Làm đẹp

Tổng hợp 6+ kiểu tóc Top Knot nam tính cuốn hút nhất

Sponsored
Sponsored

Tóc Top Knot hay còn gọi là tóc buộc nam mang vẻ đẹp cuốn hút, hiện đại. Kiểu tóc này cũng có rất nhiều biến thể phù hợp với nhu cầu khác nhau. Hãy cùng NuChinh tìm hiểu những kiểu tóc Top Knot đẹp chất nhất hiện nay nhé!

Kiểu tóc Top Knot là gì?

Tóc Top Knot là kiểu tóc hai bên mai và sau gáy được cạo sát, phần mái để dài và búi cao lên đỉnh đầu hoặc búi thấp xuống gần gáy tùy thích. Kiểu tóc này là sự kết hợp hoàn hảo giữa Undercut và Man Bun.

Tóc Top Knot có nguồn gốc từ châu Mỹ nên rất phù hợp với gương mặt của đàn ông Phương Tây. Tuy nhiên, các nhà sáng tạo mẫu tóc rất sáng tạo và dùng bàn tay khéo léo của mình đã tạo nên nhiều mẫu tóc Top Knot phù hợp với gương mặt châu Á.

Dù là biến thế nào của kiểu Top Knot thì cũng khiến cho bạn trở nên nam tính, mạnh mẽ, cuốn hút. Đặc biệt đối với những anh chàng nghệ sĩ hay những chàng có phong cách bụi bặm, kiểu tóc này rất được yêu chuộng.

Kiểu tóc Top Knot hợp với khuôn mặt nào?

Kiểu tóc Top Knot tuy đẹp nhưng khá kén gương mặt. Bởi vì phần hai bên mái được cạo sát nên sẽ lộ nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt nếu như bạn có gương mặt tròn béo, dài hay góc cạnh.  Tuy nhiên nếu bạn muốn để kiểu tóc này thì có thể để dài phần râu quai nón để cân bằng tỷ lệ khuôn mặt.

Kiểu tóc Top Knot sẽ phù hợp với những bạn nam có mặt trái xoăn, mặt tròn vừa hay mặt chữ điền nam tính. Đặc biệt đối với những anh chàng có sống mũi cao thì để kiểu tóc này sẽ trông nam tính và cuốn hút hơn rất nhiều.

Nhiều bạn nam băn khoăn rằng tóc Top Knot nuôi bao lâu thì dài. Câu trả lời là tùy vào cơ địa của mỗi người mà độ dài mà bản thân mong muốn để có được mái tóc dài ưng ý. Thông thường, để tóc phát triển dài cần thời gian từ 4 – 6 tháng.

Các kiểu tóc Top Knot

Kiểu tóc Top Knot cổ điển

Kiểu tóc Top Knot cổ điển là kiểu tóc dài cột phổ biến nhất hiện nay bởi dễ tạo kiểu, dễ chăm sóc và phù hợp với nhiều phong cách. Đặc biệt đối với những chàng trai bận rộn thì kiểu tóc này là lựa chọn hoàn hảo.

Kiểu tóc Top Knot này là kiểu cạo sát hai bên phần mai và sau gáy, phần mái để dái rồi búi lên trên. Nếu bạn cảm thấy quá đơn điệu thì hay nhờ thợ cắt tóc tạo điểm nhấn bằng một đường line kẻ dọc giữa hai phần tóc đỉnh và tóc mai. Nó sẽ khiến anh em trông năng động và cá tính hơn rất nhiều.

Kiểu tóc Top Knot châu Á

Kiểu tóc Top Knot có nguồn gốc từ Châu Mỹ nhưng khi du nhập vào châu Á nó lại mang một kiểu cách khác hẳn. Nếu khi đàn ông phương tây diện kiểu tóc này sẽ có vẻ đẹp phóng khoáng, bụi bặm thì những bạn nam châu Á sẽ thể hiện một nét đẹp hiện đại, cuốn hút.

Top Knot châu Á sẽ được cắt rất tối giản, phần tóc đỉnh đầu thường để thẳng tự nhiên, hai bên mai và sau gáy cạo sát gọn gàng. Dù đây là kiểu tóc đơn giản nhưng khi kết hợp với một số màu nhuộm thời thường sẽ làm cho anh em trở nên thu hút hơn.

