Giải trí

Tướng mặt đàn ông đểu: 10 đặc điểm các chị em nên tránh xa

Sponsored
Sponsored

Khuôn mặt là tấm gương phản chiếu tính cách của một con người. Người ta thường xem tướng đàn ông thông qua những đặc điểm trên gương mặt. Vậy bạn có biết tướng mặt đàn ông đều là như thế nào chưa? Nếu chưa thì hãy cùng NuChinh tìm hiểu ngay tại bài viết này nhé.

Cách xem tướng khuôn mặt người đàn ông

Khi đưa ra đánh giá về bất kỳ một ai đó, chúng ta cần có thời gian tìm hiểu, tiếp xúc cũng như cần có cách nhìn đúng và khách quan. Thế nhưng các nhà phong thùy cũng như cha ông ta thời xưa đã đúc kết kinh nghiệm và dựa trên cấu trúc khuôn mặt để đoán được tính cách, vận mệnh.

Dù chỉ là những phỏng đoán theo kinh nghiệm, thế nhưng xem tướng qua khuôn mặt là có cơ sở và được truyền lại cho đến đời nay.

Những đặc điểm tướng mặt đàn ông đểu chính xác

Dưới đây là một số đặc điểm tướng mặt người đàn ông đểu mà NuChinh tổng hợp để bạn tham khảo:

Đôi mắt ướt

Một trong những đặc điểm của tướng người đàn ông đểu dễ nhận diện nhất chính là đôi mắt ước có nước đọng lại bên trong. Những người này thường rất đa tình, họ thường yêu nhiều người cùng một lúc.

Lông mày nhạt, xương mắt nhô cao

Những người đàn ông có lông mày ngắn, nhạt thường được cho là kẻ đều cáng, bạc tình. Bên cạnh đó, cùng với dấu hiệu xương mắt ở khu vực lông mày nhô cao chính là đặc điểm của sự thiếu quyết đoán.

Những người này thường có lối sống ích kỷ, chỉ nghĩ đến bản thân mà không quan tâm đến cảm xúc, suy nghĩ của người khác. Trong chuyện tình cảm hay đòi hỏi nhiều, tính khí nóng nảy, không nhường nhịn và khi chia tay không có lý do rõ ràng.

Mắt liếc xéo

Nếu bạn đang yêu hay để ý một chàng trai nào có dấu hiệu mắt không nhìn thẳng mà thường nhìn lên xuống, tròng đen chuyển động liên tục thì khả năng cao đây là một người đàn ông đểu cán rồi đấy.

Tuýp người này trong cuộc sống vợ chồng thường có xu hướng cả thèm chóng chán. Bên cạnh đó với bản tính chinh phục trỗi dậy trong người nên có khả năng ngoại tình rất cao.

Sống mũi thẳng, phần đầu nhọn

Sống mũi thẳng, đầu nhọn được xem như là mũi diều hâu, chỉ có xương mà không có thịt. Nếu người yêu của bạn có đặc điểm này thì xin chia buồn vì có lẽ bạn đã chọn nhầm người.

Nam giới có đặc điểm trên rất khéo miệng, biết nói những lời mật ngọt và bản chất không thật lòng, không chung thủy trong tình yêu. Hơn nữa, họ còn hay chèo kéo đối phương để được chu cấp tiền bạc, vật chất và sẵn sàng rời bỏ khi gặp được đối tượng khác tốt hơn.

Mặt gầy gò, gò má nhô cao

Theo nhân tướng học, những người đàn ông sở hữu khuôn mặt gầy gò, xương gò má nhô cao thường tính toán, ham chức quyền. Người có tướng này rất biết cách lợi dụng phụ nữ, họ cũng không coi trọng tình cảm mà chỉ nghĩ đến lòng hư vinh của bản thân.

Khi cười cơ mặt không động đậy

Thông thường khi cười, các ngũ quan khác trên khuôn mặt cũng sẽ chuyển động theo dù là ít hay nhiều. Nhưng nếu một người đàn ông khi họ cười mà cơ mặt không hề thay đổi thì đây là dạng người xảo quyệt.

Trong tình cảm, tướng đàn ông mặt đểu này luôn biết cách dỗ ngọt các cô gái nhưng khi chia tay lại lộ ra bộ mặt tiểu nhân và có thể làm nhiều chuyện khốn nạn.

