Làm đẹp

Hé lộ top 6+ kiểu tóc Textured Crop siêu bảnh trai

Sponsored
Sponsored

Kiểu tóc Textured Crop là kiểu tóc thịnh hành, được nhiều bạn nam chọn lựa bởi sự mới mẻ của nó. Hãy cúng NuChinh tìm hiểu những kiểu tóc Textured Crop đẹp thông qua bài viết bên dưới nhé!

Kiểu tóc Textured Crop là gì?

Kiểu tóc Textured Crop là kiểu tóc được các bạn trai yêu thích tóc nam ngắn gọn lựa chọn. Kiểu tóc này có phần hai bên gáy và tóc mai được cạo sát, phần mái sẽ được cắt tỉa khá ngắn cách lông mày khoảng chứng 20 cm.

Điểm nhấn của kiểu tóc nằm ở phần tóc mái có nhiều lớn đan xen lộn xộn với nhau. Tuy nhiên, nếp tóc được định hình rõ ràng, không có quá nhiều tầng nên vẫn rất hài hòa, gọn gàng và lịch lãm.

Kiểu tóc Textured Crop không kém gương mặt, dù bạn có phong cách đơn giản, lịch lãm hay bụi bặm, kiểu tóc này đều phù hợp và sẽ làm cho ban trở nên phong độ, điển trai,  thể hiện vẻ đẹp cổ điển nhưng không kém phần hiện đại đấy!

Kiểu tóc Textured Crop phù hợp với khuôn mặt nào?

Như đã nói ở trên, kiểu tóc Textured Crop không quá kén khuôn mặt. Thực tế, kiểu tóc này thường phù hợp với những kiểu khuôn mặt từ tròn, oval, đến mặt dài. Với mỗi khuôn mặt, tóc Textured Crop sẽ được biến tấu khác nhau phù hợp với mỗi dáng mặt.

Với những bạn nam có mặt tròn, oval thì cắt kiểu cổ điển đã đủ thể hiện vẻ điển trai. Còn đối với những bạn mặt ngắn, hãy chú ý cắt phần mái có tỉ lệ tương đương với phần tóc phía sau đầu để có cảm giác dài hơn.

Các kiểu tóc Textured Crop thịnh hành nhất

Kiểu tóc Textured Crop ngắn

Textured Crop là kiểu tóc dù đơn giản nhưng rất được yêu chuộng. Kiểu tóc nam ngắn chất này được cạo sát hai bên mai và sau gáy. Tóc mái được cắt ngắn thành nhiều lớp rồi tại hình lộn xộn, ngẫu hứng. Kiểu tóc này có thể làm cho chàng trai thêm tự tin, mạnh mẽ và vô cùng phong cách.

Kiểu tóc này được xem là kiểu tóc Textured Crop cổ điển, xuất hiện lần đầu tiên, dù đơn giản nhưng sang trong. Nếu thích, bạn có thể nhấn nhá thêm cho mái tóc mình màu nhuộm tông trầm hiện đại nhé!

Tóc Textured Crop dài

Kiểu tóc Textured Crop dài giống với kiểu cổ điển, chỉ khác phần mái được để dài hơn, phù hợp với những chàng trai mặt dài tạo cảm giác cân đối hơn. Phần mái có thể có nhiều lớp để thẳng thành mái ngố, hoặc vuốt dựng lên tùy thích.

Mái tóc này phù hợp với nhiều phong cách, từ chàng trai công sở lịch lãm đến anh chàng phá cách. Nó làm cho các chàng trở nên vô cùng điển trai, cuốn hút và sang trọng. Hãy thử ngay kiểu tóc độc đáo này nhé!

Kiểu tóc Textured Crop Mullet

Kiểu tóc Textured Crop Mullet là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai kiểu tóc này. Phần mai hai bên sẽ được cạo sát, phần tóc gáy để dài kết hợp với mái đan xen lộn xộn nhưng tạo nên một tổng thể hài hòa, bắt mắt.

Kiểu tóc này sẽ làm cho bạn nam thêm bụi bặm, cá tính và phong cách. Bạn có thể kết hợp nhuộm những tông màu sáng để có mái tóc chỉnh chu và sang trọng hơn nhé!

Kiểu tóc Textured crop Hàn Quốc

Đa phần con trai Việt Nam sẽ yêu chuộng kiểu tóc này hơn bởi nó phù hợp với những bạn nam có gương mặt Châu Á. Kiểu tóc này phần tóc thường được cắt ngắn hai bên mai và sau gáy, sau đó phần mái để mài, phần mái kiểu tóc này thường được lấy nhiều hơn.

Kiểu tóc này sẽ khiến vẻ ngoài các chàng trong lãng tử, lịch làm và thu hút ánh nhìn, tương tự các kiểu tóc sport nam. Khi kết hợp với những chiếc áo thun hay áo sơ mi đều hợp. Hãy thử ngay kiểu tóc hiện đại này để thay đổi diện mạo nhé!

