Làm đẹp

Bật mí 5 kiểu tóc hime không mái gây thương nhớ nhất định phải thử

Sponsored
Sponsored

Bạn muốn một kiểu tóc vừa hợp trend, vừa gọn gàng và không phải chăm sóc quá cầu kỳ? NuChinh giới thiệu đến bạn đọc kiểu tóc hime không mái cực kỳ ấn tượng. Cùng tìm hiểu thêm về kiểu tóc này ngay dưới đây nhé.

Tóc hime không mái hợp với khuôn mặt nào?

Tóc hime là một trong những kiểu tóc truyền thống nổi tiếng của Nhật Bản. Hime gây “thương nhớ” bởi vẻ ngoài bí ẩn, ấn tượng mà không kém phần hiện đại. Kiểu tóc này không quá kén dáng mặt nếu bạn biết cách điều chỉnh độ dài tóc hợp lý.

Tuy nhiên tóc hime không mái lại không dành cho tất cả mọi người vì dễ lộ khuyết điểm vùng trán. Kiểu tóc này sẽ dành cho những cô nàng có tỷ lệ khuôn mặt hài hòa như mặt trái tim, trái xoan với vầng trán không quá cao và rộng. Nếu bạn có khuôn mặt tròn hoặc dài, hãy cân nhắc thêm các kiểu tóc mái để khuôn mặt hài hòa hơn nhé.

Tổng hợp các kiểu tóc hime không mái đẹp nhất

Tóc hime Nhật Bản có khá nhiều biến thể cho bạn chọn lựa. Tham khảo các gợi ý dưới đây và lựa chọn cho mình một kiểu tóc thật phù hợp nhé.

Tóc hime truyền thống ngắn không mái

Kiểu tóc hime cắt ngắn không mái sẽ tôn thêm vẻ ngoài ngọt ngào và dễ thương cho bạn gái. Nếu bạn yêu thích phong cách nữ tính, “kawaii” thì đây là một gợi ý rất đáng để thử. Tuy nhiên, kiểu tóc này sẽ dễ lộ khuyết điểm mặt tròn hoặc hàm vuông, bạn chỉ cần cân nhắc độ dài của phần đuôi tóc để che khuyết điểm này một cách khéo léo nhé.

Tóc hime truyền thống dài không mái

Tóc hime dài luôn mang lại cảm giác bí ẩn và thu hút. Nếu bạn thích phong cách truyền thống có chút huyền bí, hãy thử nghiệm với kiểu tóc này nhé. Hime dài không hề kén khuôn mặt, nên dù sở hữu dáng mặt nào bạn đều có thể thử nghiệm.

Tóc hime dài sẽ đẹp nhất khi thả tóc tự nhiên với chất tóc chắc khỏe, suôn mượt. Vì vậy nếu bạn chưa thực sự tự tin với mái tóc của mình, hãy kiên nhẫn chăm sóc tóc một thời gian trước khi để kiểu tóc này nhé.

Tóc hime xoăn không mái

Một sự lựa chọn tóc hime không mái khác dành cho bạn chính là tóc hime uốn xoăn. Hiện nay đã có rất nhiều kiểu uốn xoăn đẹp để bạn tham khảo như uốn sóng nhẹ, uốn cụp hoặc uốn xoăn ngược. Hãy kết hợp với các màu nhuộm đẹp để có hiệu ứng tốt nhất.

Tóc hime layer không mái

Tóc hime truyền thống được cắt tỉa layer hiện đại, vì sao không nhỉ? Đây sẽ là kiểu tóc dành cho những cô nàng cá tính với phong cách hiện đại, phóng khoáng. Kiểu tóc hime layer có phần đuôi tóc được cắt tỉa ấn tượng nhưng không yêu cầu chăm sóc cầu kỳ sẽ được lòng các chị em bận rộn đấy.

Tóc hime mullet không mái

Cơn sốt tóc mullet đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Bạn hãy thử kết hợp tóc hime và mullet để có một kiểu tóc không “đụng hàng” nhé. Tương tự như tóc hime layer, tóc hime mullet cũng không mất quá nhiều thời gian để chăm sóc.

Để có một kiểu tóc hime mullet thật ngầu, bạn có thể tham khảo thêm một số kiểu nhuộm gẩy light đẹp dưới đây nhé.