Mặt không râu

Râu là đặc biểu cho tính dương, do đó đàn ông không có râu sẽ mất đi tính dương của mình, khiến cơ thể không còn cân bằng về mặt âm dương. Nếu bạn có mối quan hệ yêu đương với người này, cần có sự đề phòng để tránh rắc rối hay thất tình.

Tuy nhiên đây chỉ là những nhận định của thời xưa. Vào thời hiện đại bấy giờ, đặc điểm này đã không còn được mọi người quan tâm nữa, bởi đàn ông cạo râu sạch sẽ trông thiện cảm hơn.

Mắt trắng môi thâm

Một trong những đặc điểm của tướng đàn ông mặt đểu phổ biến chính là mắt trắng môi thâm. Đàn ông nếu ai có mắt trắng dã, con ngươi nhỏ, lòng trắng chiếm chủ yếu chính là kẻ có dã tâm, không từ bất kỳ thủ đoạn nào. Khi yêu người này cũng để ý đến môn đăng hộ đối, tìm người hơn mình về gia thế và tài chính.

Bên cạnh đó, những người này khi yêu họ ngon ngọt nhưng khi bị cả hai xảy ra vấn đề thì họ sẽ để bụng và tìm cách trả thù. Do đó nên tránh những người có tướng mắt trắng môi thâm này nhé.

Nhắm mắt, đảo mắt liên tục khi nói chuyện

Những người đàn ông khi nói chuyện mà mắt luôn nhắm tịt thì đó là dấu hiệu của những người gian ngoan, có nhiều mưu mẹo, phải liên tục che đậy và giả vờ. Dù trong chuyện tình cảm, họ cũng chỉ vì mục đích phát triển tiềm tàng, chứ không phải bắt nguồn từ tình cảm chân thành.

Trong quá trình yêu đương, nếu họ cảm thấy không còn mang lại lợi ích, họ sẽ sẵn sàng cắt đuôi bạn. Họ xem bạn chỉ là một món hàng trong giao dịch tình, tiền bạc và tài sản của họ. Nếu hết giá trị lợi dụng thì họ có thể “đá đít” bạn đi lúc nào.

Cằm trơ xương

Đây cũng là một đặc điểm của tướng đàn ông mặt đểu được nhiều người nhận xét đúng. Thanh niên xương cằm trơ khấc, không thấy thịt thường ki bo bủn xỉn, trong tình yêu họ không hề biết đến khái niệm thương hoa tiếc ngọc, chẳng chịu dành tặng gì cho người yêu mà sẽ tính từng đồng một.

Xem tướng mặt đàn ông đểu là cách để mọi người đánh giá tính cách và đời sống hôn nhân. Vậy nên mọi người có thể cân nhắc khi chọn người yêu, chọn chồng thông qua những tướng mặt đàn ông đểuNuChinh đã cung cấp ở trên nhé.

Đánh giá bài viết
Sponsored
Đinh Châu

Được viết bởi
Đinh Châu

Bài viết gần đây

Giới Thiệu Về Dòng Laptop Chất Lượng Tại Hệ Thống Clickbuy

Laptop là dòng máy được rất nhiều người sử dụng. Để chọn được những dòng…

3 tháng ago

Từ hôm nay, 4 con giáp may mắn được Thần Tài chiếu cố, có số mệnh giàu sang

Theo tử vi dự báo rằng 4 con giáp may mắn dưới đây sẽ được…

4 tháng ago

10 ngày đầu tháng 1/2024: 4 con giáp đại phú đại cát, tiền của đếm không hết

Theo tử vi thì vận trình của 4 con giáp dưới đây sẽ được thăng…

4 tháng ago

Khai xuân 2024: 10 ngày đầu năm 4 con giáp được thoát nghèo, tài lộc dồi dào

Khoảng thời gian 10 ngày đầu năm 2024 sẽ có 4 con giáp được thoát…

4 tháng ago

Lịch cắt tóc tháng 1/2024: Khai xuân như ý, phát tài phát lộc

Cắt tóc được xem là nhu cầu thiết yếu của mỗi người, đặc biệt là…

4 tháng ago

5 ngày cuối cùng năm 2023: 3 con giáp một nấc lên đời, tiền tài phủ phê

Theo tử vi thì 5 ngày cuối cùng của tháng 12 Dương năm 2023, ba…

4 tháng ago