Kiểu tóc Top Knot uốn xoăn

Kiểu tóc Top Knot uốn xoăn là kiểu tóc được các bạn nam cực kỳ yêu chuộng. Kiểu tóc này mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, thi sĩ và phong trần, là kiểu tóc được nhiều bạn nghệ sĩ chọn lựa. Nhiều ngôi sao chưng diện kiểu tóc này như: Jason Momoa, Daniel Koye, SEVENTEEN – Jun,…

Tóc Top Knot uốn xoăn giống như kiểu cổ điển, chỉ khác phần tóc mái được để dài và uốn xoăn trông rất lãng tử, hoang dã. Hãy thử ngay kiểu tóc độc đáo theo cách riêng trong giới thời trang tóc này nhé!

Kiểu tóc Top Knot ngắn

Nếu bạn nam nào mới để tóc dài hoặc không thể để tóc quá dài thì có thể tham khảo kiểu tóc Top Knot ngắn này. Kiểu tóc này được cạo sát hai bên mai và sau gáy. Phần mái để không quá dài, rồi buộc lên thành chỏm tóc cá tính.

Mái tóc này sẽ làm cho bạn nam có vẻ ngoài nam tính, phong độ và lịch lãm. Khi kết hợp với những màu nhuộm tông sáng, anh em sẽ càng nổi bật khi xuống phố. Hãy thử ngay kiểu tóc sành điệu này nhé!

Kiểu tóc Top Knot dài

Với kiểu tóc Top Knot ngắn, để một thời gian, anh em sẽ có kiểu tóc Top Knot dài ưng ý. Với phần mái dài, các chàng dễ dàng biến tấu mái tóc thành nhiều kiểu như búi cao, buộc thấp,… Kiểu tóc này sẽ làm cho anh em thêm lãng tử, bụi bặm.

Kiểu tóc này khi kết hợp với những màu nhuộm tông nâu hiện đại sẽ rất thu hút, phong trần. Lưu ý đối với các chàng trai khi để tóc Top Knot dài là rất tốn thời gian chăm sóc và gội đầu. Anh em nào bận rộn thì nên cân nhắc nhé!

Kiểu tóc Top Knot Mullet

Kiểu tóc Top Knot khi kết hợp với kiểu Mullet sẽ trở thành kiểu tóc rất đặc biệt, độc đáo và hiện đại. Với kiểu tóc nam dài này, phần đuôi sẽ được cắt Mullet nhiều tầng từ dày đến mỏng, phần mái được buộc lên nửa đầu.

Tóc Top Knot Mullet sẽ làm cho anh em thêm sành điệu, thời trang và phá cách. Kiểu tóc này thường được nhiều sao Hàn yêu chuộng. Hãy thử ngay kiểu tóc này nhé!

Xem thêm:

Vậy là NuChinh vừa gửi đến các chàng những kiểu tóc Top Knot hiện đại và trendy, hy vọng bạn sẽ chọn cho mình mái tóc phù hợp. Hãy theo dõi chúng tôi cập nhật thêm nhiều thông tin hãy mỗi ngày nhé!

Đánh giá bài viết
Sponsored
Lê Nhung

Được viết bởi
Lê Nhung

Bài viết gần đây

Giới Thiệu Về Dòng Laptop Chất Lượng Tại Hệ Thống Clickbuy

Laptop là dòng máy được rất nhiều người sử dụng. Để chọn được những dòng…

3 tháng ago

Từ hôm nay, 4 con giáp may mắn được Thần Tài chiếu cố, có số mệnh giàu sang

Theo tử vi dự báo rằng 4 con giáp may mắn dưới đây sẽ được…

4 tháng ago

10 ngày đầu tháng 1/2024: 4 con giáp đại phú đại cát, tiền của đếm không hết

Theo tử vi thì vận trình của 4 con giáp dưới đây sẽ được thăng…

4 tháng ago

Khai xuân 2024: 10 ngày đầu năm 4 con giáp được thoát nghèo, tài lộc dồi dào

Khoảng thời gian 10 ngày đầu năm 2024 sẽ có 4 con giáp được thoát…

4 tháng ago

Lịch cắt tóc tháng 1/2024: Khai xuân như ý, phát tài phát lộc

Cắt tóc được xem là nhu cầu thiết yếu của mỗi người, đặc biệt là…

4 tháng ago

5 ngày cuối cùng năm 2023: 3 con giáp một nấc lên đời, tiền tài phủ phê

Theo tử vi thì 5 ngày cuối cùng của tháng 12 Dương năm 2023, ba…

4 tháng ago