Textured Crop Layer

Kiểu tóc này là sự kết hợp độc đáo giữa tóc Textured Crop và tóc Layer. Giống như kiểu cổ điển, phần tóc dưới gáy và mai được cạo sát, còn phần mái được để độ dài phù hợp và tỉa Layer. Sau cùng dùng keo vuốt theo từng lớp lộn xộn.

Textured Crop tỉa Layer sẽ làm cho diện mạo của bạn nam trông mới mẻ, cá tính và lịch lãm hơn rất nhiều. Dù bạn sở hữu phong cách lịch sự hay bụi bặm thì đều có thể cắt kiểu này. Hãy nhuộm thêm một màu nhuộm tông nâu hay tông khói để trở nên hiện đại hơn nhé!

Kiểu tóc Textured Crop Undercut

Lại là một sự kết hợp tuyệt vời giữa tóc Textured Crop với mái tóc hot hit Undercut. Sự kết hợp này thay đổi ở phần mái được vuốt lui sai bằng gel hoặc kỹ thuật uốn nóng. Anh sẽ sở hữu kiểu tóc này sẽ rất phong độ, điển trai, phá cách.

Kiểu tóc này thường sẽ làm tôn lên những nét đẹp trên khuôn mặt và phong cách của bạn. Tuy nhiên, mái tóc này cần nhiều thời gian chăm sóc nên nhưng bạn nam bận rộn nên cân nhắc nhé! Dù sao thì đây vẫn là kiểu tóc đẹp để anh em chọn lựa đấy!

Hướng dẫn tự tạo kiểu Textured Crop tại nhà

Kiểu tóc Textured Crop là kiểu tóc tuy đơn giản nhưng cần nhiều kỹ thuật cắt, nếu không chuyên nghiệp rất dễ cắt hư mái tóc. Tuy nhiên, nó vẫn có thể tự cắt tại nhà nếu bạn không thể nhờ đến các thợ cắt tóc chuyên nghiệp.

Dưới đây là những bước để tự tạo kiểu Textured Crop tại nhà:

  • Bước 1: Bạn nam gội sạch đầu trước khi cắt. Dùng tông đơ đơ từ dưới lên trên với độ dài tùy thích, đơ sát hai bên mai và sau gáy.
  • Bước 2: Đối với phần tóc mái cắt đến độ dài tùy thích, dùng máy sấy sấy vào chân tóc để tạo độ phồng.
  • Bước 3: Dùng lược tròn chải tóc thành từng lớp mỏng 1 – 2 cm theo chiều ngang. Tiếp theo sây từ phần đỉnh đến phần mái. Sau đó, bạn dùng tay nắm lại những chụm tóc đó tạo sự lộn xộn tự nhiên.
  • Bước 4: Dùng lương sáp vừa phải xoa đều vào lòng bàn tày rồi vuốt đều lên mặt phẳng tóc, nắm lại những phần tóc tạo hiệu ứng lộn xộn tự nhiên.

Xem thêm:

Trên đây là những kiểu tóc Textured Crop đẹp, nam tính cho các bạn nam, hy vọng sẽ giúp bạn chọn ra được kiểu tóc phù hợp với bản thân. Hãy theo dõi NuChinh để cập nhận nhiều tin tức hay mỗi ngày nhé!

Đánh giá bài viết
Sponsored
Lê Nhung

Được viết bởi
Lê Nhung

Bài viết gần đây

Giới Thiệu Về Dòng Laptop Chất Lượng Tại Hệ Thống Clickbuy

Laptop là dòng máy được rất nhiều người sử dụng. Để chọn được những dòng…

3 tháng ago

Từ hôm nay, 4 con giáp may mắn được Thần Tài chiếu cố, có số mệnh giàu sang

Theo tử vi dự báo rằng 4 con giáp may mắn dưới đây sẽ được…

4 tháng ago

10 ngày đầu tháng 1/2024: 4 con giáp đại phú đại cát, tiền của đếm không hết

Theo tử vi thì vận trình của 4 con giáp dưới đây sẽ được thăng…

4 tháng ago

Khai xuân 2024: 10 ngày đầu năm 4 con giáp được thoát nghèo, tài lộc dồi dào

Khoảng thời gian 10 ngày đầu năm 2024 sẽ có 4 con giáp được thoát…

4 tháng ago

Lịch cắt tóc tháng 1/2024: Khai xuân như ý, phát tài phát lộc

Cắt tóc được xem là nhu cầu thiết yếu của mỗi người, đặc biệt là…

4 tháng ago

5 ngày cuối cùng năm 2023: 3 con giáp một nấc lên đời, tiền tài phủ phê

Theo tử vi thì 5 ngày cuối cùng của tháng 12 Dương năm 2023, ba…

4 tháng ago