Làm đẹp

[TOP 5] tóc hime layer đẹp bất bại dành cho chị em

Sponsored
Sponsored

Bạn muốn thử kiểu tóc hime Nhật Bản nhưng lại sợ mái tóc suôn thẳng sẽ làm mình trông “dừ” đi? Vậy hãy tham khảo một số kiểu tóc hime layer thời thượng sau nhé. NuChinh đảm bảo bạn sẽ trông vừa trẻ trung hiện đại, vừa ngọt ngào đáng yêu đấy.

Tóc hime layer là gì?

Tóc hime layer là sự kết hợp khéo léo giữa kiểu tóc truyền thống của Nhật Bản – hime và kiểu tóc layer đang làm mưa làm gió suốt thời gian vừa qua. Tóc hime Nhật Bản truyền thống gây ấn tượng với phần tóc mai được cắt khá dày với độ dài ngang má hoặc cằm. Phần tóc phía sau được tỉa layer với nhiều biến thể khác nhau.

Vậy tóc hime layer hợp với khuôn mặt nào? Tin vui cho chị em: kiểu tóc này phù hợp với hầu hết các kiểu khuôn mặt nếu biết cách linh hoạt thay đổi phần tóc mai và tóc mái. Thậm chí chị em mặt hơi bầu bĩnh vẫn có thể để kiểu tóc hime cho mặt tròn nhé.

Tổng hợp các kiểu tóc hime layer được yêu thích nhất

Tóc hime layer có những biến thể nào? Dưới đây là những kiểu tóc hime layer mà NuChinh muốn giới thiệu đến bạn đọc. Cùng tìm hiểu và lựa chọn kiểu tóc phù hợp với bản thân nhất nhé.

Tóc hime layer ngắn

Kiểu tóc hime layer ngắn mang lại vẻ ngoài dễ thương, ngọt ngào và thường được kết hợp với kiểu mái ngố, mái choppy hoặc mái thưa.

Nếu là cô nàng thích phong cách kẹo ngọt, bạn cũng có thể tham khảo thêm kiểu tóc hime baby doll đang rất được lòng chị em hiện nay.

Tóc hime layer dài

Nếu thích phong cách tối giản nhưng vẫn ấn tượng, tóc hime layer dài có thể sẽ làm bạn hài lòng. Phần tóc mai có thể biến tấu mỏng đi để gương mặt của bạn sáng sủa và nhẹ nhàng hơn.

Tóc hime layer xoăn

Tóc hime layer xoăn đặc biệt phù hợp với những bạn có khuyết điểm đầu bẹp và tóc tơ, mỏng. Bạn có thể thử uốn xoăn sóng nước nhẹ nhàng để làm tổng thể mái tóc trông dày và bồng bềnh hơn.

Tóc hime layer mái thưa

Phần tóc mái bằng kết hợp với tóc mai dày che hai bên khuôn mặt có thể khiến bạn trông hơi “dark”. Sao không thử kết hợp kiểu tóc hime với tóc mái thưa nhỉ? Bạn sẽ trở nên trẻ trung và sáng sủa hơn đấy.

Tóc hime layer không mái

Nếu may mắn sở hữu khuôn mặt trái xoan hoặc trái tim, bạn thực sự phù hợp với kiểu tóc hime layer không mái phóng khoáng. Ngoài ra, kiểu tóc này còn giúp gương mặt bạn sáng hơn trông thấy đấy.

Hime layer không mái sẽ để lộ vầng trán khá rõ nên những cô nàng mặt dài, trán cao nên tránh xa nhé. Khuôn mặt của bạn sẽ dài hơn thấy rõ và đường nét khuôn mặt không được mềm mại.

Gợi ý màu nhuộm đẹp cho tóc hime layer

Để mái tóc hime trở nên đặc biệt hơn, bạn có thể lựa chọn một số kiểu nhuộm hot hit hiện tại. Màu nhuộm và phong cách nhuộm rất đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Từ nâu hồng bánh bèo đến highlight xám khói, đảm bảo bạn sẽ thực sự nổi bật với phong cách rất riêng đấy.

Lưu ý khi cắt tóc hime layer

Tóc hime Nhật Bản được biến tấu khá linh hoạt và phù hợp với nhiều kiểu khuôn mặt cũng như phong cách khác nhau. Vì vậy, để “chinh phục” kiểu tóc này không quá khó nhưng cũng không quá dễ. Điều này phụ thuộc rất lớn vào tay nghề của thợ cắt tóc mà bạn chọn, họ cần đủ chuyên môn để lựa chọn độ dài phù hợp với khuôn mặt của bạn.

  • Hãy trao đổi kỹ về độ dày, dài của tóc mai và kiểu tóc mái phù hợp với khuôn mặt của mình với thợ cắt tóc trước khi cắt.
  • Chọn màu nhuộm và kiểu highlight phù hợp với phong cách cá nhân.
  • Tóc hime đẹp nhất với chất tóc dày, suôn mượt. Vì vậy nếu bạn sở hữu mái tóc tơ, mỏng và chưa được chắc khỏe, hãy kiên trì dưỡng tóc một thời gian trước khi cắt kiểu tóc này nhé.

Như vậy NuChinh đã giới thiệu cho bạn đọc tất tần tật về kiểu tóc hime layer độc đáo cũng như một số lưu ý khi để kiểu tóc này. Đừng quên Like, Share ủng hộ NuChinh tiếp tục chia sẻ thêm nhiều thông tin làm đẹp hơn nữa nhé.

Đánh giá bài viết
Sponsored
Joey Pham

Được viết bởi
Joey Pham

Bài viết gần đây

Giới Thiệu Về Dòng Laptop Chất Lượng Tại Hệ Thống Clickbuy

Laptop là dòng máy được rất nhiều người sử dụng. Để chọn được những dòng…

4 tháng ago

Từ hôm nay, 4 con giáp may mắn được Thần Tài chiếu cố, có số mệnh giàu sang

Theo tử vi dự báo rằng 4 con giáp may mắn dưới đây sẽ được…

5 tháng ago

10 ngày đầu tháng 1/2024: 4 con giáp đại phú đại cát, tiền của đếm không hết

Theo tử vi thì vận trình của 4 con giáp dưới đây sẽ được thăng…

5 tháng ago

Khai xuân 2024: 10 ngày đầu năm 4 con giáp được thoát nghèo, tài lộc dồi dào

Khoảng thời gian 10 ngày đầu năm 2024 sẽ có 4 con giáp được thoát…

5 tháng ago

Lịch cắt tóc tháng 1/2024: Khai xuân như ý, phát tài phát lộc

Cắt tóc được xem là nhu cầu thiết yếu của mỗi người, đặc biệt là…

5 tháng ago

5 ngày cuối cùng năm 2023: 3 con giáp một nấc lên đời, tiền tài phủ phê

Theo tử vi thì 5 ngày cuối cùng của tháng 12 Dương năm 2023, ba…

5 tháng ago