Màu nhuộm đẹp dành cho tóc hime không mái

Tóc hime phù hợp với nhiều màu nhuộm và kiểu nhuộm khác nhau. sau khi đã tìm hiểu các kiểu tóc hime không mái, bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một kiểu nhuộm để kiểu tóc thêm hoàn hảo nhé.

Cách chăm sóc tóc hime không mái

Không giống như những kiểu tóc uốn xoăn cầu kỳ, tóc hime không mái không tốn quá nhiều thời gian để chăm sóc. Tuy nhiên, kiểu tóc này đẹp nhất khi tóc bạn thực sự chắc khỏe và suôn mượt. Phần tóc mai nếu bị xơ rối sẽ ảnh hưởng đến tổng thể khuôn mặt của bạn, vì vậy hãy dành thời gian để dưỡng tóc với một số mẹo nhỏ sau đây nhé.

  • Sử dụng dầu gội phù hợp: Hãy ưu tiên những sản phẩm cung cấp độ ẩm cho tóc và giúp tóc bóng mượt.
  • Gội đầu đúng cách: Đối với những kiểu tóc có cắt tỉa đuôi khá cầu kỳ như layer hoặc mullet, bạn nên gội và sấy theo chiều xuôi của mái tóc. Bạn tránh vò tóc quá nhiều và sấy ngược chiều tóc vì dễ mất nếp tóc. Còn gì khó chịu hơn là tóc bị chỉa lung tung phải không nào?
  • Sử dụng một số sản phẩm chăm sóc tóc: Nếu tóc của bạn bị khô, hay gãy rụng hoặc không bóng mượt, hãy thử bổ sung thêm một số sản phẩm như kem ủ, dầu dưỡng tóc, mặt nạ cho tóc… và chủ động bổ sung thêm các chất tốt cho tóc trong khẩu phần ăn. Hãy kiên nhẫn chăm sóc mái tóc của bạn từ trong ra ngoài nhé.
  • Bảo vệ tóc: Dưới tác động của môi trường khói bụi, ánh nắng mặt trời gay gắt, căng thẳng kéo dài, mái tóc của bạn cũng rất dễ bị xơ rối và gãy rụng. Hãy chủ động bảo vệ tóc bằng cách che chắn khi ra ngoài trời trong thời gian dài, điều chỉnh chế độ sinh hoạt… để tóc được chắc khỏe.

Trên đây là một số kiểu tóc hime không mái thịnh hành mà NuChinh muốn giới thiệu đến bạn đọc. Hy vọng bạn đã chọn được cho mình một kiểu tóc thật phù hợp. Hãy Like, Share hoặc đánh giá bài viết để NuChinh tiếp tục chia sẻ thêm nhiều thông tin làm đẹp thú vị khác nhé.

Đánh giá bài viết
Sponsored
Joey Pham

Được viết bởi
Joey Pham

Bài viết gần đây

Giới Thiệu Về Dòng Laptop Chất Lượng Tại Hệ Thống Clickbuy

Laptop là dòng máy được rất nhiều người sử dụng. Để chọn được những dòng…

4 tháng ago

Từ hôm nay, 4 con giáp may mắn được Thần Tài chiếu cố, có số mệnh giàu sang

Theo tử vi dự báo rằng 4 con giáp may mắn dưới đây sẽ được…

5 tháng ago

10 ngày đầu tháng 1/2024: 4 con giáp đại phú đại cát, tiền của đếm không hết

Theo tử vi thì vận trình của 4 con giáp dưới đây sẽ được thăng…

5 tháng ago

Khai xuân 2024: 10 ngày đầu năm 4 con giáp được thoát nghèo, tài lộc dồi dào

Khoảng thời gian 10 ngày đầu năm 2024 sẽ có 4 con giáp được thoát…

5 tháng ago

Lịch cắt tóc tháng 1/2024: Khai xuân như ý, phát tài phát lộc

Cắt tóc được xem là nhu cầu thiết yếu của mỗi người, đặc biệt là…

5 tháng ago

5 ngày cuối cùng năm 2023: 3 con giáp một nấc lên đời, tiền tài phủ phê

Theo tử vi thì 5 ngày cuối cùng của tháng 12 Dương năm 2023, ba…

5 tháng ago