có xu hướng xảo trá, lẻo mép và nịnh hót, rất khó để làm nên nghiệp lớn.

Tướng mũi đàn ông nghèo khó

Mũi gồ, cong vẹo

Một trong những đặc điểm của tướng đàn ông nghèo hèn cả đời chính là mũi gồ, cong vẹo. Trong nhân tướng học, mũi còn gọi là cung Tài Bạch, đại diện cho thái độ đối nhân xử thế của một người. Đàn ông có mũi nhọn, gầy để lộ xương có tính cao ngạo, khắt khe nên rất khó hợp tác với người khác.

Những người có tướng mạo này vận mệnh cả đời chẳng mấy tốt lành. Bên cạnh đó, sống mũi cong, vẹo sự nghiệp sẽ gặp nhiều khó khăn, làm việc vất vả nhưng không mấy tiến triển, công danh chỉ ở mức trung bình.

Dáng mũi thấp, hếch

Đây là cách nhận biết tướng người đàn ông nghèo hèn rất chuẩn xác. Đàn ông có mũi thấp, hếch thường là người tiểu nhân, sống chi li, tính toán nhưng làm việc không thành nên có cuộc sống nghèo khổ, cơ cực.

Với những chàng trai có sống mũi bị gãy ngang mí mắt thường là người không có đất đai để dành. Nếu có thì sẽ là của cha mẹ, người thân cho chứ bản thân nghèo hèn không thể mua nổi.

Tướng tai của đàn ông vất vả, khó khăn

Dái tai cũng là một đặc điểm để nhận biết người đó có số phú quý hay không. Đàn ông sở hữu dái tai nhỏ thường là người khá nhút nhát, không có dũng khí làm việc lớn. Do đó công danh không phát triển, khó kiếm tiền, bôn ba khắp nơi nhưng không khá lên nổi. Gặp phải người đàn ông có đặc điểm này thì chạy ngay đi còn kịp đấy nhé chị em.

Tướng miệng của đàn ông nghèo khổ

Những chuyên gia xem tướng đã đưa ra một đặc điểm của tướng mạo đàn ông nghèo khổ cả đời là người miệng rộng, môi mỏng và trề. Bởi những người này thường không giỏi ăn nói, thường buông lời cay nghiệt, thường xuyên bàn tán về đời tư của người khác.

Bên cạnh đó, nếu có tướng miệng trễ xuống thì đây là tướng hao tài lộc, vận phúc khí đều trôi ra ngoài, không giữ được tiền bạc nên cuộc sống luôn thiếu thốn.

Tướng mắt người đàn ông có số nghèo hèn

Nếu bạn muốn biết một người đàn ông có tướng mệnh nghèo khổ hay không thì có thể quan sát vào đôi mắt của họ. Những người có đôi mắt không cân đối, bên to bên nhỏ hoặc lòng trắng nhiều lòng đen thì đây là người không đáng tin cậy, tráo trở, không làm được việc lớn nên cuộc sống không khá nổi.

Tướng người đàn ông nghèo khổ cả đời

Cách nhận diện một người đàn ông số khổ không chỉ qua những đặc điểm trên khuôn mặt mà còn là dáng người. Dưới đây là một số tướng người phản chiếu số lận đận về tiền bạc:

  • Đàn ông dáng người thô kệch, ăn nói vô duyên, làm ăn lười biếng.
  • Chân dài, nhỏ, vừa đi vừa lủi, lê dép là những người bần cùng, nhiều tật xấu.
  • Lừng gầy gò, lõm xuống là những người có tướng khắc khổ, gặp nhiều gian truân trong việc làm ăn.
  • Vai nhỏ, xuôi tuột là người có sức khỏe yếu, thiếu ý chí quyết tâm và không làm được việc lớn.
  • Phát ra lời nói the thé hoặc nghe nặng trịch là người sống cau có, không giao du với mọi người, tiền đồ không sáng lạng.
  • Đàn ông có tướng ăn uống như chuột, gặp từng chút một thường là người tâm lý bất an, hẹp hòi và luôn sợ người khác làm hại.

Vậy là NuChinh đã gửi đến bạn các đặc điểm của tướng đàn ông nghèo hèn. Nếu thấy hay thì đừng quên chia sẻ bài viết đến bạn bè và người thân tham khảo nhé.

5/5 - (1 bình chọn)
Sponsored
Đinh Châu

Được viết bởi
Đinh Châu

Bài viết gần đây

Giới Thiệu Về Dòng Laptop Chất Lượng Tại Hệ Thống Clickbuy

Laptop là dòng máy được rất nhiều người sử dụng. Để chọn được những dòng…

4 tháng ago

Từ hôm nay, 4 con giáp may mắn được Thần Tài chiếu cố, có số mệnh giàu sang

Theo tử vi dự báo rằng 4 con giáp may mắn dưới đây sẽ được…

5 tháng ago

10 ngày đầu tháng 1/2024: 4 con giáp đại phú đại cát, tiền của đếm không hết

Theo tử vi thì vận trình của 4 con giáp dưới đây sẽ được thăng…

5 tháng ago

Khai xuân 2024: 10 ngày đầu năm 4 con giáp được thoát nghèo, tài lộc dồi dào

Khoảng thời gian 10 ngày đầu năm 2024 sẽ có 4 con giáp được thoát…

5 tháng ago

Lịch cắt tóc tháng 1/2024: Khai xuân như ý, phát tài phát lộc

Cắt tóc được xem là nhu cầu thiết yếu của mỗi người, đặc biệt là…

5 tháng ago

5 ngày cuối cùng năm 2023: 3 con giáp một nấc lên đời, tiền tài phủ phê

Theo tử vi thì 5 ngày cuối cùng của tháng 12 Dương năm 2023, ba…

5 tháng ago